Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Chương 1342: Chặt Hoàng Tung, Đông

Nấm Hương Xào

16/10/2023

Liễu Hi đã khỏi bệnh, trở lại bình thường rồi!

Tin tức này giống như sấm rền trên mặt đất bằng phẳng vậy.

Hoàng Tung còn chưa nói gì mà những người mang lòng xấu xa đã ngồi không yên, giống như bị lửa thiêu đến mông vậy.

Đặc biệt là thế lực quận Trủng Hà ở quận Hứa, bọn họ âm thầm cấu kết với Hoàng Tung, bán đứng những chiến sĩ đang hăng hái chiến đấu ngoài tiền tuyến của quận Hứa, khiến tiền tuyến thương vong hơn sáu nghìn người, huyện Trủng Hà cũng vì thế mà thất thủ. Cũng may mà đám người Trình Viễn, Mạnh Hằng cùng La Việt phòng thủ đầy đủ, nếu như bọn họ không phát hiện ra thì số người thương vong sẽ không dừng lại ở sáu nghìn mà có thể là toàn quân bị diệt, hàng chục nghìn tướng sĩ sẽ hoàn toàn bị chôn vùi!

Một đám người nóng lòng như lửa đốt, sợ bị Khương Bồng Cơ tính sổ.

Bọn họ phái người đi dò hỏi ý của Hoàng Tung, lo lắng Hoàng Tung đổi ý, bán đứng bọn họ.

Bởi vì bọn họ đã từng bán đứng Khương Bồng Cơ nên bọn họ cũng sợ bị Hoàng Tung bán đứng, đây cũng coi như là báo ứng đi.

Hoàng Tung nói:" Chư quân đã về dưới trướng của ta, tất nhiên ta sẽ che chở cho chư vị thật chu toàn, chừng nào ta còn bất bại thì chừng đó Lan Đình không thể làm gì các vị được."

Mọi người thở phào, chỉ cần Hoàng Tung không đẩy bọn họ đi là được.

Nhưng bọn họ không chú ý đến điều kiện tiên quyết để Hoàng Tung bảo vệ bọn họ là anh ta phải "bất bại".

Nếu như không cẩn thận mà "thất bại", Khương Bồng Cơ sẽ bỏ qua cho bọn họ sao?

Rõ ràng là không thể nào!

Bọn họ được Hoàng Tung che chở, cho nên tạm thời không cần sốt ruột, nhưng những người mắt di mày lại với Hoàng Tung, đang ghé đầu vào tường chuẩn bị trèo ra mới đang phải sợ hãi.

"Không ngờ Liễu Hi khỏi bệnh rồi? Tại sao cô ta có thể lành bệnh được chứ? Lúc trước không phải nói là bệnh sắp chết, thất bại liên tục trên chiến trường mà cô ta vẫn không thể ra mặt sao?" Bọn cường hào ác bá của quận Hứa không chỉ có ba hay năm nhà, huyện Trủng Hà đã nằm trong tay Hoàng Tung rồi, còn những huyện khác vẫn chưa kịp đầu quân qua đó.

Nói cách khác, bọn họ vẫn nằm dưới sự quản lý của Khương Bồng Cơ, sống chết vẫn bị bóp chặt trong tay người ta.

Có người nói với vẻ nghi hoặc: "Đúng là may mắn thật!"

Bọn họ đều mong ngóng Khương Bồng Cơ mau chết, bởi vì mãi không thấy tin tức gì truyền ra nên không ít người cho rằng cô bị Diêm Vương bắt đi rồi.

Ai ngờ Khương Bồng Cơ chỉ yên lặng mấy tháng, sau đó lại rêu rao trở về, hù chết cục cưng rồi.

"Không phải ngươi đã chi một số tiền lớn để mời cao tăng đạo sĩ để nguyền rủa cô ta à?Kết quả thì sao, người ta không những không chết mà còn vui vẻ trở về kia kìa..."

Nói đến chuyện này, vẫn còn có người đang rất buồn chán đây, mình bị những tên đạo sĩ trọc này lừa rồi, lời nguyền rủa người khác chết là không có thật.

"Bây giờ nói những chuyện này thì có ích gì? Chúng ta đều là châu chấu trên cùng một sợi dây thừng, ta chẳng chiếm được lợi ích gì, ngươi cũng có khác đâu."

Mọi người im lặng một lúc lâu, ngẩng đầu liếc nhau đầy ẩn ý.

Sau một lúc lâu...

"Tóm lại...Chúng ta không còn thời gian làm gì được nữa, trước tiên cứ giấu kĩ chứng cứ đã, để xem tình hình thế nào rồi tính tiếp."



Bọn họ đều tương là Khương Bồng Cơ bệnh nặng sắp chết, dưới gối lại không con nối dõi, cô mà chết thì thế lực của cô chắc chắn sẽ bị Hoàng Tung thâu tóm.

Cho nên bọn họ mới vội vã tiếp cận Hoàng Tung, nịnh nọt lấy lòng, xúm lại ôm bắp đùi, thêu hoa trên gấm sao bằng tặng than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi chứ?

Lúc này mà không tỏ rõ thái độ, chờ Hoàng Tung chiếm được thế lực của Khương Bồng Cơ, trở thành chư hầu đứng đầu Đông Khánh, bọn họ có muốn với tới đùi người ta cũng muộn rồi.

Ai ngờ....

Ôi, nghìn tình vạn tính, lại không có tính tới khả năng con ma ốm kia khỏi bệnh.

May mà còn có đường lui, chỉ cần đốt hết phong thư làm chứng bọn họ thông đồng với địch là Hoàng Tung thì dù Khương Bồng Cơ có nói bọn họ phản bội thông đồng với địch, miệng bọn họ cũng chắc chắn không nói ra nửa lời, cứ chối đến cùng, liều chết cũng không nhận, chẳng lẽ cô ta có thể bắt Hoàng Tung đến tra hỏi hay sao?

Nghĩ vậy, trái tim đang hoảng loạn của mấy người mới yên ổn lại.

Nhưng bọn họ chưa vui được bao lâu thì mặt ai cũng như màu đất khi phát hiện ra toàn bộ phong thư mà mình cẩn thận cất giữ đã biến mất rồi!

Bị trộm!

Kẻ trộm là ai được chứ?

Bọn họ không hẹn mà cùng nghĩ đến một người, thế là mặt cắt không còn một giọt máu.

Phúc không cùng tới, họa đến dồn dập, phong thư là bằng cứng thông đồng với địch đã biến mất, điều tồi tệ hơn xảy ra rồi.

Mấy phu nhân duyên dáng sang tọng không giữ nổi dáng vẻ kiêu ngạo nữa, vội vàng nói: "Lão gia, không xong rồi, bên ngoiaf có rất nhiều binh lính đang bao vây phủ của chúng ta!"

Hộ vệ và gia đinh nỗ lực ngăn cản, kết quả lại trở thành vong hồn dưới kiếm, mùi máu tanh nồng nặc xông vào khoang mũi dọa mấy vị phu nhân đến mức hoa dung thất sắc.

"Các ngươi đang làm gì vậy?"

Thấy gia quyến trên dưới, vú bà, hộ vệ trong phủ đều bị lưỡi kiếm sáng như tuyết kề vào cổ, họ cảm thấy hoảng sợ."

"Làm cái gì à? Ngài không biết tự dùng mắt để nhìn hay sao? Bắt hết lại!"

Các gia đình khác cũng đang xảy ra tình huống tương tự, có người kêu khóc không ngừng, có người mờ mịt luống cuống, có người lòng như tro tàn...Không ít gia đình kêu gào vô tội, cầu xin tha mạng, cũng có người ỷ vào thân phận của mình để quát lớn với binh lính, hoàn toàn không có chút tự giác của phạm nhân chút nào.

"Quân gia...Mấy người phụ nữ đó, họ vô tội mà..."

Có người dũng cảm không chịu cúi đầu, nhưng cũng có người vì mạng sống mà phải cúi đầu với những con người lỗ mãng mà ngày thường mình vẫn coi khinh, mở miệng gọi "Quân gia".

"Vô tội?" Binh lính đi bắt người cười lạnh một tiếng, lời nói không hề khách sáo chút nào: "Không có người nào là vô tội cả."

"Ai làm người nấy chịu! Dù sao thì phụ nữ và trẻ em cũng là vô tội mà!"

"Chỉ dựa vào ngươi sao, ngươi gánh nổi trách nhiệm không?" Binh sĩ cười lạnh nói: "Ngươi bằng lòng chịu trách nhiệm cũng phải để xem sáu nghìn đồng đội đã phải uổng mạng của ta có đồng ý không đã!"

Trên đời này chỉ có những quý nhân này vô tội, vậy toàn bộ cha mẹ, vợ con của các tướng sĩ là đáng đời hay sao?



Chết trên tay quân địch, chuyện này không đáng xấu hổ, chết do người của mình phản bội, đó mới là nhục nhã!

"Muốn định tội thì cũng phải có thủ phạm chính và tòng phạm chứ, làm sao có thể mà một gậy mà đánh chết hết được?"

Binh sĩ nói: "Định tội là chuyện của chủ công, những kẻ thô kệch như bọn ta chỉ phụ trách bắt người thôi."

Bởi vì lo lắng tội phạm sẽ chạy trốn, cho nên Mạnh Hằng đã đặc biết phái binh lính mang chứng cứ vô cùng xác thực để đến tận nhà bắt giam người lại, chờ Khương Bồng Cơ xét xử.

Khương Bồng Cơ đi đường vòng để gặp đoàn quân của Hàn Úc, vừa hay Vệ Từ cũng ở tiền tuyến.

Nhìn thấy Vệ Từ, tâm tình của cô tốt lên một chút.

Mọi người đều biết tâm tình của Khương Bồng Cơ không tốt, đều ăn ý không nhắc đến chuyện ở quận Hứa mà chỉ quan tâm đến thu hoạch của cô ở Kham Châu.

Khương Bồng Cơ nhẹ nhàng trôi chảy nói về chuyện Nguyên Tín, hy vọng mọi người coi chuyện này như một lời cảnh báo, đừng phạm sai lầm ngu xuẩn tương tự.

Vệ Từ nói: "Một ngày trước, Từ nhận được tin tức Nguyên Tín đã chết."

Khương Bồng Cơ ồ lên một tiếng, bình tĩnh hỏi lại: "Chết như thế nào?"

Cô nhận được tin từ tiền tuyến, nhưng dọc đường đi nhanh, đoán chừng đã bỏ lỡ người truyền tin, cho nên cô vẫn chưa biết Nguyên Tín đã chết.

"Nguyên Tín say rượu, sau đó bị hai tên phí tướng cắt yết hầu mà chết." Vệ Từ nói: "Bởi vì phó tướng cưỡng đoạt con gái nhà lành, khiến người ta phải chết, không tuân theo quân kỷ nên bị khổ chủ báo đến tận cửa, vì sợ Nguyên Tín sẽ xử theo quân pháp nên bọn chúng nhân cơ hội giết lão..."

Khương Bồng Cơ hỏi: "Khổ chủ đến tận cửa? Đúng là trùng hợp?"

Cô không tin đây là trùng hợp, trùng hợp càng nhiều càng để lộ ra mùi vị tính toán.

Vệ Từ gật đầu: "Từ cũng có suy nghĩ như vậy."

Khương Bồng Cơ lại nói: " Nguyên Tín là bạn tốt của chúng ta đấy, lão chết rồi, ta cảm thấy thật đáng tiếc."

Vệ Từ:"...."

Hoàng Tung nghe thấy cô nói như thế sẽ có cảm giác như bị đâm vào tim đấy.

Vệ Từ nói: "Từ lo lắng cho Thương Châu, Nguyên Tín vừa chết, quyền hành của Kham Châu rơi vào tay Nhiếp Tuân, người này lại khó đối phó."

Khương Bồng Cơ nói: "Lương thực ở Kham Châu bị một người đàn ông tên Hoa Uyên lừa đi, giờ không còn nhiều nữa, Nhiếp Tuân thông minh đến mấy cũng khó có thể nấu ăn mà không có cơm."

Một ván bài rất tốt lại bị Nguyên Tín phá hỏng, sau khi Nhiếp Tuân tiếp quản chắc cũng chỉ kéo dài được hơi tàn mà thôi.

Nghe thấy cái tên quen thuộc, Vệ Từ kinh ngạc nói: "Hoa Uyên?"

Khương Bồng Cơ kinh ngạc nói: "Ừ, là một người rất gian trá, bản lĩnh lừa ăn lừa uống rất giỏi."

Lừa đạt được lương thực cất trữ của Kham Châu, còn không phải là lừa ăn lừa uống sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Livestream Của Nữ Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook