Hệ Thống Trải Nghiệm

Chương 8: Tăng cấp

Si Tâm Vọng Tưởng

25/09/2016

Muốn tăng cấp nhanh nhất thì phải vào Ma thú sơn mạch, nhưng từ Ô Thản Thành muốn vào đó thì không phải ngày một ngày hai. Cho nên Tiêu Hàn quyết định rèn luyện trong một khu rừng ngay cạnh Ô Thản Thành, mặc dù không tốt như Ma thú sơn mạch nhưng ma thú cũng không ít, nhất là từ nhất cấp tới tam cấp đỉnh.

Quyết định như vậy, Tiêu Hàn chuẩn bị một ít đồ các nhân rồi xách gói lên đường tu luyện. Trong khoảng thời gian này nhân vật chính sẽ có sự thay đổi nghiêng trời lệch đất. Bị hôn thê tương lại tới cửa từ hôn, hẹn ước ba năm tái chiến, nhận Dược lão làm sư phụ, tu vi tăng lên vùn vụt như diều gặp gió, âm thầm trợ giúp Tiêu gia,…mà những chuyện đó Tiêu Hàn không quan tâm lắm. Hắn chỉ quan tâm những chuyện sau khi Tiêu Viêm rời khỏi Tiêu gia mà thôi.

Tiêu Hàn đi sâu vào một ngọn núi, đào một hang động làm chỗ tạm trú. Sinh hoạt trong rừng của hắn bắt đầu từ đây.

Thời gian thấm thoắt trôi qua.

Tiêu Hàn hiện giờ đang ngồi xếp bằng trước cửa động, tu vi hiện giờ của hắn là Đấu Vương nhất tinh. Hắn chỉ dùng ba tháng đã đề thăng từ Đấu Linh nhị tinh đến Đấu Vương nhất tinh, tốc độ phải nói là khủng bố. Điều này cũng dễ hiểu thôi, nhất là với một người có hệ thống ăn gian như hắn.

Ba tháng, Tiêu Hàn liệp sát ma thú lấy ma hạch để đổi điểm trải nghiệm, từ đó hắn đổi những lọ kinh nghiệm từ hệ thống và uống vào, tăng cấp. Vì vậy ba tháng này, Tiêu Hàn thực sự giống như một game thủ đánh quái cày cấp siêng năng ngày qua ngày không ngừng nghỉ.

Ma hạch của ma thú được hệ thống trả giá như sau: ma hạch cấp một được 10 điểm; cấp hai được 50 điểm; cấp ba được 250 điểm; cấp bốn được 1,500 điểm; cấp năm được 6,500 điểm; cấp sáu 31,500 điểm; cấp bảy 160,000 điểm; cấp tám 800,000 điểm; cấp chín 4,000,000 điểm và cấp mười 20,000,000 điểm.

Tiêu Hàn qua ba tháng giết được 1756 ma thú cấp một, 624 ma thú cấp hai, 245 ma thú cấp ba và 6 con ma thú cấp bốn. Tổng cộng 119010 điểm, thêm 2000 điểm còn dư thì hắn có 121010 điểm. Hắn mua mười hai lọ kinh nghiệm trung cấp, mỗi lọ khi uống vào trực tiếp tăng lên một tinh. Tiêu Hàn sau khi dùng đến lọ thứ tám thì hiệu quả giảm đi, nên bốn lọ còn lại chỉ đủ để hắn đột phá tăng lên Đấu Vương nhất tinh đỉnh. Bây giờ hắn còn lại vẻn vẹn 1010 điểm mà thôi, nhưng tu vi tăng tiến như vậy cũng không uổng.

“Hệ thống, thông tin cá nhân.” Tiêu Hàn nói với hệ thống.

Ting.

Tên: Phạm Linh.

Tuổi: 25.



---



Cấp độ: 21. (Thoát cảnh)

EXP: 3.65%

STR: 61(sức mạnh, phòng thủ vật lý)

AGI: 61(nhanh nhẹn)

INT: 74(+30) (trí lực, phép thuật)

VIT: 74(sinh lực)

LUX: ??? (may mắn)

Công pháp: Thiên hợp địa pháp quyết.

Huyết thống: (chưa có)

Khả năng đặc biệt: Cường hóa (viên mãn) *giảm suy yếu 7 thành*

Vật phẩm đang sử dụng: nhẫn không gian (thấp)

Trang bị: Phệ hồn kiếm (tử sắc)

Điểm trải nghiệm: 1010.

***



Thế giới đang du hành: Đấu Phá Thương Khung.

Tu vi: Đấu Vương nhất tinh.

Công pháp: (chưa có)

Đấu kỹ: (chưa có)

Vũ khí: (chưa có)

Nghề nghiệp phụ: (chưa có)

“Hệ thống, tại sao tu vi của ta là Đấu Vương mà trong hệ thống chỉ là hai mươi mốt thôi? Không phải năm cấp trong hệ thống bằng một giai thế giới Đấu Phá Thương Khung hay sao?” Tiêu Hàn thắc mắc khi nhìn vào cấp độ hiện giờ của mình trên hệ thống.

“Hoán đổi cấp độ không phải hai chiều mà một chiều thưa chủ nhân. Từ hệ thống sang Đấu Phá thì tỉ lệ là 5:1, nhưng từ Đấu Phá sang hệ thống thì chỉ là 1:1 mà thôi.”

Tiêu Hàn nghe hệ thống giải thích thì thất vọng, đồng thời chửi thầm lão già thần sức mạnh, chính lão ấy đặt ra quy định chứ ai. Nếu lão mà nương tay một tí thì hắn đỡ vất vả rồi.

Lắc lắc đầu bỏ hết ý không đâu, Tiêu Hàn đứng dậy vặn người vài cái. Cũng nên trở về rồi, kỳ kiểm tra tu vi của Tiêu gia cũng sắp tới rồi, hắn cũng muốn xem xem Tiêu Viêm hiện giờ đã thoát khỏi danh phế vật hay chưa.

Nhìn lại chỗ ở thời gian qua của hắn, Tiêu Hàn hít một hơi rồi xoay người rời đi. Hiện giờ hắn đã là Đấu Vương có thể phi hành được rồi. Mở ra đôi cánh bằng đấu khí, Tiêu Hàn cất mình bay lên không trung, hắn rất thích thú với việc bay trên trời này. Ước mơ có thể bay trên trời của nhân loại đã được hắn thực hiện. Tâm tình vui vẻ hướng về Tiêu gia ở Ô Thảnh Thành. Sau khi hắn rời đi thì ma thú trong khu rừng này mừng phát khóc, cuối cùng tên sát thần cũng đã rời đi rồi, đa tạ thú thần hiển linh.

Ba tháng thời gian, trong chớp mắt đã vội vàng đi qua hơn một nửa, mà khoảng cách đến nghi thức trưởng thành cũng chỉ còn gần một tháng .

Trước lúc cử hành nghi thức trưởng thành một tháng, tất cả mọi người, đều cần tham gia một cuộc kiểm tra, tác dụng cuộc kiểm tra, tự nhiên là loại trừ ra người có đấu khí không hợp cách, tộc nhân có trên thất đoạn đấu khí sau khi hoàn thành xong nghi thức trưởng thành, có thể đạt được tư cách tiến vào đấu khí các tìm kiếm công pháp, mà tộc nhân có dưới thất đoạn, lại không có quyền lợi này, nghi thức trưởng thành qua đi, sẽ bị phân về các sản nghiệp của gia tộc, ngày sau trừ phi biểu hiện kiệt xuất hoặc tốc độ tu luyện vượt qua các tộc nhân ưu tú khác, nếu không rất khó trở lại thành nội bộ gia tộc.

Số từ: 1137

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Trải Nghiệm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook