Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Chương 20

Tín Dụng Tạp

24/02/2024

 Lý Hiểu Tĩnh nhìn điện thoại di động trong tay Lý Lạc Phàm, sửng sốt: "Địa Phủ cũng có tín hiệu á? Thậm chí còn có cả điện thoại liên hệ luôn?"

  Lý Lạc Phàm mở ứng dụng nhắn tin tức thời "Trò chuyện cùng quỷ" trên điện thoại di động, tay lách cách bấm chữ, đồng thời cũng không quên trả lời câu hỏi của Lý Hiểu Tĩnh: "Em nói rồi, nghiên cứu phát minh tháp tín hiệu và điện thoại di động đã du nhập xuống dưới rất nhiều, mạng dưới đó cũng phát triển ngang trên này."

Không lâu sau khi tin nhắn được gửi đi, Bạch Tiểu Soái đã trả lời lại, Lý Lạc Phàm liếc mắt một cái rồi lắc đầu: "Không có lý do gì đặc biệt, hoàn toàn là do cô xui xẻo. Một trong những con quỷ đó đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi, ngay khi hắn sắp chết, đúng lúc hắn nghiêng đầu thì nhìn thấy cô, vừa thấy cô thì xong đời rồi, nhưng hắn vẫn là một con quỷ độc thân, và ánh nhìn đó đã khơi dậy chấp niệm của hắn.

  Hắn vốn định giết cô để cùng hắn trở thành quỷ uyên ương, nhưng về sau lại làm quen với ba con quỷ tự sát kia, bọn chúng cùng nhau dùng thủ đoạn dụ dỗ người ta tự sát, nuốt chửng linh hồn bọn họ. Nuốt chửng hồn phách là liều thuốc bổ tuyệt vời cho các hồn ma, không chỉ giúp chúng biến thành những con lệ quỷ cường đại, mà còn cải thiện khả năng của chúng. Trước cô, bọn chúng đã giết chết bảy người, lúc này, con quỷ tai nạn xe mới nhớ tới cô, giờ đây hắn cũng không muốn làm quỷ uyên ương với cô nữa, cho nên hắn muốn ăn thịt cô, vì thế cô trở thành mục tiêu của bọn họ."

  Lý Hiểu Tĩnh nhất thời không nói nên lời, cô ấy cẩn thận nhớ lại, sau đó nhớ ra mình thật sự đã gặp phải tai nạn xe hơi hai năm trước. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, bà cô ấy tình cờ bị ốm nhập viện, cô ấy cũng tình cờ chứng kiến một vụ tai nạn xe hơi trước cửa bệnh viện, nam thanh niên đi xe máy đã bị ô tô đâm ngã cách cô ấy không xa. Lúc đó, hiện trường đẫm máu, cô ấy lo lắng cho bà nên không dám nhìn lại, vội vàng rời khỏi hiện trường.

  Không ngờ, chỉ vì vài giây đó, đã suýt hại cô mất mạng.

  Lý Lạc Phàm nhìn vẻ mặt lẫn lộn của Lý Hiểu Tĩnh, không do dự an ủi cô ấy: "Không sao đâu, việc bọn chúng cắn nuốt linh hồn đã được thiết lập, khế ước lừa gạt với những nạn nhân đó chỉ có thể đảm bảo rằng chúng sẽ không bị Địa Phủ phát hiện khi ở dương gian, nhưng một khi chúng tiến vào Địa Phủ, những khế ước này sẽ không có tác dụng. Xét theo số lượng linh hồn mà bọn chúng đã nuốt chửng, chúng sẽ phải chịu ít nhất vài trăm năm trừng phạt, cô không phải sợ việc hắn vẫn nhớ chuyện của cô."

  Lý Hiểu Tĩnh gật đầu: "Cô không sợ."



  "Vậy là tốt rồi, nếu không sợ thì cô mau về nhà đi!" Lý Lạc Phàm lập tức bật dậy, nhanh chóng lấy túi thức ăn ra, gói gọn gàng bánh bao, về phần nồi cháo...

  Lý Lạc Phàm suy nghĩ một hồi: "Nếu cô không nỡ thì có thể lấy nồi cháo đi, sau khi ăn xong thì trả lại nồi cho em là được."

  Lý Hiểu Tĩnh đứng dậy nở nụ cười: "Được rồi, được rồi, cô không muốn ăn cháo, cô sẽ về phòng thu dọn hành lý. Nhưng mà..."

  Cô ấy giơ ba ngón tay ra: "Mang cho cô ba đề thi mỗi ngày."

  Lý Lạc Phàm gật đầu cho có lệ: "Được rồi, được rồi, không thành vấn đề."

  Lý Hiểu Tĩnh khẽ mỉm cười: "Nếu em có việc gì đó phải làm, em không đi học cũng không sao, chỉ cần ngày hôm sau mang theo sáu tờ đề đã hoàn thành, nếu hai ngày không đi thì ngày thứ ba mang nhân lên.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook