Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Chương 72: Đập tiền cày cấp (1)

Nâu Nêm.kkk

04/01/2021

\[ Nhiệm vụ trung cấp 3: Gây dựng đế chế hạng nhất.

Tiến độ nhiệm vụ: 0%

Tiến độ trở về: 49%\]

Thân thể này là tiểu thiếu gia của tập đoàn tài chính số một thành phố, ngày ngày tiêu tiền không cần nhìn giá, luôn được hưởng mức chăm sóc tiên tiến, hiện đại, chu đáo nhất.

Thế nhưng, toàn bộ sự chăm sóc nhiệt tình đó vẫn không thể ngăn được căn bệnh tim bẩm sinh của thân thể.

Gia đình thân thể hết sức yêu chiều y, bảo hộ hết mực, y ngày ngày muốn gì đều có đó, tuy nhiên để tránh khỏi những nguy hiểm xảy ra, phạm vi hoạt động của y chỉ là bên trong căn biệt thự đẹp đẽ này,

Từ nhỏ đã không tiếp xúc với người ngoài, tính cách thân thể khép kín, hướng nội.

Thế giới này đang trong giai đoạn phát triển, những tựa game online phủ sóng rất rộng, thân thể này trong một lần tình cờ được tiếp xúc với thế giới game online, bắt đầu dấn thân vào đó.

Thời điểm Cẩm Lý xuyên vào, thân thể này đang chơi một tựa game tên là Tuyệt Thế Thần Thoại, được xây dựng dựa trên lập trình game thông thường, tuy nhiên cũng có rất nhiều đổi mới thu hút người chơi.

Thân thể nhào vào, liền trở thành người chơi hệ đập tiền nổi nhất game. Vung tiền có tiếng trên toàn bộ nền tảng, một lần có thể tiêu đến hàng chục triệu, một tháng không dưới vài trăm triệu.

Cẩm Lý nhìn máy tính vẫn còn duy trì trạng thái treo máy bên cạnh, nhướn mày... thân thể này căn bản một chút kỹ năng cũng không có, chơi qua bao nhiêu game cũng không nâng cao trình độ chơi game, chỉ có thể đập tiền tăng đồ.

Nhân vật trong game tên là Nghèo Kiết Xác.

Cẩm Lý cảm thấy, cái tên này giống với đang cà khịa đám người xung quanh thì hơn. Thân thể này tính tình không tốt, là người chơi đơn lẻ, không gia nhập bất kỳ đế chế nào, còn đặc biệt gây thù chuốc oán với không ít người. Lực chiến tài khoản chỉ ở top 5, thế nhưng khi solo lại cho phép sử dụng bùa chú... thân thể này ra tay, biểu hiện ném tiền rất chuyên nghiệp, đem toàn sever làm loạn.

Đặc biệt, thân thể này dường như cực kì có thù oán với một nick tên là Nhất Nhất Dương Thành, top 1 sever, là bang chủ của đế chế top đầu toàn game hiện nay... không cần biết gặp y ở đâu, thân thể này đều cưỡng chế solo, đốt tiền mà đánh.. chỉ là lần nào cũng không giết được... có nhiều lúc còn bị chết ngược.

Cẩm Lý đại khái hiểu nguyên nhân, bởi vì giết không nổi nên mới cứng đầu muốn chém muốn giết.

Chém giết không được người ta, liền đi săn thành viên đế chế người ta... gây thù chuốc oán toàn bộ sever.



Cho nên, trẫm phải chạy ra dọn sạch huyết án của thân thể này, cùng các anh em khác thành lập đế chế đánh bại đế chế của Nhất Nhất Dương Thành kia?

Nghĩ đến đây, tim liền có chút đau.

\[ Nhiệm vụ hòa ái: Cùng Dương Nhất Thành duy trì quan hệ tiên lữ.\]

A, mục tiêu nhiệm vụ cuối cùng cũng chịu xuất hiện rồi.

Khoan đã?!!

Dương Nhất Thành!! Cái tên này, cùng với ID Nhất Nhất Dương Thành kia... không phải là một đấy chứ!

\[ Ký chủ thật thông minh.\]

Haha.

Cẩm Lý dường như có thể ngay lập tức phun ra một ngụm máu chó.

Đau tim quá, mau ngự giá!

\[ Ký chủ cố lên!\]

 

Cẩm Lý sau khi nhận nhiệm vụ, không bắt đầu vào game ngay, ném máy tính qua một bên, nhấc chân ra khỏi giường, đi vào nhà tắm.

Móa! Con gấu nào đây?

Cẩm Lý nhìn thân thể hai mắt quầng thâm, sắc mặt tiều tụy, tóc tai lộn xộn, thân thể gầy guộc xuất hiện trước gương, cảm thấy không thể tin vào mắt mình.

Phải hành hạ thân thể thế nào mới có thể có được hình dáng này!!!

Cẩm Lý quyết tâm ra khỏi phòng, gọi quản gia tới.



Lão quản gia chờ thiếu gia nhà mình rất lâu, thời điểm rốt cuộc thiếu gia cũng bước ra khỏi căn phòng ngủ, gọi tên ông, quản gia nước mắt rưng rưng nhanh chóng xuất hiện.

Cẩm Lý nhìn lão quản gia liên tục lau nước mắt trước mặt, trên đầu không ngừng hiện ra dấu chấm than.

" Thiếu... hức... gia, ngài cuối cùng... hức... cũng ra rồi!" Lão quản gia vừa khóc vừa nói.

" Tôi đói rồi."

" Thiếu gia đợi chút.. hức.. tôi cho người dọn đồ ra ngay." Lão quản gia nhanh chóng rời đi.

Cẩm Lý ở phía sau, nhìn bóng lưng gấp gáp của lão quản gia, còn có thể nhìn thấy lão quản gia lôi điện thoại từ trong túi ra, bấm số:" Bà chủ... tiểu thiếu gia chịu ra ngoài rồi, người không cần lo nữa đâu."

Cẩm Lý:"..."

Cho nên, cái thân thể này rốt cuộc nát đến đâu... chui trong phòng một ngày cũng có thể dọa đám người xung quanh phát hoảng.

" Thiếu gia cẩn thận mấy góc khuất, có con mèo đen chạy vào biệt thự nhưng chúng tôi chưa tìm thấy nó." Quan gia sợ Cẩm Lý bị dọa, cẩn thận nhắc nhở.

" Ừm."

Cẩm Lý lựa chọn điều dưỡng cơ thể trước, anh cảm thấy, bỏ game vài ngày không quan trọng lắm, không ảnh hưởng tới việc anh hoàn thành nhiệm vụ, Cẩm Lý dùng một tuần sinh hoạt khoa học, đem cơ thể tiều tụy khôi phục lên không ít.

Gương mặt lấy lại đường nét vốn có, thân thể dù vẫn gầy nhưng đã có thêm thịt, không đến nỗi gió thổi bay như trước.

Lão quản gia không phải nói, mừng đến nước mắt rơi ào ào.

Cẩm Lý ở một tuần, vẫn chưa từng gặp người thân nào, cả ba, mẹ, anh trai thân thể này đều đang công tác xa nhà.

Lỗ lực kiếm tiền cho thân thể này tiêu sài.

Cẩm Lý nhún vai, sau khi tản bộ xung quanh biệt thự một vòng, liền trở về phòng... Lần này, Cẩm Lý quyết định đăng nhập vào game.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tiền Tỷ Không Đáng Một Xu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook