[Hệ Thống - Xuyên Nhanh]: Nam Chính, Các Người Có Thể Lĩnh Cơm Hộp Ra Về!

Chương 5:

Tử Y Y

04/01/2021

"Cô nói ít thôi!" Long Quân Dao hạ nhẹ giọng, ngắt lời Tống Lộ Khiết.

Cứ ngỡ Long Quân Dao sẽ tức giận, Tống Lộ Khiết liền ngay lập tức im lặng ngậm miệng, không nói thêm lời nào nữa.

Đám người bên kia cũng bắt đầu xông đến, hai ba đứa con gái nhào đến với ý định muốn túm lấy tóc của Long Quân Dao, nhưng liền bị cô hai tay bắt được cánh tay đang giơ lên giữa không trung của bọn họ. Không chút nương tay, Long Quân Dao bẻ quặt cánh tay của bọn họ về phía sau, một tiếng 'Rắc' giòn giã vang lên. Cùng lúc ấy, âm thanh cứng ngắt của hệ thống vang lên.

\[Hệ thống\]: Kích hoạt mở khóa kỹ năng vốn có của ký chủ: Sức mạnh phi thường\.

Lúc ấy, âm thanh gãy vụng của xương cùng với tiếng thét đau đớn của hai nữ sinh muốn gây hại đến Long Quân Dao vang lên khắp không gian. Âm thanh đau đớn của bọn họ làm cho tất cả mọi người kinh hãi đến mức nín thở.

Không khí khi đó liền như bị đóng băng. Nhưng rất nhanh tất cả đều bị tiếng rên rỉ đau đớn của hai người nữ sinh đánh gãy bầu không khí căng thẳng, người nữ sinh còn lại thì cả thân thể đều toát mồ hôi lạnh.

"Long... Lo... Long Quân Dao, cô điên rồi! Tôi sẽ báo lên với giáo viên rằng, cô ra tay bẻ gãy tay bọn họ." Người con gái chua ngoa hình như là thủ lĩnh, cô ta mặt mày tái mét cắt không còn giọt máu, miệng không ngừng lắp bắp.

"Cứ việc đi mách. Nhưng bây giờ các người biến được rồi đấy! Nếu không tôi sẽ tôi sẽ đánh phế các người!" Long Quân Dao nói đến đây liền nhăn mày. Cái nhăn mày ấy làm tất cả bọn con gái hống hách đang vây bắt nữ chính liền giật mạnh người, rồi nhanh chóng dìu nhau rời đi.

Sau khi bọn người kia rời đi hết, Long Quân Dao quay đầu về sau nhìn Tống Lộ Khiết đang khẽ run rẩy, hai tay vẫn nắm chặt vạt áo của cô. Giật mạnh vạt áo của mình ra khỏi tay vị nữ chính, cô cúi xuống đối mặt với Tống Lộ Khiết khi này cô mới quan sát rõ được nhan sắc của nữ chính.

Quả nhiên không hổ danh là nữ chính, nhan sắc kiểu này không hề tâm thường chút nào. Vóc dáng thì nhỏ nhắn, nhan sắc cùng khí chất lại thanh thoát như một tiểu tiên nữ, nên cũng chẳng trách được nam chính lại nhất kiến chung tình với nữ chính.

"Này, Tống Lộ Khiết, vạt áo của tôi bị cô nhàu cho thành ra thế này rồi thì giải quyết như thế nào đây?" Long Quân Dao mặt lạnh tanh hỏi nữ chính.

"Long tiểu thư, tôi thật sự không cố ý. Lúc, lúc đó là do tôi quá hoảng sợ nên... nên..." Ánh mắt của Tống Lộ Khiết lộ ra tia hoang mang một cách rõ rệt, cô nàng cuống quýt giải thích.



Long Quân Dao híp mắt nguy hiểm nhìn nữ chính, trầm giọng hỏi:

"Nên?"

"Nên... nên... tôi thành thật xin lỗi! Tôi sẽ đền cho cô!" Tống Lộ Khiết ngập ngừng rồi cúi đầu hối lỗi nói.

Nói đến đây, Long Quân Dao chợt bật cười thành tiếng, đang cười thì đột nhiên tiếng cười im bật, cô nghiêm mặt nghiêm giọng hỏi:

"Đền?"

"Đúng a, tôi sẽ đền!"

"Nhưng cô có chắc đền được không? Chỉ với một cái áo này của tôi cũng dư tiền cho cô sinh hoạt hơn 3 tháng rồi đấy." Long Quân Dao môi cong lên khẽ nói.

"Tôi, tôi, tôi... tôi không có tiền! Nhưng mà... nhưng mà tôi có thể làm việc cho cô để đền bù. Được không, thưa Long tiểu thư?" Tống Lộ Khiết gấp gáp nói, mặt thì lúc trắng lúc xanh, cứ như cô sẽ ăn thịt cô nàng vậy.

"Hm... Một đề nghị nghe cũng được đấy! Nhưng mà... Cô nên nhớ kỹ, điều này là do cô tự nguyện, chứ tôi không hề ép buộc. Nếu không về sau, cái tên Ngạo Thiên lại nói tôi bắt nạt cô." Long Quân Dao nhắc đến cái tên Ngạo Thiên liền cười khẩy.

"Vâng, tất cả đều là do tôi tự nguyện!" Tống Lộ Khiết nghe thế liền không ngừng gật gù.

"Được! Thế từ hôm nay đến sáu tháng sau, Tống Lộ Khiết cô phải làm việc không công và nghe theo lời của tôi. Và bắt đầu từ giây phút này, cô là người của tôi."

Long Quân Dao bước đến gần sát Tống Lộ Khiết hơi khom người xuống để bằng với cô nàng, cô đưa tay vuốt nhẹ lọn tóc của nữ chính rồi mỉm cười. Sau đó, cô liền đưa túi xách của chính mình cho Tống Lộ Khiết.

"Xách nó!"



"Vâng!" Tống Lộ Khiết đưa tay ra tiếp nhận giỏ xách từ tay Long Quân Dao.

Cùng lúc đó, từ phía xa tiếng bước chân mạnh mẽ đang tiến đến gần nơi Long Quân Dao và Tống Lộ Khiết đang đứng. Đó chính là Ngạo Thiên, hắn lập tức bước đến chắn giữa Long Quân Dao và nữ chính, đứng chắn phía trước mặt Tống Lộ Khiết.

Khi này với sự xuất hiện của nam chính, những người có mặt trong lớp liền ồn ào nháo lên cứ như gặp được thần tượng, siêu sao nổi tiếng.

"Ngạo Thiên! Ngạo Thiên!"

"Kia chính là Ngạo Thiên!"

"A! Nam thần thật đẹp trai!"

Với hàng loạt sự ồn ào từ tiếng reo hò, Long Quân Dao và Ngạo Thiên thì chả quan tâm lắm đến mấy tiếng hò hét ấy. Nhưng Tống Lộ Khiết lại rất quan tâm nên đã đẩy Ngạo Thiên sang một bên chạy quay đứng cùng phía với Long Quân Dao.

Hành động của Tống Lộ Khiết khiến cho Ngạo Thiên hơi bất ngờ, chẳng phải thường ngày cô rất e dè Long Quân Dao hay sao? Vậy tại sao bây giờ cô lại đứng cạnh cô ta cơ chứ? Ngạo Thiên sầm mặt không nói tiếng nào đưa tay nắm lấy tay Tống Lộ Khiết kéo sang phía bên mình, mặc cho cô nàng giãy dụa.

Ngạo Thiên giật lấy túi xách của Long Quân Dao mà nữ chính đang xách rồi ném mạnh xuống trước mặt cô. Trước khi rời đi, Ngạo Thiên có chút tức tối giọng nói lạnh lẽo gầm gừ nói với Long Quân Dao:

"Cô mà còn dính dáng hay gây hại đến Tiểu Khiết thì đừng trách tôi!"

Nói rồi, nam chính kéo tay nữ chính rẽ đám đông rời khỏi để lại Long Quân Dao đứng bên trong đám đông. Cô cúi người xuống nhặt túi xách dưới đất lên phủi phủi bụi bẩn. Cô cũng chẳng để ý đến cái tên nam chính ấy đâu. Long Quân Dao không chút bận tâm, bỏ qua đám đông đi về chỗ ngồi của chính mình.

Thấy hết chuyện, đám đông cũng dần tan rã. Sau ngày hôm đó, chuyện Long Quân Dao đột nhiên trở thành một người khác bảo vệ Tống Lộ Khiết. Cái người mà ngày trước Long Quân Dao cực kỳ chán ghét, đã thế còn ra tay đả thương người khác. Tin tức nhanh chóng được lan truyền đi khắp trường học.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hệ Thống - Xuyên Nhanh]: Nam Chính, Các Người Có Thể Lĩnh Cơm Hộp Ra Về!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook