Hiểu Về Phụ Nữ

Chương 1:

một thằng đã trải quá qua nhiều

12/10/2021

Muốn mọi người tin và phục tùng thì câu nói luôn có hiệu quả hơn tiền bạc rất nhiều

Làm thế nào để đàn ông có được tình yêu của nữ ? Tất nhiên là không đơn giản chỉ là dựa vào tài ăn nói, nhưng nói năng đâu ra đấy cũng có thể lấy được long phụ nữ.

Nói chung cần phải thay đổi theo tình hình, say đây có vài nguyên tắc để áp dụng

* Giỏi tâng bốc tướng mạo của phụ nữ

Đối với phụ nữ , cho dù tướng mạo của mình đã trờ thành sụ thực hay không cũng không thể thay đổi được . Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ xinh đẹp, phụ nữ đã sóm ghi nhận điểm này phụ nữ " có đôi mắt đẹp " đói với những người phụ nữ " không xin xắn " làm vậy phụ nữ sẽ cảm thấy tự ti với đôi mắt của mình . Cứ khen nhiều như vậy thì ý thức của phụ nữ sẽ tiến gần đến cái đẹp và không lâu " đôi mắt hấp dẫn của phụ nữ sẽ bằng dung mạo xinh đẹp hấp dẫn " dọ đã phát huy hiệu quả ám thị đến cự điểm.

* Phụ nữ mong muốn được người khác tôn trọng và thấu hiểu

Phụ nữ thích được người khác lắng nghe, họ mong muốn tình cảm cảu mình, cho dù còn tính khí trẻ con hoặc không hợp lý thì cũng có tác dụng với đàn ông. Họ thường xuyên đòi hỏi được người khác che chở , quan tâm, chăm sóc , và được cảm nhận mình là một phụ nữ . Phụ nũ mong muốn người khác tôn trọng và thấu hiểu ,trái tim phụ nữ rất rễ bị tổn thương " Vợ dành hẳn một buổi chiều nấu một bữa cơm thịnh soạn chờ đợi chồng về ăn , nhưng chồng về nhà lại nói đã ăn ở ngoài hàng, không muốn ăn nữa, lúc ấy vợ cảm thấy đau lòng vô cùng " bạn nghĩ sao về tình huống này .Người đàn ông thông minh sẽ biết dịu dàng và nhẹ nhàng đền đáp những sự lao động vất vả và mệt nhọc của phụ nữ . Đàn ông đi công tác về mua quà mà người yêu thích thì cô người yêu sẽ cảm động vì anh hiểu cô, và chắc chắn sẽ dành cho bạn một nụ hôn chân thành. Học cách tôn trọng phụ nữ , chú ý và thấu hiểu phụ nữ thì bạn sẽ thành công trong việc tấn công phụ nữ

*Phụ nữ thích những người có thể giúp đõ mình

Đa số phụ nữ đều cho rằng một người đàn ông có cùng quan điểm và mục đích vơi mình và giúp mình giành được mục đích thì đó là người đáng tin cậy. Do vậy, họ sẽ cảm thấy gần gũi với những người đàn ông này và trao trái tim mình cho người ấy. Khi bạn ở bên cạch cô ấy thì hãy thường xuyên nói tôi và cô thành "chúng ta " như vậy vô tình sẽ làm trái tim cô ấy nghiên về phía bên bạn. Phụ nữ có cảm tính cảnh giác cao, nhưng nếu bạn và cô ấy có cùng mục đích thì bạn sẽ dễ dàng được cô ấy chấp nhận .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hiểu Về Phụ Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook