Hệ Thống Huyết Tộc

Chương 112: Hành Tinh Caladi

JKSManga

27/06/2021

Nơi trú ẩn mà họ vừa đặt chân cũng lớn ngang với căn cứ quân sự mà họ đến. Nó có kích thước tương tự như những thị trấn cổ mà nền văn minh nhân loại từng có. Điểm khác biệt duy nhất là không có tòa nhà cao chọc trời và tòa nhà lớn nhất trong nơi trú ẩn này là một tòa nhà quân sự chỉ cao ba tầng.

Mặt đất mà họ đứng trên đó rất cứng rắn, một màu cam khô, không có dấu hiệu của sự sống xanh tươi. Thật khó có thể tưởng tượng bất cứ thứ gì có thể phát triển trên những mảnh đất này. Rõ ràng là mặt trời phồng rộp nóng bỏng đã làm khô mặt đất.

Đây là lần đầu tiên các học viên đến một hành tinh khác, và ngay cả đối với Quinn, đó là một sự khác biệt đáng kể so với nơi trú ẩn mà cậu đến trước đó. Những con đường đầy người qua lại, với những đứa trẻ ở bên cạnh.

Quầy hàng khắp nơi bày bán đủ thứ, thịt hun khói nóng hổi với trái cây tươi và rau.

"Nơi này trông còn đẹp hơn một số nơi trên trái đất!" Quinn nói. "Tôi tự hỏi tại sao nhiều người không chuyển đến các nơi trú ẩn nhiều hơn?"

"Tự do," Layla nói. "Nếu cậu nhìn xung quanh cậu, hầu hết những người ở đây không phải là nhà du hành hoặc làm việc cho quân đội. Rất có thể, tất cả đều là những người có cấp độ thấp không có đủ khả năng chi trả cho cuộc sống trên trái đất. Họ buộc phải chuyển đến đây. Nhưng tôi cá rằng không nhiều người đã từng rời khỏi nơi trú ẩn này và ra ngoài. Điều đó có nghĩa là cả đời họ là ở nơi trú ẩn này. "

Với sức mạnh, nó có nghĩa là cậu có nhiều lựa chọn hơn. Cấp cao có thể chọn nơi trú ẩn mà họ muốn sống và thậm chí có một nơi trên trái đất. Họ có thể đi lại giữa các nơi, và họ không thực sự bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Tuy nhiên, những người này không giống nhau, họ phải chọn một nơi và không bao giờ rời khỏi nó.

Bản thân những nơi trú ẩn được tạo ra và được tài trợ bởi các công ty hoặc quân đội. Nơi trú ẩn mà họ đang ở lúc này thuộc sở hữu của chính phủ. Do đó, mọi người phải trả thuế tín dụng để được bảo vệ và sinh sống ở đó.

Ngay cả những nhà du hành đi săn, nếu họ muốn quay trở lại trái đất cũng phải trả thuế.

Trong khi những nơi trú ẩn khác thuộc sở hữu của các công ty và các bè phái. Hầu hết trong số họ thuộc sở hữu của một cái gì đó được gọi là tứ đại gia tộc. Họ là những người khởi nguyên mạnh nhất được biết đến và thường là nơi trú ẩn của họ đẳng cấp hơn một chút và mô phỏng giống như một thành phố trên trái đất.

Với đây là hệ thống cấp độ. Mỗi nơi trú ẩn được phân cho một cấp độ cụ thể. Bậc 1 là cao nhất và bậc 5 là thấp nhất. Các cấp cao hơn kiếm được nhiều tiền hơn và được bảo vệ nhiều hơn so với các cấp thấp hơn.

Nơi trú ẩn mà họ đang ở bây giờ là một nơi trú ẩn cấp 4.

Các cấp cao hơn có sức mạnh để bảo vệ nó khỏi những con thú cấp cao hơn, do đó, chi phí thuế cao hơn để sống trong một nơi trú ẩn như vậy.

Khi nhóm năm người tiếp đất, họ nhận thấy rằng có một vòng tròn được vẽ trên mặt đất nơi họ đang ở và những người đi bộ xung quanh đang làm tốt nhất để tránh nó.

"Nào, chúng ta nên di chuyển," Vorden nói.

“Cho…tớ…một…ph….” Quin nói chậm rãi, vì cậu đã bắt đầu đổ mồ hôi.

"Ahh, Quinn! Tớ xin lỗi." Layla vừa nói vừa lao đến và đưa ô cho cậu.

"Cậu ấy bị sao vậy?" Erin hỏi.

"Ồ, cậu ấy thực sự không thể đối phó với nắng nóng và ghét ánh nắng mặt trời. Cậu ấy đến từ rất xa về phía bắc, ý tớ là rất xa." Layla lảm nhảm giải thích.

Erin nhìn Quinn từ trên xuống dưới, người lúc này đã đội chiếc ô lên trên đầu. "Cậu có thể còn vô dụng hơn Peter trong chuyến đi này. Cậu định chiến đấu với chiếc ô trên tay như thế nào?"

Đây là một vấn đề lớn, mặc dù Quinn bây giờ đã có một dị năng và cậu có thể sử dụng nó để chiến đấu thay vì sức mạnh Ma cà rồng của mình, cậu vẫn có điểm yếu của Ma cà rồng. Là Mặt trời.



Nếu cậu chiến đấu vào ban ngày trừ khi cậu sử dụng kỹ năng Khoảng không bóng tối của mình, nếu không mặt trời vẫn sẽ ảnh hưởng đến cậu. Nhưng Khoảng không bóng tối đã chiếm một nửa số điểm MC của cậu, khiến cậu không còn nhiều MC để chiến đấu.

Một lựa chọn khác là sử dụng Áo choàng bóng tối, thứ mà khi cậu thử nghiệm ở căn cứ quân sự cũng có thể chặn ánh nắng mặt trời. Vấn đề với điều này là cậu không thể sử dụng dị năng bóng tối của mình để tấn công trong khi sử dụng Áo choàng bóng tối. Đó chỉ là một dị năng tàng hình. Cậu có thể sử dụng sức mạnh Ma cà rồng của mình, nhưng điều đó sẽ đánh bại toàn bộ vấn đề.

Vì những lý do này, Quinn vẫn phải ẩn dị năng bóng tối thêm một thời gian nữa cho đến khi tìm ra giải pháp cho mặt trời.

Họ đã làm như Vorden nói, và sau một vài phút, một nhóm năm học viên khác đã đáp xuống cùng một vòng tròn nơi họ đang ở.

"Làm sao cậu biết?" Quinn hỏi.

"Mặc dù dịch chuyển là ngẫu nhiên, nhưng nó không hoàn toàn." Vorden nói, "Hãy nghĩ về nó giống như một trò chơi với các điểm hồi sinh ngẫu nhiên. Không ai biết bạn sẽ kết thúc ở điểm nào, nhưng họ có thể biết tất cả các điểm đang ở đâu."

"Vậy giờ, chúng ta nên đi đâu trước?" Layla hỏi.

"Chúng ta hãy đến hội trường lữ hành. Đó là nơi họ có thông tin cho nhà du hành, bạn cũng có thể giao dịch lõi pha lê của mình để lấy tín dụng ở đó hoặc chỉ giao dịch nói chung."

Họ đi qua nơi trú ẩn và cuối cùng đến được một cái nhà kho thật lớn như một tòa nhà. Đó là một không gian mở, không có lối vào, vì vậy mọi người có thể tự do ra vào tùy thích.

Từ bên này sang bên kia, nó được lấp đầy bởi các quầy có nhân viên ở đó. Đúng như Vorden đã nói. Ở đây có những thợ rèn có thể rèn thiết bị. Các cửa hàng bán đồ dùng nhỏ và những thứ chẳng hạn như mồi câu quái thú. Và thậm chí là một bảng thông báo nhiệm vụ.

Bảng nhiệm vụ chủ yếu chứa đầy những nhà du hành khác đang tìm người để ghép nhóm và hoàn thành một nhiệm vụ cùng nhau. Đôi khi những người dân thường yêu cầu sự bảo vệ cũng ở đó, khi họ đi từ nơi trú ẩn này sang nơi trú ẩn khác.

“Có vẻ như chúng ta không phải là những người duy nhất ở đây,” Erin nói khi cô nhìn vào các nhóm.

Có thể dễ dàng nhận ra các học viên khi họ bắt buộc phải mặc quân phục. Mặc dù một số người trong số họ đã mang trang bị quái thú, nhưng gần như không ai mang theo đầy đủ trang bị quái thú vì họ mới chỉ là những học viên năm nhất.

"Họ đang làm gì?" Layla hỏi khi thấy họ đang đi đến bảng nhiệm vụ.

“Có vẻ như họ đang yêu cầu giúp đỡ,” Vorden nói. "Những người từ một gia tộc giàu có sẽ thuê những nhà du hành đi săn với họ."

"Nhưng vậy còn gì công bằng ở đây?" Layla hỏi.

"Từ khi nào họ quan tâm đến công bằng?" Vorden trả lời. "Cậu biết đấy, những người có quan hệ mật thiết với quân đội, hoặc đã bán mình sẽ thực sự được quân đội giúp đỡ."

"Chà, không có ích gì phải lo lắng về nó." Quinn nói, "Tất cả những gì chúng ta có thể làm là tập trung vào chúng ta và làm tốt nhất có thể."

"Nói là vô dụng," Erin nói thêm.

Cả nhóm đi đến một trong những quầy hàng bán đủ loại vật phẩm giúp bắt quái thú hoặc thậm chí giết chúng. Phía sau quầy là một ông già với một mắt đeo kính cận kỹ thuật số.

"Tôi có thể giúp gì cho các cậu, những người lính trẻ. Tôi đoán đó là lần nữa khi họ gửi tất cả các cô cậu ra ngoài để thực hiện cuộc săn đầu tiên của mình."



"Chúng tôi tự hỏi liệu ông có thể cung cấp cho chúng tôi bản đồ của tất cả các khu vực săn bắn không?" Vorden hỏi.

"Chắc chắn là tôi có thể, tổng cộng 100 credits."

"100?" Layla nói. "Ông có chắc là ông không cố gắng chặc chém chúng tôi không."

Ông già bắt đầu cười.

"Chà, bây giờ sẽ là 150 vì sự thô lỗ của cô gái trẻ."

Vorden đưa ra một thẻ duy nhất có màu vàng. Vì đồng hồ không hoạt động trên các hành tinh khác, mỗi học sinh phải mang theo thẻ Money của riêng mình để sử dụng. Tuy nhiên, những người khác nhận thấy màu sắc của thẻ Money của Vorden cho nó rất khác với những người còn lại. Các màu sắc khác nhau cho biết số tiền có thể được lưu trữ trên mỗi thẻ.

Tiếng kêu bíp

"Cám ơn các vị đã quan lâm,” ông lão nói.

"Tất nhiên, cậu là một chàng trai giàu có," Layla nói khi nhìn vào tấm thẻ vàng.

"Tớ không muốn nghe một lời nào từ cậu, tớ có thể có một thẻ vàng, nhưng tớ chỉ nhận được 200 credits mỗi tháng. Cậu vừa bắt tớ sử dụng gần hết tiền tiêu vặt của mình!"

"Chàng trai bình tĩnh, tớ có thể bao cả phần bản đồ của cậu, Vorden nên đừng lo lắng," Quinn nói.

Khi nghe những lời đó, Vorden mỉm cười đáp lại. Cậu nghĩ Quinn thật tử tế. Làm gì có chuyện cậu ấy có nhiều tiền như vậy, dù sao thì cậu ấy chỉ nhận được mười tín chỉ mỗi ngày từ trường.

Nhóm các cậu mở bản đồ trên một số loại giấy kỹ thuật số. Trên đó, bản đồ chỉ ra vị trí của họ và các khu vực khác nhau xung quanh họ được mã hóa bằng màu sắc. Nó đi từ xanh lá cây, cam và đỏ. Càng đến gần màu quá đỏ, khu vực này càng có nhiều thú dữ.

Nhưng rồi có thứ gì đó lọt vào mắt Quinn, trên đầu bản đồ có tên hành tinh mà họ đang ở. Caladi. Khi cậu chiến đấu với Nate một lúc trước trong trò chơi VR, cậu đã hỏi Nate rằng bạn của anh ấy đã lấy được chiếc áo choàng mềm dẻo mạnh mẽ ở đâu.

Và tên của hành tinh mà họ nói là Caladi. Rằng họ đã rèn nó từ một sinh vật có cánh ngoài sa mạc. Nếu điều này là đúng, thì có lẽ cậu đã tìm ra giải pháp cho vấn đề mặt trời của mình.

+++++Để có thể đọc và nghe audio các chương mới nhanh nhất, bạn đọc vui lòng truy cập trang chủ của nhóm Uriworkshop. Cảm ơn mọi người nhé!

Group Uriworkshop:

Blogspot: https://uriworkshop.blogspot.com/

Nghe Audio truyện tại: Uriworkshop 21

Link: https://www.youtube.com/channel/UC0CO8o1tWRHh9whPQfc1z1g

++++++

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Huyết Tộc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook