Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1299: Chặt Hoàng Tung, Đông

Nấm Hương Xào

09/09/2022

Chính bởi vì "Núi chẳng phải ta, ta liền núi", Nguyên Tín nghĩ muốn tránh, vậy cũng phải nhìn một chút Phong Cẩn có hay không nguyện ý khiến hắn đi!

Chiếm chân tiện nghi, sính xong uy phong liền nghĩ lau miệng rời đi?

Nhϊếp Tuân đối với Thương Châu lại hiểu rõ có thể so sánh được với Mạnh Hồn?

Mạnh Hồn mới là sinh trưởng ở địa phương Thương Châu người!

Bất quá --

Nhϊếp Tuân cái này gia hỏa có chút khó dây dưa, hắn phải nghĩ cái biện pháp để cho đối phương xem thường!

Phong Cẩn ánh mắt lóe lên, trong lòng hơi động, trong nháy mắt có tính kế.

Mạnh Hồn cùng những thứ này mưu sĩ lẫn lộn lâu, bao nhiêu cũng thăm dò rõ ràng quy luật.

"Quân sư có kế sách?"

Phong Cẩn cười nói, "Kế sách cũng không khó! Nhϊếp Tuân đường tắt eo sông, tất nhiên muôn vàn đề phòng, chúng ta không dễ kiếm tay. Đã như vậy, vì sao không cho bọn họ thuận lợi vượt eo sông, đợi bọn hắn cùng Chủ công đánh sáp lá cà, chúng ta theo sát phía sau, qua sông phản đạo văn bọn họ đường lui?"



Không ít chư hầu đánh trận thời điểm, thường thường sẽ đoạt chiếm thích hợp lên bờ bến đò bờ sông, vì chính là bảo đảm ta phương qua sông không thụ địch người xâm nhiễu. Ai cũng biết "Nửa độ mà đánh" những lời này, cho nên đại quân đụng phải dòng sông tổng hội mọi thứ thận trọng, Nhϊếp Tuân tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Ai cũng biết, qua sông quá trình trong chịu ảnh hưởng, nhẹ thì thương cân động cốt, nặng thì toàn quân bị diệt.

Điển hình nhất ví dụ chính là Khương Bồng Cơ cùng Bắc Cương Cổ Thủy chiến, hố phải toàn bộ Bắc Cương bò đều không đứng dậy được.

Nhϊếp Tuân đương nhiên sẽ không giống Bắc Cương như vậy ngu xuẩn.

Dựa theo bình thường suy nghĩ, Phong Cẩn hẳn là theo sát phía sau, chờ Nguyên Tín đại quân qua sông đến một nửa lại động thủ tập kích.

Nhϊếp Tuân nhất định sẽ đề phòng Phong Cẩn cái này một tay, Phong Cẩn bên này cho dù có thể thành công, dự tính cũng là hiệu quả quá nhỏ.

Đã như vậy, dứt khoát phương pháp trái ngược!

Mặc cho Nguyên Tín đại quân qua sông, sau đó mới phái binh chiếm đoạt eo sông bờ sông bến đò, chặn lại bọn họ đường lui!

Chờ Nguyên Tín cùng Khương Bồng Cơ binh mã đối đầu, phía trước khẩn trương, phía sau không treo thời điểm lại động thủ thọt một đao --

Đồng dạng kế sách, điên đảo trước sau thứ tự, đạt thành hiệu quả hoàn toàn khác nhau.

Lại nói một bên khác --



Ở Nhϊếp Tuân tận tình khuyên nhủ dưới, Nguyên Tín chỉ có thể biệt khuất mang binh rời khỏi, chỉ để lại một bộ phận binh mã trú đóng chiến quả.

Dọc theo đường đi gió êm sóng lặng, căn bản không có đột phát tình huống.

"Quân sư cái gì cũng tốt, duy chỉ có nói chuyện giật gân, trướng người khác chí khí diệt bản thân uy phong tật xấu không tốt. Thương Châu binh mã vốn cũng không chịu một đòn, có cái gì có thể lo lắng? Một đường đi tới, không đều là tàn binh bại tướng? Lớn như vậy Thương Châu giống như giấy, đâm một cái là rách!"

Nguyên Tín ngồi ở cao đầu đại mã trên lưng ngựa, bất mãn hướng về phía hai bên phó tướng than phiền, thô kệch mặt to trên tất cả đều là không nhịn được vẻ mặt.

Rõ ràng địch nhân như vậy yếu, Nhϊếp Tuân còn muốn lấy ra như lâm đại địch thái độ, còn khiến Nguyên Tín cái này cũng không làm vậy cũng không thể làm, thiệt là phiền.

Bên người hai vị phó tướng sắc mặt ngượng ngùng.

Bọn họ người nhỏ lời nhẹ hay lại là Nguyên Tín thuộc hạ phó tướng, không dễ giúp đến Nhϊếp Tuân nói tốt.

Loạn thế là võ tướng ra mặt thời điểm tốt, hai vị phó tướng đều là từ binh bép một đường dựa vào công trạng thăng lên tới, nhưng không sánh được Nguyên Tín là Chủ công bản gia thân thích. Có mấy lời Nguyên Tín có thể không kiêng nể gì cả nói ra khỏi miệng, 2 cái phó tướng lại không thể tùy ý lên tiếng, để tránh gây họa thụ địch.

Mặc dù bọn hắn cũng cảm thấy Nhϊếp Tuân có chút chuyện bé xé ra to, nhưng quân sư lời nói nhất định là có đạo lý, nghe nhiều nghe cũng không tật xấu.

Ngược lại là nhà mình tướng quân tính tình cùng pháo ném như thế, động một chút là nổ, động một chút là phát giận, căn bản không nghe khuyên bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook