Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 52: Ngộ đạo. Lợi ích hay tai hại?

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Để lại Mỹ Đỗ Toa trong phòng, Tiêu Hàn rời phòng đi dạo một lát, hắn tính toán đợi cho Mỹ Đỗ Toa dung hợp xong hai linh hồn sẽ lên đường đến Vân Lam tông.

Leo lên một ngọn cây, Tiêu Hàn phóng tầm mắt ra xa, hai chân đung đưa, miệng ngâm nga hát một ca khúc nào đó.

Đôi mắt hơi khép hờ, để những cơn gió tùy ý thổi vào người hắn, tà áo phía sau bay phất phới phát ra âm thanh phần phật.

“Thật thoải mái! Thật bình yên!” Tiêu Hàn khẽ nói.

Đắm chìm trong những cảm giác mà cơn gió mang lại, bất giác, Tiêu Hàn lâm vào một trạng thái kỳ diệu, nếu có ai ở đây chắc sẽ kinh ngạc trước những gì họ nhìn thấy.

Thân ảnh Tiêu Hàn vẫn ngồi đó nhưng giống như không ở đó, như hòa nhập vào thiên địa khiến người ta không cảm nhận được sự tồn tại của hắn dù nhìn thấy tận mắt.

Trạng thái này được gọi là ngộ đạo mà hệ thống đã nói trước đây, nhưng hiện giờ Tiêu Hàn hoàn toàn không biết, hắn chỉ cảm thấy bản thân đang rất thoải mái.

Qua một lúc lâu, Tiêu Hàn mới tỉnh lại, hắn còn đang nghi hoặc về trạng thái vừa rồi thì hệ thống thông báo.

Đing.

“Chúc mừng chủ nhân ngộ đạo lần đầu tiên, cấp độ tăng lên 187. Thưởng một lần quay miễn phí!”

Tiêu Hàn kinh ngạc, hắn không ngờ mới vừa rồi bản thân lại đi vào ngộ đạo.

Đing.

“Chủ nhân ngộ đạo, thực lực tăng lên một mảng lớn, sức chiến đấu không còn phụ thuộc vào những chỉ số thuộc tính, các thuộc tính bị hủy bỏ, các kỹ năng bị động bị hủy bỏ, mở ra danh mục mới: kỹ năng phụ trợ!”

“Cái…” Tiêu Hàn vừa nghe xong muốn chửi hệ thống một trận, cái quái gì thế này, ngộ đạo xong không những không thêm được cái gì hay ho, trái lại, một đống kỹ năng ngon mất tiêu, hắn tiếc hùi hụi cái kỹ năng dịch chuyển tức thời.

Hít thở thật sâu bình tâm lại, mất thì cũng đã mất rồi, có la ó cũng chả giúp được gì, Tiêu Hàn nói “Hệ thống, thông tin bản thân!”

Ting.

Tên: Phạm Linh.



---

Cấp độ: 187. (Thần cảnh)



EXP: 3.69%

Công pháp: Thiên hợp địa pháp quyết.

Huyết thống: Cương thi (cao cấp)

Kỹ năng phụ trợ:

-Cường hóa (đỉnh cấp)

-Thôn phệ.

Vật phẩm đang sử dụng: nhẫn không gian (cao)

Trang bị: Phệ hồn kiếm (tử sắc)

Thú cưng: Trứng đang ấp.(10 năm)

Điểm trải nghiệm: 479,876,000.

***

Thế giới đang du hành: Đấu Phá Thương Khung.

Tu vi: Siêu Việt Đấu Đế.

Thuộc tính: Thủy.

Công pháp: (chưa có)

Đấu kỹ: Hoàng giai cao cấp: Thủy đạn.

Huyền giai cao cấp: Băng khí hợp sát.

Địa giai sơ cấp: Băng vực.

Địa giai trung cấp: Thủy pháo thần công.



Vũ khí: (chưa có)

Nghề nghiệp phụ: (chưa có)

Cảnh giới linh hồn: Đế cảnh.

Quả nhiên, kỹ năng bị động mất sạch, thay vào đó là khả năng đặc biệt đổi thành kỹ năng phụ trợ.

“Hệ thống, kỹ năng phụ trợ là gì?” Tiêu Hàn hỏi.

“Thưa chủ nhân, kỹ năng phụ trợ là những kỹ năng khác biệt như: luyện đan, luyện khí, chế phù, chế trận pháp, lĩnh ngộ pháp tắc,…đây là mục được nâng cấp từ khả năng đặc biệt có trước đó! Chủ nhân có thể đổi những kỹ năng phụ trợ khác từ hệ thống, mà hiện tại chủ nhân có ba lượt đổi miễn phí!”

“Giống như nó dung hợp từ khả năng đặc biệt và kỹ năng bị động ý hả? Chậc, ta càng ngày càng cảm thấy rắc rối rồi đó!” Tiêu Hàn hơi chau mày, hắn hơi bất mãn nhưng cũng không nói gì thêm.

“Vậy mở ra mục kỹ năng phụ trợ!” Tiêu Hàn suy nghĩ một lát rồi quyết định phải kiếm mấy cái kỹ năng ngon ơ trước đã.

Ting.

Trước mặt hắn hiện ra một danh sách tên các kỹ năng phụ trợ, nhìn một loạt các kỹ năng mà hoa cả mắt, Tiêu Hàn thểu não “Gợi ý giúp ta xem nào hệ thống!”

“Hệ thống gợi ý chủ nhân chọn pháp tắc không gian trước! Pháp tắc không gian chia làm bốn cấp bậc, sơ cấp có năng lực: không gian cầm cố, không gian cắt lát; trung cấp có năng lực: không gian lĩnh vực, không gian băng toái, thuấn di trong lĩnh vực; cao cấp có năng lực: không gian vỡ nát, không gian chồng chất, không gian thân thể; đỉnh cấp có năng lực: không gian và bản thân là một!”

“Chủ nhân lúc trước có kỹ năng bị động là dịch chuyển tức thời, nếu lĩnh ngộ không gian pháp tắc tức thì có được trung cấp năng lực.”

Mắt Tiêu Hàn sáng lên, cái này cũng tuyệt quá đi chứ, nhất là đỉnh cấp năng lực, nhưng khi nhìn vào giá của nó thì xẹp như quả bóng hơi, mười tỷ điểm trải nghiệm.

Hít một hơi, Tiêu Hàn dứt khoát không nhìn lần hai, hắn chỉ đổi trung cấp năng lực pháp tắc không gian thôi, đây là miễn phí mà.

Đing.

“Xác nhận đổi pháp tắc không gian!”

Ngay lập tức, Tiêu Hàn có thể cảm nhận được mọi chuyển động không gian xung quanh bản thân mình, hắn muốn thử xem năng lực mới này, tạo ra một vùng không gian do bản thân điều khiển: không gian lĩnh vực, trong vùng không gian này hắn là kẻ nắm giữ quyền sinh sát trong tay.

Lĩnh vực của Tiêu Hàn bao phủ toàn bộ nội viện, tất cả mọi người bên trong đều không hề hay biết sống chết bản thân chỉ do một ý niệm của Tiêu Hàn.

Chơi với mấy năng lực không gian một hồi, Tiêu Hàn cũng chán, hắn chuyển sang những năng lực khác, còn hai lần đổi miễn phí nữa cơ mà.

Số từ: 1141

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook