Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Chương 25

Tín Dụng Tạp

24/02/2024

Có phải thân thế của tôi có ẩn tình gì không?"

"Được thôi!" Lý Lạc Phàm đứng dậy vươn người: "Tôi giúp Trương Nhã Lệ giải quyết chuyện của cô trước, sau đó lại giúp hai người."

Trần Bằng Cương và Vương Mạt đều không có ý kiến gì, ngược lại còn quan tâm tới việc lúc nào mình có thể lấy được cơ thể người giấy hơn.

Lý Lạc Phàm cầm kéo lên cắt thành ba người giấy trắng, Trương Nhã Lệ nhìn một cái rồi chui vào trước, chuyện đầu tiên sau khi "biến thành người" chính là cầm kéo của Lý Lạc Phàm vừa dùng lên, nhanh tay cắt thành ba người giấy tinh xảo giống y như thật, còn lấy cả những chiếc bút chì màu ở bên cạnh lên tô vẽ các đường nét trên gương mặt, một lúc sau một người giấy sinh động như thật đã hoàn thành.

Chỉ là người giấy này không phải ai cắt ra cũng có thể sử dụng, người bình thường hoặc là "quỷ" cắt ra thì chính là giấy bình thường, chỉ có những người giấy do người có năng lực của quỷ thần như Lý Lạc Phàm cắt ra mới có thể để quỷ sử dụng.

Nhìn ánh mắt tha thiết mong chờ của ba con quỷ cùng với kỹ thuật thật sự là cẩu thả của mình, Lý Lạc Phàm ngại ngùng sờ mũi, sau đó thổi một hơi lên người giấy.

Ba con quỷ lập tức rời khỏi người giấy lúc trước chuyển sang thân thể mới, đợi bọn họ đứng lên lần nữa, Lý Lạc Phàm không thể không thừa nhận, người giấy mà Trương Nhã Lệ cắt ra giống thật hơn của mình rất nhiều, bọn họ dùng người giấy này xong thì trừ biểu cảm có chút cứng ngắc ra thì cũng không khác người sống là bao.



Lúc này đã là hai giờ sáng, Lý Lạc Phàm buồn ngủ ngáp một cái, lên tiếng chào hỏi ba con quỷ xong thì trở về phòng ngủ, vừa ngủ một giấc đã tới buổi trưa ngày hôm sau. Lúc tỉnh dậy, nhất thời Lý lạc Phàm bị biến hóa trong nhà làm cho sợ ngây người.

Cửa sổ trong phòng sáng hơn, mở cửa tủ quần áo, mấy bộ quần áo ít ỏi kia của cô đã được xếp chỉnh tề, đến cả một chút nếp nhăn cũng không có, còn có thêm mấy phần hương hoa nhàn nhạt. Đống sách học thêm và đề thi chất đống như núi trên bàn của mình cũng đã được phân loại xếp gọn gàng rồi, mỗi một tập đều được dán nhãn, có thể vừa nhìn đã có thể tìm thấy thứ mình cần.

Đẩy cửa phòng ra, mùi hương của đồ ăn lập tức tranh nhau tràn vào bên trong, Lý Lạc Phàm vừa chảy nước miếng vừa lệ rơi đầy mặt: Cuối cùng cuộc sống hạnh phúc cũng tới rồi!

Lý Lạc Phàm ngồi vào bàn ăn bữa sáng ngon lành, trong khi đó ba con quỷ đang hăng hái làm việc của mình.

Trần Bằng Cương lấy tiền Lý Lạc Phàm đưa đi mua nguyên liệu nấu ăn, giờ có "thân thể" rồi, anh ta không còn sợ ánh nắng nữa, cuối cùng cũng có thể đi lại dưới ánh mặt trời. Nhưng anh ta vẫn là một con quỷ rất có tính tự giác, Trần Bằng Cương không dám đi quá xa nhà, lỡ có gặp phải việc gì đó không kiểm soát được thì lại gây rắc rối cho Lý Lạc Phàm, may mắn là khu chợ chỉ cách nhà có vài trăm mét, không chỉ có rau tươi, các loại thịt, mà còn có tất cả các loại hải sản tươi sống, tha hồ cho Trần Bằng Cương chọn lựa. Vương Mạt làm việc ở nhà, buổi tối Lý Lạc Phàm ngủ nên anh ta không tiện vào phòng cô, bây giờ cuối cùng cũng có thể bắt đầu công việc. Đầu tiên là đọc toàn bộ các bài thi các môn khác nhau của Lý Lạc Phàm để làm quen với chữ viết tay và để bài hiện tại, quan trọng hơn là anh ta muốn biết trình độ hiện tại của cô là như thế nào.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook