Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Chương 165: Mẹ và con?

Riascvnb

16/09/2020

Long Thục Vân đã tỉnh lại, nàng mở mắt tìm kiếm thân ảnh của tướng công nàng.

Thấy tướng công cùng nữ nhi chuẩn bị làm chuyện tốt, nàng liền mừng rỡ.

Trong suy nghĩ của Long Thục Vân, Long Vũ Âm được Lăng Thiên phá trinh hoàn toàn chính là đặc ân của nàng. Chỉ có như thế, nàng cùng nữ nhi mới có thể cùng nhau sống hạnh phúc suốt quãng đời còn lại.

-"Hả? Vũ Âm đang do dự?" Nhận thấy nữ nhi mình dừng lại, Long Thục Vân không quản cơ thể đau rát, cố lết mình bước tới hỗ trợ.

...

"Ahhhhhhhhhhhhhh"

Tiếng kêu thảm thiết của Long Vũ Âm vang lên, mặc dù l-n của nàng đã ướt, nhưng cái cảm giác tựa như cơ thể bị xé rách vẫn khiến nàng cảm thấy vô cùng đau đớn.

-"Mẫu thân, ta đau quá!" Long Vũ Âm khóc lớn, nàng vẫn cố giữ l-n mình trong tư thế hiện tại, không dám nhúc nhích một chút nào. Nàng sợ chỉ một cử động nhẹ thôi, nàng sẽ lại phải đối mặt với vạn kiếp bất phục.

Long Thục Vân mỉm cười nhìn nữ nhi, nàng xoay đầu Long Vũ Âm qua rồi nói:"Đây chính là cửa ải mà nữ nhân nào cũng phải trải qua, nghe lời ta, đừng coi nó là cơn đau đớn về thể xác, hãy coi nó là sự sung sướng tuyệt nhất thế gian này!"

Để có thể đánh lạc hướng Long Vũ Âm, Long Thục Vân ngay lập tức hôn môi nàng, hình ảnh 2 mẹ con đang hôn lấy nhau thực sự làm Lăng Thiên kích thích.

Nhận thấy Long Vũ Âm đang sững sờ, Lăng Thiên ngay lập tức nhấp hông.

"Ah..."

"Ưm..."



Long Vũ Âm cố kêu lên, nhưng miệng nàng đang bị chính mẫu thân mình khóa lại, nàng chỉ biết rên rỉ,...

-"Làm tốt lắm Thục Vân, bên trong rất khít!" Lăng Thiên cười, Long Thục Vân không hổ là best support, đồng đội trong mơ là đây chứ đâu.

Sau một lát, cảm giác bên dưới có chút ngứa ngáy, không còn đau đớn nữa, thay vào đó là một cảm giác là lạ, một cảm giác... Có chút sướng! Long Vũ Âm lúc này mới chủ động nhấp hông của mình. Cùng với Lăng Thiên, cả 2 dù chỉ là lần đầu nhưng phối hợp vô cùng ăn ý.

Thấy nữ nhi đã hoàn toàn yên ổn, Long Thục Vân liền bò tới, đặt vú mình trước miệng Lăng Thiên.

Bên dưới thì đang chơi con gái, bên trên thì đang bú sữa bà mẹ, đây chính là nhục dục trong tiên cảnh rồi,...

Long Vũ Âm với Xích Long huyết mạch rất mạnh mẽ, nhưng dù sao nàng cũng là lần đầu, không phải như mẫu thân mình nên Lăng Thiên không có ý định chơi nàng lâu hơn.

Long Vũ Âm lúc này thực sự rất mệt, nàng đã ra tới 5 lần chỉ trong lần đầu tiên, nhưng nàng cũng là một nữ nhân thông minh, nhận thấy sư phụ còn chưa thỏa mãn, nàng liền tiến tới, nằm đè lên người mẫu thân mình, quay người lại nhìn Lăng Thiên, đỏ mặt nói:"Sư phụ, ta với mẫu thân cùng nhau tới, có được không?"

Thông minh, biết lôi kéo đồng minh giúp đỡ, Long Vũ Âm không hổ là nữ nhi của Long Thục Vân, quả không hổ là mẹ truyền con nối!

Nhìn hình ảnh 2 mẹ con trần chuồng trước mặt đang khiêu gợi mình, Lăng Thiên nào còn cái gì gọi là chính nhân quân tử, hắn liền nhào người tới, tiếp tục đại chiến với cả 2 mẹ con nàng.

Long Vũ Âm ở trên, Long Vũ Âm ở dưới. Đ-t con gái thì mẹ rên, chơi mẹ thì con gái rên,... Gia đình thực sự đồng lòng.

"Bốp.. Bốp!"

Long Thục Vân với tư thế doggy, đang bị Lăng Thiên chinh phạt ở phía sau, vừa đ-t nàng hắn vừa tát vào mông, vú của nàng nảy hết bên này sang bên khác. Như một cách trả thù, Long Vũ Âm bên dưới, bóp lấy bầu vú của mẫu thân mình, làm nàng vừa ngại ngùng vừa kích thích.

-"Sư phụ.. Ta cũng muốn nữa!" Long Vũ Âm thấy mẫu thân mình đang tranh sủng, chợt bĩu môi, quay mông lại mời gọi Lăng Thiên.

Lăng Thiên là kiểu người rất thoải mái, ai mời gọi hắn cũng tới. Thế nên sau đó, hắn đảm bảo rằng Long Vũ Âm không thể xuống được giường một ngày.



Mẹ kiệt sức thì đến con thay thế, chỉ trong một gian phòng nhỏ, Lăng Thiên đã chơi 2 người hết chỗ này đến chỗ khác, hết tư thế này đến tư thế khác. Hắn nhớ rằng có lúc hắn đang chơi Long Thục Vân, nàng còn ngất lịm trong phút chốc khi bên dưới còn đang bị công kích.

"Chụt!"

Long Vũ Âm đang được Lăng Thiên bế lên chơi tư thế quan âm tọa thiền, 2 người 2 mặt nhìn nhau, Long Vũ Âm bèn hôn Lăng Thiên một cái.

-"Vô lễ, đệ tử dám hôn sư phụ, xem ra ta phải tiếp tục trừng phạt ngươi rồi!" Long Thiên hăng hái, đè Long Vũ Âm xuống giường chinh phạt.

-"Á... Sư phụ... Người tha cho ta đi mà~" Long Vũ Âm kêu lên dâm đãng.

Cùng với hai nàng quần nhau cả một ngày, lúc này trên giường, Lăng Thiên trái ôm phải ấm, hình ảnh này vô cùng kích thích.

Long Thục Vân vẫn giữ thói quen của trong thế giới mộng ảo, nàng biết Lăng Thiên thích nhất khi kết thúc cuộc mây mưa chính là được nữ nhân mình dùng miệng rửa sạch con c-c, thế nên nàng không ngần ngại quay đầu xuống phục vụ.

Long Vũ Âm thì đơn giản hơn, nàng chỉ ôm trầm lấy tay của của Lăng Thiên, một mặt mỉm cười hạnh phúc nhắm mắt.

-"Âm nhi, Sư đồ chúng ta phối hợp thật ăn ý!" Lăng Thiên trêu đùa, sờ lên mũi nàng.

Long Vũ Âm biết, sau ngày hôm nay, quan hệ giữa nàng, mẫu thân và Lăng Thiên đã hoàn toàn chuyển biến, không còn như lúc ban đầu nữa.

Nàng một tay đưa xuống, véo nhẹ bên hông của Lăng Thiên, miệng rên hừ hừ nói:"Hứ, có sư phụ nào lại lôi đồ nhi của mình ra phát tiết, sau đó biến mẫu thân của đệ tử thành người đàn bà của mình không? Còn dám gọi thiếp thành đệ tử, Ghét!"

-"Á á á, Âm nhi tha mạng, vi phu sai rồi!" Lăng Thiên giả vờ hoảng hốt.

Long Thục Vân cũng quay lên nhìn nữ nhi mình, 2 người mỉm cười, trong mắt họ đều có thể đọc được tin tức của đối phương rằng, bọn họ không sai khi cùng chọn một người làm chồng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hệ Thống Từ Yêu Thần Ký Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook