Hệ Thống Huyết Tộc

Chương 84: Đặc Vụ 83

JKSManga

17/06/2021

Bên trong một trong những phòng họp nằm trong tòa nhà năm nhất. Một cuộc họp đã được triệu tập. Hiện đang ngồi đầu bàn là Nathan và bên cạnh anh là Fay, người phụ trách điều tra hai học viên mất tích.

Khi họ chờ đợi, một số giáo viên khác bắt đầu bước vào phòng. Del, là giáo viên chủ nhiệm của Vorden và Quinn, Leo là giáo viên dạy Beast weapon và cuối cùng là Hayley là bác sĩ của trường.

Nathan không muốn mọi người lan truyền về những gì đã xảy ra vì học viên năm nhất là do ông chịu trách nhiệm. Vì vậy, ông đã gọi cho Trung sĩ đáng tin cậy nhất của mình ở bên cạnh để thông báo cho họ về kế hoạch của ông.

"Fay, cô vui lòng thông báo cho những người khác về lý do tại sao họ được gọi đến đây hôm nay," Nathan hỏi.

Sau đó Fay đứng lên với một bản báo cáo cầm trên tay.

"Như mọi người đã biết, hai học viên của chúng tôi đã mất tích và do đó, chúng tôi đã phải hoãn chuyến du hành của năm nhất. Tuy nhiên, nếu đây là một trường hợp mất tích đơn giản, chúng tôi đã không gọi tất cả mọi người đến đây hôm nay. "

Fay sau đó nhấn một nút trên bộ điều khiển của cô ấy và một hình ba chiều xuất hiện tiết lộ một hành tinh nhất định và xung quanh nó, có hai mặt trăng.

"Các học viên mất tích dường như đã vào một cổng nhưng không phải bất kỳ cổng nào, mà là một cổng màu đỏ."

Khuôn mặt của những người khác bắt đầu sa sầm khi họ nghe tin.

"Làm thế nào hoặc tại sao, chúng tôi không biết, nhưng một trong những học viên là Vorden Blade. Một người khởi nguyên của một gia tộc quyền lực. Nhiệm vụ không phải là đưa em ấy còn sống trở lại mà ít nhất là đưa cơ thể của em ấy trở lại. Bằng cách đó, gia tộc họ có thể nói lời tạm biệt và nó sẽ làm dịu cơn giận của họ. "

"Học viên kia thì sao?" Leo hỏi.

"Học viên kia không phải là một ưu tiên; cậu ấy tên là Quinn Talen. Một học viên trình độ yếu, mồ côi không gia đình. Không cần phải lo lắng về cậu ấy."

"Cô có biết cổng dẫn đến nơi nào không?" Hayley hỏi.

"Như mọi người có thể thấy trong sơ đồ, cánh cổng màu đỏ dẫn đến một hành tinh bị bỏ hoang có tên Pioletic, đó là một trong những hành tinh đầu tiên mà loài người từng lập ra một nơi trú ẩn. Nó an toàn phần lớn nhưng vì nơi này đã bị lấp đầy với những con thú yếu ớt. Tuy nhiên, đã một năm trôi qua và màn đêm ập đến. Những con thú mạnh hơn chúng tôi từng thấy trước đây đã đến và tấn công nơi trú ẩn, chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ nơi này. " Fay giải thích.

“Đây là lý do tại sao chúng tôi gọi bốn vị lại đây,” Nathan nói khi đứng dậy.

"Bốn anh chị sẽ đi qua cánh cổng màu đỏ ngay lập tức. Đừng lo lắng, các báo cáo mới nhất của chúng tôi nói rằng những con thú tấn công nơi trú ẩn đã di chuyển từ lâu. Nơi này chủ yếu chứa đầy lũ tép riu Rattaclaw và con quái vật trung gian kỳ quặc ở đây đó. ”

Sau đó Del đập tay xuống bàn.



"Tại sao chúng ta phải mạo hiểm mạng sống của mình cho một vài học viên có thể đã tự mình nhảy vào cổng."

"Anh có muốn trở thành người đến gặp gia đình Blade và giải thích cho họ lý do tại sao con trai họ lại chết và mất tích. Làm thế nào, mặc dù chúng tôi đã khẳng định tầm quan trọng của những chiếc đồng hồ này, để theo dõi chúng ở đâu, nhưng chúng tôi vẫn không thể chú ý đến các em ấy." Nathan nói, "Đây là một mệnh lệnh, không phải là một yêu cầu."

*****

Trong khi đó, Layla vẫn lo lắng cho Quinn. Bây giờ cô biết cậu ấy rất có thể đã đi qua một cánh cổng, nỗi lo lắng của cô chỉ bắt đầu tăng gấp đôi.

“Đừng lo lắng quá,” Erin nói. "Nếu Vorden ở bên cậu ấy, Vorden sẽ bảo vệ bạn mình. Tất nhiên, trừ khi họ đi qua cánh cổng kia.”

Nhưng cô lo lắng rằng Vorden có thể được sử dụng như một suất ăn khẩn cấp trong chuyến đi hơn bất cứ điều gì. Nếu không có thức ăn hay nước uống, có lẽ Quinn sẽ hút khô cậu ta.

Khi họ đang đi qua hành lang, họ nhận thấy rằng một nhóm học viên đang nói chuyện phiếm và khi họ đi ngang qua, họ nghe thấy tên của Vorden được nhắc đến.

"Cậu nói gì?" Layla hỏi, "Cậu có phiền lặp lại điều đó không?"

Cô gái trông hơi lo lắng khi Layla trực diện vào mặt mình.

"Chúng tôi chỉ đang nói về những học viên mất tích, Dumbo ở đây có khả năng siêu thính giác và đã nghe trong cuộc họp nói rằng Vorden bị mắc kẹt trên một hành tinh cổng màu đỏ."

Sau khi nghe những lời đó, Layla cảm thấy huyết áp của mình đột ngột tăng cao.

"Chết tiệt, có lẽ tôi không nên nói bừa." Erin nói.

"Cậu có nhớ bất cứ điều gì khác, tên của hành tinh, có học viên khác đi chung không?" Erin nói trong khi đang lay động Dumbo đang đứng cạnh nữ sinh kia.

"Ừm, họ nói tên hành tinh là Pioletic, và họ cũng nói gì đó về việc Quinn đang ở đó."

Layla sau đó thoát ra khỏi khuôn mặt của Dumbo và ngay lập tức bắt đầu lao về phòng của cô ấy.

"Tớ xin lỗi Erin, tớ phải chạy đi nơi này. Cảm ơn cậu đã giúp đỡ."



"Mình tự hỏi không biết cám ơn chuyện gì." Với hai đồng đội của cô bị mắc kẹt trong một thế giới khác và giờ đây Erin không thể làm gì khác. Cô quyết định sẽ tiếp tục huấn luyện trong khi chờ họ trở về.

Layla đã lao về phòng ký túc xá của mình nhanh nhất có thể sau khi nghe tin họ đang ở hành tinh nào. Khi bước vào phòng, cô khóa cửa lại và đặt một chiếc ghế trên tay cầm.

May mắn thay, người bạn cùng phòng của cô ấy không ở vào lúc này, điều đó có nghĩa là cô ấy có thể tự do làm những gì mình đã lên kế hoạch. Sau đó cô cúi xuống gầm giường và lấy ra một chiếc hộp nhỏ. Khi cô mở hộp, bên trong có một quả cầu hình tròn màu đen.

"Mình đã kiểm tra căn phòng xem có bất kỳ micrô nào và dường như không có bất kỳ micrô nào." Layla nói, "Mình đoán những gia tộc khác thực sự đã gây áp lực để họ không xâm phạm quyền riêng tư quá nhiều."

Sau đó, cô ấy gõ vào đỉnh của quả cầu và một âm thanh lách cách vang lên. Một chiếc vòng màu trắng bắt đầu sáng lên và xoay vòng trong vài giây trước khi nó hoàn toàn sáng lên.

"Đặc vụ 83, có vẻ có vấn đề gì sao?" Một giọng nói vang lên từ quả bóng. "Nó có liên quan đến nhiệm vụ sao?"

"Tôi đã tìm thấy một người sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chúng ta, tuy nhiên, có vẻ như cậu ta đang mắc kẹt ở một nơi nào đó, cô có thể kiểm tra xem có bất kỳ đặc vụ nào trên hành tinh tên là Pioletic không", Layla hỏi.

"Hãy cho tôi một chút thời gian ... Tôi e rằng tất cả các đặc vụ của chúng ta đã rời khỏi hành tinh đó một thời gian rồi, tôi có thể giúp gì khác cho bạn không."

"Không sao, cảm ơn chị," Layla nói.

"Vậy thì tôi chúc bạn may mắn trong nhiệm vụ của mình, chúc Pure luôn ở bên bạn."

"Chúc Pure luôn ở bên chị," Layla trả lời.

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook