Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Chương 428: Tinh Đồ chi Thư. Tiến vào Địa Thánh Tuyền.

KnightDradon

07/12/2020

Địa Thánh Tuyền tọa lạc ngay dưới tòa cao ốc Ngân Mậu. Đường Long thật sự cũng không ngờ nó lại nằm dưới tòa cao ốc này. Vì sao hắn kinh ngạc, bởi vì ngày trước hắn và Mục Ninh Tuyết gặp nhau trên sân thượng thì cách tòa cao ốc này chỉ có một ngôi nhà. Tòa cao ốc này cao chót vót, hình ngũ hành, nằm giữa trung tâm Bắc Thành. Gọi nó là tòa cao ốc không bằng gọi nó là bảo tháp thì hay hơn.

Cao ốc Ngân Mậu cao 200m. Phía bên ngoài được bao phủ bởi một lớp kính thủy tinh. Mặt trời chiếu lên tòa cao ốc này khiến cho nó không khác gì một thanh kiếm sắc nhọn được tuốt ra khỏi vỏ. Đêm xuống, cả tòa cao ốc tràn ngập trong màu sắc sặc sỡ. Cho dù bạn có ở xa thành thị đi chăng nữa thì bạn cũng có thể thấy được nó thay đổi màu sắc sặc sỡ ra sao.

Kiến trúc của Tòa cao ốc này được xem như là biểu tượng của Bắc Thành. Nghe nói tầng cao nhất của tòa cao ốc này chính là phòng hội nghị siêu cấp thuộc quyền sở hữu của Mục Trác Vân. Mà thiên tài địa bảo – Địa Thánh Tuyền của Bắc Thành lại nằm dưới tòa cao ốc Ngân Mậu này. Tòa cao ốc này có rất nhiều thành phần tri thức làm việc. Đến ngay cả người lãnh đạo bọn họ còn không biết tòa này còn có 1 cái tầng ngầm thứ 15! Nó giống như là một căn cứ bí mật của đặc công vậy.

Thang máy đem Mạc Phàm xuống tầng ngầm thứ 15. Mạc Phàm phát hiện ra nơi này không khác gì một cái tổ chức bí mật. Thế nhưng cái tầng ngầm bí mật này lại được bảo vệ rất là nghiêm nghặt. Tầng ngầm này được tạo thành từ tinh nham thạch. Vừa nhìn vào là biết ngay nơi này được kiến tạo từ một vị kiến trúc sư rất là tài giỏi. Ở trong tầng ngầm này có 1 đội tuần tra canh gác. Mà đội trưởng của đội tuần tra này lại là một vị Trung giai Ma pháp sư.

Một vị Trung giai Ma pháp sư làm trông coi cửa có thể thấy được Địa Thánh Tuyền của Bác Thành được coi trọng đến nhường nào rồi.

- Sau cánh cửa này chính là Địa Thánh Tuyền. Nguoi có thể vào trong đó tu luyện 1 tuần. Địa Thánh Tuyền là một cái ao tuần hoàn, cho nên khi người vào trong đó thì không nên đụng vào nước. Ngươi chỉ cần ngồi ở phía trên trung tâm Địa Thánh Tuyền, nơi có ngọn bồ đoàn hình tròn tiến hành minh tu hoặc khống chế nó là được.(Mục Trác Vân)

Mục Trác Vân vẫn còn cay cú vụ mình cá cược thua với Đường Long nên hắn khi nói chuyện với Đường Long không chút khách khí cùng tức giận.

Vùng đất Địa Thánh Tuyền này vốn là chuẩn bị cho con trai Vũ Ngang của hắn. Ai mà ngờ được giữa đường lại bị tiểu tử Mặc Phàm cướp mất. Điều này khiến cho Mục Trác Vân cảm thấy rất là khó chịu.

Đi đến đây cùng với Đường Long là lão sư Đường Nguyệt. Đường Nguyệt khẽ gật đầu với Đường Long 1 cái, ý bảo hắn có thể đi vào trong bế quan.

- Như đã hứa lần trước, chỉ cần ngươi đạt tới khả năng tấn thăng Trung giai Ma pháp sư thì ta sẽ tiễn ngươi một món đồ.(Đường Nguyệt)

Cũng không biết từ nơi nào, lão sư Đường Nguyệt liền biến ra 4 quyển trục, 4 quyển trục được chia ra làm 2 màu đỏ và tím. Trên những quyển trục đó có khắc đồ hình của những Tinh Tử và Tinh quỹ. Nó trông giống như một cái đồ hình Ma pháp hoàn chỉnh vậy.

- Lão sư Đường Nguyệt, người tặng quà cho hắn quả thật rất là hào phóng. Đây không phải là Tinh đồ chi thư cao quý hay sao? Lão sư tặng một lần mà tặng hẳn 4 quyển cho hắn, thật sự khiến cho thổ hào như ta mở mang tầm mắt.(Mục Trác Vân)

- Tinh Đồ chi Thư này là gì?

- Sau khi ngươi trải qua tẩy lễ ở Địa Thánh Tuyền thì có lẽ ngươi cách không xa Trung giai Ma pháp sư nữa. Ta cũng không biết có thể ở đây dạy dỗ các ngươi được nữa hay không. Trước lúc chia tay, ta tặng ngươi Tinh Đồ chi Thư này, để sau này khi ngươi đột phá Trung giai Ma pháp sư thành công thì còn có năng lực để mà tự vệ.(Đường Nguyệt)

- Chắc người cũng biết, muốn khống chế hoàn toàn 7 viên Tinh Tử cần phải tu luyện trong khoảng thời gian rất dài. Vì vậy, muốn 49 Tinh Tử liên kết tạo thành Tinh Đồ thì khó khăn của nó không phải nhân đôi là có thể làm được. Cho dù Tinh Trần của ngươi biến thành Tinh Vân. Nếu như ngươi muốn chân chính phóng thích ra Ma pháp Trung giai thì ngươi còn cần thêm một khoảng thời gian dài nữa.(Đường Nguyệt)

- Mà Tinh Đồ chi thư lại có một năng lực vô cung đặc thù. Đó chính là khi người sử dụng ý niệm vào đưa vào trong nó thì cái Tinh đồ chi thư này sẽ phóng thích ra một cỗ hấp lực đặc thù khiến cho 49 Tinh Tử sắp thành một cái Tinh Đồ hoàn chỉnh. Khi ngươi còn chưa có năng lực khống chế 49 Tinh Tử một cách hoàn chỉnh. Thì lúc đó nó sẽ giúp ngươi phóng thích ra kỹ năng Trung giai với điều kiện Tinh Vân của ngươi có đầy đủ Ma năng.(Đường Nguyệt)

- Tinh Đồ chi Thư này là đồ tốt mà Đường Nguyệt lão sư lại lấy ra tiễn ta đúng là không ngờ tới đấy. Ta rất tò mò là Đường Nguyệt có thân phận gì.

- Người trời sinh song hệ cho nên khó tránh khỏi bị tiểu nhân đố kỵ. Những quyển trục này ta tặng cho ngươi, coi như nó là đồ vật phòng thân. Dĩ nhiên, khi ngươi muốn sử dụng những quyển trục Tinh Đồ chi Thư này thì điều kiện tiên quyết chính là Tinh Trần của ngươi phải biến thành Tinh Vân. 7 Tinh Tử phải biến thành 49 Tinh Tử. Nếu không khi ngươi sử dụng Tinh Đồ chi Thư thì rất có thể nó sẽ biến người thành một cái xác khô.(Đường Nguyệt)

- Tiểu tử ngươi cũng đừng vội đắc ý quá sớm, tuy Địa Thánh Tuyền là một loại thiên tài địa bảo rất tốt. Nhưng nó cũng không thể giúp ngươi đạt tới Trung giai Ma pháp sư ngay được. Nó chỉ có thể trợ giúp ngươi vượt qua rào cản Trung giai mà thôi, muốn chân chính đột phá Trung giai thành công…. ha ha ha, còn rất xa.(Mục Trác Vân)

- Đường Nguyệt lão sư trong thời gian ta bế quan một tuần này nhờ ngài chăm sóc cho Chu Mẫn, ta cảm giác được Bác Thành khoảng thời gian sắp tới sẽ xảy ra chuyện gì đó kinh thiên động địa quyết định tới an nguy của Bác Thành.

Lời Đường Long nói không phải là đe doa hay để trưng cho đẹp mà là có cơ sở đành hoàn, Yêu ma hoàn thành trong Bác Thành đến cả Độc Nhãn Ma Lang Yêu ma chỉ sinh sống ở khu vực núi cũng xuất hiện trong Bác Thành là chuyện rất lạ và những Ma pháp sư cũng đã đề cao cảnh giác rồi. Đường Long biết trước được là khoảng thời gian một tuần hắn bế quan chắc chắn Bác Thành sẽ tạo ngộ độc thủ của Hắc Giáo Đình, đám người Hắc Giáo Đình sẽ khống chế vô số Yêu ma công kích Bác Thành tạo thành một tràng tai kiếp khiến cho Bác Thành trở thành Tử Thành.

Đường Long không thể nào mà nói ra hết được Bác Thành sẽ gặp hạo kiếp là có nguyên nhân. Thứ nhất nếu cậu nói ra chắc chắn tai mắt của Hắc Giáo Đình gài vào cao tầng Bác Thành sẽ biết trước được mà đẩy nhanh tiến độ. Thứ hai nếu cậu nói ra mọi người sẽ nghĩ cậu là giáp điệp của Hắc Giáo Đình và hủy tiêu tư cách tiến vào Địa Thánh Tuyền khiến cho cậu lỡ mất cơ hội chạm tới răng giới Trung giai Ma pháp sư. Đường Long rất bắt đắc dĩ nên chì đành ủy tháp Đường Nguyệt chăm sóc Chu Mẫn mà thôi.

- Được ta biết rồi, nàng sẽ được ta thay ngươi chăm sóc. Ngươi vào trong đi.(Đường Nguyệt)

Đường Nguyệt cũng không có nói thêm gì. Những lời cần dặn dò Đường Long nàng cũng đã nói hết rồi. Nàng liền xoay người rời đi. Mục Trác Vân cũng không muốn nói nhảm với cái thằng tiểu tử đáng ghét này. Hắn khoát tay, ý bảo ngươi thủ vệ Địa Thánh tuyền có thể đem Đường Long nhốt vào bên trong được rồi.

- Các ngươi xốc lại tinh thần cho ta. Lần trước thiếu chút nữa là bị một con chuột cống tìm ra được nơi này. Nếu như Địa Thánh Tuyền bị rò rỉ ra ngoài, thì nó sẽ đưa tới họa sát thân, đến lúc đó ta sẽ hỏi tội các người.(Lương Bân)

Nghe thủ vệ trưởng Lương Bân gào hét những thủ vệ dưới trướng đều tập trung tinh thần cao độ, lần trước để cho một con Cự Nhãn Tinh Thử chui vào nơi canh phòng nghiêm mật nhất của nơi dấu Địa Thánh Tuyền đồng thời để nó uống trộm mấy ngụm đã khiến cho đã đám thủ vệ nơi này bị mắng cho một trận, đặc biệt là Lương Bân vị thủ vệ trưởng.

Đường Long đi vào Địa Thánh Tuyền được nửa đường thì nghe thấy mấy vị thủ vệ trông cửa này nói. Bất giác hắn nhớ lại chuyện con Độc Nhãn Ma Lang xém tí nữa thì tiến cấp thành công. Độc nhãn ma lang chiếm được một ít Địa Thánh Tuyền rò rỉ ra ngoài nên mới trở nên khủng bố như vậy. Nếu như hắn tu luyện ở trong này một tuần, không phải cả người hắn sẽ thoát thai hoán cốt.

Bên trong Địa Thánh Tuyền chính là một mật thất được đóng kín lại hoàn toàn. Nó được xây dựng bởi cự thạch màu xanh đen. Mỗi một viên đá màu đen có khắc một cái đồ án và chú văn ma pháp kỳ quái. Đường Long cũng là người đọc sách nhiều. Cho nên hắn cũng có thể nhận biết được một số đồ án. Nếu như hắn đoán không lầm thì những đồ án này chính là một loại Ma pháp thủ hộ cao cấp.

Cho nên đừng nghĩ nó được xây bởi đá xung quanh nên mới được gọi là mật thất. Thật ra nơi này lại vô cùng chắc chắn và an toàn, cho dù có động đất đi chăng nữa thì nơi này cũng không có một chấn chuyển nào cả. Nơi này chân chính là một mật thất cố thủ được canh phòng nghiêm ngặt.

Lúc đầu, Đường Long nghĩ Địa Thánh Tuyền chính là một nhà tắm khổng lồ. Hắn có thể cởi hết y phục rồi nhảy xuống tắm táp hưởng thụ. Nhưng sau khi đi xuyên qua mấy cột trụ thẳng đứng, hắn lại ngạc nhiên phát hiện ra Địa Thánh Tuyền chỉ là một cái đàn tế bằng đá hình lục lăng.

Đàn tế bằng đá có tổng cộng 4 tầng, ở phía dưới đáy được đục một một cái khe để cho nước chảy vào. Nó không khác gì một con suối. Nó trong suốt đến nỗi nhìn mãi không ra suối nước thánh đang chậm rãi chảy ra từ cái khe đó. Đường Long quan sát một lúc, cũng không phát hiện thấy ở nơi này có đặc thù gì. Hắn đang chuẩn bị nghe theo lời Mục Trác Vân nói ngồi lên trên đàn tế bằng đá để bắt đầu tu luyện, đột nhiên Tiểu Nê Thu trụy ở phía trước ngực của hắn bắt đầu phát ra âm thanh run rẩy.

- Ngươi kích động cái gì vậy hả? Người muốn uống hết đống nước này sao?

Hiện tại, tiểu Nê Thu trụy của hắn đã là Trung cấp Tinh trần ma khí. Mỗi ngày, nó giúp cho Đường Long Minh tu trong 14 canh giờ. Hơn nữa nhờ nó phóng thích ra năng lượng đặc, ân cần chăm sóc cho hắn hai Tinh Trần cho nên mới khiến cho Đường Long hắn trong thời gian cực ngắn đem hai hệ tu luyện tới cấp thứ 3.



Phải biết rằng toàn trường nhiều người như vậy. Vào lúc tốt nghiệp Trung học có thể có người nắm giữ được Ma pháp cấp 2 thì người đó đã rất là ưu việt rồi. Đường Long hắn tu luyện một lúc hai hệ, mà còn có thể dẫn đầu vượt xa bọn họ một cấp bậc, điều đó cho thấy Trung cấp Tinh trần Ma khí cường đại như thế nào.

- Không lẽ là Nê Thu trụy có thể hấp thu nước suối của Địa Thánh Tuyền. Có nên thử xem không?

Đường Long cảm nhận được khát vọng của tiểu Nê Thu trụy, liền nổi lên suy nghĩ này. Tinh Trần Ma Khí và Địa Thánh Tuyền về bản chất thì giống nhau. Bọn nó đều có thể thúc đẩy sự tu luyện cho Ma pháp sư nhưng Địa Thánh Tuyền tích trữ năng lượng khổng lồ hơn, thậm chí nó còn có thể trợ giúp Ma pháp sư từ Sơ giai đánh sâu vào Trung giai.

Đường Long suy nghĩ giữa lợi và hại cuối cùng vẫn tuyển trạch không cho Nê Thu trụy vào trong ao Địa Thánh Tuyền. Lần trước Nê Thu trụy đem Tinh Trần Ma khí của trường học cấp cho hắn tu luyện bị nó nuốt mất, lần này nếu như hắn đem Địa Thánh Tuyền cho hút sạch sẽ, thì không khéo hắn sẽ khiến tất cả mọi người ở cái đất Bắc Thành này phát điên lên mất. Còn hắn thì chắc chắn bị bọn họ mang lên giàn hỏa thiêu đốt cháy rồi.

Trên ngọn bồ đoàn bằng da kia, mặc dù hắn không có tiến vào trạng thái minh tu nhưng hắn cũng có thể cảm nhận được một loại năng lượng tẩm bổ giống như Nê Thu trụy từ nơi đó phát ra đang đánh vào thân thể hắn.

Cỗ năng lượng đặc thù này nếu như so sánh với tiểu cá chạch trụy thì nó mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Nếu như Tinh trần ma khí có phân ra làm Sơ cấp => Trung cấp… thì cái Địa Thánh Tuyền này chắc chắn được xếp vào loại cao cấp nhất là Siêu cấp. Cả người hắn cảm giác giống như phi thăng lên trời vậy.

Hiện tại, Tinh Trần Lôi hệ và Tinh Trần Hỏa hệ đang còn trong tình trạng đạt tới cực điểm đột nhiên có chút động tĩnh. Bọn nó giống như hai đứa trẻ mới sinh ra bắt đầu ti sữa mẹ vậy. Chúng nó bắt đầu điên cuồng mút vào. Mỗi một lần mút vào khiến cho hình thể của tụi nó to lên mấy phần.

Thời điểm bọn bó thức tỉnh, bọn nó cũng chỉ là những Tinh Tử vô cùng nhỏ bé mà thôi. Ở trong vũ trụ tinh thần, tụi nó thật sự chỉ là hạt bụi nhỏ giữa vũ trụ mênh mông. Ánh sáng của tụi nó ảm đạm, tối tăm, có khi còn khó tìm thấy nữa là. Mà sau khi tu luyện 3 năm, những Tinh Tử này từ từ lớn mạnh, nó tỏa ra ánh sáng rực rỡ. Tinh Tử giống như có lãnh địa riêng của mình vậy. Nó ẩn chứa lực lượng thần bí.

Giờ phút này, hai Tinh Trần lại có dấu hiệu lớn mạnh lên một chút. Sự biến hóa này không khác gì hắn phải khổ tu tu luyện sốt hết cả ruột trong vòng 1 tuần vậy.

- Thật sự là sảng khoái, nằm cũng thăng cấp.

Hắn thật sự không có nghĩ tới, hắn đánh bậy đánh bạ lại có thể có cơ hội tuyệt hảo như thế này. Xem ra sau khi rời khỏi đây lên mặt đất, hắn nhất định phải chiếm đoạt tài nguyên, đây là một điều rất quan trọng. Nếu không lấy tốc độ tu luyện như bình thường thì một thằng ngu cũng có thể trở thành một thiên tài vượt xa đám bạn cùng trang lứa.

Rất nhiều Tài nguyên, tư chất nguyên được nắm giữ bởi một số người. Nếu như không phải hắn bày ra thực lực song hệ thì Địa Thánh Tuyền – chuyện tốt như thế này còn chưa tới lượt hắn.

Có Trung cấp Tinh Trần Ma khí tiểu Nê Thu trụy tẩm bổ cùng với hai Tinh Trần Ma khí Hỏa hệ cùng Lôi hệ phụ trợ thêm hơn nữa lại còn có hiệu quả của Địa Thánh Tuyền, qua bảy ngày tu luyện hắn thật sự có thể đánh sâu vào Trung giai Ma pháp sư.

Trạm dịch Tuyết Phong Sơn, một chiếc xe chở hàng màu trắng tròng trành, lắc lư đi vào trạm dịch. Vừa mới vào trạm dịch xong, trời chợt đổ cơn mưa. Cơn mưa tới rất nhanh, thoáng cái cả ngọn núi đã bị màn mưa rả rích bao phủ. Một màn sương mù màu cam hiện ra ở xa xa ngọn núi.

- Thiếu chút nữa thì đống hàng này hỏng mất, may mà ta chạy tới kịp.(Mạc Gia Hưng)

Trạm dịch vẫn bình thường như cũ. Người trông nom trạm kiểm soát ở phía bắc này là một bộ hạ trực thuộc Trảm Không tên là Vạn Đoạn Phong.

Vạn Đoạn Phong là quân đoàn trưởng quản lý ngàn người. Hắn là một vị Trung giai Ma pháp sư. Nếu nói về phòng thủ thì có lẽ ở cái đất Bác Thành này không ai vượt qua được hắn. Vạn Đoạn Phong mặc một chiếc áo mưa liền người. Hắn đứng dưới màn mưa mà vẫn toát ra được một cỗ uy nghiêm. Hắn chăm chú nhìn cánh rừng bị màn mưa bao phủ. Bỗng nhiên từ phía sau một ngọn núi cao có một đạo ánh sáng yếu ớt phá tan màn mưa phóng thẳng lên không trung.

- Ánh sáng?(Vạn Đoạn Phong)

Vạn Đoạn Phong mở to hai mắt ra nhìn, thần sắc thoáng cái trầm xuống.

Ánh sáng này là một kỹ năng của Sơ giai Quang pháp sư. Quang hệ Ma pháp sư ở trong quân đội có tác dụng rất lớn. Bọn họ được dùng làm truyền tin và tọa độ. Những ánh sáng này không khác gì đạn tín hiệu thời xưa vậy. Yêu ma đối với loại ánh sáng này không những không cảm nhận được mà còn có thể bị tổn thương nếu như bọn nó nhìn chăm chú vào đạo ánh sáng này.

Ở cái thời đại thiết bị khoa học kỹ thuật truyền tin đi không khác gì một thiết bị gửi tín hiệu định vị thu hút đám yêu ma xung quanh thì loại ánh sáng xua đuổi yêu ma này chính phương thức truyền tin tọa độ hữu hiệu nhất.

- Thiên quân trưởng, đó… đó là tín hiệu cảnh giới. Ba đội tuần tra kia tại sao kéo vang cảnh giới cho chúng ta vậy, chẳng lẽ có yêu ma muốn xâm nhập vào sao?(Cảng giới pháp sư A)

Vị Ma pháp sư này vừa dứt lời lại thêm một đạo ánh sáng phá vỡ màn mưa phóng lên cao. Lần này đạo ánh sáng càng thêm rõ nét. Giờ khắc này, tất cả Ma pháp sư canh giữ ở trạm kiểm soát đều ngây ngẩn hết cả người.

Hai đạo ánh sáng, cảnh giới màu lam.

Cảnh giới được chia làm mấy cấp bậc. Cấp bậc thứ nhất chính là màu cam.

Hai năm trước, Bác Thành đã kéo vang một lần cảnh giới màu cam. Lúc ấy có một đạo ánh sáng lóng lánh từ phía sau núi phóng lên. Khi đó, có ít nhất 300 con Yêu ma tiếp cận biên giới an toàn.

Ngày hôm nay, có hai đạo ánh sáng phóng lên khiến cho tất cả mọi người ở đây đều hoảng sợ. Đó chính là cảnh giới màu lam. Cảnh giới một khi đã kéo vang thì có nghĩa rằng thành thị sắp đối mặt với một nguy cơ, tai họa sắp tới.

Cảnh giới màu lam lần trước đã bị lão đại Trảm Không nhanh chóng dọn dẹp. Nhưng mà ngày hôm nay cảnh giới màu lam xuất hiện, điều đó có nghĩa rằng ở khu vực biên giới an toàn có hơn ngàn con Yêu ma đang quanh quẩn ở đó.

Gần 10 năm rồi, Bắc Thành chưa một lần nào kéo tới cảnh giói màu lam. Mọi người ở đây đều cho rằng chuyện này chỉ là đang giỡn chơi mà thôi thì bất ngờ chuông điện thoại của Vạn Đoạn Phong chợt vang lên.

Trời mưa to như trút nước. Mà ở đoạn trạm dịch này, thần sắc trên mặt mấy trăm quân đội Ma pháp sư hiện rõ sự ngạc nhiên. Chung quanh an tĩnh chỉ còn lại tiếng mưa rơi, cùng với đó là tiếng chuông điện thoại của Vạn Đoạn Phong đang reo lên.

- Alo.(Vạn Đoạn Phong)

Vạn Đoạn Phong ở trong cơn mưa to lấy ra chiếc điện thoại rồi đặt nó lên tai mình.



- Thiên quân trưởng… Chúng ta bị đàn yêu ma tập kích, Quang pháp sư… Quang pháp sư đã chết rồi, cho nên không còn cách nào phóng thích ánh sáng lên được.(Chu Kim)

Đầu bên kia truyền đến giọng nói của đội trưởng đội tuần tra Chu Kim. Vạn Đoạn Phong liền cảm thấy lạnh lẽo hết cả người, đôi tay không khỏi run rẩy lên.

- Ta chỉ mong sao Bắc Thành có thể vượt qua được kiếp nạn lần này. Ngài cho ta gửi lời xin lỗi tới lão đại Trảm Không, cũng xin lỗi hộ ta tới Phan Lệ Quân một tiếng.(Chu Kim)

Ở đầu bên kia, giọng nói của Chu Kình càng thêm nhỏ. Giọng hắn khàn khàn kèm theo đó là sự run rẩy, hoảng sợ. Vào lúc này, khuôn mặt Vạn Đoạn Phong kịch liệt run rẩy lên. Trên cặp mắt của hắn mang theo sự phẫn nộ và bi thương.

Vừa nói xong câu đó, đầu bên kia liền dập máy. Mà trong quá trình nói chuyện, Vạn Đoạn Phong hắn có thể nghe thấy được tiếng gầm thét ầm ĩ từ đầu bên kia vọng lại. Những tiếng gầm gừ kia giống như rống ở bên tai hắn vậy, khiến cho hắn hoảng sợ không thôi.

Vạn Đoạn Phong có chút thất thần, hắn buông chiếc điện thoại trong tay ra rồi nhắm hai mắt thật chặt lại. Mưa to như trút nước giống như một thanh kiếm đâm sâu vào trái tim của hắn khiến hắn đau đớn không thôi.

Mặc dù điện thoại đã mất kết nối nhưng Vạn Đoạn Phong hắn vẫn có thể tưởng tượng ra khung cảnh một giây sau của vị đội trưởng đội tuần tra Chu Kim này sẽ như thế nào. Có lẽ hắn sẽ kêu gào thảm thiết lắm. Hắn đã chết, chắc chắn hắn chết rồi. Vào lúc này, không ai có thể hiểu điều đó rõ hơn Vạn Đoạn Phong hắn. Dưới tình huống này mà hắn còn bấm điện thoại để gọi thì hắn xác định chết chắc rồi.

- Kéo vang cảnh giới huyết sắc.(Vạn Đoạn Phong)

Vạn Đoạn Phong hít vào một hơi thật sâu. Trong ánh mắt của hắn lúc này không còn sự bi thương nữa mà hiện lên sự cương nghị của một quân nhân đã vượt qua muôn ngàn chông gai.

- Huyết…. Cảnh giới huyết sắc??? Thiên quân trưởng, ngài không nói đùa với chúng ta đấy chứ.(Cảng giới pháp sư A)

- Còn đứng ngây như phỗng làm cái gì nữa. Làm theo lệnh của ta ngay lập tức.(Vạn Đoạn Phong)

Cơ hồ là Vạn Đoạn Không gào hét lên lúc bỗng nhiên từ ngọn núi sau lưng truyền tới từng tiếng gầm thét vang vọng kinh hãi lòng người. Giống như có không ngừng tiếng sấm nổ ở ngọn núi phía sau vậy. Tiếng gầm thét to đến nỗi cả ngọn núi muốn rung chuyển lên.

Dư âm của những âm thanh này truyền tới trạm dịch khiến cho tường thành của trạm kiểm soát trạm dịch khẽ chấn động lên.

Ách ô ách ô

Trong màn mưa mịt mờ, một thân ảnh mơ hồ nhảy lên. Nó nhảy lên một cây tùng cao nhất, và đứng sừng sững ở trên đó. Từ trạm kiểm soát mọi người có thể thấy nó một cách rõ ràng. Trời mưa to mà con sói cao ngạo như vương kia vẫn đứng vững bằng 4 chân được. Từ ba con mắt dữ tợn trên đỉnh đầu nó tỏa ra ánh sáng màu đỏ vô cùng hung tàn. Con yêu ma ở trên cây tùng kia nhìn về trạm kiểm soát, ánh mắt của nó giống như ánh mắt đối đãi với một con dê bé nhỏ vậy.

- Tam Nhãn…Tam Nhãn Ma Lang.(Vạn Đoạn Phong)

Tam Nhãn Ma Lang chính là từ Độc Nhãn Ma Lang cấp Nô Bộc mà lên, cấp bậc của Tam Nhãn Ma Lang là cấp Thống Lĩnh. Nó chính là một tronh những bá chủ của Tuyết Phong Sơn, theo Tam Nhãn Ma Lang kêu lên một tiếng thì đằng sau con Tam nhãn Ma Lang kia chợt xuất hiện mấy đạo bóng đen. Những bóng đen này hoặc là chiếm lấy một ít cây cao chót vót hoặc là đứng rải rác xung quanh con tướng lĩnh Tam Nhãn Ma Lang kia.

Số lượng Bóng đen số kia càng lúc càng nhiều, càng lúc càng nhiều. Hai con mắt đỏ bừng song song hung tàn như những đốm lửa trong màn mưa dày đặc. Nhìn những con mắt đủ khiến chi người ta không rét mà run, da dầu tê dại. Từng đoàn, từng đoàn Độc nhãn ma lang xuất hiện trên núi cao bên kia. Cả đám bọn nó ngửa đầu lên trời không ngừng gầm thét. Khắp ngọn núi bị tiếng gầm thét của nó chiếm đoạt.

Giờ khắc này, rốt cuộc quân pháp sư canh giữ ở trạm dịch cũng hiểu vì sao lại kéo vang cảnh giới huyết sắc rồi. Yêu ma tập kích thành thị.

Từng đoàn, từng đoàn yêu ma tập kích thành thị. Đây là tai họa, là một tai họa không có chút nào dấu hiệu báo trước. Một trận mưa to kèm theo đó là hàng trăm, hàng ngàn con Yêu ma đang còn điên cuồng xông tới nơi này.

Từ xa xưa, Bắc Thành đã cùng chủng tộc Ma lang chém giết lẫn nhau không đến hồi kết. Do vậy, lúc này tộc Ma lang kia dường như không thể kiềm chế nổi dục vọng đang sôi sục trong tâm bọn nó. Bọn ma lang điên cuồng tụ tập dưới con thống soái Ma lang cao cấp hơn. Sau đó tụi nó điên cuồng đánh thẳng vào phòng tuyến bảo vệ Bắc Thành.

Một cơn thủy triều màu xanh đen bao trùm ngọn núi. Mà cơn thủy triều này được tạo thành từ bầy Độc nhãn ma lang. Bọn nó chạy như điên. Bọn nó gào thét. Bọn nó khiến cho một cái trạm dịch nho nhỏ Tuyết Phong Sơn phải kịch liệt run rẩy lên. Dưới cơn mưa to như trút nước, hai con mắt đỏ ngầu vẫn nhiều chi chít. Ánh mắt của bọn nó hiện lên sự căm thù, hung tàn sâu đậm đối với loài người. Bọn nó muốn ăn tươi nuốt sống loài người ở đây. Ma Pháp sư ở trạm dịch bị một màn này làm cho rung động, khiếp sợ. Vào lúc này bọn họ hoàn toàn bị bao phủ bởi Yêu ma, trong cơn thủy triều này bọn họ quá bé nhỏ.

Đối với tất cả quân pháp sư ở đây mà nói cảnh tượng từng đoàn, từng đoàn Độc nhãn ma lang xông tới tập kích bọn họ chính là một cảnh tượng cả đời khó quên mà bọn họ còn chưa chắc có thể cả đời khó quên được, bởi vì bọn họ có thể sống sót qua được ngày hôm nay hay không còn chưa nói được.

Bên trong Địa Thánh Tuyền, một thanh niên mặc áo sơ mi màu đen hàng vỉa hè vẫn ngồi ngay ngắn ở chỗ đó tu luyện như cũ mà không biết việc gì đang xảy ra ở bên ngoài. Thỉnh thoảng trên khuôn mặt của hắn hiện ra sự kích động. Thỉnh thoảng lại nhíu mày lại.

Bất kể là học tập hay tu luyện thì cả hai đều là những công việc rất khô khan và lâu dài. Đường Long hắn cũng là người thấu hiểu điều này nhất nhưng vì tương lai tươi sáng sẽ trở thành một pháp sư cường đại, hắn nguyện ý chấp nhận cuộc sống khô khan này.

- Cũng không biết mình tu luyện trôi qua bao nhiêu ngày rồi. Nhưng mà mình có cảm giác như đã chạm vào cánh cửa dẫn tới cảnh giới cao hơn rồi thì phải.

- Nên đột phá rồi, ta có thể cảm nhận được ngoài cánh cửa gần chạm tới Trung giai Ma pháp sư ra thì có một cánh cửa khác. Không biết là phúc hay là họa đây, mặc kệ vậy cầu phú quý trong nguy hiểm.

Đường Long chìm vào tinh thần của mình nơi mà hai Tinh Trần Hỏa hệ và Lôi hệ trên đó những đốm sáng Tinh Tử sáng tỏ tới cực điểm, trải qua không ngừng minh tu thì Đường Long với ngộ tính kinh thiên của mình đã liên kết được 45 Tinh Tử rồi chì thiếu mỗi 4 Tinh Tử nữa thôi là cậu sẽ tiếp giai lên Trung giai Ma pháp sư.

Đường Long không có lựa chọn cánh cửa đi tới gần Trung giai Ma pháp sư mà lựa chọn cánh cửa còn lại, khi tinh thần lực của Đường Long chạm vào cánh cửa còn lại lập tức cậu cảm nhận biến hóa cực lớn trong tinh thần của mình, Lôi hệ Tinh Trần và Hỏa hệ Tinh Trần những viên Tinh Tử dần hợp nhất lại với nhau chỉ đúng bảy viên Tinh Tử to lớn bằng quả táo mới dừng lại.

- Chẳng lẽ đây là…

Đường Long lần này cược đúng rồi, hắn Lôi hệ và Hỏa hệ lột xác lên cấp 4 cũng là cấp bậc mà vị kia Ma pháp sư đạt được trong truyền thuyết đồng thời Tinh Tử liên kết từ 45 tăng lên 48, chỉ thiếu một Tinh Tử nữa thôi là tấn thăng lên Trung giai.

- Xem ra là ta cược đúng rồi.

Đường Long có thể cảm nhận được khi Lôi hệ và Hỏa hệ cấp 4 có thể khiến cho hắn thực lực có thể dùng được những chiêu thức nằm ngoài hệ thống tu luyện của thế giới Toàn Chức Pháp Sư. Như vậy hắn có thể dùng được những chiêu thức trước kia của mình nhưng chỉ giới hạn ở Lôi hệ và Hỏa hệ thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Hậu Cung Nhị Thứ Nguyên Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook