Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Chương 27: Cứu người(2)

Hà Thiên Thanh

01/09/2021



Alien dù có bị mấy người Uchiha Madara kéo đi hơn phân nửa,số lượng ở lại cũng không phải là ít,mà chúng lại có được trí tuệ nhất định,lúc này còn biết đến ẩn núp ngay khi mấy người Ninh Uyên tiến vào mà không phải trực tiếp đi lên tấn công.

Mà,nếu là tổ đội khác có lẽ sẽ bị lừa,xui xẻo cho đám alien là cái tiểu tổ đội nhỏ này có cái BUG cực kì lớn,Ninh Uyên hoàn toàn nhìn rõ được vị trí từng alien ở trên hệ thống bản đồ của mình,sau đó là chỉ huy Erza dùng tốc độ cao mà đem chúng giết sạch.

Tử Dạ căn bản chỉ giết được hai đến ba con alien đã mệt thở như chó rồi,cuối cùng vẫn là đi theo sau mông Ninh Uyên và Clow cho an toàn.

Hiện tại bao bọc xung quanh Ninh Uyên cùng Clow trong bán kính 1m là kết giới phòng ngự trong suốt,chỉ cần con alien nào xông lên,trực tiếp bị phản lực mà văng ngược trở ra,không tài nào tiếp cận được ba người bọn họ.

Erza Scarlet thì vẫn như cá gặp nước,tung tăng cầm kiếm chém giết alien như gọt trái cây vậy,dù trái cây này có vẻ ngoài quá tởm lợm.(=.=")

Clow ở trong vòng bảo hộ,lâu lâu dùng quyền trượng vung lên ngưng kết vài ngọn lửa tấn công những con alien đang muốn phá kết giới của hắn,lấy chút kinh nghiệm thăng cấp cực kì nhẹ nhàng.

Với nhân loại,ông sẽ rất nhân từ không muốn hạ sát thủ,nhưng với quái vật như thế này thì ông không có bất kì ngần ngại gì cả.

Việc giết người,trừ phi kẻ đó thật sự chọc vào hạn chót của ông,nếu không ông cũng không muốn ra tay giết chết bất kì ai.

Mà hiện tại,hạn chót của ông chính là sự an nguy của đứa nhỏ này,cho nên tốt nhất đừng chọc vào nếu không ông cũng không biết bản thân sẽ làm gì những kẻ đó đâu.



Nói ông uyên bác,không sai,ông là đọc rất nhiều sách,hiểu rất thấu triệt mọi thứ từ nhân tâm tới bất kì thứ gì về nhân loại.Nhưng một khi đạp vào điểm mấu chốt của ông,kia,khó mà nói trước được.

Clow Reed dù mạnh tới đâu cũng chỉ là một nhân loại,ông sẽ có lúc tức giận đấy.Mà một kẻ ngày thường hiền lành,ôn hoà đối xử với ai cũng là một bộ thân thiện mà nổi giận thì kia chính là còn đáng sợ gấp mấy trăm lần kẻ hay nổi nóng đâu.

Erza vì vấn đề không gian,lúc này đã chuyển hoá thành Diêm Đế Giáp,dùng những chiêu thức bằng lửa chém giết và thiêu chết alien nhanh chóng.

Alien trước mặt cô,căn bản không khác nào cải trắng vì quá yếu.



Ninh Uyên biết,số alien này chỉ là alien cấp 1 mà thôi,sau vài ngày nữa sẽ có alien cấp 3 tiến vào và alien cấp 1 cũng sẽ dần dần tiến hoá lên alien cấp 2,sức chiến đấu tăng mạnh rất nhiều.

Alien rất nhanh bị diệt sạch,máu xanh ghê tởm cũng chảy đầy đất cùng đống thịt bầy nhầy ghê tởm,Ninh Uyên suýt đem chút đồ ăn hồi nãy đều phun ra chứ đừng nói Tử Dạ mặt đều trắng bệch dựa tường rồi.

Erza nhanh chóng hướng tầng hầm siêu thị đi qua,ở lối xuống tầng hầm có ba con alien đứng chặn ở đó và còn đang ra sức đập phá cánh cửa dày chừng 2,3m của kho hàng,cái cửa kim loại đã sắp biến hình,e là trụ cũng không quá 5 phút sẽ bị công phá đi.

Ngay khi phát hiện Erza xuất hiện,ba con alien lập tức bỏ việc đập phá cửa mà quay lại rống lên rồi lao tới Erza với tốc độ cực nhanh.

Erza nhanh chóng nắm chặt kiếm dùng tốc độ nhanh hơn ra đòn,Tử Dạ hoàn toàn chỉ nhìn thấy một cái chớp mắt đã thấy Erza tới phía sau ba con alien,qua ước chừng 1 giây thì cả ba alien đã bị phân thây thành từng mảnh,hoàn toàn không tài nào bắt kịp được đường kiếm cực nhanh của cô.

"Ca...cao thủ."Tử Dạ nuốt một ngụm nước bọt,mồ hôi đều ứa ra.tốc độ,lực lượng,thể lực,tất cả đều đã vượt trên một nhân loại bình thường có thể làm ra,quá khủng bố a.



Ban đầu hắn nhìn thấy cô đơn giản chỉ dùng song kiếm chém giết tang thi,hoàn toàn còn chưa nhìn thấy sự kết liễu nhanh chóng cực hạn này,hoàn toàn vô pháp nhìn thấy đường kiếm hay bất kì một chuyển động nào.

"Chị ấy thực lực hiện tại còn ở bị hạn chế do cấp bậc,qua ít lâu có lẽ là tăng mạnh hơn đi."Ninh Uyên đứng bên cạnh Clow lên tiếng nói.

Đúng vậy,Erza Scarlet,Titania của Fairy Tail nổi tiếng là ma đạo sĩ cấp S mạnh nhất kia,hiện tại chỉ có thể hoán phục hai loại trang phục chính là Hắc Dực Giáp cùng Diêm Đế Giáp,tăng thêm một đôi song kiếm nữa mà thôi,đợi khi cấp càng cao,những loại giáp khác sẽ được mở ra,đến lúc đó sức chiến đấu còn mạnh hơn hiện tại gấp mấy trăm lần chứ không phải là chuyện đùa.

"Cái gì?Hiện tại còn bị hạn chế?"Tử Dạ lẫn cục bông Vũ Quân Ly trong lòng Ninh Uyên nếu phải trợn trừng mắt suýt lòi luôn hai cái tròng ra ngoài.

Mẹ ơi,cái đám thực lực khủng bố không còn trong phạm trù của nhân loại này rốt cuộc là mạnh đến mức nào a!!!

"Quả thật,cấp thấp vẫn còn rất nhiều hạn chế đâu."Clow khẽ mỉm cười,xoa cái đầu nhỏ nhắn của Ninh Uyên.

Hắn hiện tại chỉ có thể dùng một chút ma pháp đơn giản mà thôi,còn cao cấp thì hoàn toàn thi triển không ra,từ ban đầu cũng đã đoán được là do cấp bậc của bản thân khá thấp dẫn tới rất nhiều thứ bị phong ấn lại.

"Erza,cô đi ra ngoài nhìn xem,còn alien thì giết đi,tránh tình trạng chúng ta đem người sống sót ra ngoài lại có alien đột ngột xông tới giết người."Clow nhìn sang Erza vừa thu kiếm nói.

"Tốt,tôi đi hầm xe nhìn xem đi."Erza mỉm cười gật đầu,xách kiếm hướng tới lối đi hầm gửi xe bên kia mà đi,Ninh Uyên không hiểu sao lúc này lại lon ton chạy theo cô.

"Uyên Uyên?"Clow cũng là thắc mắc nhìn đứa nhỏ vốn còn đang nắm tay mình,bỗng nhiên lại bỏ chạy theo Erza bên kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook