Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Chương 91: Kết hôn(1)

Hà Thiên Thanh

01/09/2021



Sau bốn tháng ròng rã di chuyển trong vũ trụ,cuối cùng cũng đến được tinh tế.

Tư Đồ Quân Ly trực tiếp để chiến hạm trở lại đế đô,giao việc báo cáo lại cho Eric Vansel thiếu tá.Bản thân hắn thì dẫn theo một chi đội cùng tàu vận chuyển chạy thẳng đến tinh cầu Thuỷ Lam,chờ thu xếp nơi ở cho mọi người trên tàu.

Vừa đáp tới bến cảng,đã có người tới đón bọn họ.

"Mẹ,chị dâu,chị hai?"Tư Đồ Quân Ly vừa thấy ba vị mẫu tính nhà mình,nhịn không được hơi run rẩy khoé miệng,thật là đông đủ a.

"Ai nha,đây là Ninh Uyên sao,con lớn lên thật xinh đẹp đâu,đến,ta là mẹ của tiểu Ly,con gọi ta là dì Tĩnh là được."Vũ phu nhân vừa nhìn thấy Ninh Uyên đi theo bên cạnh Tư Đồ Quân Ly,hai mắt lập tức sáng rực lên mà đem thằng con út của mình ném sang một bên,chạy tới kéo tay Ninh Uyên đầy nhiệt tình.

"Ách,chào dì Tĩnh,con là Ninh Uyên và dì có thể gọi con là Uyên Uyên ạ."Ninh Uyên nhìn thấy vị phu nhân nhìn qua mới hơn 30 lại vừa xinh đẹp lại vừa nhiệt tình này,thiện cảm cũng rất tốt.

"Uyên Uyên sao,thật đáng yêu đâu.Chào em,chị là chị dâu của Ly gọi Hạ Oanh,quả như trong tin truyền tới,nhìn em còn xinh đẹp hơn trong hình đâu."Hạ Oanh vừa nhìn thấy Ninh Uyên,trong lòng đều có thiện cảm ngay từ ánh nhìn đầu tiên rồi.

Là một đứa nhỏ lễ phép,lại vừa xinh đẹp đáng yêu,thật là ghép cho thằng em chồng bản chất ma vương cũng hơi uổng phí một chút.(Yu:Chị gái,đừng có suy nghĩ như muốn đào góc tường như thế chứ?!)

"Hắc,chị là chị gái của thằng quỷ kia,Vũ Lam Hân.Sau này nó có ăn hiếp em,tuỳ thời tìm chị,tuyệt đối giúp em giáo huấn nó."Vũ Lam Hân vốn là nữ quân nhân,tính cách hào sảng kiêng cường,rất thoải mái tươi cười chào hỏi với Ninh Uyên.

"Ha hả,sợ là chị chưa giáo em thì có một đống người muốn đè em ra đập rồi."Tư Đồ Quân Ly cảm thấy tiền đồ đen tối,vì sao ai cũng muốn đè hắn ra đập vậy?

"A,phải không?"

Vũ Lam Hân quay đầu nhìn lại Tư Đồ Quân Ly,lúc này mới thấy thằng em nhà cô trên mặt có con mắt bị bầm như mới vừa bị người đánh đâu.



Lúc này Vũ phu nhân cùng Hạ Oanh cũng chú ý tới cái khuôn mặt thảm trạng của Tư Đồ Quân Ly,trên mặt đều hơi thoáng qua chút kinh ngạc.

"Xin lỗi đã làm phiền các vị đến tận đây chào đón."Clow Reed dẫn đầu các tinh linh cũng đã đi xuống,mỉm cười có lễ hướng các vị nữ tính chào hỏi.

"A,ngài đây hẳn là phụ thân của Uyên Uyên đi,chào mừng các vị gia nhập tinh tế."Vũ phu nhân cũng không phải ăn chay,một cái liếc mắt bà đã biết những kẻ này không kẻ nào tầm thường.

Sau một hồi trò chuyện giữa các bậc phụ huynh,cuối cùng người trên tàu vận chuyển cũng đã xuống hết.

Rất nhanh được người dẫn lên các loại xe huyền phù hiện đại,đưa đến thành phố tạm thời chỉ vừa mới được xây dựng trong ba tháng vừa qua.Đây sẽ là nơi dừng chân tạm thời của bọn họ,sau này phát triển như thế nào đều sẽ theo tâm ý của bọn họ mà làm.



Nhóm Tử Dạ đều được người đưa đến tài liệu,thông tin tổng quát về tinh cầu Thuỷ Lam này,từ khí hậu thời tiết cho đến diện tích đất và nước trên hành tinh này,động thực vật độc đáo nơi này,mọi thứ đều rất chi tiết cùng tỉ mỉ.

Ở trong thành phố tạm thời này,giữa những căn nhà được xây để cư trú tạm thời thì chỉ duy nhất một căn biệt thư ba tầng rộng lớn với xung quanh có sân vườn là đặc biệt duy nhất.

Đây vốn dĩ là biệt thự của Vũ gia xây dựng ở tinh cầu này dùng để cho các thành viên khi đến đây nghỉ dưỡng.

Hiện thời thì nơi này đã thuộc về Ninh Uyên,bởi vì trên danh nghĩa thì tinh cầu đã được chuyển nhượng sang tên của cô và cô đã trở thành chủ nhân của tinh cầu Thuỷ Lam này.

"Uyên Uyên,cái này thật ngon quá đi mất!"Vũ Lam Hân vừa ăn điểm tâm do Ninh Uyên mang tới,hai mắt đều sáng lên mà ăn đầy sung sướng.

"Vẫn còn nhiều,chị cứ từ từ ăn đi."Ninh Uyên mỉm cười,rót trà ra tách cho từng người.

"Uyên Uyên,dì hỏi con chuyện này được chứ?"Vũ phu nhân nhận lấy tách trà xanh của Ninh Uyên,ôn nhu kéo cô tới ngồi bên cạnh,hỏi.

"Vâng,có chuyện gì sao ạ?"



Ninh Uyên rất thuận theo,ngồi xuống bên cạnh Vũ phu nhân chờ bà hỏi chuyện.

Từ lúc đến tinh cầu Thuỷ Lam đến nay đã thêm ba tháng,mọi người ai cũng bắt đầu bận rộn để xây dựng một ngôi nhà mới cho mình,ngay cả các tinh linh đều phải đi theo bận rộn giúp đám Tử Dạ lên kế hoạch và giám sát.

Ngay cả hai kẻ lười như Kusuo cùng Thiên Mạch ca đều phải lết xác đi hỗ trợ,cũng đủ biết bọn họ bận rộn tới mức nào rồi.

Tư Đồ Quân Ly một tuần trước vừa trở về Thủ Đô xử lý công việc,tiện thể đi lấy thẻ thân phận công dân cho bọn họ nên lúc này trong biệt thự chỉ còn Ninh Uyên,Vũ phu nhân cùng Vũ Lam Hân còn ở đây.

Còn Hạ Oanh ấy hả,đã bị ông chồng chị ấy đích thân tới trói về nhà từ một tháng trước rồi,dù sao nhìn vị anh chồng kia có vẻ là bị cấm dục quá lâu mà tạo thành đi,thật đáng thương đâu.

"Con cùng tiểu Ly chừng nào thì muốn tổ chức lễ kết hôn,dì nghe nói con tuổi hiện tại có thể kết hôn đúng không?"Vũ phu nhân là thật sự nôn nóng a,đứa nhỏ này tâm trí rất thành thục hoàn toàn không giống những đứa trẻ trong tinh tế 17 tuổi còn không biết gì kia.

"Khụ,bọn con định chờ sau khi nơi này xây dựng cơ bản hoàn tất mới nghĩ tới đi đăng kí kết hôn,còn tổ chức lễ gì đó thì đành nhờ vào mẹ rồi ạ."Ninh Uyên đỏ mặt nói,xưng hô là bởi vì Vũ phu nhân sau khi ở cùng hai tháng mà bắt cô đổi lại từ dì Tĩnh thành mẹ luôn.

"Ai nha,vậy thì cũng sắp xong rồi nhỉ.Việc xây dựng thành phố cơ bản cùng cơ cấu đã sắp hoàn thành đâu."Lam Vũ Hân đang ăn điểm tâm,vừa nghe liền cười đầy hứng thú.

"Tốt quá,vậy thì mẹ phải đi xem ngày lành mới được,ai,sẽ có rất nhiều việc cần làm đâu.Hân Hân,ngày mai cùng mẹ hồi chủ tinh một chuyến."Vũ phu nhân vừa nghe,lập tức trong lòng tính toán một chút về lễ kết hôn lại tới phát thiệp,đủ mọi chuyện.

"Đã rõ."Vũ Lam Hân rất vui vẻ mà đi theo mẫu thân nhà mình mà làm sự.

Ninh Uyên nhìn hai vị trước mắt,cảm giác cũng thật vô lực a,nói là gần hoàn thành chứ ít nhất cũng cần thêm bốn năm tháng nữa mới hoàn thành á.



Tinh cầu Thuỷ Lam này bởi vì thời tiết cùng động thực vật phong phú,có rất nhiều bãi biển xinh đẹp khó tin.

Kết quả hợp lại là quyết định biến tinh cầu này thành tinh cầu du lịch,nghỉ dưỡng cao cấp.Chờ sau khi hoàn thành xây dựng các công trình cần thiết trong thành phố như bệnh viện,trường học,thư viện,toà thị chính,nhà cửa thì sẽ khởi công bắt tay vào việc khai thác điểm du lịch cùng dịch vụ.



Bởi vì trong số nhân loại còn sống sót đều hỗn hợp từ rất nhiều nước cả đông phương lẫn tây phương,khi xây dựng các công trình đều có pha tạp lại với nhau tạo ra một nét văn hoá mới độc đáo hơn.

Người dân sinh sống đều tự động phân bố,sau đó xây dựng những thành phố khác trên tinh cầu Thuỷ Lam.

Tất cả dĩ nhiên là họ đều phải đi học một khoá ngôn ngữ tinh tế,lịch sử tinh tế.Bắt đầu từ từ dung hợp vào tinh tế đế quốc Kandor,ngay cả thông tin về các đế quốc khác trong Liên Bang tinh tế cũng phải học qua.

Một đám lại một đám đều bận rộn đến chân không chạm đất,ngày ngày làm việc lại học tập kiến thức tinh tế mở rộng tri thức bản thân.

Thư viện khi được xây dựng,ngoài những sách tri thức của tinh tế còn lại đều là những sách trước mạt thế ở địa cầu mà mọi người đã bảo tồn còn lại,cả sách Ninh Uyên góp vào cũng trên dưới vài triệu quyển,tất nhiên sách trong thư viện đều đã được điện tử hoá,sách bản gốc đều bị bảo tồn lại làm vật phẩm lịch sử cho đời sau.

Ngay cả các ngày lễ,đều do các tinh linh cùng đám Tử Dạ thương lượng rồi định ra.Có không ít ngày lễ truyền thống trước mạt thế như đêm giáng sinh,ngày tết,sau đó lại thêm ngày mạt thế giáng lâm,ngày định cư,v...v....

Những ngày lễ này thường sẽ tổ chức một đêm lễ hội chúc mừng và vân vân,một đám lại một đám xác định sau đó ban bố đi xuống.

Từ đây,những ngày lễ này sẽ là ngày truyền thống kỉ niệm của người dân tinh cầu Thuỷ Lam cũng như người địa cầu.

Mà đám cưới của Ninh Uyên cùng Tư Đồ Quân Ly đã xác định ngày,chính là vừa lúc sau ngày sinh nhật thứ 18 của Ninh Uyên ba ngày.

Nơi tổ chức lại chính là trên tinh cầu Thuỷ Lam này,vì thế mà trước đó đến hai tháng,tất cả mọi người đều bận rộn thu xếp nơi tổ chức diễn ra đám cưới.

Ninh Uyên càng thảm hơn,bị Vũ phu nhân cùng các vị mama,tỷ tỷ nhà mình đè ra lăn lộn đủ kiểu,thử ít nhất cũng vài chục cái váy cưới đủ mẫu thiết kế từ tinh tế cho tới váy cưới truyền thống màu trắng phương tây.

Kết quả,Ninh Uyên cùng Tư Đồ Quân Ly lại dùng bộ trang phục cưới truyền thống của tộc Mercury do Mercury Irina gửi tới.

Trang phục nam là màu trắng tinh tế xen lẫn đường viền màu đỏ thêu tộc văn ở ngực áo,trang phục nữ là một bộ đầm hơi hở vai lộ xương quai xanh xinh đẹp cũng là một màu trắng với đường viền hoa văn phức tạp,ở màn sa lại thêu tộc văn,chỉ cần nhìn đều biết hai bộ đồ phức tạp xinh đẹp này đều được may bằng tay thủ công cực kì tỉ mỉ.

Cả hai bộ đồ khi mặc lên,phải nói là cực kì khí phái cùng mang theo cái gì đó rất trang trọng cao quý không thể phạm tới,nó hoàn toàn ăn đứt những bộ trang phục cưới truyền thống ở tinh tế cùng địa cầu.

Ninh Uyên biết,hai bộ trang phục này là chị gái cô đã tự tay làm chúng bởi vì cho đến hiện tại người biết rõ trang phục cưới truyền thống của tộc Mercury chỉ có cô cùng chị ấy mà thôi,người có thể dụng tâm đi may hai bộ đồ này thì chỉ có một mà thôi,đây cũng là lời chúc phúc của chị cô đi.

Truyền thống tộc Mercury là mẫu thân tự tay may áo cưới cho con gái,nhưng lúc này vì không có mẫu thân mà chính chị gái tự tay may cho cô,cảm giác thật sự rất hạnh phúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Tinh Linh Ở Mạt Thế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook