Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 481: Thực lực tăng lên. Ăn Tứ Tượng cùng Cửu Diệt Thương Lang.

KnightDradon

29/01/2021

Trải qua một đêm trận chiến thì nơi ở của Triệu Ngọc Lâm đã thành một vùng phế tích, ngày hôm sau có vài phóng viên tới đây đưa tin đơn giản chỉ là thô sơ giản lượt đưa ra là do uy lực của thiên thạch rơi xuống quá mạnh đã san phẳng toàn bộ trang viên của Triệu Ngọc Lâm.

- Cái này Triệu Ngọc Lâm đúng là có mấy phần bắp thịt đem tin tức cho khống chế chú ý ở ngoài. Bất quá lần này sự kiện sau khi, hắn cũng coi như là triệt đại ngộ đi.

- Đường Long ca ca, ta phải trở về trường học, đi ra thời gian dài như vậy muốn là lão sư sẽ mắng một trận.(Diệp Tâm Hạ)

- Ân, anh đưa em trở về đi.

Qua lại Hàng Châu cùng Thượng Hải cũng bất quá là nửa ngày sự tình, Đường Long đem Tâm Hạ đưa về trường học, chính mình cũng chạy trở về Minh Châu học phủ đi tới. Có điều một chuyện khiến hắn khổ bức chính là tiểu Viêm Cơ vì nàng không ở Không gian Triệu hoán mà nàng có dị thường năng lực đặc thù chính là có thể qua lại như thường giữa hai chiều không gian là Không gian Triệu hoán và Không gian loài người. Điều này khiến cho Đường Long muốn điệu thấp làm việc trở nên khó khăn, hắn chỉ có thể cùng tiểu Viêm Cơ thỏa thuận là chỉ khi nào không có người nàng mới được đi ra nếu không nàng không có năng lượng để ăn. Tiểu Viêm Cơ khi nghe được Đường Long không cho nàng ăn năng lượng liền ngoan ngoản vô cùng, tiểu Viêm Cơ cực kì thích trên người Đường Long tỏa ra năng lượng nên khi được Đường Long truyền vào năng lượng để nuôi nấng cực kì yêu thích, năng lượng mà hắn truyền vào trong cho tiểu Viêm Cơ là Dẫn lực mà nó cực kì hấp dẫn đối với tiểu Viêm Cơ.

Trở lại trường học, Đường Long thu được một ngày trước hướng về Tam Bộ Tháp tu luyện cơ hội. Ngày đó thời gian đối với Đường Long tới nói quá ngắn ngủi nên hắn tranh thủ thời gian vọt thẳng lên tới tầng tám trực tiếp ngồi xuống lấy ra Quang hệ Linh Chủng và Thổ hệ Linh Chủng bắt đầu dung nhập vào Quang hệ Tinh Vân và Thổ hệ Tinh Vân, vì biết được Siêu giai Ma pháp mỗi lên cao một tầng càng khó nên Đường Long cũng không có trùng kích Siêu giai Ma pháp cấp bậc thứ ba mà tập trung vào tứ hệ vừa thức tỉnh không bao lâu.

Việc đưa Quang hệ Linh Chủng và Thổ hệ Linh Chủng vào Quang hệ Tinh Vân và Thổ hệ Tinh Vân cực kì thuận lợi, bản thân Đường Long là người nắm giữ mấy loại Linh Chủng cho mỗi hệ nên có kinh nghiệm nhiều. Đường Long cảm thụ được Quang hệ gần muốn đột phá nên tập trung tinh thần trùng kích lấy, trải qua 15 phút thì Quang hệ cũng từ Cao giai Ma pháp bước vào Siêu giai Ma pháp tiếp sau đó là Thổ hệ cũng tốn 30 phút mới đưa Thổ từ Trung giai Ma pháp vào Cao giai Ma pháp.

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Thực lực: Siêu giai Ma pháp sư.

Ma pháp:

•Sơ giai: Không Gian hệ(cấp 3), Hỗn Độn hệ(cấp 3)

•Trung giai: Mộc hệ(cấp 4).

•Cao giai: Thổ hệ(cấp 1).

•Siêu giai: Lôi hệ(cấp 2), Hỏa hệ(cấp 2), Băng hệ(cấp 2), Thủy hệ(cấp 2), Phong hệ(cấp 2), Ám hệ(cấp 2), Triệu Hoán hệ(cấp 2), Quang hệ(cấp 1).

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm, Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

Ma cụ: Liêm Cốt Thuẫn, Huyết Thú Ngoa, Xà Huyết.

Đường Long nhìn thấy bảng hiện ra trạng thái của mình khá là hài lòng sau đó bắt đầu minh tưởng lấy, thời gian một ngày trôi qua thì Đường Long cũng mở mắt nhìn lấy bảng trạng thái đã biến hóa kia của mình.

Kí chủ: Đường Long(Mizako Ryu)

Thực lực: Siêu giai Ma pháp sư.

Ma pháp:

•Sơ giai:

•Trung giai: Không Gian hệ(cấp 2), Hỗn Độn hệ(cấp 2)

•Cao giai: Thổ hệ(cấp 3), Mộc hệ(cấp 3).

•Siêu giai: Lôi hệ(cấp 2), Hỏa hệ(cấp 2), Băng hệ(cấp 2), Thủy hệ(cấp 2), Phong hệ(cấp 2), Ám hệ(cấp 2), Triệu Hoán hệ(cấp 2), Quang hệ(cấp 1).

Vũ khí: Vẫn Thiên Kiếm, Nguyên Thiên Kiếm, Táng Thiên Yển Nguyệt Đao.

Ma cụ: Liêm Cốt Thuẫn, Huyết Thú Ngoa, Xà Huyết.

Đường Long thực lực tăng nhanh cần ma luyện để làm quen với thực lực mới tăng lên của mình nên hai tháng có trận đấu xếp hạng ở Hỏa viện thì Đường Long cực kì điên cuồng ở đây bạo đánh một trận những học viên muốn thách thức hắn.

- Haiz cuối cùng cũng vững chắc cảnh giới của mình, vào trong Không gian Triệu hoán gặp một lần bọn họ đi.

Đường Long thân hình lóe lên đã xuất hiện trong Không gian Triệu hoán liền gặp được Tứ Tượng và Cửu Diệt Thương Lang và Địa Cơ. Sáu người đang trò chuyện vui vẻ liền cảm nhận được khí tức của Đường Long nhao nhao hướng ánh mắt của mình về phía cậu.

- Yo đã lâu không gặp mọi người.

- Trên vai ngươi ngồi lấy là tiểu Viêm Cơ đi, nhìn nàng nhỏ con vậy mà nắm giữ chiến lực của Thống Lĩnh cấp Yêu ma đỉnh phong chỉ cần một chút thời gian là có thể bước vào Quân Chủ cấp nhưng không có dễ dàng như vậy đâu, muốn lên Quân Chủ cấp cần thời gian lắng động mới có thể đột phá.(Địa Cơ)

Đường Long cũng không có nói gì mà tiến lên ngồi ở chính giữa Thanh Long cùng Bạch Hổ sau đó kéo hai nàng vào lòng mình ôm ấp yêu thương lấy.

- Đừng có như vậy, mọi người còn ở đây đâu.(Thanh Long)

- Haha lần này ta tới là nhất cử lưởng thiện cầm xuống các ngươi.

Nghe Đường Long nói như vậy tại chỗ lục nữ đều đỏ mặt lên, các nàng trước đó từng cùng Đường Long thổ lộ tấm lòng của mình và Đường Long đã chấp nhận, đối với Đường Long đã có nhiều nữ nhân trong hậu cung của mình nên cậu không ngại có thêm nữ nhân, chúng nữ trong hậu cung cũng không quản được Đường Long.



Đường Long mỉm cười nhìn về phía Thanh Long sau đó nhào tới ôm lấy nàng rồi thân hình hai nàng biến mất tại chỗ không biết đi chỗ nào, ở chỗ căn phòng của Đường Long thì hai thân ảnh xuất hiện ở đó.

- Nơi này thế giới bên ngoài?(Thanh Long)

- Ừ hiện tại đang ở thế giới bên ngoài mà chúng ta tiến hành ân ái cũng không ai phát hiện ra được vì ta đã thiết lập kết giới rồi.

Thanh Long cũng cảm nhận được khắp căn phòng được bọc trong kết giới cường đại đến cả nàng nếu không cẩn thận cảm thụ hoặc Đường Long nhắc nhở cũng không nhận ra được. Thanh Long mỉm cười hơi động ý nghĩ một chút bộ quần áo trên người được nàng dùng năng lượng ngưng tụ thành biến mất đi và thân thể đẩy đà của nàng bại lộ trước mặt của Đường Long.

Đường Long thẫn thờ nhìn lấy thân hình tuyệt mỹ của Thanh Long, trước đây cậu chỉ thấy thân hình nàng qua được lớp vải thôi nhưng lần này khoảng cách gần nhìn lấy cơ thể của Thanh Long khiến cho cậu sôi trào lên.

- Thanh Long thân hình của em đẹp lắm đấy.

- Tới đây nào.

Đường Long nhào tới tay bắt lấy đậu hủ của Thanh Long không ngừng nhào nặn cùng ngắt lấy nhũ hoa, Thanh Long chịu đựng một hồi cũng không nhịn được nữa mà rên lên một tiếng khiến ai nghe được cũng mềm lòng đồng thời hai bên khóe miệng của nàng có nước dãi chảy ra và đôi mắt hiện lên hồng tâm.

- Tay nghề điêu luyện như vậy chắc anh…Ưm…có không ít nữ nhân nhỉ?(Thanh Long)

- Cũng không nhiều tầm khoảng hơn 100 mà thôi.

Thanh Long ánh mắt liếm Đường Long một cái, nàng đúng là bội phục da mặt dày của Đường Long, mới thu hơn 100 nữ nhân cũng không coi là nhiều, nàng cũng rất tò mò là những nữ nhân đó hiện tại ở đâu nhưng nàng cũng không có hỏi vì nàng biết tới lúc thì Đường Long cũng sẽ nói cho nàng tất cả.

Thanh Long cũng không nghĩ nhiều nữa, hai tay ôm lấy cổ của Đường Long rồi ngẩng đầu lên cùng môi của Đường Long dính lấy nhau, Đường Long cũng chủ động đáp lại sau một lúc hai người mới tách ra và Thanh Long thở hổn hể lấy vì Đường Long hôn quá sâu khiến nàng kém chút nghẹt thở. Thanh Long u oán nhìn lấy Đường Long khiến cho hắn cười khổ không thôi để đền bù thì tay của hắn mò xuống phía dưới của Thanh Long hơi cạ cạ bên ngoài một chút.

Đường Long hành động khiến cho Thanh Long đỏ mặt không thôi, dưới sự kích thích cực độ như vậy Thanh Long cũng không nhịn được mà giải phóng ra dâm thủy đặc biệt là rất nhiều. Thanh Long giải phóng ra nhiều dâm thủy như vậy có chút mệt mỏi nên Đường Long dừng lại cho nàng nghỉ ngơi một chút.

- Đỡ hơn một chút chưa?

- Đỡ hơn rồi, chúng ta tiến hành bước cuối thôi.(Thanh Long)

Thanh Long nằm ngửa trên giường đôi chân thon dài từ từ mở ra để lộ u cốc cùng với rừng rậm ẩm ướt của mình, Đường Long đứng đó nhìn trân trối lấy và cự long ngẩng đầu biểu thị sẵn sàng xung trận.

- Nhanh lên đi, em xấu hổ lắm với lại tiểu đệ của anh cũng biểu tình rồi kìa.(Thanh Long)

- Vậy anh tới đây.

Đường Long tiến tới hai tay bắt lấy eo của Thanh Long rồi từ từ nhít cơ thể mình lại gần, cự long cũng từ từ tiến tới gần u cốc. Sau một lúc thì cự long cũng đỉnh đỉnh lấy miệng u cốc và Đường Long hơi dùng sức một chút thì cự long cũng xâm nhập sâu vào bên trong u cốc của Thanh Long, do bên trong hơi thít nên phải cử động một chút để khai hoang, quá trình này hơi đau một chút nhưng Thanh Long chỉ nhíu mày một chút sao đó cùng Đường Long triều đấu cùng nhau.

Trải qua 4h chiến đấu thì Đường Long và Thanh Long mới dừng lại, cả hai người đều là Long tộc nên sức lực mạnh hơn so với những người khác. Đường Long nhìn lấy thân ảnh Thanh Long bị hắn áp dưới thân thì nở một nụ cười quái dị.

- Thanh Long có muốn thử cảm giác mới không?

- Cảm giác mới? Đó là cảm giác gì đâu? Với lại đừng gọi em là Thanh Long nữa đó chỉ là ngoài đời người ta gọi bọn em Tứ Tượng cùng Cửu Diệt Thương Lang thôi. Em tên là Nguyệt Long.(Nguyệt Long)

- Hai chúng ta song song khôi phục bản thể của mình trong hình dạng nguyên thủ tới một lần ân ái. Em cảm thấy thế nào, Long nhi?

Nguyệt Long nghe Đường Long nói khôi phục bản thể sau đó tiến hành ân ái suy nghĩ một chút rồi cũng đồng ý. Đường Long thấy Nguyệt Long đồng ý thì ý nghĩ động một chút không gian trở nên biến lớn sau đó cả hai người đều hóa trở về bản thể của mình.

Nguyệt Long khôi phục bản thể là Thanh Long, thân hình dài 250m cùng với lớp vảy xanh lục và tứ chi là dài khoảng 40m mà môi chi có trảo dài 5m. Đường Long khôi phục bản thể to lớn khoảng dài 100m cao 100m phía sau mọc ra mười cái đuôi bồng bềnh theo gió trên lưng dài ra một đôi long dực màu đỏ, toàn thân là vảy đỏ thẫm.

Đường Long và Nguyệt Long song song khôi phục bản thể của mình về sau thì tiến hành ân ái, ở trong không gian nếu có ai nhìn vào chắc chắn là chấn kinh khi thấy được có hai nhân hình đang làm chuyện không hợp với thiếu nhi sự tình. Đường Long cũng có thể nói là thống khoái khi ân ái trong dạng bản thể của mình.

Đường Long nhìn lấy Nguyệt Long mệt mỏi nằm trong ngực mình ngủ lấy thì cười ôn nhu lấy nhất niệm động một cái đã xuất hiện ở trong phòng cũng là không gian thật đặt Nguyệt Long nằm trên giường ngủ lấy. Thu xếp cho Nguyệt Long xong thì Đường Long lại tiến vào Không gian Triệu hoán không nói hai lời nắm lấy eo của Bạch Hổ kéo lấy và thân ảnh của nàng biến mất đi, những người khác thấy vậy cười khổ không thôi.

Bạch Hổ trong dạng người rất ưa thích để lại đôi tay nhỏ tam giác màu trắng cùng cái đuôi thon dài màu trắng, Bạch Hồ nằm trên giường vũ mị nhìn lấy Đường Long. Đường Long nhào tới miệng thổi ra một ngụm khí vào lỗ tai của Bạch Hổ đồng thời tay tóm lấy cái đuôi đang ve vẩy khiến cho Bạch Hổ kinh hô lên một tiếng sau đó trên mặt nổi lên hồng vân.

Đường Long nhìn thấy Bạch Hổ trên mặt đóa hồng vân liền cười ranh mãnh lấy sao đó hai tay nắm lấy đuôi không ngừng trêu chọc lấy. Bạch Hổ hồng vân đỏ tới mang tai nhưng Đường Long cũng không có dừng lại dự dịnh, tay đang nắm lấy đuôi của Bạch Hổ buông ra sau đó tay trái mò xuống dưới thò vào trong u cốc dùng ‘Móc cua thần chưởng’ ở bên trong kích tình lấy, tay phải bóp lấy bộ ngực D cup phật phồng lên xuống theo nhịp thở của nàng.

Bạch Hổ bị Đường Long làm cho dục tiêu dục tử, tâm hôn bay tới chín tầng mây, Đường Long thấy Bạch Hổ đang mê ly lấy lập tức xấu xa lấy, cự long đưa tới gần rồi dùng lực đẩy sâu vào bên trong. Bạch Hổ tâm hồn đang phiêu đản trên mây đột nhiên cơn đau truyền tới khiến cho nàng lấy lại tinh thần thấy được Đường Long đang mỉm cười nhìn mình liền biết hiện tại chuyện gì dang xảy ra với mình.

- Không thể đợi ta hoàn hồn rồi mới làm sao?(Bạch Hổ)

- Không thể được.

- Đã vậy thì tới đi, ta không sợ ngươi với lại mong sao này gọi em là Nguyệt Bạch.(Nguyệt Bạch)

- OK mọi chuyện cứ giao cho anh.

Nguyệt Bạch dưới sự dẫn dắt của Đường Long từ từ chìm đắm vào bên trong khoái cảm mà cậu mang lại, trong phòng vang lên những tiếng rên ai nghe được cũng phải đỏ mặt cùng tiếng vang trầm thấp. Nguyệt Bạch cũng dưới sự dụ dỗ mà biến trở vể bản thể cùng Đường Long đã biến về bản thể đại chiến 300 hiệp cuối cùng lấy kết quả Nguyệt Bạch bại trận cầu xin tha thứ.



Nguyệt Bạch cũng được Đường Long đưa về không gian thật đặt nàng nằm cạnh Nguyệt Long. Đường Long nhìn lấy nhị nữ nằm ngủ trên giường mà mặt treo lấy nụ cười hạnh phúc cũng nở nụ cười, thân hình của lại biến mất đi mà lần này ở Không gian Triệu hoán người tiếp theo biến mất là Huyền Vũ. Ba người còn lại là Chu Tước, Cửu Diệt Thương Lang và Địa Cơ không biết được người kế tiếp là ai nên lẳng lặng chờ lấy.

- Ngươi cũng thật là vội vàng như vậy sao?(Huyền Vũ)

- Ngày hôm nay, ta muốn đem các ngươi sáu cái toàn bộ ăn hết.

- Ha hả, có thực lực thì tới đây đi. À ta tên Nguyệt Vũ, chắc là Long tỷ cùng Bạch tỷ đã báo ra danh hào của mình đi?(Nguyệt Vũ)

- Ừ Thanh Long là Nguyệt Long mà Bạch Hổ là Nguyệt Bạch.

Nguyệt Vũ nghe vậy mỉm cười lấy sau đó chủ động đi tới tuột quần của Đường Long xuống để lộ cự long thẳng tiến chỉa về phía trước há mồm ngậm lấy ra sức mút. Đường Long trên mặt hiện ra vẻ hưởng thụ sau đó tay bắt lấy đầu của Nguyệt Vũ rồi ra sức đẩy ra rút vào tốc độ càng lúc càng nhanh, cự long cùng với lưỡi của Nguyệt Vũ cạ lấy lẫn nhau và Đường Long cũng không kiềm chế nữa mà giải phóng tinh hoa của mình, tinh hoa cắn vào trong miệng của Nguyệt Vũ có một số dính lên trên mặt của nàng và có một số từ đó chảy xuống.

Nguyệt Vũ cảm nhận được trong miệng mình có dòng nước nóng hổi cùng với trên mặt nàng bóc lên dương cương chi khí khiến cho nàng trở nên điên cuồng, tay đẩy về phía trước khiến cho Đường Long nằm ngửa ra trên giường rồi Nguyệt Vũ đi tới tay giữ lấy cự long sau đó ngồi xuống, một loạt hành động làm cho Đường Long trở tay không kịp cho tới khi Nguyệt Vũ dừng lại hành động của mình.

- Em đủ hung ác với bản thân mình đấy.

- Em khác với Long tỷ với Bạch tỷ.(Nguyệt Vũ)

Nguyệt Vũ nói xong bắt đầu nhúng lấy cơ thể mình khiến cho cự long của Đường Long đâm liên hồi vào trong âm đạo của mình. Đường Long không cam lòng yếu thế hai tay bắt lấy cặp mông của Nguyệt Vũ ra sức hướng phía trên đẩy lên, Nguyệt Vũ cảm nhận được khoái cảm cực lớn đánh vào tâm trí mình và nàng nhanh chóng chìm đám trong đó. Một lúc sau thì Nguyệt Vũ xụi lơ nằm trong lòng của Đường Long, đôi mắt mở hí ra nhìn lấy Đường Long đầy trều mến.

- Đưa em về đi cùng anh triều đấu tận 4h mà anh không mệt nhưng em mệt.(Nguyệt Vũ)

Đường Long cũng đưa Nguyệt Vũ về tới không gian thật bên ngoài cho nàng ngủ ở một giường khác với hai người kia sau đó lại lôi kéo Chu Tước đi để lại Cửu Diệt Thương Lang và Địa Cơ một mặt bất đắc dĩ.

- Xem ra hắn giải quyết xong Đam Đài Tước về sau là một trong hai chúng ta.(Cửu Lang)

- Không biết hắn ăn gì lớn lên điều đã trải qua mấy trận giường chiếu rồi mà vẫn sung mãn như trâu không có dấu hiệu nào là suy kiệt cả.(Địa Cơ)

- Hắn thể chất đặc thù nên mấy trận giường chiếu sau đó hắn vẫn sinh long hoạt hổ bình thường.(Cửu Lang)

Thời gian trôi qua 2h thì trong phòng rên lên vài tiếng dụ hoặc của nữ nhân, bên trong phòng Nguyệt Tước đang bị Đường Long áp dưới thân mà nàng nằm sấp trên giường cái mông vểnh lên cao và Đường Long ở phía sau tay đặt lên bờ mông căng mộng của nàng giữ lấy và cự long xâm nhập vào bên trong được hắn ra sức rút ra đâm vào, bên dưới chỗ hai người ân ái là một bãi sền sệt màu trắng cùng với chút huyết, đó là tinh hoa và dâm thủy không chứa đủ mà tràn ra ngoài về phần huyết lẫn vào bên trong là vì khi cự long xâm nhập vào cọ xát với thành âm đạo tạo nên.

- Ưm…em không…Ưm…chịu nổi nữa…Ưm…anh quá sung mãnh…Ưm…tha cho em đi.(Nguyệt Tước)

- Hắc hắc, không biết là ai lúc nãy nói là sẽ không cầu xin tha thứ.

Nguyệt Tước u oán nhìn lấy Đường Long, khi đó nàng không biết chiến lực của hắn nên mới mạnh miệng thôi ai biết chiến lực của Đường Long vậy mà quá cường hãn làm nàng tận 2h mà vẫn sung sức mà bên dưới của nàng vì Đường Long làm quá mạnh đã sưng lên rồi. Đường Long thấy Nguyệt Tước u oán nhìn mình thì mỉm cười lấy giải phóng xong đợt tinh hoa này của mình thì rút cự long ra khỏi âm đạo nhất thời chất lỏng màu trắng sền sệt chảy ra.

Nguyệt Tước cơ thể cũng theo đó ngã trên giường không cử động được tay chân, nàng bây giờ cử động khi lực căn bản không có vì hồi nãy nàng mạnh miệng mà đón lấy Đường Long có chút làm mạnh bạo khiến cho nàng không thể cử động được bởi quá mệt mỏi cùng tốn sức. Đường Long cũng đưa Nguyệt Tước về tới không gian thật cho nàng nằm ngủ trên một giường khác cùng với Nguyệt Vũ nằm chung giường.

Đường Long thân hình hiện ra ở Không gian Triệu hoán nhìn lấy Cửu Diệt Thương Lang và Địa Cơ cười tà lấy, khi hắn về tới nơi này thì không gian kết giới được thiết lập trong phòng đã biến mất rồi, Đường Long cất bước hướng tới Cửu Diệt Thương Lang mà đi. Cửu Diệt Thương Lang thấy Đường Long hướng tới mình mà đi cũng biết tiếp theo là mình nên cũng chuẩn bị tâm lý trước.

Đường Long đi tới gần Cửu Diệt Thương Lang khoảng 10m thì Không Gian bị bóp méo đi và thân hình cả hai biến mất trong tầm mắt của Địa Cơ.

- Không Gian chi lực vận dụng như vậy thành thục, quả nhiên người nam nhân mà ta chọn không đơn giản.

Cửu Diệt Thương Lang nhìn lấy xung quanh biến ảo tràn cảnh đi vẫn là thảm cỏ cũng biết ý đồ của Đường Long, nàng tính mở miệng yêu cầu Đường Long đổi chỗ thì miệng đã bị ngăn lại bởi môi của Đường Long, Cửu Diệt Thương Lang trừng mắt nhìn lấy Đường Long rồi cũng tận tình đáp lại, hôn hít một lúc thì môi hai người tách ra.

- Em tên Cửu Lang mong sau này được anh chăm sóc.(Cửu Lang)

- Đó là đương nhiên rồi.

Cửu Lang nghe vậy cười lấy chủ động dâng lên môi thơm của mình, Đường Long trực tiếp hôn vào lưỡi luồng vào cùng lưỡi của Cửu Lang cuốn lấy nhau mà bên ngoài hai tay đang nhào nặn cặp ngực bò sữa của nàng, Cửu Lang chân kẹp lấy eo của Đường Long kéo về phía mình khiến cho cự long đang cương cứng chui sâu vào bên trong âm đạo của nàng. Cửu Lang hít vào một ngụm khí lạnh, nàng cứ nghĩ là làm chuyện này sẽ đau đớn một chút nhưng không ngờ tới là đau đớn lại nhiều như vậy.

Cửu Lang lại cùng Đường Long đại chiến tới 4h mới dừng lại, nàng nhu hòa nhìn lấy Đường Long rồi nhắm mắt ngủ lấy. Đường Long ôm Cửu Lang đưa về giường nằm rồi lại vào trong Không gian Triệu hoán.t

Đường Long nhìn lấy Địa Cơ liền tiến tới thân thủ ôm lấy nàng, ngón tay lướt qua làn da của nàng cảm nhận được thô sáp.

- Địa Cơ có muốn một thân thể hoàn toàn giống với nhân loại không?

- Dù muốn cũng phải có thực lực Đế Hoàng cấp Yêu ma muốn lên tới cấp bậc đó không biết chờ bao lâu.(Địa Cơ)

- Mọi chuyện cứ giao cho ta đi.

Đường Long nói xong chuyển động ý nghĩa một chút, một đoàn năng lượng mà xanh tràn đầy sinh cơ xuất hiện trong tay của cậu dưới ánh mắt kinh ngạc của Địa Cơ thì Đường Long đem đoàn năng lượng đó đánh vào trong người của nàng. Khi nguồn năng lượng tràn đầy sinh cơ này dung nhập vào cơ thể thì Địa Cơ cảm nhận được cơ thể đang thuế biến.

- Chậm rãi tạo ra cơ thể của mình đi, ta rời đi trước.

Đường Long nói xong thân hình biến mất đi và hắn đã xuất hiện trong phòng mình, nhìn lấy ngũ nữ nằm trên giường ngủ lấy thì khóe miệng câu lên rồi tiến tới nằm trên giường mà Nguyệt Long cùng Nguyệt Bạch đang nằm ôm lấy các nàng chìm vào giất ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook