Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Chương 82

Bằng Y Úy Ngã

15/11/2020

Một tuần lễ sau, lúc Thương Mặc mỗi ngày dây dưa, nữ bác sĩ luôn đeo kính mắt bảo trì khuôn mặt tê liệt lúc này mới lên tiếng cho phép xuất viện.

“Rốt cuộc a. . .” Đồ trong phòng bệnh ném cho thủ hạ xử lý, Thương Mặc vừa ra khỏi bệnh viện liền nghĩ chạy thẳng tới sân bay mua vé, Lệnh Hồ Huyên ở một bên thật là hết ý kiến.

Thiếu chủ nhà nàng thật sự chỉ có thân thể bị thương, chắc chắn đầu không bị thương sao?

“Thiếu chủ, người có vội vã trở về gặp Triệu Mạt Thương thế nào đi nữa, cũng nên đi phân đà một chuyến trước chứ?” Lệnh Hồ Huyên đỡ trán nói xong, “Người không muốn biết khoảng thời gian người nằm viện có chuyện gì đã xảy ra sao?”

Trêи người Thương Mặc mơ hồ có bóng dáng cô bé lúc trước luôn rất vui vẻ, Lệnh Hồ Huyên lại bắt đầu mâu thuẫn.

Thương Mặc, còn có thể thích ứng được thân phận như vậy sao?

Thở dài, Thương Mặc xoa xoa huyệt Thái dương, cố gắng làm cho mình yên tĩnh, “Ừm, vậy đi phân đà trước đi.”

Giống như quả thật có chút quá phận……

Khoảng thời gian này, còn không phải đám người này bất luận thế nào cũng không để cho nàng tiếp xúc chuyện trong bang, thời gian ở không nhàm chán, nàng cũng đang nghiên cứu luật học gì đó, cùng Triệu Mạt Thương ngọt ngào mật mật.

“Thiếu chủ xuất viện? Tại sao không ở thêm một thời gian, chờ hoàn toàn bình phục mới đi ra nha.” Vũ thúc vừa thấy Thương Mặc, lập tức cau mày nói, “Dưỡng nhiều một chút, đem thân thể dưỡng khoẻ mạnh.”

Ở trong xe điều chỉnh tâm tình, Thương Mặc lộ ra cười nhạt, “Vũ thúc nói đùa, không sai biệt lắm đã hồi phục.”

“Thiếu chủ a. . .” Vũ thúc lắc đầu một cái, trong mắt tràn đầy tán thưởng, “Mặc dù lần này quá mạo hiểm, bất quá Thiếu chủ, anh hùng xuất thiếu niên a, ha ha, bây giờ là thiên hạ là của người trẻ tuổi.”

Thương Mặc vẫn nhàn nhạt cười, kéo kéo áo bông lớn bị cưỡng ép phủ thêm, “Vũ thúc, bây giờ tình thế như thế nào?”

“Đừng nói cái thành phố này, Thiếu chủ, bây giờ toàn bộ tỉnh đều là địa bàn của chúng ta.” Vũ thúc vừa cười lớn vừa nói, “Kia chó sói con coi là cái gì. . .”

“Di?” Thương Mặc nhất thời có chút nghi ngờ, “Đêm đó. . .”

Mặc dù nàng lúc ấy đặc biệt lưu lại thu hút binh lực, nhưng nhiều nhất cũng chỉ thu hút chủ lực thành phố N, làm sao toàn bộ tỉnh đều bị bọn họ thâu tóm?

“A, chuyện này Thiếu chủ phải đi hỏi Bang chủ.”

“Hửm.” Thương Mặc như có điều suy nghĩ gật đầu, nói tiếp, “Kia Vũ thúc, tôi còn có chút chuyện, phải về thành phố X.”

“A, Thiếu chủ không lưu lại thêm mấy ngày sao? Vết thương của người………….” Vũ thúc lo lắng nhìn Thương Mặc, còn muốn tiếp tục nói, Thương Mặc lập tức nói, “Vũ thúc, tôi thật không sao, chỉ là có chút việc gấp phải đi về……..”

Vũ thúc thở dài, gật đầu một cái, “Thiếu chủ cũng đừng quá liều mạng, chung quy huynh đệ ta trong bang cũng không bỏ được, Thiếu chủ cầm đầu xông lên phía trước……….”

“A. . . Ừ. . . Tốt. . .” Nhưng thật ra là vội vã trở về tìm Triệu Mạt Thương, lại bị Vũ thúc làm như muốn đi liều mạng, ánh mắt Thương Mặc dư quang phiêu đến Lệnh Hồ Huyên cùng Linh Lung bộ dáng nhịn cười, phảng phất như đứa nhỏ làm sai chuyện vậy.

Như vậy, sau hai giờ Thương Mặc rốt cuộc trở lại thành phố X.

“A, Huyên tỷ, có chuyện này giúp tôi.” Trở về thành phố X, Thương Mặc tự nhiên không thể nào lập tức đi gặp Triệu Mạt Thương, thủ hạ lái xe tới đón, trước khi lên xe về biệt thự lớn Thương gia, Thương Mặc chợt nhớ tới một chuyện, cau mày đối với Lệnh Hồ Huyên nói.

“Thiếu chủ mời nói.” Lệnh Hồ Huyên thấy nàng lại khôi bộ dạng Thiếu chủ, cũng sẽ không như trước đối với Thương Mặc, cung kính hỏi.

“Khụ……” Thương Mặc sờ sờ mũi, ho khan hai tiếng, “Cái đó. . . ngày hôm qua tôi nghe mấy người bảo vệ Mạt Thương nói, đứa bé kia vẫn còn ở nhà Mạt Thương. . .”

Lệnh Hồ Huyên rất khôn khéo, vừa nghe Thương Mặc nói như vậy, lập tức hiểu được, không nhịn được liếc mắt, “Thiếu chủ là muốn tôi đem đứa bé kia đi đúng không?”

Gãi đầu một cái, Thương Mặc ngượng ngùng không nói một lời, Lệnh Hồ Huyên thở dài, “Thiếu chủ, cẩn thận vết thương nứt ra.”



Linh Lung ở một bên nhíu mày, “Thiếu chủ tại sao vết thương lại nứt ra? Thiếu chủ muốn đi làm cái gì? Linh Lung phải bảo vệ Thiếu chủ.”

Thương Mặc luôn luôn ở trước mặt mấy người bọn họ bình tĩnh lại nhất thời đỏ mặt, hơi có chút quẫn bách nhìn Lệnh Hồ Huyên, “Huyên tỷ, chị cứ mặc cho Linh Lung đầu gỗ như vậy sao?”

Bị chọc đến chuyện thương tâm, Lệnh Hồ Huyên có chút nhớ nhung trừng Thương Mặc, nghĩ đến Thương Mặc đã khôi phục, lại sợ bị trả thù, không thể làm gì khác hơn là âm thầm nói mấy câu trong lòng, tránh đi lời nói của Thương Mặc, “Kia Thiếu chủ trước về chỗ Bang chủ, tôi đi chỗ Triệu Mạt Thương đem đứa nhỏ mang đi.”

“Ừm, chị ấy hôm nay không đi làm, ở nhà.” Thương Mặc lập tức đáp, “Vậy giao cho chị.”

“Yên tâm đi Thiếu chủ.” Lệnh Hồ Huyên gật đầu một cái, vẻ mặt tự tin.

“A đúng rồi, đừng để cho chị ấy biết tôi trở lại.” Thương Mặc đã muốn lên xe chợt nhớ tới chuyện này, hướng về phía Lệnh Hồ Huyên kêu một tiếng.

Lệnh Hồ Huyên hoàn toàn đối với nàng hết ý kiến, nhìn xe cấp tốc lao đi, lắc đầu một cái, cùng Linh Lung đi tìm Triệu Mạt Thương.

Linh Lung trong lòng vẫn còn đối với việc tại sao vết thương của Thương Mặc nứt ra rất nghi hoặc, vốn muốn hỏi Lệnh Hồ Huyên, lại thấy Lệnh Hồ Huyên trong mắt lại có một tia mệt mỏi, bỗng nhiên có chút đau lòng.

Khoảng thời gian Thương Mặc bị thương, vẫn là Lệnh Hồ Huyên thu xếp mọi việc.

Khi còn bé, vô luận là Thương Mặc bị bệnh hay là chính mình bị bệnh, đều là Lệnh Hồ Huyên chiếu cố các nàng, cho dù có bao nhiêu bận bịu.

Lúc ngồi vào xe, Linh Lung nhìn lén thấy Lệnh Hồ Huyên nhắm mắt dưỡng thần, tâm khẽ động, cởi áo khoác đắp lên người Lệnh Hồ Huyên.

Có chút kinh ngạc mở mắt, lại thấy Linh Lung một bộ như không có chuyện gì xảy ra nhìn ngoài cửa sổ, trong mắt Lệnh Hồ Huyên thoáng qua một nụ cười ôn nhu kéo chặt xuống cái áo khoác kia, trong lòng ấm áp.

Khi Thương Mặc trở lại Thương gia gặp Thương Thần Nho, lúc trở về dưới lầu nhà Triệu Mạt Thương, đã là chạng vạng tối.

Cười khúc khích lên lầu, móc ra chìa khóa cẩn thận mở cửa, Thương Mặc mở cửa, lại nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Ở trong phòng khách lén lén lút lút như kẻ trộm vậy, nghe được trong phòng bếp có động tĩnh, liền đi tới, nhìn bóng người đang rửa rau, đứng ngốc ở đó cười.

Rón rén đến sau lưng Triệu Mạt Thương, bỗng nhiên đưa tay từ phía sau ôm lấy cô, người trong ngực run rẩy, tiếp theo rất nhanh buông lỏng dựa vào nàng.

“Đã trở lại?” Thanh âm Triệu Mạt Thương mềm mỏng, động tác rửa rau cũng không có dừng lại, “Đi ra ngoài ngồi một lát, chị mới vừa đi xuống mua nhiều thức ăn một chút, đợi một chút mới có thể ăn cơm.”

“Ô, chị làm sao biết được. . .” Thương Mặc cọ cọ cái cổ trắng nõn kia, thì thào nói, tay vẫn ôm eo Triệu Mạt Thương, ngón tay có chút không đàng hoàng ở trêи bụng Triệu Mạt Thương khẽ chạm.

“Đừng làm rộn ~~” Triệu Mạt Thương khẽ cười né tránh động tác của Thương Mặc, tay ướt sũng cầm lấy tay Thương Mặc, nghiêng đầu nhìn Thương Mặc, “Em bảo Lệnh Hồ Huyên tới đem Nam Nam đi có phải hay không?”

“Ô. . .” Thương Mặc nháy mắt mấy cái, “Chị ấy nói với chị sao?”

“Không có. . .” Triệu Mạt Thương nhìn Thương Mặc bộ dạng đáng yêu, tiến tới sườn mặt nàng hôn một cái, “Nếu không phải Tiểu Đản lòng dạ hẹp hòi đã trở lại, Lệnh Hồ Huyên đem Nam Nam mang đi làm gì?”

“Ha ha, đúng nga. . .” Thương Mặc ngốc ngốc cười cười, nhìn cánh môi mê người của Triệu Mạt Thương, không chút do dự nào hôn lên.

” Ưm. . .” Triệu Mạt Thương không tránh né chút nào, đáp lại nụ hôn nóng bỏng của Thương Mặc, lưỡi quấn quít lấy nhau, phát tiết cảm xúc nhớ nhung tích lũy gần một tháng.

Thương Mặc cầm tay lạnh như băng của Triệu Mạt Thương, liều mạng hôn, cho đến khi hai người đều không cách nào hô hấp mới buông Triệu Mạt Thương, ngực một mảnh nóng như lửa.

“Tốt lắm, mau đi ra ngồi đi, chị làm xong cơm sẽ gọi em.” Triệu Mạt Thương cưng chìu nhìn Thương Mặc trong mắt nhu tình như nước, thanh âm mềm nhũn, “Ngoan. . .”

” Ừ. . .” Thương Mặc bất mãn cọ gò má Triệu Mạt Thương, “Không muốn. . .”



“Phốc ha ha………..” Triệu Mạt Thương nhẹ cười ra tiếng, hôn một cái lên môi Thương Mặc, “Ngoan mà, mau đi ra, em cũng sẽ không nấu cơm.”

“Nhưng là. . .” tay Thương Mặc bắt đầu không đàng hoàng ở trêи lưng Triệu Mạt Thương chạy loạn, “Em đói.”

“Ai nha, ghét. . .” Bởi vì trong nhà bật điều hòa không khí ấm áp, Triệu Mạt Thương mua xong thức ăn về đến nhà liền đổi quần áo rộng thùng thình, hơn nữa không có mặc nội y, mà quần áo kia không hề dày, tay Thương Mặc cách lớp vải dạo chơi làm cho cô không nhịn được cảm giác tê dại từ bên tai, âm thanh có vẻ có chút không yên, “Đói cũng đừng ồn ào chih, ngoan, mau đi ra. . .”

“Cũng không phải là đói bụng.” Thương Mặc lẩm bẩm, môi ở gò má trêи cổ Triệu Mạt Thương hôn, tay cũng từ từ dời lên trêи ngực Triệu Mạt Thương.

“Mặc…….” Chống lại đôi mắt tràn đầy ɖu͙ƈ vọng kia, Triệu Mạt Thương vào thời khắc này mới minh bạch ý của Thương Mặc, khuôn mặt nóng bỏng, “Không được……..”

“Ngày đó en nói muốn, chị bảo em sớm một chút trở về. . .” Tay trái Thương Mặc đã vuốt ve chỗ cao ngất trước ngực Triệu Mạt Thương, miệng mơn trớn lỗ tai Triệu Mạt Thương, hơi nóng phun vào vành tai mẫn cảm, làm cho Triệu Mạt Thương khẽ run lên.

“Tiểu Đản, đừng…….” Toàn thân khí lực tựa như bị rút sạch vậy, Triệu Mạt Thương muốn giãy giụa, lại không còn chút khí lực nào, vành tai lại bị Thương Mặc ngậm ɭϊếʍ cắn, chỉ có thể từ trong miệng ậm ừ ra mấy chữ, căn bản không thể ngăn cản được Thương Mặc.

“Mặc kệ!” Thương Mặc bá đạo thấp giọng nói xong, hai cái tay tiến vào vạt áo Triệu Mạt Thương, trực tiếp để lên trêи bộ ngực không có gì che lấp, đầu ngón tay khẽ bóp nhẹ nắn bóp khối tròn nhỏ nhô lên kia mà trêu chọc.

“Ưm……..” Triệu Mạt Thương phát ra một tiếng kiều ngâm, ý định bắt lấy tay Thương Mặc, lại bị Thương Mặc kéo giữ dọc theo thành bồn rửa bát, thân mình uốn cong.

“Mặc………” Triệu Mạt Thương trong nháy mắt hiểu được ý đồ của Thương Mặc muốn giãy giụa, lại không có lực giãy giụa, “Không muốn. . .”

“Em rất đói. . .” Thương Mặc làm bộ tội nghiệp nói, môi không ngừng hôn lên cổ Triệu Mạt Thương, tay xoa hai luồng cao ngạo nghễ kia, hơi thở từ mũi lại phả lên trêи cổ Triệu Mạt Thương, làm cho cô càng vô lực phản kháng.

“Ưm……..Đừng……..” Triệu Mạt Thương chưa kịp phản ứng, quần cũng đã bị kéo xuống. Thương Mặc đã ngồi xuống, cách qυầи ɭót mỏng manh hôn lên cái ʍôиɠ, Triệu Mạt Thương rêи lên thành tiếng, vốn tay đã dời khỏi thành bồn lại vội vàng lần nữa trở về chống đỡ thân thể không còn nửa điểm khí lực.

“Ngô, chị tách ra chút. . .” Sớm bị lửa nóng xung động làm đầu óc Thương Mặc mê muội kéo xuống qυầи ɭót nhỏ màu trắng giản dị, miệng vừa thở hổn hển vừa nói. Triệu Mạt Thương cảm thấy mình thật là mau bị hỏa thiêu, toàn thân nóng bỏng, trêи mặt cũng nóng bỏng, hận không thể chui vào trong đất, nhưng cũng không cự tuyệt Thương Mặc, hơi tách chân ra, lại rất mau hối hận muốn khép lại, đáng tiếc Thương Mặc đã sớm quỳ ngay giữa hai chân ɭϊếʍ ʍút̼ nơi nào đó.

” Ưm. . . Tiểu Đản. . .” Bị kϊƈɦ thích mãnh liệt, tay Triệu Mạt Thương nắm thật chặt dọc theo bên cạnh bồn rửa bát kêu thành tiếng, “Không cần. . .”

Coi như muốn………. Cũng nên trở về phòng ………..

Thương Mặc không chút nào để ý đến lời nói của cô, lưỡi ở nơi đó tiến lui, khiến bên trong hoa viên bí ẩn kia ướt át dần dần nở rộ, tiến lui, một bộ dạng thề phải đem địch nhân ép không đường để trốn.

“A. . . Phòng bếp. . . Không cần. . .” Luôn luôn bảo thủ như Triệu Mạt Thương làm sao chịu được ở trong phòng bếp làm chuyện kϊƈɦ tình, nên thân thể so với bình thường càng nhạy cảm, trêи người vẫn còn mặc quần áo, từng tiếng kiều ngâm từ trong miệng tràn ra, chống đỡ dọc theo thành bồn nước tay không ngừng run.

“Ưm…….Ưm…….Tiểu Đản. . .” Thương Mặc càn quét tần suất càng ngày càng cao, Triệu Mạt Thương đã hoàn toàn không cách nào khắc chế mình nghênh hợp động tác của nàng, trong miệng từng lần một gọi tên nàng, “Tiểu Đản, Tiểu Đản. . .”

Đầu lưỡi càng đi vào càng chặt, Thương Mặc ở phương diện này càng ngày càng quen thuộc tự nhiên biết là chuyện gì xảy ra, ɭϊếʍ lộng chỗ kia tần suất cũng càng ngày càng cao, cho đến khi Triệu Mạt Thương bỗng cao giọng thét một tiếng, lúc này mới bỏ qua cho nơi nào đó run lẩy bẩy, đứng dậy ôm lấy Triệu Mạt Thương hai cánh tay gắt gao chống lên thành bồn nước.

“Em thật là quá đáng. . .” Triệu Mạt Thương đạt tới cao triều người còn đang không ngừng run rẩy, thở dốc, trong thanh âm còn có chút run rẩy chưa rút đi, “Quá đáng. . .”

“Em chẳng qua là. . . tuyên bố quyền làm chủ mà thôi.” Thương Mặc ôm ngang lấy Triệu Mạt Thương, dứt khoát đi thẳng tới phòng ngủ, đem Triệu Mạt Thương thả lên giường sau đó lần nữa lấn người lên.

“A, em làm gì. . .” Mới khôi phục một chút lý trí, thân mình vẫn như cũ mềm nhũn, Triệu Mạt Thương nhất thời kinh hãi kêu thành tiếng.

“Tiếp tục a.” Lau một chút mồ hôi trêи trán, Thương Mặc cúi xuống lần nữa ngậm chỗ kia, cho đến khi chỗ kia ướt át sau đó đưa ngón tay dò xét đi vào, tùy ý cướp đoạt.

“Tiểu Đản, không cần. . .” Triệu Mạt Thương ôm thật chặt nàng, ngước đầu cầu khẩn, “Trước dừng lại có được hay không. . .”

“Không tốt!” Ngón tay không ngừng tiến vào thối lui ra, Thương Mặc chỉ cảm thấy mình chưa bao giờ sợ hãi như vậy.

Nếu như có một ngày, Triệu Mạt Thương không muốn nàng, thì nàng phải làm thế nào bây giờ?

Nàng chỉ có thể, ở hiện tại, thời điểm Triệu Mạt Thương vẫn yêu nàng, dốc lòng dùng loại phương thức này tuyên cáo quyền sở hữu của mình, chiếm giữ lấy tình yêu của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hi, Kiểm Sát Trưởng Đại Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook