Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 54: Biến đổi lớn

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Đến lúc này, Tiêu Hàn cũng không còn việc gì ở Già Nam học viện nữa, hắn quyết định rời đi và muốn lịch lãm đấu khí đại lục một lần.

Ngắm nhìn toàn cảnh nội viện một lần, Tiêu Hàn mỉm cười “Tạm biệt Già Nam học viện!” Hắn vung tay tạo ra vết nứt không gian rồi chui vào đó, vì đang ở trên không trung nên không ai nhìn thấy được việc này cả.

Hai năm sau.

“A…a…a…không thể nào!!!”

Tịnh Liên Yêu Hỏa gào lên trong tuyệt vọng, cơ thể của nó nhanh chóng bị một thanh niên thôn phệ, đến phút cuối cùng nó cũng không thể nào ngờ được bản thân lại ngã xuống ở đây.

Thanh niên sau khi thôn phệ xong Tịnh Liên Yêu Hỏa, khẽ nhếch mép cười “Hừ, dám thách thức ta!”

Người thanh niên này là Tiêu Hàn.

Sau hai năm lịch lãm đấu khí đại lục, Tiêu Hàn bây giờ có thể nói là trưởng thành nhiều, cơ thể phát triển toàn vẹn, khuôn mặt điển trai, đặt biệt đôi tròng mắt màu tím yêu dị kia.

Hai năm, thực lực của Tiêu Hàn không hề có chút tiến triển nào, nhưng trong hai năm này hắn lại có sự chuyển biến về mặt tinh thần hay nói chính xác hơn là linh hồn.

Trong một lần tình cờ, đoàn khí kỳ dị luôn yên bình chạy trong kinh mạch của hắn lại bất ngờ bạo động. Lần đó khiến hắn sống không bằng chết, toàn bộ kinh mạch bị hủy, lớp da bên ngoài bị lột đi, máu tuôn xối xả như thác lũ, để lại một bộ thây khô nằm trên đất rất kinh khủng.

Rồi đến khi linh hồn hắn dần trôi đi thì đoàn khí kỳ dị kia lại bất chợt chia làm ba, chạy thẳng lên đầu, dung hợp với linh hồn hắn. Sau đó, cơ thể hắn bắt đầu hồi phục trở lại bình thường. Tình huống sau đó lại rất quái lạ, hắn không hề cảm nhận được sự khác biệt gì trong cơ thể, nhưng hắn lại có cảm giác bản thân đã xảy ra chuyện gì đó, tuy nhiên hắn lại không thể biết được đó là chuyện gì.

Và rồi bất chợt, Tiêu Hàn đi ngang qua một con suối, ánh mắt hắn nhìn vào bản thân trong nước thì lập tức biến sắc.

Vì, trong nước phản chiếu hình ảnh một người thanh niên có ngoại hình y hệt hắn nhưng lại có một đôi mắt màu xanh lam.

Trước đây, Tiêu Hàn là kiểu người Châu Á (theo cách gọi ở Trái Đất), tức là tóc đen, da vàng, mắt đen hoặc nâu mà với hắn thì mắt màu đen. Nhưng bây giờ đôi mắt của hắn lại chuyển sang màu xanh lam.

Suy nghĩ một lát, Tiêu Hàn đoán chắc nguyên nhân là do đoàn khí kỳ lạ kia gây ra, hắn có chút lo lắng không biết sự chuyển biến này có hại gì không nhưng hiện giờ không có gì bất thường nên hắn cũng không nghĩ nhiều.



Qua mấy tháng sau, Tiêu Hàn rốt cuộc biết được bản thân có điều gì bất thường, đó là đôi mắt.

Đôi mắt của hắn có ba trạng thái màu sắc khác nhau, đó là: màu lam, màu tím và màu đỏ như máu, và ba đôi mắt này lại ngẫu nhiên xuất hiện không chịu sự khống chế của hắn.

Khi đôi mắt có màu lam thì tính cách vui vẻ hòa đồng, rất dễ nói chuyện và đề cao tinh thần hòa bình. Mắt màu tím lại trái ngược, tính cách kiêu ngạo, dễ nỗi nóng vì một lý do không đâu, đã thế còn mong thế giới càng loạn càng tốt. Mắt màu đỏ là màu cuối cùng, đây là đôi mắt mà Tiêu Hàn cho là nguy hiểm nhất, tính cách lạnh lùng, không thích tiếp xúc người khác, đặc biệt, nhìn ai, nhìn cái gì cũng ngứa mắt muốn hủy diệt hết thảy, may mắn là đôi mắt này lại hiếm khi xuất hiện.

Tiêu Hàn không biết hắn hiện tại có phải là bị tâm thần phân liệt không nữa, hắn cũng đã đặt tên cho từng trường hợp cho dễ nhớ dễ gọi, tương ứng là: lam nhãn, tử nhãn và huyết nhãn.

Hắn cũng hỏi qua hệ thống chuyện này nhưng hệ thống chỉ trả lời: không biết, thế đấy, hắn cũng chả mấy quan tâm nữa.

Đó là sự kiện chính xảy ra trong hai năm qua, bây giờ trở lại với Tiêu Hàn, lúc này hắn hắn đang ngồi bệt trong không gian phong ấn Tịnh Liên Yêu Hỏa để nghỉ ngơi.

Mới hôm qua, Tiêu Hàn tình cờ đi qua dãy núi này, vốn hắn dùng thần thức quét qua xem có thứ gì hay ho ở đây hay không, không ngờ lại phát hiện bên trong dãy núi này lại có một vùng không gian khác, vùng không gian này nhiệt độ lại cao kinh khủng. Lúc này, trong đầu Tiêu Hàn chợt xẹt qua bốn chữ: Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Ngay lập tức, Tiêu Hàn xông vào không gian này, với thực lực chân chính của mình cộng với năng lực không gian trung cấp đã có, hắn không tốn chút sức đi đến nơi Tịnh Liên Yêu Hỏa bị phong ấn.

Nguyên bản Tiêu Hàn còn muốn thông qua trò chuyện lấy hảo cảm với Tịnh Liên Yêu Hỏa, vì lúc ấy hắn đang ở trạng thái Lam nhãn mà, tinh thần mọi người cùng vui vẻ bắt tay nhau hợp tác.

Ai biết, tử nhãn đột nhiên xuất hiện, kết quả bị Tịnh Liên Yêu Hỏa chọc giận, nổi khí sử dụng khả năng thôn phệ nuốt luôn Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Đing.

“Chúc mừng chủ nhân thu lấy Tịnh Liên Yêu Hỏa bài danh thứ ba trong dị hỏa bảng, thưởng 11 triệu điểm trải nghiệm!”

“Ha ha ha, điều đó là tất nhiên, hệ thống ngươi phải xem ta đây là ai chứ!” Tử nhãn ngửa mặt cười lớn một trận, trên mặt hiện rõ sự đắc ý, quả thật là kiêu ngạo cực điểm mà.

Số từ: 1104

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook