Hệ Thống Thu Gom Quả Phu

Chương 8: Con riêng đùa giỡn kế mấu (H)

Đại Kiểm Cật Nhục

08/11/2021

Edit:lamlam28701

Dung Yên từ trạng thái hư nhược khôi phục như cũ, lại bắt đầu cuồng trảo dạy Tần Việt thư pháp cùng kinh luân, vốn một tay viết bút lông xấu như giun bò, chữ Tần Việt trải qua dạy dỗ, bây giờ thư pháp cũng rất ra hình ra dáng.

Lúc trước hắn tuy nói là muốn giúp Dung Yên sinh hài tử, nhưng học tập cũng đã mệt tâm, luôn không có tìm được cơ hội. Trong đầu toàn bộ đều là "chi, hồ, giả, dã", làm sao có thời giờ suy nghĩ gì chuyện dư thừa.

Mãi cho đến gần tới thất tịch, trong phủ dính chút không khí, Dung Yên phải bận rộn nội vụ, Tần Việt hai ngày nay mới thả lỏng lên. Quý phủ còn có nữ quyến vị thành niên, Tần Việt nhìn chính mình không thế nào gặp mặt hai cái trưởng muội cùng thứ muội khéo tay thêu thùa đang nghiêm nghiêm túc túc làm cầu Chức Nữ thất tịch, ngược lại còn cảm thấy được rất thú vị.

Quý phủ không có nam chủ nhân, Dung Yên cũng từ từ coi trọng cái Tần Việt này, đối với việc nữ nhi quý phủ kết hôn, còn hỏi hắn hai câu ý kiến: "Ánh Nguyệt cùng Nguyệt Liên tuổi cũng không nhỏ, không sai biệt lắm nên chuẩn bị việc kết hôn, ngươi ngày thường đi ra ngoài, cũng hỗ trợ lưu ý một chút con thứ nhà Lưu thượng thư, còn có hai thứ tử Hầu gia."

Tần Việt mở to mắt nhìn về các mầm đậu nhỏ trong sân, xác thực đều là thiếu nữ da thịt mềm mại, nếu hắn không nhớ lầm, bọn nó cũng chỉ là các thiếu nữ mười ba mười bốn tuổi đi, tuổi tác cũng quá nhỏ.

"Các nàng cũng nhỏ quá đi."

Dung Yên ngữ khí nhàn nhạt: "Mười ba mười bốn tuổi, kinh nguyệt lần đầu cũng đã có, lưu lại nữa, thành gái lỡ thì, sợ các nàng muốn oán hận ta cái người làm mẹ kế này."

Tần Việt suy nghĩ một chút, cổ nhân xác thực thành thục sớm, mười ba mười bốn sinh con còn có, cũng nói nguyên thân đây cũng mới mười sáu đây, đặt ở hiện đại, còn là cái thiếu niên đây.

Dung Yên xem thần sắc hắn, bất thình lình lại nói thêm một câu: "Các nàng còn trẻ, ta ngược lại thật ra già rồi."

Tỉ mỉ nghĩ lại, Dung Yên mới 22, nếu ở hiện đại, chính là đang độ xinh đẹp nhất, bạn gái trước đây của Tần Việt lớn nhất là ba mươi, y nơi nào có thể tính già rồi.

Thừa dịp bên cạnh không có ai, hắn trên lầu ôm eo thon Dung Yên: "Mười ba mười bốn có cái gì tốt mà xem, Yên Yên cái tuổi này mới là tuyệt nhất không thể tả. Ta nghe nói tối nay có thuyền hoa, chúng ta cũng thuê một chiếc thế nào?"

Phong cảnh ở cổ đại hắn vẫn chưa có thấy đủ đây. Cũng không biết mình có thể ở đây bao lâu, chung quy phải thưởng thức mỹ cảnh càng nhiều mới phải.

Dung Yên nghi hoặc nhìn về phía hắn: "Thuyền hoa chính mình có, không cần thuê."

Tần đại thiếu gia là ai nào, hắn lập tức đổi giọng nói: "Để người nhà bọn họ đi chiếc đó. Ta lúc trước không phải chưa từng đi qua. Nam nay ta nghĩ muốn thuê chiếc khác để bồi Yên Yên."

Hắn dò tay làn váy bên trong Dung Yên, cực kỳ ám muội cùng y kề tai nói nhỏ: "Đừng mang quá nhiều người, tốt nhất chỉ có hai người chúng ta."

Dung Yên lỗ tai có chút hồng Xương Bình hầu chết rồi, y liền không yêu thích ngày lễ. Nhìn bộ dáng rất vui mừng tiểu cô nương như nước trong veo, y trong lòng cũng có chút khó chịu. Nhưng năm nay, y khó giải thích được cảm giác có chút mong đợi này.

Đợi đến đến buổi tối, một nhóm lớn người từ phủ Xương Bình hầu mênh mông cuồn cuộn đi ra ngoài. Nhìn thấy Xương Bình hầu phủ nói giá, Tần Việt đều phải bị tác phẩm lớn này sợ ngây người. Thuyền hoa ba tầng cực lớn, đại bàng, rồng cùng phượng hoàng được trang hoàng đến vô cùng tinh xảo, giá hàng kinh thành không rẻ, thuyền hoa này hắn cả buổi chiều nghe người ta nói. Vẫn là Dung Yên tiến vào mua, cũng không biết là Xương Bình hầu phủ có tiền, hay là Dung Yên tiến vào lo liệu đến có mức tiền như vậy.

Mấy cái bé gái mua đèn hoa đăng, vô cùng phấn chấn đứng trên thuyền. Dung Yên cùng những năm qua giống nhau, mượn cớ thân thể không thoải mái, trực tiếp lên lầu ba, còn dặn dò không được có người ngoài tới quấy rầy.

Y vốn dĩ không thích ngày lễ này, cũng chỉ muốn một mình lặng lẽ trải qua. Năm nay y nói như vậy, đầy tớ cũng không có hoài nghi. Nguyên thân không tham gia ngày lễ của những cô nương này, cũng không thích cùng lão kế mẫu tâm ngoan thủ lạt ở cùng một chỗ, nên cũng không có đến.

Hiện tại biến thành Tần đại thiếu gia, hắn dùng danh nghĩa hiểu tử lên trên lầu ba, nha hoàn cùng gã sai vặt biết vị đại thiếu gia này gần đây phi thường được chủ mẫu sủng ái, rất dễ dàng liền cho qua.

Thời điểm Tần Việt nhấc theo một chiếc đèn hoa sen lên lầu, Dung Yên chính là đang đắm chìm trong ánh trăng, đứng trên thuyền nhìn hoa đăng trôi nhẹ trên sông.

Ánh trăng lạnh lẽo viền quanh đường nét như hòa của y, làm cho dung nhan y tăng thêm mấy phần xinh đẹp tuyệt trần, Tần Việt đem đèn hoa sen đặt ở một bên, trực tiếp từ phía sau ôm eo nhỏ kế mẫu hắn, hắn kéo xuống mành nhỏ bên ngoài cửa sổ nhỏ lầu ba, lại đưa tay luồn vào làn váy Dung Yên.

Dung Yên ngoài miệng nói: "Hồ đồ." Động tác lại không có bao nhiêu ý chống cự.

Tần Việt cười nói: "Cái miệng này của mẫu thân thế nhưng yêu thích nói một đằng làm một nẻo. Ngươi nhìn một chút, dưới đáy ta nhìn ngươi một chút liền cứng rồi."



Rốt cuộc thân thể được nếm mùi qua, còn trải qua một khoảng thời gian dài trống rỗng, cái khí cụ tinh xảo kia của Dung Yên đã sớm chiến chiến nguy nguy dựng đứng lên. Ngón tay của hắn thăm dò vào mật huyệt phía trước của y, bên trong đã sớm xuân thủy tràn lan, ướt đẫm một mảnh.

"Rõ ràng phía dưới đều đã ẩm ướt không chịu được, còn nói nhi tử hồ đồ." Tần Việt ác ý cùng thú vị mười phần mà nói, cũng không vội vã thỏa mãn Dung Yên, mà dự định là trước tiên thao làm hậu huyệt đối phương.

Hắn lấy ra thuốc bôi trơn bách phát bách trúng chủa hệ thống. Theo thời đại, loại dược tề này đặc biệt được làm rồi chứa ở trong bình ngọc nhỏ.

Dung Yên còn chưa bị tình dục làm cho choáng váng đầu óc, cảnh giác nhìn hắn: "Ngươi lấy ra là vật gì."

Tần Việt nói: "Một chút cao làm trơn mà thôi, nhi tử cũng không thích dùng dược vật bỉ ổi này nọ đâu. Còn nữa, ta không phải là xuân dược tốt nhất của Yên Yên sao?"

Bởi vì có thêm giá trị dung mạo, gương mặt Tần Việt có chút dựa theo kiếp trước của hắn. Gương mặt mang đường viền kiên nghị của thiếu niên hiện ra nụ cười nhiều hơn mấy phần tà mị tùy ý, bộ dáng thiếu niên hăng hái hiện tại thực khiến lòng người rung động. Dung Yên cảm giác nhịp đập có chút nhanh, cũng không có đáp lại Tần Việt.

Váy y bị Tần Việt kéo xuống, phần áo vẫn đoan đoan chính chính mà mặc lên người. Tần Việt cũng cởi quần ra, đem Dung Yên áp đến giường nhỏ, chen vào một đống cao trong suốt tiến vào hậu huyệt mềm mại của y, rút ra trường thương của mình đâm vào hậu huyệt Dung yên bị hắn mở rộng. Hắn mở mành cửa sổ, gió lạnh buổi tối liền thổi vào.

"Này thất tịch cảnh sắc thật tốt, Ngưu Lang Chức Nữ trên trời đều đang nhìn chúng ta đây." Tần Việt nói như vậy, liền tiến đến bên tai Dung Yên hỏi y, "Yên Yên nhìn một cái, bên trong hành lang trưng bày tranh bên kia có phải là cái gì công tử Lưu thương thự mà ngươi muốn ta thám thính hay không?"

Hắn đem tính khí cứng rắn tính hướng trong huyệt Dung Yên ưỡn ưỡn: "Ngươi nói, bọn họ có thể hay không phát hiện chuyện tốt hai người chúng ta? Làm con rể, nhìn người tương lai muốn mình gọi nhạc mẫu nằm nhoài trên cửa sổ bị thứ tử thao làm, nghe thật kích thích nha."

Trên sông có thể không chỉ có mỗi một thuyền xa hoa nhà Xương Bình hầu phủ, Tần Việt vừa nói như thế, Dung Yên liền nhìn về phía thuyền hoa kia cách đó không xa, người ở phía trên tựa hồ thật giống đang nhìn hai người bọn họ.

Phía sau thế tiến công của Tần Việt không một chút nào chậm lại, Dung Yên ngón tay nắm chặt mép thuyền, chỉ có thể ở trong tiếng rên rỉ vụn vặt thốt ra câu đứt quãng: "Ân... Thật tốt, chậm một chút... Nha... Đem mành kéo lên... Không... Không thể... A... Không được, muốn thao hỏng...Ưm...A... Không thể bị người nhìn thấy... A...."

Tần Việt tay thăm dò vào dưới áo y, xoa xoa Dung Yên thịt nhũ, ghét bỏ quần áo quá vướng viu, muốn cởi nút áo y ra.

Dung Yên khó khăn đem tay nắm chặt bệ cửa đi ngăn cản tay Tần Việt mở nút áo y: "Không được...A... Không thể mở ra...." Y coi như lá gan to lớn hơn nữa cũng không thể làm cho mình bị người khác nhìn thấy.

Tần Việt lại đem vành tay mẫn cảm của y ngậm vào miệng, dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn tầng thịt mỏng manh bên tai y, dương v*t dữ tợn nương theo nhịp theo nhịp thuyền hoa mà ở bên trong hậu huyệt y rút ra cắm vào.

Dung Yên cả người đều xụi lơ như nước, cánh tay vốn ngăn cản Tần Việt giờ không hề còn chút khí lực.

"Mẫu thân làm sao vẫn là như vậy hử? Nói một đằng làm một nẻo, rõ ràng ngươi rất muốn bị người nhìn thấy đi, tiểu huyệt như thế cắn chặt ta, cắn đến nhi tử đều sắp tiết ở bên trong. Ngươi tao huyệt phía trước này còn đang chảy nước đây, đem quần áo nhi tử đều làm ướt." Tần Việt hạ lưu mà nói, tay dùng sức kéo một cái, nút áo liền mở ra, lộ ra bộ ngực trần trụi trắng nõn của y.

Đương nhiên hắn cũng không có ham mê tại trước mặt nam nhân khác làm tình, ntrong nháy mắt quần áo bung ra, hắn liền đem mành kéo xuống, trực tiếp đem kế mẫu áp xuống sàn nhà láng bóng.

Dung Yên hiển nhiên là bị hắn bắt nạt đến ấm ức, trong mắt ngậm một tầng hơi nước, đợi đến lúc nhận ra bản thân an toàn, nước mắt y liền trực tiếp rơi xuống.

Hắn thương tiếc ôn nhu liếm mút lệ châu đối phương, đem kế mẫu ôm ngồi trên đùi, dương v*t vẫn cắm ở bên trong hậu huyệt y, duy trì tư thế bất động, cầm cao bôi trơn lúc trước thoa nhẹ lên ngón tay y, nói: "Yên Yên dâm huyệt đằng trước có phải rất muốn? Không phải muốn sinh con sao? Nếu muốn, liền tự chơi nhi tử xem."

Hắn dùng tiếng nói mang theo tia khàn khàn dụ dỗ kế mẫu dung mạo xinh đẹp tuyệt trần: "Ngươi đem ngón tay cắm vào, mở rộng cho ta xem, nhi tử sẽ đem đại dương v*t cắm vào, cẩn thận mà thỏa mãn mẫu thân tao huyệt, làm mẫu thân sinh con cho ta."

Có lẽ ánh trăng quá say lòng người, Dung Yên nhịn xuống xấu hổ, trước mặt con riêng, đem ngón tay chen vào tiểu huyệt, bên trong nước thật nhiều, lập tức đem cao hòa tan vào trong.

Y căng thẳng cực kỳ, hậu huyệt theo đó cũng siết chặt tiểu Tần Việt bên trong. Nam căn bên trong thịt huyệt nóng bỏng bành trướng cả một vòng.

Tần Việt thúc giục y: "Làm sao động tác lại chậm như vậy, cắm vào sâu một chút, lại đùa bỡn hoa hạt."

Dung Yên khéo léo đùa bỡn mật huyệt bên dưới hoa hạt, đem thịt mềm có chút hồng nhạt chà đạp đè ép, Tần Việt nhìn mà máu huyệt sôi trào, hận không thể lập tức cắm vào bên trong huyệt kia mà làm y, lại ẩn nhẫn dục vọng, tiếp tục dùng lời nói dạy dỗ y.

"Hiện tại cắm ở trong thân thể Yên Yên chính là ai? Hử?"



Dung Yên thành thực mà trả lời nói: "Là Tần Việt."

"Tần Việt là ai?"

"Là thứ tử Xương Bình phủ, là nhi tử của ta."

"Không đúng." Tần Việt lắc đầu một cái, "Một cái đều không đúng."

Dung Yên nhìn hắn, ánh mắt ướt nhẹp mang theo vài phần cầu xin.

Tần Việt mới nói: "Là tướng công của ngươi, là phụ thân nhỉ tử của Yên Yên."

Hắn nhấc cằm Dung Yên: "Tao huyệt có phải đang chảy nước, rất muốn thịt heo bổng của tướng công ngươi chen vào? Nếu mà muốn thì phải nói như thế nào?"

Dung Yên thành thực gật đầu: "Muốn, thiếp muốn tướng công thịt heo bổng cắm vào tao huyệt, làm thiếp sinh nhi tử cho tướng công.....A..."

Khóe miệng của y còn mang theo một chút trong suốt dâm dịch, nghiêm trang nói ra loại lời nói này, quả thực... Quả thực là tao lãng cực kỳ.

Tần Việt rốt cục cam lòng đem dương v*t chính mình từ sau huyệt rút ra, liền cắm tiểu huyệt sớm đã bị chơi đùa đến mềm mại cùng ướt đẫm dâm dịch, hắn bất chấp mà làm thịt huyệt phía trước, tay vuốt bờ mông vểnh cao trắng như tuyết của y, bao tinh hoàn va chạm vào thân thể xinh đẹp kia phát ra tiếng vang ba ba lanh lảnh.

"Nói ngươi câu dẫn tướng công không sai. Ngày thường như thế nào giả vờ thanh lãnh, chính trực, trên giường lại như thế nào dâm đãng, rõ ràng đều ướt như thế, là rất muốn cho ta làm ngươi đi."

Cổ Dung Yên thon dài trắng nõn như thiên nga trắng ngẩng cao, côn th*t nóng bỏng của con riêng tại hoa huy*t y mà mạnh mẽ xỏ xuyên, phát ra từng tiếng phốc phốc vang dội, y dùng tiếng nói mềm mại đáng yêu gọi Tần Việt tướng công xen lẫn tiếng rên rỉ dâm mị, khiến đối phương càng ngày càng ra sức, tàn nhẫn thao lộng giữ lấy chính mình.

Y yêu thích bị thân thể trẻ tuổi này giữ lấy cùng sinh ra khoái cảm, có lẽ là đêm thất tịch quá say lòng người, có lẽ là hai chữ tướng công này có cái gì ma lực, Dung Yên một lần lại một lần mà khát cầu nam nhân đòi hỏi chính mình. Y cơ hồ dùng hết thủ đoạn, muốn con riêng đem tinh dịch nóng bỏng bắn vào lấp đầy tử cung.

Đợi đến khi bụng Dung Yên đều bị tinh dịch Tần Việt tưới đến hơi phồng lên, Tần Việt mới đem khí cụ từ bên trong thịt huyệt mới bị thao đến đỏ tươi bên nhổ ra.

Dung Yên triều thổi tinh thủy hòa lẫn tinh dịch Tần Việt chảy ra ngoài, Tần Việt tùy tiện mà dùng tiết khố màu trắng của Dung Yên chà xát mấy lần cái đùi phủ kín loang lổ vết tích hắn gây ra. Hắn dùng tiết khố kia ngăn chặn d*m thủy còn lưu lại trong tiểu huyệt y, mạnh mẽ ra lệnh: "Cứ như vậy giữ chặt, không được lấy xuống."

Hắn giúp đỡ Dung Yên mặc váy vào, liền ôm Dung Yên xuống dưới, mở cửa sổ để tản bớt mùi vị sau khi hoan ái.

Hai tỷ muội Tần Ánh Nguyệt cùng Tần Nguyệt Liên nhìn huynh trưởng không phải rất quen biết đang ôm chủ mẫu vốn rất uy nghiêm đi xuống dưới, cũng tiến tới: "Mẫu thân đến. Mặt mẫu thân thật là đỏ."

Kia đều là bị hắn thao ra từ trong tình dục đến ửng hồng. Nếu là cái phu nhân đã kết hôn liếc nhìn, tất nhiên biết đây là gương mặt mỹ lệ sau khi bị nam nhân làm đến thoải mái.

Đối mặt với hai đứa nhỏ, Tần Việt nghiêm trang nói: "Mẫu thân thân thể không thoải mái, huynh trưởng ôm nàng xuống dưới hóng gió một chút."

Dung Yên lườm hắn một cái, liền đối hai cái thứ nữ nói: "Các ngươi qua bên kia đi, bên này có huynh trưởng các ngươi là đủ rồi."

Chờ hai người tản đi hết, Tần Việt mới tiến đến bên tai Dung Yên nói nhỏ: "Mẫu thân ngươi thật đúng là, nếu lần sau còn như vậy, nhi tử đều chết ở trên thân thể ngươi."

Dung Yên tuy không nói, ngược lại khóe môi đều hơi giương lên. Không thể không nói, có chút tình cảm liền thay đổi. Nếu như trước đây nói y đối với Tần Việt chỉ có cảnh giác, sau trải qua thất tịch, tâm này của y, cũng dần dần lệch nhịp.

- ----------------------------------------------------------------------------

Edit: Chương này là quà dành cho mọi người nhân dịp 29/2 ^^

Hi vọng mọi người tích cực ủng hộ cho truyện mình edit nha ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Thu Gom Quả Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook