Hiệp Nữ Khuynh Thành

Chương 7: CHƯƠNG 7

Đường Khả Điền

14/11/2014

Những làn khói xanh uốn mình bay lượn trên điện Kim Hoa, phía bên ngoài được bao bọc bởi những tảng đá pha lê khổng lồ mỹ lệ. Bên trong điện, bốn cây cột làm từ linh thạch thượng hạng lung linh chói lòa.

“Thuộc hạ tham kiếm Tiên đế!”

“Gần đây Trọng Lâu đang làm những việc gì?”

“Bẩm Tiên đế, gần đây Trọng Lâu ngoài chung sống với vợ ra thì không có hành động gì khác!”

“Thế ư?” Tiên đế hồ nghi hỏi.

“Hay là hắn đã phát hiện chúng ta đang theo dõi hắn! Thôi, ngươi lui đi!” nói rồi bước xuống ngai đi ra khỏi điện Kim Hoo, vận linh thức quan sát một lượt thấy mọi nơi trên tiên giới đều an ổn, Trọng Lâu đúng là không hề có hành động gì nhưng là càng an ổn càng khiến ông ta cảm thấy bất an.

“Có lẽ ta phải tạo ra một trận giết chóc mới có thể đoạt được vườn Vạn thú về tay mình.” Tiên đế thu linh thức về, một âm mưu thâm độc nảy ra trong đầu.

Nghe đến đây Khuynh Thành không được nói xen vào, “Huyết Sâm gia gia, tại sao Tiên đế lại thế? Trọng Lâu đã cống hiến nhiều như vậy, ông ta không những không tín nhiệm mà còn định sát hại người chiếm vườn Vạn thú? Người như vậy sao có thể làm Tiên đế được?”

Huyết Sâm cười chua chát. Nếu không phải như thế thì chủ nhân của lão đâu có thể bị chết thê thảm.

Nhìn sắc mặt Huyết Sâm, Khuynh Thành hiểu chiến thần Trọng Lâu đã thua trong cuộc chiến.

“Huyết Sâm gia gia, sau đó thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?”

“Khuynh Thành! Không còn sớm nữa đâu, cô nên tranh thủ đi nghỉ để ngày mai chúng ta lên đường sớm. Phần còn lại của câu chuyện để mai hãy nói.”

Nhìn Huyết Sâm mà Khuynh Thành cảm thấy xót xa thay cho lão. Yêu thú đâu khác gì con người, suốt đời chỉ nhận một chủ nhân nhất định không ăn ở hai lòng.

“Huyết Sâm gia gia đừng quá đau buồn, mọi chuyện đã qua cả rồi!”

“Ai bảo không phải thế chứ? đúng là đã qua cả rồi! Chỉ có tên Tiên đế ấy là kẻ đáng trách!”

“Ôi chao! Thật đáng thương cho Tịch Vân phu nhân!” đôi mắt Huyết Sâm bỗng nhòa đi vì lệ.

“Tịch Vân... bà ấy làm sao?”

“Bà ấy cũng ở trong đảo ma thú, chỉ e là sẽ mãi mãi không bao giờ tỉnh lại nữa!”

Mãi mãi không tỉnh lại? Tại sao lại mãi mãi không thể tỉnh lại? Đã xảy ra chuyện gì mà Tịch Vân lại ở trong đảo ma thú này?

“Huyết Sâm gia gia!”

“Thôi nào, đi ngủ đi!”

Thấy Huyết Sâm không muôn nói đến chuyện này nữa Khuynh Thành cũng không nài ép. Cố khơi lại vết thương lòng của người ta là chuyện không tốt. Được, cô sẽ chờ tới ngày mai.

Đêm ấy Khuynh Thành ngủ chập chờn không yên! Không hiểu sao hình bóng Lam Tố cứ hiện lên trong mộng khiến cô bất giác nghĩ đến Trọng Lâu và Tịch Vân. Trọng Lâu chết thì không khó hiểu, nhưng vì sao Tịch Vân lại ở trong đảo ma thú? Lẽ nào chỉ là chuyện ngẫu nhiên?

Chẳng hiểu sao nghĩ tới hai người này Khuynh Thành lại bất giác nghĩ đến Lam Tố và tình cảnh của hai người hiện nay. Cảm giác này, đó chính là nỗi đau tuyệt vọng khiến cô không tài nào chợp mắt được.

--- ------

“Lạc Nhi? Tại sao?” Đôi mắt sáng như sao của Lam Tố lúc này tràn ngập nỗi bi thương.

“Lạc Nhi! Hãy cho ta biết vì sao lại thế?” Ánh mắt chàng rõ ràng là không thể chấp nhận được sự thật trước mắt, cả người hơi run lên.

“Lạc Nhi, lẽ nào nàng không còn tin ta nữa?” xưa nay, chàng chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày người chàng yêu sẽ trở thành như bây giờ. Lạc Nhi luôn hồn nhiên trong sáng của chàng đâu rồi?

“Lạc Nhi, nàng nói đi chứ?”

Cô gái với thân hình mảnh mai, mắt rướm lệ đứng chơi vơi trên đỉnh núi Tử Cấm, tà áo tung cùng mái tóc dài tung bay trước gió quay đầu lại nhìn anh.

“Lam Tố, chàng có thể ôm em một lần nữa được không?” cô gái từ từ bước về phía anh.

“Lam Tố, chàng có thể oán em, hận em nhưng chàng không thể không yêu em.” Đưa tay lên gỡ cây trâm trên tóc, cả người cô gái run lên, mắt nhòa lệ nhưng vẫn cố cắm sâu cây trâm vào người anh.

“Lạc Nhi, ta không oán hận nàng. Dù nàng có như thế nào thì ta vẫn yêu nàng như ngày trước và càng yêu nàng nhiều hơn nữa.”

Thời khắc này, tim của cô đã chết rồi, thế giới của cô như sụp đổ, cô đẩy anh ra.

“Chàng biết rõ đúng không? Tại sao chàng không tránh? Tại sao?” cô bỗng cảm thấy mình ngây thơ quá. Công lực của anh cao đến thế lẽ nào lại không nhận ra cô muốn giết anh.

“Lạc Nhi, nàng cũng không muốn giết ta đấy thôi! Nàng chỉ phong ấn ta thôi!” Lam Tố mỉm cười nói với cô gái.

“Anh chàng ngờ nhệch, đần độn. Tại sao chàng không tránh... tại sao lại không tránh?”

--- ------

“Khuynh Thành, Khuynh Thành... cô sao vậy?” giọng Huyết Sâm vang lên bên tai Khuynh Thành khiến cô bừng tỉnh, đưa tay lên sờ mặt khiến cô ngỡ ngàng không thể tin nổi.

Vừa rồi cô làm sao vậy? Tại sao lại mơ như thế? Chỉ là giấc mơ thôi mà sao cô lại nhói đau? Nước mắt, tại sao lại đầm đìa nước mắt như thế này?

“Khuynh Thành, sao cô lại khóc?”

“Cháu... không sao, chỉ là nằm mơ thấy một số chuyện ngày xưa thôi!”

“Chuyện cũ đã qua rồi cô bé à!” cũng như năm xưa lão chứng kiến chủ nhân mình bị giết chết. Chuyện cũ đã qua, chỉ mong người đã chết được yên nghỉ. Người còn sống thì phải tiếp tục sống, sống cho mạnh mẽ hơn.

“Khuynh Thành, sống trên đời nếu không muốn bị người ta đè ép thì mình phải đủ mạnh để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh, nếu không thì chỉ còn cách giương mắt nhìn bi kịch xảy ra.”

“Huyết Sâm gia gia, Khuynh Thành hiểu rồi. Khuynh Thành nhất định sẽ chăm chỉ luyện công, sẽ không để bất kỳ ai có cơ hội tổn thương người thân của cháu.”

Huyết Sâm hài lòng cười, lão biết lão đã không nhìn nhầm Khuynh Thành. Mai kia chắc chắn cô sẽ bay lượn cửu thiên.

“Khuynh Thành, ngày trước lão nói khi nào con có đủ bản lĩnh thì quay lại đây là vì còn có một nguyên nhân khác.”

“Cháu biết, là Huyết Sâm gia gia muốn cháu tới đây để tu luyện tốt hơn nữa.”

“Đúng thế, ở đây có rất nhiều yêu thú, chiến đấu với chúng sẽ giúp cháu gia tăng công lực nhanh hơn.” Và điều quan trọng hơn nữa là lão có thể lợi dụng cô để trở lại tiên giới. Ngay từ lúc Lam Tố đến đảo ma thú yêu cầu lão bảo vệ cô, lão đã biết Khuynh Thành rất khác người, cho nên lão nhất định phải tận dụng tốt cơ hội này.

“Khuynh Thành, nên đi ngủ sớm đi, sáng sớm mai chúng ta sẽ lên đường!”

Lão đưa tay xoa nhẹ đầu Khuynh Thành, lão biết như thế này thật là bất công cho cô nhưng cái thế giới này có bao giờ công bằng? Lão đã phải chờ đợi ở đây quá lâu rồi. Huyết Sâm nghĩ rồi quay người bước đi, lưng lão đã hơi còng vì cao tuổi.

“Phu nhân, ngày Tiên đế chết sẽ là ngày phu nhân thức tỉnh. Phu nhân hãy tin ở tôi, tôi sẽ không để phu nhân phải đợi lâu nữa. Chỉ thương cho cô bé kia, mong sao nó sẽ không hận tôi là tốt rồi. Xin phu nhân cứ yên tâm, nhất định tôi sẽ bù đắp cho cô bé.” Huyết Sâm đứng trên vách núi nhìn xa xăm nói.

Một làn hương thơm ngát thấm vào tận tim gan. Khuynh Thành từ từ mở mắt tưởng như mình đã đến thế ngoại đào tiên, cô nhớ rõ đêm qua mình ngủ không phải nơi này.

“Huyết Sâm gia gia.”

“Khuynh Thành!” Huyết Sâm bưng một bát nước nóng bốc hơi nghi ngút bước vào.

“Nào, uống đi!”

“Huyết Sâm gia gia, đây là nước gì vậy ạ?”

“Uống đi, rất tốt cho cơ thể cô bé đấy!”

Khuynh Thành xuất thân sát thủ nên rất nhạy cảm với mọi vật nhưng là lúc này dường như cô chẳng có lý do gì để nghi ngờ Huyết Sâm cả, nếu không có lão thì cô đã chết từ lâu rồi. Nghĩ vậy liền đón lấy bát nước uống một hơi cạn sạch.

“Huyết Sâm gia gia, đây là nơi nào?”

“Nơi cô bé sẽ luyện công.”

“Luyện công? Không phải chúng ta sẽ lên đường hay sao?”

“Sau một canh giờ lên đường cũng chưa muộn.” Huyết Sâm cười khà khà nói.

“Cháu vẫn muốn nghe nốt câu chuyện về Trọng Trọng Lâu, không rõ sau đó xảy ra chuyện gì?” Khuynh Thành gãi đầu mỉm cười nhìn lão.

“Đừng sốt ruột, ta còn khối thì giờ. Giờ cháu hãy chăm chỉ luyện công đã!”

“Đã thế thì cháu sẽ chờ thêm một cạnh giờ nữa.”

Khuynh Thành theo Huyết Sâm đi đến bờ suối nước nóng, nơi này bốc lên tiên khí ngút ngàn khiến Khuynh Thành trầm trồ không thôi. Thực Nhân cốc quả nhiên là khiến người ta mở rộng tầm mắt. Xứng danh báu vật tiên giới!

“Khuynh Thành hãy xuống ngâm mình trong nước suối khoảng một canh giờ, nhớ là phải hết sức tĩnh tâm cảm nhận vận khí của dòng nước, không được phân tâm, không được nghĩ ngợi gì khác!”

Khuynh Thành có phần nghi hoặc nhìn suối nước trước mặt, như thế này gọi là luyện công ư? Cô chưa từng nghe suối nước nóng còn có tác dụng như vậy. Nhưng Huyết Sâm gia gia đã nói thì cô sẽ làm theo, dù cho không thể tăng cường công lực thì cũng sẽ giúp thân thể cảm thấy thoải mái hơn.

“Cảm nhận vận khí của dòng nước!” câu nói của Huyết Sâm vang lên bên tai cô. Khuynh Thành lập tức nhắm mắt cảm nhận rồi vận khí theo. Rất nhanh chóng, luồng khí lưu mạnh mẽ trong thân thể Khuynh Thành như bị tác động của dòng nước mềm mại, cũng từ từ trở nên mềm mại hơn. Dần dần luồng khí lưu mạnh mẽ ấy được thân thể cô hấp thụ, hòa làm một. Thế này... là thực sao? Thân thể cô có sức mạnh to lớn thế này từ khi nào?

Cùng với thời gian một canh giờ, luồng sức mạnh to lớn được cơ thể Khuynh Thành hấp thụ từng chút một. Khuynh Thành giờ đây cảm thấy toàn thân mình tràn đầy sức mạnh giống như đang lột xác, một lần lột lại trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng là hấp thụ đã quá nhiều, dần dần cơ thể cô đến trạng thái bão hòa không thể hấp thụ thêm nữa.

Khuynh Thành từ từ mở mắt, đầy nghi hoặc ra khỏi suối nước.

“Huyết Sâm gia gia, Huyết Sâm gia gia!” Cô dùng nội lực làm khô quần áo rồi lớn tiếng gọi Huyết Sâm.

“Huyết Sâm gia gia, sao cháu không thể tiếp tục hấp thụ luồng khí lưu đó nữa, có chuyện gì sao ạ?”

Huyết Sâm cười nhìn cô nói: “Khuynh Thành, dù làm chuyện gì cũng không thể quá hấp tấp, cô bé vốn là người phàm trần nhưng lại có năng khiếu trời cho cùng ngoại hình có nét dị dạng nên mới có thể chuyển hóa được dòng khí lưu đó vào cơ thể. Nếu là người khác e rằng họ phải chờ thêm mấy triệu năm nữa mới có thể làm được.”

Khuynh Thành kinh ngạc nhìn Huyết Sâm. Một hai triệu năm? Mặc dù với người tu chân thì thời gian đó cũng không dài lắm nhưng Khuynh Thành vẫn rất ngạc nhiên về việc này.

“Tốt rồi! Giờ chúng ta sẽ lên đường!”

Khuynh Thành nghe lão nói lên đường tâm trạng hào hứng có khi còn hơn cả chuyện luyện hóa được dòng khí lưu khi nãy. Một là vì cô sẽ được nghe tiếp câu chuyện về Trọng Lâu và Tịch Vân. Hai là cô sắp có thể nói bye bye với mùi lạ trên người mình.

“Huyết Sâm gia gia, Trọng Lâu chết như thế nào vậy ạ?”

Huyết Sâm thầm cười trong bụng, xem ra Khuynh Thành đã rất mê câu chuyện về chủ nhân của lão, thế này rất tốt cho việc của lão rồi.

“Khuynh Thành sao phải sốt ruột thế?”

“Ôi, cháu rất muốn biết Trọng Lâu lợi hại như vậy làm cách nào mà Tiên đế đánh bại được ông ấy?”

“Khuynh Thành sao không hỏi tại sao trong người cháu có luồng khí lưu mạnh mẽ như vậy mà cứ quan tâm đến chuyện của Trọng Lâu?”

“Chuyện đó có gì để nói ạ, dẫu sao thì nó cũng nằm trong người cháu rồi, cháu có thể luyện hóa thêm sau này, phải không ạ?”

Huyết Sâm không ngờ Khuynh Thành lại lạc quan đến như vậy, xem chừng nếu lão không kể tiếp chuyện của Trọng Lâu thì không xong với cô rồi. Nghĩ vậy, Huyết Sâm bắt đầu kể tiếp, hai người bắt đầu phi hành bay đi.

--- -------

Tiên đế nghĩ ra được độc kế liền bắt tay vào chuẩn bị tỉ mỉ mọi thứ. Trọng Lâu lúc này vẫn chưa biết chuyện nên vẫn trung thành, tận tuy với Tiên đế.

Qui luật của tiên giới là cứ một ngàn năm sẽ diễn ra một lần đại chiến thương mại giống như các diễn đàn thương mại của thời hiện đại ngày nay. Diễn đàn này ảnh hưởng đến nền kinh tế của toàn bộ tiên giới, những ông trùm rất ít khi xuất hiện cũng sẽ lộ diện. Để hủy diệt thế lực của đối phương, các thượng tiên của các tinh cầu khác thường nhân lúc này để lẻn vào gây rối ám sát các ông lớn trong ngành thương mại. Đương nhiên người của yêu giới và ma giới cũng không thể bỏ qua cơ hội ngàn năm này. Vấn đề an ninh trở nên rất quan trọng và lẽ tất nhiên, người phụ trách vấn đề an ninh lần này không ai khác chính là Trọng Lâu.

“Trọng Lâu, nhiệm vụ lần này thực nặng nề và gian khó, chớ để xảy ra sai sót!” Tiên đế ngả lưng trên chiếc ghế dài thư thái hưởng thụ làn gió do hai tiên nữ đứng sau quạt tới nói.

“Hạ thần hiểu, hạ thần nhất định sẽ không phụ lòng mong mỏi của Tiên đế!”

“Rất tốt! Nhưng để ngươi có thể toàn tâm toàn ý lo cho đại cuộc, ta quyết định để cho phu nhân ngươi tiến cung Thiên Vũ bầu bạn cùng Tiên Hậu vài hôm.”



Trọng Lâu kinh ngạc nhìn Tiên đế, thế này có khác gì trắng trợn uy hiếp hắn đâu?

“Điều này...” Trọng Lâu không biết nói thế nào.

“Sao? Ngươi không đồng ý chăng?” Tiên đế nhíu mày nhìn Trọng Lâu không hài lòng hỏi.

“Điều này thần xin phép về hỏi ý của Tịch Vân đã.”

“Không ngờ đường đường là một chiến thần mà lại sợ vợ.” Tiên đế cố ý khiêu khích hắn.

Trọng Lâu đương nhiên biết Tiên đế đang khích tướng mình, nhưng là hắn sẽ không để ông ta được toại nguyện đâu.

“Đã thế thì ngươi mau đi đi...” Tiên đế thấy Trọng Lâu không mắc lừa thì đành để hắn về.

“Tạ ơn Tiên đế!” Trọng Lâu cúi người tạ ơn rồi rời khỏi cung Tiên Vũ đi thẳng về nhà.

Tịch Vân dường như cũng sớm đã đoán được Tiên đế gọi Trọng Lâu vì việc gì nên thấy Trọng Lâu bà đã hỏi ngay: “Tiên đế nói những gì với chàng rồi?”

“Ông ta muốn nàng tiến cung Thiên Vũ ở một thời gian.” Trọng Lâu chán nản nói.

“Thiếp biết ngay con cáo già sẽ giở chiêu này mà!” Tịch Vân cười nhạt nói.

“Tịch Vân, nàng yên tâm! Ta sẽ không để nàng phải nhập cung, cùng lắm là bây giờ chúng ta phản hắn luôn!” Trọng Lâu nắm lấy bàn tay Tịch Vân nói.

“Không được! Hiện tại chưa phải lúc!”

“Nhưng ta cũng không thể để nàng vào cung được.” Trọng Lâu bực mình nói.

“Trọng Lâu, chàng nghe thiếp nói đã. Dù thiếp có vào cung thì Tiên đế cũng chẳng làm gì nổi thiếp. Nếu thiếp muốn đi cũng không phải là không được.”

“Nhưng ta không muốn nàng phải mạo hiểm như thế.” Công lực của Tịch Vân đương nhiên là Trọng Lâu biết rõ, Tiên đế lại không thể nào lúc nào cũng để ý đến Tịch Vân nhưng là hắn vẫn không muốn nàng mạo hiểm nhập cung như vậy.

“Tịch Vân, Tiên đế triệu nàng nhập cung ngay lúc diễn đàn kinh tế diễn ra, ta e cắc chắn ý tứ không đơn giản như vậy đâu. Chắc chắn lão ta định giở trò gì đó rồi.”

“Trọng Lâu, Tiên đế định bày mưu tính kế với chúng ta chi bằng chúng ta tương kế tựu kế, thiếp vào cung làm nội ứng cho chàng như thế chúng ta sẽ lại càng an toàn hơn.”

Tuy Tịch Vân nói nhẹ như không nhưng Trọng Lâu vẫn hiểu rõ hơn ai hết mối nguy hiểm ẩn chứa trong chuyện này. Ông đã ở cạnh Tiên đế bao nhiêu năm ít nhiều cũng hiểu rõ tính cách thủ đoạn của lão ta nên nếu có người phải chết thì ông hi vọng đó chính là Tiên đế!

“Tịch Vân, ta không thể để nàng đi. Ta là phu quân của nàng, nàng hãy nghe lời ta đi!”

“Nhưng...”

“Đừng nhưng nhị gì nữa!” Trọng Lâu lớn tiếng nói, đây là lần đầu tiên hắn lớn tiếng với Tịch Vân, nhưng cho dù nàng có phật ý thì hắn cũng không thể để nàng đi được.

Tịch Vân nhìn thấu tâm tư hắn nên cũng không tranh luận nữa, cười cười nói với hắn: “Được, thiếp xin nghe lời chàng!”

Dàn xếp ổn thỏa, Trọng Lâu mới chậm rãi đi về phía điện Kim Hoa. Tịch Vân không ngờ lần này là lần cuối cùng thấy Trọng Lâu.

--- ------

Khuynh Thành nghe đến đây không nén được cắt ngang lời huy.

“Ông ấy đi đánh nhau với Tiên đế sao?”

“Đúng vậy!” Huyết Sâm nhắm mắt một lúc lâu, lão đang nhớ đến quá khi bi thương ngày ấy, tay lão không tự chủ nắm chặt lại.

“Trọng Lâu chắc rất yêu Tịch Vân!” Khuynh Thành thở dài nói. Tuy đã biết trước kết cục của câu chuyện mà cô vẫn rất mong có thể tận mắt chứng kiến cảnh tượng kinh thiên động địa khi chiến thần giao đấu với Tiên đế, cô rất muốn nghe được cảnh này từ miệng của Huyết Sâm.

“Đó là một cuộc ác chiến trên tiên giới. Trọng Lâu cùng Tiên đế đánh nhau một tháng mới phân được thắng bại. Nhưng đó là do Tiên đế và Tiên hậu câu kết với nhau hãm hại Trọng Lâu nên Trọng Lâu mới có thể bị Tiên đế đánh bại.”

“Tiên hậu cũng tham chiến sao?” Khuynh Thành không nén được tò mò hỏi.

“Người trên tiên giới ai chẳng mong cướp được vườn Vạn thú, Tiên hậu cũng không ngoại lệ.”

Khuynh Thành nghe vậy sống lưng không khỏi thấy ớn lạnh một phen, than nhẹ: “Thì ra tiên giới so với trần gian cũng chẳng khác nhau là mấy!”

“Nói cho đúng thì tiên giới còn tàn khốc hơn cả trần gian. Cá lớn nuốt cá bé, giao chiến ác liệt hơn cả.”

“Hai vợ chồng Tiên đế cùng một giuộc với nhau thì những người tu chân như cháu còn có thể tin vào ai? Có lẽ cháu không cần tu luyện thêm nữa, chỉ cần có đủ sức mạnh để bảo vệ những người quanh mình là được rồi. Tiên giới bị một kẻ tâm địa đen tối thống trị thì không xứng để cháu cố sống cố chết lên đó, trần gian vẫn hơn nhiều!”

Huyết Sâm nghe Khuynh Thành nói vậy thì hơi lo lắng, nếu Khuynh Thành bỏ cuộc giữa chừng thì chẳng phải kế hoạch của ông cũng đồng dạng chôn theo sao? Ông đâu thể để chuyện đó xảy ra được.

“Khuynh Thành nghĩ xa xôi quá rồi! Đấy chẳng qua là chỉ chuyện bất hạnh của Trọng Lâu mà thôi, tiên giới vẫn có nhiều cái hay của tiên giới!” Lão vội vã trấn an.

“Kể cũng phải, cái gì cũng có hai mặt trái phải của nó cả!” Khuynh Thành chép miệng ra vẻ lực bất tòng tâm. Không hiểu sao hình ảnh Lam Tố lại xuất hiện trong đầu cô, có lẽ anh cũng là một thành phần của tiên giới chăng? Không biết cuộc sống của anh trên đó thế nào?

“Huyết Sâm gia gia có quen ai tên là Lam Tố không?” Khuynh Thành nghĩ rồi quay qua lão hỏi.

“Ta không có!” Lão lắc đầu nói.

“Thế sao?” Khuynh Thành hơi thất vọng.

Huyết Sâm nhìn Khuynh Thành không khỏi áy náy, Lão đương nhiên biết Lam Tố mà cô muốn nói tới là ai. Nhưng lão cũng thật muốn biết rõ mối quan hệ của hai người trước đã.

“Khuynh Thành có quen người của Tiên giới sao?” lão dò hỏi.

“Thật ra thì cháu cũng không chắc lắm, chỉ là cháu nghĩ anh ấy cũng là người thuộc tiên giới thôi, vì trước đây anh ấy đã cho cháu hai thứ tiên khí.” Khuynh Thành buồn bã trả lời.

“Thì ra là thế! Tiên giới rất rộng lớn, có khi anh ta là tiên ở một tinh cầu khác cũng nên.”

Khuynh Thành nghe vậy chỉ vâng nhẹ rồi hít một hơi sâu cố gắng điều chỉnh lại tâm trạng hiện tại, “Huyết Sâm gia gia, vì sao Tịch Vân cũng vườn Vạn thú lại rơi xuống trần gian?”

“Cuộc chiến giữa chiến thần cùng Tiên đế đương nhiên là kinh thiên động địa, bất phân thắng bại, vô số các tản tiên vì tò mò mà chết oan uổng. Lúc trước Tiên đế cho rằng Trọng Lâu không thể đánh lại ông ta nên khi thấy Trọng Lâu vì yêu mà phẫn nộ thì không cần tới vườn Vạn thú cũng đã đánh ngang tầm mình thì ông ta rất sợ hãi.

Tiên hậu thấy vậy thì vội đi tìm Tịch Vân định dùng bà để phân tán sức chú ý của Trọng Lâu nào ngờ tìm khắp tiên giới không thấy bóng dáng bà đâu. Tiên hậu không tìm thấy bèn bất chấp danh phận của mình hóa thân thành bà chạy đến đấu trường. Trọng Lâu tuy biết đó không thể là Tịch Vân nhưng cũng không tránh khỏi phân tâm nên đã bị Tiên đế đánh bại.

Thật ra Tiên hậu không tìm được Tịch Vân là vì trước khi giao đấu Trọng Lâu đã đưa bà vào trong vườn Vạn thú và ra lệnh cho các yêu thú phải bảo vệ bà mãi mãi. Trọng Lâu bị đánh bại, vườn Vạn thú cũng theo đó mất đi.”

“Ý Huyết Sâm gia gia là Tịch Vân đã hóa thân thành thung lũng này?” Khuynh Thành kinh ngạc hỏi.

“Đúng thế!” Huyết Sâm nhìn xa xăm nói.

“Tịch Vân thật vĩ đại! Tình yêu của hai người họ thật khiến người ta cảm động. Lão Tiên đế đó thật đáng ghét mà!” Ánh mắt Khuynh Thành nhòa đi, cô không ngờ tình yêu của Trọng Lâu và Tịch Vân lại sâu nặng đến vậy, không ngờ Tịch Vân có thể vì cái chết của Trọng Lâu mà hóa thân thành thung lũng mãi mãi yên nghỉ nơi này.

“Thoạt đầu chúng tôi chỉ nghĩ rằng phu nhân chỉ dùng giải pháp tình thế, nào ngờ bà đã đi vào giấc ngủ vĩnh viễn...” Huyết Sâm nghẹn ngào nói.

“Ý ông là Tịch Vân chưa chết, bà ấy chỉ đang ngủ mà thôi?” Khuynh Thành ngạc nhiên hỏi lại.

Huyết Sâm khẽ gật đầu khiến Khuynh Thành thương cảm không thôi, nhưng cô nghĩ chắc Tịch Vân có suy nghĩ của riêng mình, có khi nào vì muốn giữ vườn Vạn thú không rơi vào tay kẻ khác bà mới làm vậy chăng?

Bầu không khí nặng nề bao trùm lấy Khuynh Thành cùng Huyết Sâm. Nghĩ rằng thung lũng này là hóa thân của Tịch Vân, Khuynh Thành cố nhón chân đi thật nhẹ nhàng, chỉ sợ làm đau con người ấy.

“Huyết Sâm gia gia, chúng ta đến chỗ kia nghỉ ngơi một lát!” Khuynh Thành đề nghị.

“Được!” Huyết Sâm gật đầu rất nhanh chóng. Kể lại câu chuyện ấy khiến lão nhức nhối không thôi, quá khứ cứ như hiện ra trước mặt khiến lão thật mệt mỏi.

“Khuynh Thành ngồi đi, ta đi hái một ít quả dại sẽ quay lại!”

“Ông đi đi!”Khuynh Thành nhìn đôi tay lão run run, biết rằng lão đang thương tâm thì cũng muốn để lão một mình yên tĩnh. Huyết Sâm chớp lòa một cái rồi biến mất, lần đầu tiên Khuynh Thành nhận thấy tốc độ của lão cũng nhanh đến thế. Xem ra con người ai cũng có những tiềm năng không ngờ tới, giống như Trọng Lâu ngày xưa không ngờ ông không cần dùng tới vườn Vạn thú cũng có thể đánh ngang với Tiên đế.

Khuynh Thành ngồi tựa người vào gốc cây to, nhắm mắt nghỉ ngơi. Đã đi một ngày trời, tâm lý của cô đã sớm mệt mỏi lắm rồi. Đúng lúc này thì một áp lực mạnh mẽ đáp ập tới, sức mạnh này khiến cô cảm thấy rất chật vật, lẽ nào lại là một thần thú khác, Khuynh Thành thầm than rồi mở bừng mắt nắm chặt thanh kiếm sắt trong tay.

“Khá lắm, mới một ngày không gặp mà tiến bộ ra trò đấy!” Hồng Loan hóa thành đứa trẻ đánh đu trên cây nói với xuống.

“Nhờ hồng phúc của ngươi, ta không những không bị yêu thú nào ăn thịt mà còn sống rất ổn ở đây! Ngươi thất vọng phải không?”

“Nói thật nhé, tôi cũng hơi hơi thất vọng. Tôi vốn định sẽ diễn một màn anh hùng cứu mĩ nhân, xem ra là không được nữa rồi.” Nói rồi liền hóa thân thành chim kêu vang một tiếng rồi bay vút lên trời cao.

“Con chim phải gió chết tiệt!” Khuynh Thành nhìn theo bóng đỏ trên trời mắng.

“Đừng mắng nữa! Liệu mà đánh thắng bọn yêu thú rồi mắng nhau cũng chưa muộn!” Hồng Loan dùng truyền âm nói.

...

Khiếp thật! Khuynh Thành kinh ngạc, rõ ràng đồ phải gió ấy đã đi xa mà sao vẫn nghe thấy lời cô nói, nó có thiên lý nhĩ chắc?

“Yêu thú? Yêu thú nào? Ngươi chỉ giỏi hù dọa ta!” Khuynh Thành nói rồi tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi dưới gốc cây. Nhưng chỉ một lát sau, Khuynh Thành đã thấy Huyết Sâm vội vã trở về, có phần hoảng hốt. Chẳng lẽ có yêu thú thật?

“Huyết Sâm gia gia!” Khuynh Thành vận linh thức đi đến bên cạnh lão, kéo lão lên phi kiếm của mình.

“Mau chạy đi!” Huyết Sâm gần như hét lên.

“Có chuyện gì sao ạ?” Khuynh Thành thắc mắc.

“Không có thời giờ nói chuyện đâu, mau chạy đi!” Huyết Sâm giục giã, mặt lão căng thẳng vô cùng.

“Vừa nãy Hồng Loan có đến phải không?” Huyết Sâm sau khi bình tĩnh lại liền hỏi.

“Phải!”

“Hiện giờ Hồng Loan đi đâu rồi?” Huyết Sâm nghi hoặc cau mày.

“Không biết!” Khuynh Thành đáp gọn.

“Sao lại để cho nó đi? Có mặt Hồng Loan chúng ta sẽ bớt rắc rối rồi!” Huyết Sâm ngán ngẩm nhìn Khuynh Thành không biết nên nói cô như thế nào nữa đây.

“Đến giờ cô vẫn nghĩ thần thú Hồng Loan trêu cô à?”

“Lẽ nào không phải thế? Nó dám cho cháu ăn thức ăn của chim, cháu hận tới chết!”

Huyết Sâm nhịn không được nữa gần như hét lên: “Cô đần độn thật hay giả vờ đần độn vậy?”

“Huyết Sâm gia gia nói vậy có ý gì?” Khuynh Thành nhíu mày khó chịu.

“Thứ mà Hồng Loan cho cô ăn là kim đan của yêu thú. Cô có biết luồng khí cực mạnh trong người cô là ở đâu ra hay không? Cô nghĩ rằng công lực của cô vì sao mà lại tăng nhanh đến thế?”

“Như ông nói thì con chim phải gió đấy đang giúp cháu à?”

“Cô thật không biết?” Huyết Sâm có phần nghi hoặc, có thể khiến cho một thần thú như Hồng Loan giúp đỡ mà cô ta lại không hề hay biết gì, chuyện này thật quái lạ!

“Cháu không biết thật! Cháu cũng không có quen nhân vật lợi hại nào cả. Cháu chỉ nghe con chim đó nói rằng phù thủy n Ly nhớ nó đến giúp cháu, cháu nghĩ rằng nó nhầm lẫn ở đâu đó.” Khuynh Thành nói rồi tự nghĩ, chẳng lẽ nó được n Ly sai đi bảo vệ cô thật?

“Lẽ nào là cô ta?” Khuynh Thành nhíu mày nghĩ ngợi.

“Ai?” Huyết Sâm vội hỏi.

“Lúc cháu đi vào Thực Nhân cốc có gặp một cô gái áo đỏ, cô ta nói Lam Tố là một vương gia nào đó và bảo cháu tránh xa anh ấy rồi bỏ đi. Có vẻ cô ta rất ghét cháu thì phải, không lý nào cô ta lại giúp cháu được. Hay là Lam Tố sai Hồng Loan đến bảo vệ cháu?”

“Khuynh Thành, tạm thời đừng suy nghĩ nhiều làm gì. Chúng ta phải tranh thủ đi cho nhanh, lần sau gặp Hồng Loan thì hỏi cho rõ là được.”

Khuynh Thành gật gật đầu, phi kiếm dưới chân lao vụt đi, luồng khí lúc này càng lúc càng áp sát hơn.

“Loài người kia chạy đi đâu hả?” một giọng nói đột ngột vang lên từ phía sau, rồi một gã có hình hài giống như Trư bát giới xuất hiện.



“Chúng ta gặp rắc rối rồi!” Huyết Sâm thở dài.

Khuynh Thành nhìn con yêu thú ấy một lượt thầm nghĩ, may mà hôm nay cô đã luyện hóa được không ít, chứ không nếu đụng phải gã chắc đã sớm bỏ chạy mất mạng rồi.

“Huyết Sâm gia gia cứ chạy trước đi!”

“Không!” Huyết Sâm nghe Khuynh Thành nói thì lắc đầu từ chối.

“Huyết Sâm, ông yên tâm, cháu sẽ không sao đâu!” nói rồi tăng thêm lực, phi kiếm nhanh như chớp vọt lên phía trước. Huyết Sâm đứng nhìn Khuynh Thành và con yêu thú giao đấu cảm thấy rất hài lòng, coi như là lão đã không uổng công cứu cô. Chỉ hiềm lão không biết cao nhân bí ẩn đứng đằng sau lưng cô là nhân vật như thế nào, linh lực của lão quá yếu không đủ để dò xét người ấy. Khẽ nhún chân cho phi kiếm của Khuynh Thành dừng lại, lão ngồi dưới một gốc cây cổ thụ, mở be rượu ra bắt đầu nhâm nhi. Nếu Khuynh Thành đang giao đấu mà thấy được cảnh này chắc sẽ tức chết thôi! Bảo lão đi lão không đi, không ra trợ chiến thì chớ lại còn ngồi đây uống rượu xem đánh nhau. Aiii ....

“Loài người kia, hãy ngoan ngoãn để ta ăn thịt!”

“Lợn, đúng thật là lơn! Có là đồ ngu mới ngoan ngoãn để ngươi ăn thịt!” Khuynh Thành cười nhạo nhìn nó.

“Ngươi dám nói ta ngu?” con lợn kia thét vang giận dữ.

“Chẳng lẽ không phải?” Khuynh Thành mỉa mai nói.

“Ngươi sẽ sinh ra con cái mắt mù!” con lợn nọ bắt đầu chửi bới liên hồi.

?!? Nó là yêu thú loại nào thế này? Sao nó lại mắng nhiếc ghê rợn thế? Khuynh Thành tự hỏi.

“Đồ khốn! Là ngươi sinh con mù mắt!” Khuynh Thành tức giận mắng lại.

“Ta rủa ngươi sẽ bị đau vú!”

Khuynh Thành thật sự bị choáng, choáng đến tận tâm can. Đã biết thế giới bao la rộng lớn nhiều điều kỳ thú, nhưng một con yêu thú mà biết mắng nhiếc, trù ẻo người ta cay độc thế này thì quả là cô chưa từng gặp qua.

“Ta rủa ngươi sẽ bị đau của quí đi!” Khuynh Thành lớn tiếng quát.

“Ta rủa ngươi ngày nào cũng sẽ bị đau bụng dưới!”

Khuynh Thành than trời, ngay cả đau bụng dưới nó cũng biết, nó là yêu quái biến thái sao?

“Đồ quái dị biến dị kia, có giao đấu nữa không? Nếu không thì bà chị này sẽ đi luôn, chị không cãi nhau với ngươi kẻo sẽ ảnh hưởng tới hình tượng sáng ngời của chị!” Khuynh Thành không sao chấp nhận nổi, sau một hồi giao đấu lại trở thành đấu võ miệng. Dù sao cô cũng là người có giáo dục, kiểu như vậy cô không muốn. Nhưng kể cũng lạ, con yêu thú này sao lại biết chửi tục?

“Ngươi chửi mắng chẳng qua là chỉ muốn chuồn? Hừ! Đừng hòng, ta sẽ mắng ngươi ba trăm câu nữa rồi mới giao đấu với ngươi.”

Khuynh Thành nghẹn đến chết thôi. Chửi ba trăm câu nữa thì nó giết cô đi cho rồi.

“Đồ tâm thần!” Khuynh Thành tức khí chửi.

“Ngươi tâm thần thì có! Ngươi xấu như ma, ngươi bốc mùi thum thủm. Ngươi là đồ quái thai!”

Hừ! Học hỏi quả nhiên nhanh, Khuynh Thành sắp phát điên đến nơi rồi. Cô không thể nhẫn nhịn được nữa.

“Nhìn đây!” Khuynh Thành nắm chặt quyền tập trung công lực nện thẳng vào con yêu thú.

“Đồ quái thai, ngươi không có chút võ đức nào cả!”

Tức chết cô rồi, hành xử với một con lợn mà cũng cần võ đức sao? Khuynh Thành sắp điên thật rồi, đâu ra cái thứ yêu thú lắm lời luôn miệng chửi mắng người thế kia?

“Con lợn chết tiệt hãy tiếp chiêu của ta!” Khuynh Thành hét lên.

Con lợn kia gầm lên giận giữ, quả chùy trong tay phang thật mạnh vào ngực mình, gào rú: “Loài người biến dị đáng chết! Ai là lợn hả? Ta rất hận kẻ nào gọi ta là lợn!”

“Ngươi là lợn! Không những thế ngươi còn là một con lợn quái thai, một con lợn bị trục trặc về gien!” Khuynh Thành vừa nói vừa bắt đầu tấn công, phải công nhận con lợn này cũng rất lợi hại đi.

“Loài người bé tẹo! Hôm nay ta sẽ cho ngươi mở rộng tầm mắt, sẽ biết Sơn Hoan đại gia này lợi hại ra sao!” nói rồi nâng quả chùy nặng trăm cân vung về phía Khuynh Thành, mặt đất ầm ầm rung chuyển rồi nứt ra một vết lớn.

Khuynh Thành cau mày xót xa.

“Con lợn ngu xuẩn kia, chẳng lẽ ngươi không biết thung lũng này là hóa thân của chủ nhân các người? Ngươi phang như thế bà ấy không chết thì cũng sẽ bị chấn thương nặng mất!”

Sơn Hoan nghe thế thì nghệt mặt ra. Nó không ngờ Khuynh Thành lại biết chuyện về chủ nhân của nó, ánh mắt sắc như dao nhìn cô: “Nói đi, vì sao ngươi lại biết chuyện về nơi đây?”

“Ta không thèm kể cho ngươi!”

“Hừ! Hôm nay ta không thể không giết ngươi. Là Tiên đế sai ngươi tới đây phải không?”

“Ngươi mới là do tên khốn đó sai tới thì có!” Khuynh Thành bĩu môi cãi lại.

Nghe cô chửi Tiên đế như thế sắc mặt Sơn Hoan bỗng dịu hẳn đi, giọng nói cũng không còn thô bạo như trước.

“Nói vậy nghĩa là cô không phải do tên cáo già JJ đó phải đến?”

Khuynh Thành cứng lưỡi không biết nói sai, cô từng nghe người ta chửi mắng nhưng là chưa có ai chửi mắng người như tên này hết.

“Tại sao cô lại biết câu chuyện về chủ nhân của ta?” Sơn Hoan nghiêm mặt nhìn Khuynh Thành hỏi.

“Ta nghe kể lại!”

Sơn Hoan nghe vậy hít sâu một hơi rồi nói: “Cô yên tâm, ta không làm đau phu nhân đâu. Chỉ có điều không biết bao giờ phu nhân mới tỉnh lại, chúng tôi thật có lỗi với chủ nhân!”

Khuynh Thành rất ngạc nhiên, không ngờ con lợn này lại tình nghĩa như vậy. Nó hơn hẳn con Hóa xà hôm trước.

“Cũng chẳng thể trách các ngươi. Có lẽ phu nhân Tịch Vân lựa chọn như thế này lại đúng cũng nên.”

Sơn Hoan thu quả chùy về, vẻ mặt hòa hoãn nhìn Khuynh Thành: “Cô đi đi! Ta nể phu nhân Tịch Vân nên tha mạng cho chô. Nhưng ta khuyên cô nên nhanh chóng ra khỏi nơi này ngay, nếu không cho dù ta không giết cô thì cũng sẽ có những yêu thú khác giết cô!”

“Đồ lợn ngu xuẩn nhà ngươi cứ yên tâm, ta sẽ không chết. Ta phải đến hồ U U để gột bỏ mùi lạ trên người, khi chưa đạt được mục đích ta sẽ không đi đâu hết.”

“Tùy cô thôi, ta chẳng bận tâm làm gì.” Nói rồi vểnh tai lên quay người bước đi, được một đoạn lại quay lại gào lên với Khuynh Thành. “Ta không phải lợn, ta là Sơn Hoan! Nhớ lấy! Lần sau còn gọi ta như thế ta sẽ giết cô!”

...

Khuynh Thành thầm than, quả là con lợn thù dai mà! Sơn Hoan đi rồi Khuynh Thành liền vận dụng linh thức tìm Huyết Sâm.

“Huyết Sâm gia gia, Huyết Sâm gia gia! Tỉnh lại đi...mau tỉnh lại!”

“Hả???” Lão mơ màng mở mắt nhìn Khuynh Thành, không mấy ngạc nhiên mà chỉ hờ hững hỏi: “Đánh nhau với con lợn ấy xong rồi hả?”

“Thì ra ông đã biết trước?”

“Ta ở nơi này lâu như thế sao lại không biết nó chứ!”

“Huyết Sâm gia gia, ông chẳng có nghĩa khí gì cả, cháu xông pha chiến đấu còn ông thì ở đây ngủ cho đẫy giấc!”

Huyết Sâm bỗng đứng phắt dậy, vẻ khoái trá hả hê hỏi: “Con lợn ấy không cãi nhau với cô đấy chứ?”

“Thôi đi ông!” Khuynh Thành vẻ chán nản nói.

Nhìn vẻ mặt cô Huyết Sâm đoán ra ngay sự tình. Bị một con lợn chỉ trỏ chửi bới quả nhiên là không dễ chịu chút nào.

“Tuy nhiên, phải nói rằng nó là một con lợn có tình nghĩa.” Khuynh Thành nói rồi kể lại hết sư tình cho lão nghe.

Lão nghe có chút áy náy, may mà Khuynh Thành không nổi điên nếu không thì con Sơn Hoan này không chết cũng bị thương rồi.

“Thôi được rồi, chúng ta mau tiếp tục lên đường thôi!” Sắc mặt Huyết Sâm bỗng trở nên nghiêm túc lạ thường, có lẽ lão nên chọn cách khác để huấn luyện Khuynh Thành nếu không có ngày cô sẽ ngộ sát các yêu thú nơi này thì lão cũng thật đau lòng lắm.

Khuynh Thành gật đầu đồng ý, để có thể nhanh chóng đến được hồ U U, cả hai quyết định dọc đường sẽ không nghỉ lại nữa. Vài lần cảm thấy có nguy hiểm tới gần là Huyết Sâm lại khéo léo dẫn dắt né tránh thành công.

Đi một mạch đã được sáu ngày liền.

“Chỉ còn vài ngày đường nữa là chúng ta sẽ đến hồ U U.”

Khuynh Thành nghe thế thì tâm trạng phấn chấn hẳn lên, cô sắp có thể chào tạm biết mùi lạ trên người rồi.

“Chỉ hiềm...” Huyết Sâm ngập ngừng nói.

“Chỉ hiềm con quái vật chín đầu canh giữ hồ U U không dễ đối phó đâu!”

“Huyết Sâm gia gia, cháu đã trải qua bao nhiêu gian khó mới tới được đây, cháu sẽ không bỏ cuộc đâu.”

“Nhưng với công lực hiện nay của mình, cô không thể chịu nổi ba chiêu của nó đâu!”

Con rắn chín đầu ấy lợi hại đến thế sao? Khuynh Thành tự hỏi.

“Cửu đầu xà có chín cái đầu cũng tức là nó có tới chín phân thân, nếu một chọi một thì chưa chắc cô đã thắng huống chi lại là một chọi chín?”

Đúng vậy, xem ra cơ hội có thể chiến thắng của Khuynh Thành gần như bằng không. Chẳng lẽ cô phải từ bỏ sao. Không! Từ bỏ không phải là tác phong của Diệp Khuynh Thành cô, không thể đánh trực diện thì cô phải lợi dụng mưu trí mà chiến thắng.

“Huyết Sâm gia gia, cửu đầu xà có nhược điểm gì?” Khuynh Thành nghĩ rồi quay qua hỏi Huyết Sâm.

“Cô định dùng mưu hạ nó?” Huyết Sâm đoán ngay ra ý định của Khuynh Thành.

“Chúng ta nên dừng lại! Cô nên đến suối nước nóng luyện hóa thêm hai ngày nữa. Cửu đầu xà rất gian ngoan tinh quái, dùng mưu cũng chưa chắc có thể thắng được nó đâu!” Huyết Sâm nghĩ một lát rồi nói.

...

Khuynh Thành lặng im nhìn Huyết Sâm. Dù sao cô cũng là lính đánh thuê số một quốc tế, lão lại dám nghi ngờ chỉ số IQ của cô sao? Chẳng lẽ cô lại thua một con rắn dị dạng với chín cái đầu? Mà không chừng nó dị dạng như vậy lại có chút tinh khôn trời cho chăng? Cô vẫn là nên tu luyện cho tốt thì hơn.

Khi Huyết Sâm đưa Khuynh Thành đến suối nước nóng lần nữa thì Khuynh Thành tủm tỉm cười ranh mãnh nhìn lão, nhìn đến nỗi lão sởn cả gai ốc.

“Khuynh Thành sao thế?” Huyết Sâm nhịn không nổi hỏi.

“Huyết Sâm gia gia bỡn cợt cháu phải không?”

???

“Cái nhẫn không gian của ông có vẻ rất lợi hại, nó có thể chứa được một nơi rộng lớn như thế này và con suối này trông cũng không giống như là suối bình thường.”

“Khuynh Thành, cô nói về cái này sao? Ha ha...nếu vừa rồi co giết được con lợn ấy thì cô sẽ có được báu vật còn lợi hại hơn của lão nhiều.”

Khuynh Thành ngờ ngợ nhìn lão hỏi, “Huyết Sâm gia gia nói dối cháu thì phải?”

“Lão nói dối cô làm gì, cái này thực chẳng đáng so sánh với ai, sau này lên tiên giới rồi cô sẽ hiểu.”

“Trên tiên giới có nhiều báu vật thật chứ?”

“Nhiều nhưng cũng không là gì cả, phải có được một thứ tiên khí thì mới quan trọng kìa.”

Nghe lão nói vậy Khuynh Thành không khỏi sốt ruột. Nếu sớm biết thế cô đã không đưa Tử thanh bảo kiếm trả lại cho Lam Tố mới phải. Nếu có nó thì bây giờ cô còn ngại gì mấy con yêu thú này, cửu đầu xà sẽ chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Xem ra cuộc chém giết sắp tới cô sẽ bất lợi rồi, Khuynh Thành thầm than.

“Huyết Sâm gia gia, cháu xuống đây!”

“Làm đi!”

Khuynh Thành vừa nhảy xuống suối nước nóng thì một luồng khí ấm áp đã thâm nhập vào tứ chi và toàn thân cô chẳng khắc nào đang được ôm ấp. Cô nhắm mắt cảm nhận luồng khí, từ từ thâu nhận nó.

Luồng khí lưu mạnh mẽ trong người lại được cơ thể cô tiếp nhận không ngừng nghỉ. Mỗi một lần tiếp thu Khuynh Thành thấy mình như đang lột xác, mạnh mẽ lên rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiệp Nữ Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook