Hệ Thống Kim Tiền Phúc Hắc

Chương 114: La Thần đã trở lại - (Đại kiểm hàng)

Tuyết Đình Cây

11/03/2021

La Thần trong lúc lạc vào ảo mộng thì bỗng cảm nhận được hơi ấm nóng phả vào phía sau lưng của mình, lập tức hắn liền như được giật tỉnh lại. Mắt bỗng liền lấy lại một chút lí trí, trái tim hắn cũng vì thế mà liền lập tức cũng se lạnh lại đóng băng hoàn toàn.

Vết thương lòng bỗng dưng vô tình Cửu Mai đã kéo tâm hồn của La Thần hắn quay về. Tiếp La Thần liền nhìn trong màn đêm thở hắc ra một hơi, hơi nghiên đầu về sau nói.

"Cửu Mai ta không sao.! Chúng ta quay về phòng thôi."

"Hức... hức... Vâng thiếu gia..."

Thế là La Thần hắn bỗng trong lòng rất biết ơn Cửu Mai mà khi vừa về tới phòng thì hắn lập tức nhanh nói.

"Cửu Mai.! Cô cứ về phòng nghỉ ngơi đi, ta đã không sao nữa rồi."

"Nhưng... nhưng..."

"Không sao.! À còn có, rất cảm ơn muội vì khi nãy."

Cửu Mai nghe thiếu gia bỗng cảm ơn mình thì liền trong lòng cảm thấy rất vui vẻ, lập tức cô lại có chút ngại ngùng không dám nhìn thẳng La Thần mà liền rút lui.

La Thần khi thấy chỉ còn lại một mình hắn ở lại trong phòng thì hắn bỗng liền ánh mắt đã thay đổi nghiên trời lệch đất, ánh mắt La Thần lúc này nó rất sắc, rất lạnh, và cũng đầy sự tinh anh, liền nhanh ngồi xuống giường hướng hệ thống nhanh nói.

"Hệ thống.! Thông báo đi."

"Vâng.!" Hệ thống liền đáp, xong nhanh lên tiếng thông báo.

Ting... "Hoàn thành nhiệm vụ phụ tuyến : Thu lưu Hồng Cô."

Ring... "Nhận : 7.000 Điểm kinh nghiệm."

Ring... "Nhận : 50.000 Lượng."

Ring... "Nhận : Cửu Hồng Long."

Tiếp hệ thống lại không dừng lại mà tiếp tục lên tiếng thông báo tiếp.

Ting... "Chúc mừng kí chủ tiến giai."

Ring... "Tiến giai : Trúc Cơ Cảnh tầng 12."

La Thần nghe xong bỗng thấy không đúng cho lắm lập tức hỏi.

"Hình như điểm kinh nghiệm còn chưa có đủ để tiến giai đi."

"Đúng là có chút không đủ, nhưng kí chủ ngài còn được một phần linh khí do danh hiệu Hắc Y Ma Đầu kia giúp thêm một chút nên hiện đã có thể tiến giai."

Nghe vậy La Thần liền hiểu, xong nhanh có chút thắc mắc khác liền lại nhanh hướng hệ thống tiếp tục hỏi tiếp.

"Cũng đã tầng mười hai rồi, hệ thống ngươi nói xem phải cần bao nhiêu tầng nữa thì mới tiến giai đại cảnh giới được vậy.?"

"Mười hai là tầng cuối cùng rồi đó, nhưng sẵn tiện đây hệ thống cũng nói qua một chút luôn về vấn đề này."

"Chỉ kí chủ ngài mới cần luyện mười hai tầng mà thôi, bởi con đường của ngài đi thật không giống với người bình thường. Còn về chúng đại lục thế giới này thì mỗi một người hay là yêu thú thì cũng chỉ có luyện qua chín tiểu cảnh của một đại cảnh giới mà thôi."

"Như vậy không phải La Thần ta sẽ rất thua thiệt hơn đối với bọn họ sao.?".

"Không đâu.! Bởi kí chủ nếu chiến đấu với người cùng đại cảnh giới thì kí chủ mạnh hơn họ rất nhiều, vì bởi lẽ con đường tu luyện của ngài phải vất vả hơn bọn họ nhiều lắm."

"Nói dễ hiểu thì là, ngay từ đại cảnh giới đầu tiên thì ngài đã có sự chênh lệch với bọn họ về số tầng tiểu cảnh giới rồi, nên càng về sau này thì kí chủ cũng có thể vượt cấp mà chiến đấu, âu nó cũng không có gì là quá kì lạ."

La Thần nghe được hệ thống giải đáp rõ ràng thì liền đã thông suốt hơn nhiều, tiếp La Thần liền hỏi tiếp.

"Hệ thống ngươi hãy thông báo một chút về không gian chứa đồ của ta một chút xem hiện đã có những gì rồi."

"Được.!" Tuy trả lời dứt khoát nhưng hệ thống trong lòng lại có chút hơi buồn bực vì nó cảm thấy kí chủ của nó ngày càng lười tự thân kiểm tra thông tin hệ thống rồi.

Với lại nó nghĩ nó hiện có chút rất giống một quản gia của La Thần nên cũng vì lẽ thế mà nó cũng buồn bực không ít. Do nghĩ vậy nên hệ thống liền có chút ghét bỏ, lập tức có bao nhiêu thông tin liền lập tức phơi bài ra hết, hòng cho La Thần hắn mệt chết luôn đi.

- Thông Tin

Tên : La Thần

Chủng tộc : Con người

Cảnh giới : Trúc Cơ Cảnh tầng 12

Kinh nghiệm : 100 / 10.000 Exp

Danh hiệu : Hắc Y Ma Đầu

Công pháp : Không

Pháp bảo : Hắc Xích Phượng

Huyết mạch : Không

Thần ma : Song Ngư

Kim Tiền : 462.916 Lượng

Tiếp hệ thống lại đưa ra một bảng thông tin khác nữa.

- Huyết Ước : Tiểu Bạch, Tiểu Hắc.

- Đại Đồng Chi Hệ

Nhất Hệ Đồng Chi : Mộng Tuyết, Mị Tuyết, Diệp Thanh, Diệp Hà.

Thất Tinh Lang : Đinh Lực, Xích Châu, Cương Liệt, Xa Lôi, Đông Chí, Hồng Ca, Hồ Thống.

Thập Ngũ Giai Nhân : Nhất Nguyệt, Nhị Hồng, Tam Ngọc, Tứ Kiều, Ngũ Thanh, Lục Mạn, Thất Sương, Bát Thùy, Cửu Mai, Thập Đào, Thập Nhất Chi, Thập Nhị Hòa, Thập Tam Dao, Thập Tứ Liễu, Thập Ngũ Liên.

Tên chưa rõ : Hoa thẩm và hai nhi tử, 5 tiểu nhị, Dung nhi, Phu thê Hải thúc và hai nam nữ hài tử, Phu thê Lục thúc và một nam hài tử, Phu thê Diệp thúc.



Lưu ý : Còn có thể xem rõ chi tiết thông tin của từng người nữa.

Tiếp hệ thống đã thấy La Thần đã có chút cau mày thì liền cũng không dừng lại mà tiếp tục thêm một bảng thông báo khác nữa.

- Không Gian Kí Chủ

Công pháp Phong Hoa Tuyết Nguyệt

Bát Vạn Thiên Âm

Đại Hồng Hà

Cửu Hồng Long

Pháp bảo 1 x Thiết Tử Phiến

1 x Tử Hồ Bảo Xạ

1 x Tử Điệp Quyền Trượng

1 x Tử Nguyệt Thống Trận

1 x Sơn Hà Đồ

Thương Kích hỗn tạp : 30 thanh

Đao Kiếm hỗn tạp : 50 thanh

Thảo Dược 1 x Thương Nhan Hoàn

1 x Linh Yêu Cầu Đan

7 x Ngân Linh Thảo

Kì Trân Dị Bảo 1 x đan thú : Mị Hồng Ly

2 x đan thú : Hồ Điệp

10 x mảnh : Tử Tinh

1 x mảnh : Băng Thạch Hàn Anh

1 x mai thú : Giáp Thú Vạn Thống

1 x mảnh gỗ : Cổ Thụ Huyền Minh

1 x viên đá : Ma Linh Lục Địa

La Thần lúc này liền cũng đã rõ ràng rằng cái thằng ranh hệ thống đang chơi hắn rồi, thế là hắn liền nhanh lên tiếng quát.

"Dừng lại.! "

Hệ thống đang rất nhanh miệng trình bày thì bỗng bị La Thần hắn quát dừng lại, thấy vậy tiểu hệ thống liền trong lòng có chút hả hê giả bộ còn chưa hiểu nói tiếp.

"Nếu kí chủ còn chưa rõ ràng thì hệ thống sẽ lập tức hiển thị thông tin chi tiết hơn nữa a."

Dứt lời hệ thống liền hiện lên một bảng thông tin chi tiết hơn về từng người.

Tên : Mộng Tuyết

Chủng tộc : Con người

Cảnh giới : Luyện Khí Cảnh nhị tầng.

Công pháp : Không

Pháp bảo : Không

Huyết mạch : Không

Tên : Mị Tuyết

Chủng tộc : Con người

Cảnh giới : Luyện Khí Cảnh nhất tầng

Công pháp : ....

.....x... x... o..... o.....

"Dừng lại.!" La Thần đã rất bực mình quát lớn hơn nói. "Hệ thống chết tiệt ngươi là đang muốn ta nổ đầu có phải không hả."

"Đâu có, đâu có a..." Hệ thống liền vẻ ngây thơ vô số tội đáp.

"Còn không phải sao.! Hừ...." La Thần liền hừ lạnh một tiếng xong vội lại chìm vào trong suy nghĩ lại một chút.

Sau một lúc La Thần lại lên tiếng nói. "Bí động rừng Phong Lâm xem ra thu hoạch cũng không quá tệ."

Hơi ngừng một nhịp La Thần lại hỏi hệ thống. "Huyết ước vì sao không thấy nhóm mỹ yêu vậy.? Còn có sao Nhất Hệ Đồng Chi lại xuất hiện sự chênh lệch về cảnh giới vậy.?"

"Những mỹ yêu kia chỉ là hấp thụ tinh hoa trong huyết mạch của kí chủ mà thôi, chứ họ chưa hề kí xuống huyết ước với kí chủ."

"Còn Nhất Hệ Đồng Chi chênh lệch bởi là do tư chất riêng của từng người mà thành, còn có nếu kí chủ mà cảnh giới cao hơn nữa thì liền cũng có thể tạo ra một người cường giả luôn cũng không biết chừng."

"Ặc... Bá đạo như vậy sao.!" La Thần nghe vậy liền rất ngạc nhiên nói tiếp. "Vậy cũng có thể nói là nếu càng mạnh thì ta sẽ có thể lập tức tạo ra được những chiến binh rất mạnh mẽ phải không.?"

"Tuy đúng, nhưng cũng có chút hạn chế vì để tạo ra một người quá mạnh thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến huyết tinh cùng với tâm cảnh của kí chủ ngài không ít đâu. Với lại bọn họ cũng chẳng có ràng buộc gì với kí chủ ngài cả đâu, cho nên kí chủ ngài hãy hết sức thận trọng khi sử dụng đó biết chưa."

"À... Nghe ra thấy cũng khá là nguy hiểm nha." La Thần lại tiếp chìm vào suy nghĩ thêm về việc này.

-----------...----------



Sáng hôm sau

La Thần cả đêm suy tính nhiều chuyện, luôn muốn mình bận rộn để hòng không muốn nhớ lại những kí ức xưa cũ kia. Cứ thế cho tới tận gần sáng La Thần hắn mới lại thiếp đi được một chút.

"Két..." Tiếng cửa phòng nhẹ mở.

Cửu Mai thức rất sớm, trong lòng thì vẫn rất lo lắng cho thiếu gia mà rất nhanh chạy đến chỗ thiếu gia của cô. Tiếp Cửu Mai nhìn thấy La Thần mắt vẫn nhắm nghiền ngủ say, thì liền bưng vào một chậu nước để bên cạnh giường để cho thiếu gia rửa mặt khi tỉnh dậy.

Xong cô lại nhẹ nhàng bước tới cửa sổ khẽ tay mở cửa cho ánh sáng ban mai của một ngày mới được tràn vào khắp căn phòng. Lập tức không khí mát mẻ buổi sáng liền ùa vào làm La Thần hắn có chút dễ chịu nhẹ mở mắt ra.

Lập tức La Thần lúc này mắt nhìn thấy bên cửa sổ là Cửu Mai y phục một màu xanh dương thâm thẩm rất sáng đẹp, tựa ánh dương ban mai.

Cửu Mai

Y phục nhiều lớp, lớp bên trong trắng tinh khôi, lớp bên ngoài xanh dương đậm màu rất bắt mắt, kết hợp thêm một ít hoa văn thêu điểm màu ánh kim. Tóc kết lọn nhỏ cao trên đỉnh đầu, mái tóc một bên được cài thêm chín bông hoa mai nhỏ xinh màu xanh lam dễ thương.

Cửu Mai thân hình không quá cao và nhìn rất có da có thịt, gương mặt mũm mĩm tròn kết hợp tóc mái ngang càng khiến nhìn cô rất ư là trong sáng dễ thương.

Cửu Mai da trắng mịn màng như của tiểu hài tử, mắt khá to tròn long lanh, mũi nhỏ vừa, miệng chúm chím anh đào nhỏ đẹp.

Tổng Cửu Mai y phục sáng màu hút mắt, thân hình nhỏ vừa, nước da trắng mịn, gương mặt siêu dễ thương giống như là một tiểu muội muội nhà bên vậy. Gương mặt tròn mắt lớn vẻ long lanh trong sáng càng khiến Cửu Mai càng thêm rạng ngời trước ánh ban mai.

La Thần hắn lúc này có chút thất thần khi nhìn thấy được vẻ đẹp tinh khôi dễ thương của Cửu Mai cùng ánh ban mai. Tiếp rất nhanh La Thần liền đảo mắt sang nơi khác vùng ngồi dậy không dám nhìn cô bé xinh đẹp ở bên cửa sổ kia nữa.

"Cửu Mai.! Muội vừa mới tới sao.?".

Cửu Mai mãi mê hưởng thụ cảm giác ánh ban mai thì liền giật mình quay lại đáp.

"Vâng.! Thiếu gia."

Thấy vẻ rất trong sáng dễ thương ấy của Cửu Mai, La Thần liền càng thêm thấy không ổn, thế là hắn liền nhanh đứng lên tiến tới chỗ chậu nước để rửa mặt, hòng muốn tạm tránh nhìn tiểu cô nương siêu dễ thương kia.

-----------...----------

Không lâu sau La Thần liền đã ở khuôn viên ở giữa trang viện tứ hợp viên của hắn, hiện La Thần hắn đang ngồi ở một ghế đá đón lấy sự ấm áp của ánh nắng buổi sáng sớm.

Bên cạnh Hoa thẩm cũng ngồi ở đối diện cùng La Thần liền lên tiếng nói.

"Thưa thiếu gia.! Ba ngày qua buôn bán cũng rất đông khách, nhưng số lượng bỗng ngày một ít đi, bởi chắc có lẽ bên phía Mộng Hồng Lâu họ cũng đã tung ra sốt cà chua thu hút khách không ít rồi."

"Còn có những người hiếu kì về chuyện tây thành ba ngày trước hiện chắc cũng đã nản lòng vì không tìm hiểu được gì, nên cũng đã ít người đến tây thành hơn."

"Còn về việc Song Ngư tửu lâu thì ba ngày qua cũng rất nhiều người hỏi rằng khi nào khai trương, còn có không ít người muốn vào Song Ngư tửu lâu tham quan trước một vòng, nhưng Hoa thẩm đã từ chối tất cả."

La Thần cùng Hoa thẩm nói chuyện một hồi về tình hình ba ngày qua như thế nào xong xuôi thì La Thần hiện trong lòng đã có sẵn tính toán từ đêm khuya trước rồi, nên hắn liền quyết định bảo Hoa thẩm mau tập trung hết mọi người ra gặp hắn để hắn có vài lời muốn nói.

Vì bởi lẽ thiếu gia của mọi người hôm nay xuất động nên rất nhiều người hiện đang ở không xa lắm đều hướng mắt nhìn về phía La Thần và Hoa thẩm. Nào bên dưới có rất là nhiều người, trên tầng thì nó cũng chẳng ít hơn.

Do luôn chú ý đến La Thần nên liền mọi người hiện rất nhanh liền đã tập trung hết ở giữa khuôn viên tứ hợp viện.

La Thần lúc này thấy người của hắn bỗng đông đúc đến bất ngờ, thế là La Thần hắn liền có hơi chậm nhìn hết một lượt tất cả rồi bỗng đứng lên nói.

"Hoa thẩm.! Hiện thân hình hay gương mặt đều đã trẻ đi rất nhiều, nên sau này mọi người không nhất thiết phải gọi là Hoa thẩm làm chi cả. Vậy nên hôm nay ở đây ta cũng nói rõ luôn là Hoa thẩm sau này sẽ có tên là."

"Hoa Thiên Thiên.! Mọi người có thể gọi là Hoa Thiên tỷ hoặc Thiên Thiên tỷ, hoặc cũng có thể gọi là Hoa Tổng Quản."

"Chức vị Đại Tổng Quản Hoa Thiên Thiên."

Nghe La Thần nói xong thì mọi người liền có chút hơi bất ngờ, nhưng cũng rất nhanh có thể tiếp nhận được ngay vì bởi Hoa Thiên tỷ quả thật hiện rất trẻ đẹp, mỹ nhân động lòng người.

Tiếp La Thần lại hướng Bá thúc lên tiếng nói tiếp. "Bá thúc.! Người có tên đầy đủ hay không.?"

"Thưa thiếu gia.! Ta tên đầy đủ là Bá Trung Can."

"Được.! Vậy mọi người hãy nghe đây. Bá Trung Can sau này sẽ là."

"Chức vị : Ngoại Tổng Quản, Bá Trung Can."

Tiếp La Thần lại liền nói. "Thiên Liên Anh cháu gái của thúc ấy sẽ là."

"Quản Gia Ký : Thiên Liên Anh."

"Chuyên về sổ sách và giảng dạy chữ nghĩa cho trang viện chúng ta."

"Quản Gia Ký.!" Mọi người liền rất mới lạ về chức vị mà thiếu gia vừa nói, nhưng bỗng nghe La Thần giải thích thì cũng liền hiểu được chức vị của Thiên Liên Anh là làm cái gì rồi.

Tiếp La Thần liền hướng mắt nhìn những phu thê Hải thúc, Lục Thúc, Điệp thúc. Biết bọn họ đều không có tên rõ ràng với lại tư chất không được tốt như những người khác nên hiện ngũ quan chẳng thay đổi gì nhiều lắm, cho nên không cần phải thay đổi cách xưng hô làm gì, rồi tiếp La Thần hắn cũng giúp đặt tên cho bọn họ luôn.

"Điền Tổng Quản : Hải Đăng.! Còn thê tử thì trước cứ đi theo phò trợ."

"Thương Tổng Quản : Lục Tài.! Thê tử cũng đằng sau phò trợ."

"Nhi tử, nữ nhi của Hải thúc, Lục thúc thì tuy cơ thể đã vụt to lớn hơn nhiều, nhưng suy cho cùng bọn chúng vẫn còn tuổi thơ chưa được hưởng qua. Vậy nên bọn chúng cứ trước không cần phải làm việc đâu."

Phu thê Hải thúc, Phu thê Lục thúc nghe vậy liền rất đội ơn thiếu gia mà liền tiến lên tạ ơn không ngừng, vì bởi lẽ bọn họ thấy những hài tử, nữ nhi tuy cơ thể đã được cải thiện to lớn nhưng tính tình của bọn chúng thì hiện vẫn còn rất trẻ con. Vì thế bật làm cha, mẹ cũng rất đau lòng nếu cứ bắt bọn chúng phải làm việc nặng nhọc

Tiếp La Thần liền hướng Diệp thúc lên tiếng nói.

"Diệp thúc sau này tên sẽ là Diệp Hào, phu thê hai người thì trước cứ làm đầu bếp cho Song Ngư lâu đi."

Nói đến đây bỗng La Thần liền nhớ đến điều gì đó, lập tức liền hướng mọi người lên tiếng nói lớn.

"À.! Còn có sau này Song Ngư tửu lâu sẽ được gọi chính thức là."

"Song Ngư Hoành Lâu."

"Bá thúc lát nữa hãy nhanh đi lo liệu việc bản hiệu mới này đi, còn có cũng hãy làm thêm hai tấm bảng câu đối hình dọc lớn để gắn hai bên cửa Song Ngư lâu nữa. Hai câu đối đó chính là."

"Tây Hà Hoành Điếm Đoạn Ba.!"

"Song Ngư Y Vị Chấn Tam Hà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Kim Tiền Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook