Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Chương 45

Tín Dụng Tạp

26/02/2024

Trương Nhã Lệ mỉm cười, xoay đầu nhìn Lý Lạc Phàm. Lý Lạc Phàm đi đến nắm lấy tay cô ấy, vui vẻ vuốt ve khuôn mặt tiều tụy của cô ấy: “Tôi ở đây.” Trương Nhã Lệ mở miệng, giọng nói khản đặc: “Tối qua anh Trần nói anh ấy làm hoành thánh, tôi muốn ăn.”

Lý Lạc Phàm cười híp mắt: “Đã thèm ăn từ sớm rồi đúng không? Lần này về cô có lộc ăn rồi!”

Vết thương chủ yếu của Trương Nhã Lệ ở vùng đầu, may mắn ca phẫu thuật thành công, máu ứ lại đã được làm sạch, trải qua kiểm tra thì hồi phục rất tốt, cũng không để lại di chứng gì. Còn những vết thương trên người chỉ là bầm tím ở phần mềm, chăm sóc một thời gian là khỏi.

Bình thường chỉ có một mình Lý Lạc Phàm ăn cơm, Trần Bằng Cương luôn cảm thấy không thể phát huy được thực lực của mình. Bây giờ thì tốt rồi, làm một ngày ba bữa đầy đủ cho Trương Nhã Lệ, Trần Bằng Cương tràn đầy hăng hái, nhận ra bản thân cuối cùng cũng có sân khấu để biểu diễn rồi. Sau một tháng Trương Nhã Lệ khỏi hẳn được xuất viện, khuôn mặt nhỏ tròn ra một vòng, tràn mặt niềm vui tràn đầy, nhìn qua còn xinh đẹp hơn cả khi trước. Vì con gái nhập viện nên Lý Đại Hằng tạm dừng việc kinh doanh nhỏ của bản thân, nên giờ phải gấp rút quay lại bận rộn việc kinh doanh. Ông còn muốn tiết kiệm một khoản tiền để sau này giúp con gái mở một cửa hàng quần áo theo yêu cầu mà con bé thích.

Lý Tử Nhiên đã làm bảo đảm nghiên cứu, áp lực lên lớp không lớn, nhưng phải chuẩn bị luận văn tốt nghiệp. Sau khi bảo vệ luận văn trước phải cùng người hướng dẫn hiểu rõ hạng mục, khả năng ở nhà sẽ không nhiều. Mặc dù cả hai người đều muốn Trương Nhã Lệ về nhà ở, nhưng Trương Nhã Lệ muốn ở cùng Lý Lạc Phàm một khoảng thời gian, chiếc váy trước kia cô ấy thiết kế cho Lý Lạc Phàm vẫn chưa cắt.

Sau khi trở lại sân nhà với thân phận người sống, Trương Nhã Lệ bỗng có cảm giác như đã cách mấy đời. Nhìn ngôi nhà do chính tay mình làm, cô ấy còn có cảm giác luyến tiếc không nỡ: “Tôi còn chưa sống trong đó nữa!”



Lý Lạc Phàm vội vàng xoay mặt cô ấy lại: “Căn âm trạch này tôi giữ lại cho cô, đợi sau này đến khi cô bảy mươi tám mươi thật sự đến địa phủ báo danh thì lại ở, còn bây giờ nó không phù hợp với cô.”

Trương Nhã Lệ bị Lý Lạc Phàm chọc cười, chút luyến tiếc dư lại cũng biến thành mây khói.

Lý Lạc Phàm để Trương Nhã Lệ ở căn phòng ngủ phụ mà cô Lý từng sống, trong thời gian Trương Nhã Lệ còn ở bệnh viện, Lý Lạc Phàm mặc dù cũng có dọn dẹp qua, nhưng nhiều nhất cũng chỉ ở mức độ không bẩn mà thôi, Trương Nhã Lệ vừa về liền cảm thấy ngứa tay, nhìn thấy đâu đâu cũng muốn dọn dẹp. Đợi đến khi Lý Lạc Phàm đi đến trường học cầm một xấp bài kiểm tra quay về, trong nhà đã trở nên sạch bong sáng bóng, không một hạt bụi. Lý Lạc Phàm cầm bài thi đứng trong sân ngẩn người: “Nhã Lệ, kiếp trước cô chắc hẳn là ốc sên thành tinh rồi.”

***

Chuyện của Trương Nhã Lệ có một kết cục tốt đẹp, Lý Lạc Phàm chuẩn bị giúp Trần Bằng Cương và Vương Mạt thực hiện nguyện vọng. Bây giờ chỉ cách kỳ thi đại học một tháng hơn, Trần Bằng Cương và Vương Mạt đều cảm thấy chuyện nguyện vọng không cần gấp gáp, không bằng đợi thi đại học kết thúc rồi lại làm, dù sao bọn họ cũng đã chết từ lâu, không để ý thời gian một tháng này.

Nhóm dịch: Nhà YooAhin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thành Tài Của Thiên Kim Ở Âm Ty

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook