[Hệ Thống - Xuyên Nhanh]: Nam Chính, Các Người Có Thể Lĩnh Cơm Hộp Ra Về!

Chương 99:

Tử Y Y

04/01/2021

Buổi tiệc sinh nhật của nữ chính rồi cũng đến.

Trước đó, Long Quân Dao có nói rằng sẽ đưa hai mỹ nhân nhà mình và cậu con trai đi chọn một vài bộ lễ phục thật đẹp, thì ngay trong đêm hôm ấy cô liền thực hiện.

Đến ngày buổi tiệc diễn ra, trước cổng lớn của Long gia mở hết đèn sáng rực.

Khách nhân đến dự tiệc ai nấy cũng là người có tiền, có quyền, có địa vị xã hội, bọn họ ai cũng vận những bộ trang phục, lễ phục rực rỡ đắt tiền.

Hết người này rồi đến người khác đi vào bên trong Long gia, và sau đó một chiếc xe sang dừng lại trước cổng lớn.

Nam chính Khương Trạch Dương và Khương lão gia bước xuống cùng một chiếc xe.

Hai người đầy bá khí bước vào bên trong cổng, khi hai người vừa xuất hiện liền thu hút được hàng loạt sự chú ý của mọi người xung quanh.

Nam chính và cha hắn cùng nhau đi vào bên trong đại sảnh Long gia.

Cứ ngỡ sẽ không còn ai nữa và có lẽ khách mời cũng đã đến đông đủ, khi cổng lớn chuẩn bị khép lại thì ở phía xa có một chiếc xe limo màu đen đắt tiền chậm rãi đỗ lại trước cổng.

Long Quân Dao bước xuống đầu tiên, sau đó là đón nhận bàn tay trắng mịn của Tô Mộc.

Khi Tô Mộc đã xuống khỏi xe thì cô lại đón thêm một bàn tay nhỏ nhắn có phần hơi thô ráp do trước kia làm nhiều công việc nặng nhọc.

Trương Tiểu Bạch nắm lấy bàn tay của Long Quân Dao rồi bước ra khỏi xe.

Cậu đã xuống xe và sau đó cậu xoay người hướng về cửa xe ôm lấy đứa nhóc bên trong xe xuống.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Tiến sâu vào bên trong đại sảnh.

Vừa đặt chân vào sảnh lớn của Long gia thì từ đâu hàng loạt ký ức xưa cũ không mấy tốt đẹp ập đến rồi lấp đầy đại não của Long Quân Dao.

Căn nhà này vẫn thế, cách bày trí cũng không khác biệt mấy so với quá khứ, và không khí bên trong căn nhà này vẫn lạnh lẽo như thế.

Khi bốn người của Long Quân Dao xuất hiện bên trong sảnh lớn của Long gia thì đồng loạt khách nhân thuộc tầng lớp thượng lưu kia liền đưa mắt nhìn qua bọn họ.

Bọn người đó có nhận ra Tô Mộc và Trương Tiểu Bạch, bởi vì hai người xuất hiện rất nhiều trên mấy tạp chí về thời trang trong nước lẫn ngoài nước.

Thế nhưng cái người nữ nhân cao ráo đi cùng hai người thì bọn họ hoàn toàn không biết là ai cả. Nhưng có điều phải công nhận rằng người nữ nhân đó thật sự rất đẹp.



Khương Trạch Dương đang đứng cùng một chỗ với Khương lão gia mời rượu xã giao mấy vị đối tác, hắn khi này liếc mắt một vòng rồi dừng lại ở hướng cửa. Hai mắt của hắn như phát sáng rồi nhanh chóng nói vài lời rồi xin rời đi một chút.

Nam chính cầm theo ly rượu đỏ bước nhanh tiến về chỗ của Long Quân Dao, hắn trực tiếp bỏ qua Trương Tiểu Bạch và Tô Mộc mà đứng trước mặt Long Quân Dao mỉm cười rồi nói:

“Lưu Quân Dao cuối cùng cũng có thể gặp lại cô, có thể mời cô một ly rượu không?”

“Thật không dám nhận.” Long Quân Dao nhàn nhạt đáp lời.

Tiểu Bạch và Tô Mộc bị bỏ qua một bên, hai người nhìn thấy sự bất thường của người nam nhân này khi đứng trước Long Quân Dao nên mày cũng hơi nhíu lại.

Chưa kịp xen vào giữa hai người thì chân của Khương Trạch Dương chợt đau nhói, hắn kêu lên một tiếng.

Bàn chân bị một lực dẫm mạnh, Khương Trạch Dương dời mắt nhìn xuống bên dưới thì thấy một thằng nhóc tầm 7 – 8 tuổi gương mặt non nớt, đáng yêu đã nhăn lại đầy hung hăng rồi sau đó nó lại một lần giơ chân lên muốn dẫm xuống.

 Khương Trạch Dương lúc này nhanh nhẹn dời chân đi, hắn tránh được cái đạp của Hồ Lô nhưng vừa muốn mắng thằng nhóc vài câu thì bỗng hắn cảm nhận được hình như có một ánh mắt lạnh như băng đang nhìn chòng chọc vào hắn.

Hơi ngước mắt lên thì nam chính liền bắt gặp đôi mắt đen láy như cái hố đen vũ trụ của Long Quân Dao đang nhìn hắn.

Nam chính đang muốn chỉnh đốn thằng nhóc láu cá này một chút, nhưng vừa bắt gặp ánh mắt như thể sắp giết người của Long Quân Dao thì đành nhịn xuống.

Chắc là đứa bé này có mối quan hệ họ hàng gì đó với cô.

“Khương tổng, nếu không còn việc gì nữa thì một lát chúng ta trò chuyện sau. Dù sao thì... chúng ta vẫn còn rất nhiều thời gian để ôn lại chuyện cũ mà.” Nói đến đây, trước khi rời đi, Long Quân Dao để lại cho Khương Trạch Dương một nụ cười quỷ quái đầy thâm ý.

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

Dẫn người của mình rời đi, Long Quân Dao bỏ lại nam chính đứng ngẩn ngơ tại chỗ.

Cô vừa rời khỏi chỗ đấy thì bỗng đèn của đại sảnh chợt tắt.

Cả sảnh lớn tối đen như mực bỗng xuất hiện một ngọn ánh sáng, nó lúc ấy hướng về phía cầu thang và một người con gái xinh đẹp như hoa như tranh họa đang đứng ở đấy khẽ mỉm cười ngọt ngào.

Cô nàng ấy mặc một bộ váy dạ hội dài qua mắt cá chân màu vàng kim nhạt.

Đứng bên dưới ánh đèn, nữ chính Long Thi Tịnh giống như cả thân thể đang lấp lánh phát sáng.

Vẻ đẹp của nữ chính gần như khiến cho tất cả mọi người bị đắm chìm trong đấy mà không thể nào thoát ra được.



Nữ chính đứng bên trên cầu thang từ từ nâng váy rồi đi xuống.

Bước qua bậc thang cuối cùng, một người nào đó tiến đến dâng micro lên cho cô.

Long Thi Tịnh đại khái nói một vài lời cảm ơn khi có nhiều người đến dự tiệc sinh nhật, và kế tiếp là màn hát chúc mừng sinh nhật rồi cắt bánh. Khi cắt bánh xong thì đèn ở đại sảnh cũng được mở trở lại.

Lúc này ở bên cạnh nữ chính chợt xuất hiện thêm một người phụ nữ trung niên, tuy đã có tuổi nhưng bà ta trông vẫn còn rất trẻ trung cùng quý phái.

Chưa nói đến là gương mặt của nữ chính cũng có vài điểm giống bà ta, và người phụ nữ này chính là mẹ của Long Thi Tịnh, Lạc Kỳ.

Long Quân Dao nhìn chăm chăm Lạc Kỳ được một lúc, đến khi bà ta cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của cô rồi quay đầu lại nhìn thì cô liền dời mắt đi hướng khác.

Lạc Kỳ cũng đã nhìn thấy Long Quân Dao, chỉ vừa nhìn thấy cô thì bà ta chợt giật mình kinh hãi và sau đó hai bàn tay cũng trở nên run rẩy.

Ánh mắt của cô khi nhìn bà ta không chỉ sắc bén như dao mà còn lạnh đến thấu xương. Vẻ mặt của cô vừa nãy trông có chút đáng sợ.

Có lẽ, Lạc Kỳ vừa bị cô dọa cho một phát rồi!

Nhưng chưa đâu, mọi thứ vẫn còn chưa bắt đầu mà...

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

\*\*\*Góc giải đáp thắc mắc: Có một bạn cmt là : "Ừm\, tui hỏi xíu nà 1: Không phải LQD phải làm nhiệm vụ là cướp hào quang nam/nữ chính sao\. Nếu bây giờ LQD đối địch như vậy thì làm sao mà cướp được ??? 2: Ad nới nhanh kết thúc thì sẽ qua bao nhiêu tg rồi kết thúc 3: Nếu trỏe về tg thật thì LQD sẽ mang A Khiết đi cùng đúng không\, vì hệ thống nói là sẽ có thể đưa một thứ về mà 4: Cái kết có phải là HE không Mong Ad giải thích giùm hộ em ạạạạạạạ"

Thì ở đây tui cũng xin trả lời mấy câu hỏi của bạn ấy.

+Câu hỏi thứ nhất: không phải LQD làm nhiệm vụ cướp hào quang của nhân vật chính hay sao? => Đúng, LQD được hệ thống giao nhiệm vụ đấy.

+Và câu kế tiếp: nếu mà LQD đối đầu với nhân vật chính thì làm sao cướp được? => Thì cái ý của tui khi viết về chi tiết cướp hào quang nhân vật chính cũng tương tự những truyện khác khi nữ phụ nghịch tập vậy đó, chỉ cần hạ bệ nhân vật chính là được, chỉ cần khiến cho nam nữ chính phải sống một cuộc sống không như ý và đầy bất hạnh cũng được xem như hào quang may mắn vốn có của nhân vật chính đã bị mất đi.

+Qua bao nhiêu thế giới sẽ kết thúc? => Chắc là sẽ thêm tầm 3- 4 thế giới nữa, có khi là 5 hoặc 6, cũng có thể là kết thúc thế giới này xong và thêm một thế giới nữa sẽ end. Nói chung thì tui vẫn chưa xác định cụ thể là sẽ viết thêm bao nhiêu thế giới nữa rồi end, nhưng tui chắc chắn rằng số thế giới kế tiếp trước khi end sẽ không quá 10.

+Giờ đến hai câu hỏi cuối cùng là LQD trở về thì sẽ mang A Khiết đi cùng đúng không? Cái kết có phải HE hay không? => Câu này tui sẽ không trả lời vì nó nằm trong cốt truyện, nếu tui trả lời thì cũng giống như tui tự viết truyện và vừa tự spoil truyện của mình cả. Vậy nên hai câu này tui sẽ không trả lời.

Góc giải đáp thắc mắc đến đây là kết thúc! Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và luôn dành sự quan tâm cho tui! Mãi yêu mọi người (❤ ω ❤)

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Hệ Thống - Xuyên Nhanh]: Nam Chính, Các Người Có Thể Lĩnh Cơm Hộp Ra Về!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook