Hiểu Lầm Định Mệnh

Chương 70: Xin lỗi

Rosie

24/01/2024

Trong lúc hai người họ đang đấu mắt với nhau, thì ở một nơi nào đó, mọi người đang tập trung ánh nhìn vào Hạ Tịnh, ai mà không biết cô ta bây giờ được xem là một ngôi sao hạng A, tên tuổi vô cùng nổi tiếng.

“ Dạo này muốn gặp cậu đúng là khó hơn lên trời đấy.”

Một người trong lớp nhìn Hạ Tịnh sau đó buông ra một câu trêu ghẹo, nhưng câu nói này hoàn toàn đúng, bây giờ cô ta đã ở một cương vị mới, đâu còn là con nhỏ học sinh cá biệt, muốn gặp đúng là không dễ.

“ Vậy là cậu quá kém cỏi rồi, tôi đây vẫn gặp cậu ấy mỗi ngày mà.”

Một người khác tiếp tục lên tiếng, mọi ánh mắt đổ dồn vào người đó, Hạ Tịnh cũng khó hiểu nhìn cậu ta, cô gặp cậu ta khi nào chứ?

“ Thì chỉ cần mở tivi lên là thấy ấy mà, cậu ấy còn xuất hiện trên các tòa nhà kìa.”

Tất cả mọi người phá lên cười, ban đầu cứ tưởng là hai người này đang âm thầm hẹn hò giấu tất cả mọi người.

“ Thôi mọi người đừng trêu chọc tôi nữa.”

Hạ Tịnh tiếp tục vở diễn tiểu bạch liên của cô ta, dáng vẻ thẹn thùng kia làm bao con tim siêu lòng.

Cô ta đảo mắt nhìn xung quanh như đang tìm kiếm gì đó, ánh mắt đó kinh động một phen khi nhìn thấy Hoắc Trương, đây là lần đầu tiên sau năm năm họ gặp nhau.

Dường như Hoắc Trương cũng cảm giác được ai đó đang nhìn mình, anh quay lại,bốn mắt nhìn nhau, anh dường như không muốn đặt Hạ Tịnh và trong mắt, nhanh chóng quay đầu nhìn Uyển Chi.

Cả người Hạ Tịnh run lên, hắn vừa nhìn cô, không biết hắn có tiết lộ bí mật đó ra không? Hình ảnh năm năm trước hiện về một cách sống động khiến ả ta sợ hãi không thôi.



Bữa tiệc chính thức bắt đầu, mọi người trò chuyện với nhau rất vui vẻ, bao nhiêu kỷ niệm ùa về, họ của bây giờ rất khác so với năm năm trước, năm năm trước họ chỉ là những cô cậu học sinh vô lo vô nghĩ, còn bây giờ có những người đã trở thành giám đốc, trưởng phòng, có những người đang bắt đầu khởi nghiệp tự tạo ra đế chế của riêng mình.

“ Dạo này quán bar của cậu rất hot đấy, khi nào có cơ hội mình phải ghé sang trải nghiệm mới được.”

“ Đúng vậy đấy, tôi từng đi đến đấy rồi dịch vụ rất tốt.”

Mọi người bắt đầu bàn tán về The Night, có thể nói The Night hiện tại là quán bar đứng top đầu của thành phố, không phải ai cũng có thể đến đó trải nghiệm.

Hoắc Trương chỉ cười chứ không nói thêm gì, về chất lượng phục vụ của The Night anh không có gì để lo lắng cả.

Thỉnh thoảng anh sẽ đảo mắt nhìn xem Uyển Chi đang làm gì, đứng ở đâu, sự quan tâm của Hoắc Trương khá lộ liễu, những cậu bạn đứng xung quanh anh không nhịn được mà châm chọc:

“ Xem kìa ai rồi cũng bị tình yêu làm cho mê hoặc, cứ chốc chốc lại lén nhìn người ta như vậy FA như chúng tôi sao chịu nỗi đây.”

Cậu bạn ấy lấy tay đỡ tim cứ như thật, những người xung quanh cũng phụ họa làm cho không khí lúc này vô cùng vui vẻ.

“ Hai cậu cũng hay thật, năm năm qua lén lút hẹn hò, qua mặt tụi này, nếu không nhờ buổi tiệc ngày hôm nay, không biết bao giờ hai người mới công khai nữa.”

“ Thôi được rồi, tôi sẽ mời mọi người đến The Night xem như chuộc lỗi được không?”

Hoắc Trương mỉm cười lên tiếng, tâm trạng của anh hôm nay khá tốt, tuy là mọi người chỉ hiểu lầm mối quan hệ của anh và Uyển Chi nhưng anh thích sự hiểu lầm này, không cần phải giải thích.

Mọi người ồ lên xem như đồng ý, sau đó họ bắt đầu chuyển sang những chủ đề khác, trò chuyện rất vui vẻ.

Nhìn hắn uống rượu mà trong lòng cô không khỏi nóng ruột, bản thân đăng mang bệnh mà lại không biết giữ gìn, đúng là đáng ghét mà.



Không biết từ khi nào Hạ Tịnh đã tiến đến gần Uyển Chi, cô ta nhấm nháp ly rượu, ánh mắt nhìn về Uyển Chi:

" Cậu và Hoắc Trương đang là một cặp sao?"

Hạ Tịnh cất giọng lên hỏi, giọng nói như có chút tiếc nuối, có chút buồn tủi, chính chất giọng ấy đã thành công thu hút sự chú ý của Uyển Chi.

Cô khó hiểu nhìn Hạ Tịnh, chuyện cô và Hoắc Trương có là một cặp hay không thì liên quan gì đến Hạ Tịnh chứ? Nói đến đây đột nhiên cô nhớ đến chuyện năm năm trước Hạ Tịnh từng đến tìm Uyển Chi, cô ta khóc lóc nói rằng Hoắc Trương và cô ta là một cặp, mong Uyển Chi có thể tránh xa anh ra.

Nhưng sự thật nào phải như vậy, tất thẩy đều là do cô ta bịa chuyện.

" Uyển Chi tôi xin lỗi năm đó là tôi nói dối cậu."

Hạ Tịnh nhìn Uyển Chi, đôi mắt của cô ta ngấn lệ như sắp khóc, đúng là ngôi sao tầm cỡ có khác, chỉ trong vài tích tắc, cô ta đã nhanh chóng hoá thân thành một cô gái tội nghiệp xin nhận được sự tha thứ cho những lỗi lầm đã qua.

Uyển Chi cũng khá bất ngờ, cô không nghĩ một ngôi sao như Hạ Tịnh lại cúi đầu xin lỗi mình, nhất thời trên gương mặt không dấu được sự bối rối.

" Kh… Không sao, tôi vốn cũng đã quên chuyện đó rồi."

Uyển Chi gượng cười nói, cô cũng không muốn mọi người chú ý, rồi lại nghĩ cô ức hiếp Hạ Tịnh, chuyện phiền phức này tốt nhất là nên tránh.

“ Cảm ơn cậu, cậu đúng là vẫn giống như năm năm trước, luôn luôn tốt bụng như thế.”

Hạ Tịnh cười tươi nắm lấy tay của Uyển Chi, cô chỉ ựm ừ cho qua chuyện, Hạ Tịnh nói thêm mấy câu nữa thì cũng rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiểu Lầm Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook