Hệ Thống Tiên Hiệp

Chương 1: Trọng sinh

Monster

07/08/2021

“Đùng”.

Lý Thần đang trên đường đi học về thì bị xét đánh .

“Cô cố gắng lên đứa bé sắp ra rồi” Có một người phụ nữ đang nói .

“Ai đang nói vậy , mình đang ở đâu mà tối thế này” Lý Thần tự hỏi mình .

Một giọng nói vang trong đầu Lý Thần :“Xin chào kí chủ , khi kí chủ lên tám tuổi hệ thống sẽ bắt đầu mở ra giúp kí chủ tu luyện tốt hơn .” .

“Ngươi là ai , sao có thể truyền giọng nói vào đầu của ta , mà ta đang ở đâu vậy .”. Hệ thống trả lời :“ tôi là Băng Băng , hệ thống Tiên Hiệp , giúp kí chủ tu tiên , luyện đan , luyện khí . Bây giờ kí chủ đang ở trong bụng mẹ chưa được sinh ra .” .

Lý Thần hỏi :“Ngươi có thể giải thích cho ta thế giới này không .” , Băng Băng chuyển thông tin vào não hải của Lý Thần , Lý Thần nói :“ ta đã hiểu thế giới này , thế giới này là cá lớn nuốt cá bé , kẻ mạnh thì lời nói có trọng lực , kẻ yếu thì bị chèn ép , bị giết mà không thể nói lời nào.”.

Lâm Hình nói :“Oe oe oe , Huynh nhìn này con trông thật dễ thương .” . Lý Trung đáp : “ Ừ , ta sẽ đặt tên cho con là Lý Thần , chữ Thần ở đây mong con sau này có thể xưng thần ở một phương và bảo vệ gia tộc khỏi sự nguy hiểm.”.

“Trời tên của kiếp này giống tên kiếp trước của ta .”.

Năm năm sau , Lý Thần luyện võ đường , cùng mọi người luyện võ , ai cũng yêu quý Lý Thần , mong muốn con của mình giống Lý Thần , ngày nào cũng cố gắng tu luyện không ham chơi đua đòi. Hai tháng sau Lý Thần đột phá luyện khí cảnh tầng hai .

Sau khi đột phá luyện khí cảnh tầng hai , Lý Thần đến Tàng Thư Các , khi vào Tàng Thư Các Lý Thần thấy một ông lão mặc bộ quần áo màu xanh , ông lão tên Lý Anh.



“Ngươi đến đây làm gì , chưa dứt sữa tới đây được gì .”, Lý Thần đáp :“ Ta đến đây để chọn vũ kĩ .” , Lý Anh hỏi :“ Luyện khí cảnh tầng hai mới được phép đến đây chọn võ học ngươi chưa dứt sữa cút , không ta đánh cho nằm liệt giường .”.

Sau đó Lý Thần đến máy đo ra quyền , quyền pháp lên tới ba trăm cân luyện khí cảnh nhị tầng , Lý Thần hỏi :“Ta có quyền chọn vũ kĩ chưa .”.

“Ngươi đi theo ta.” Lý Anh tức giận nói .

Lý Anh nói :“Ngươi đi chọn vũ kĩ đi nhớ kĩ chỉ được phép ở tầng một và ngươi có hai canh giờ đi đi”.

Lý Thần nhìn thấy rất nhiều vũ quyết nhưng không thấy có vũ quyết nào phù hợp với mình , một lúc sau Lý Thần đã thấy Hổ Toái Quyền .

Hổ Toái Quyền có hai tầng .

Tầng một : quyền dũng mãnh như hổ .

Tầng hai : Ra quyền như hổ đang gầm .

Lý Thần mang đến chỗ Lý Anh đăng kí , mỗi vũ quyết muốn mang ra khỏi Tàng Thư Các thì phải đăng kí .

Lý Thần đến sân tập luyện để tu luyện Hổ Toái Quyền .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tiên Hiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook