Hờ Truyện

Chương 51: Chương 7_B

Tiểu Phi

25/07/2016

Hiên Viên đế sau một đêm hợp hoan vẫn là ngủ say , nằm bên cạnh ông là một vị tiệp dư mới tròn 15 tuổi , trong lúc ngủ, tay của vị hoàng đế vẫn không quên nắm trọn một bên ngực đầy đặn, còn lấm tấm những vệt đỏ minh chứng cho sự dũng mãnh của ông .

Đêm nay , vị hoàng đế đó đã nằm mơ ...

Trong giấc mơ, Hiên Viên đế như lạc vào một cõi thần tiên mộng ảo, xung quanh là những làn khói màu hồng trông như những đám mây, vị hoàng đế cứ đi, đi một cách vô định cho đến khi hiện ra trước mắt ông là một gian phòng, gian phòng này tự nhiên xuất hiện , là nên đi vào hay là đi vòng qua nó đây ? Buồn cười , một đế vương hoàn toàn có thể phân biệt được đâu mà mơ , nếu đã là mơ thì việc gì phải e ngại .

Hiên Viên đế đẩy nhẹ cánh cửa , một mùi hương thật ngọt ngào... là mùi hương trên người nữ nhân khi động tình . Trong lòng Hiên Viên đế nghĩ đúng là không nên quá sức, vừa hoan hợp không lâu, lại chìm vào mộng xuân rồi ... Nhưng nữ nhân trong giấc mộng này thật đẹp , đẹp hơn tất cả phi tần hậu cung của ông, nhất là lúc này trên người nàng hoàn toàn trần trụi không che đậy , nữ nhân hai mắt khép hờ, một tay nàng đặt lên ngực không ngừng vặn lấy nhũ hoa, một tay tự vuốt ve từ cổ xuống xương quai xanh , cả ngươi nàng không ngừng vặn vẹo chà sát với mặt giường . Nhìn cảnh tượng như vậy nam nhân nào có thể cưỡng lại , huống chi lại là một nam nhân tuy đã hơn 40 nhưng tinh lực lẫn sức lực trong chuyện này vô cùng mạnh mẽ như Hiên Viên đế , nhục bỗng của ông sớm đã ngẩng cao đầu từ lâu , ông hắng giọng , như thể hiện sự hiện diện của mình .

Nữ tử ánh mắt mơ màn nhìn thẳng vào Hiên Viên đế , khóe môi nàng từ từ lộ ra nụ cười khẽ , bàn tay đang xoa nắn cơ thể hướng đến Hiên Viên đế như muốn mời gọi, giọng nói nhẹ nhàng mê luyến .

" Thật tốt , ta còn đang không biết kiếm đâu thêm một bàn tay vuốt ve bên dưới "

" Mỹ nhân , bổn vương không chỉ có đôi tay,còn rất nhiều thứ có thể giúp nàng "

" Đến đây ... " . Nữ tử nắm lấy tay Hiên Viên đế kéo ông ngã xuống giường, động tác lưu loát cởi đi bộ quần áo lót màu trắng bên trong , dáng người Hiên Viên đế tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn còn tốt vô cùng , tuy không săn chắc , nhưng cũng không tìm thấy một chút mỡ dư thừa , vẫn còn gọi là có phong độ nam tử .



Bàn tay nữ tử men theo cơ thể ông vuốt ve một lượt, sau đó nắm lấy nhục bổng vừa to vừa dài . " Để tiểu nữ giúp người trước " . Nói xong , đầu lưỡi nàng vươn ra liếm lên đầu nhục bổng , ngậm lấy đỉnh nấm không ngừng mút lấy . Chỉ thấy Hiên Viên đế lúc này hai tay đặt lên vai nữ tử, miệng bắt đầu rên rỉ, ra lệnh cho nàng thực hiện động tác thật nhanh .

Một lúc sau , nữ tử không biết lấy từ đâu ra một bình rượu nhũ vàng , nàng nằm xuống bên cạnh Hiên Viên đế, từ từ rót lấy rượu bên trong vào hoa huyệt . " Tiểu nữ hầu rượu cho ngài "

" Ly rượu này,bổn vương thích " . Hiên Viên đế cũng không e ngại cúi đầu vào hoa huyệt , phải biết chuyện này đế vương như ông chưa từng làm , cảm giác lưỡi vừa chạm vào bên trong thịt non mềm ... uh ... cũng rất thú vị , nhất là tiếng rên rĩ của mỹ nhân bên dưới lại càng thêm tuyệt diệu , ông đã từng thị tẩm biết bao nhiêu nữ nhân , cũng chưa có người nào khiến ngọn lửa dưới thân bùng cháy như lúc này .

Nhưng ngay lúc ông cầm lấy nhục bổng muốn tiến vào thì mọi việc lại chấm dứt , trước mắt ông lại là tẩm cung uy nghiêm, bên cạnh cũng không còn bóng dáng mỹ nhân trong mộng , chỉ là nhục bổng thì vẫn còn đang giương cao , thật là một giấc mộng xuân khiến người khó quên .

Hiên Viên đế vội vàng ngồi dậy , khiến vị tiệp dư thoáng giật mình tỉnh giấc , ngay lúc nàng còn đang mơ mơ màn màn , nhục bổng thô to đã đâm sâu vào hoa huyệt , Hiên Viên đế không ngừng ra vào bên trong hoa huyệt của vị tiệp dư bên cạnh nhưng trong đầu hoàn toàn chỉ nghĩ đến mỹ nhân trong mộng , ly rượu trong mộng , thật muốn uống thêm một lần nữa . Đến lúc này ông mới nhớ đến một chuyện , bàn tay này, vẫn chưa chạm đến cặp nhũ hoa của mỹ nhân , chưa hề hôn lấy , chưa hề ... nhục bổng của ông cũng chưa hề được chạm vào hoa huyệt kia, thật khiến ông khó chịu không yên .

Nếu không phải là mộng thì thật tốt !

Lúc này Diệp Uyễn Thanh vẫn còn đang say ngủ,nàng không hề biết rằng Hồ yêu kia đã dùng hình dáng của nàng xuất hiện trong giấc mơ của Hiên Viên đế , nàng hôm nay phải ngủ sớm để chuẩn bị cho buổi lễ cập kê ngày mai . Nhớ đến kiếp trước vì một lòng mong muốn vị trí thái tử phi mà đến tận 19 tuổi nàng vẫn còn chờ Hiên Viên Triệt, nghĩ đến thật ngu ngốc, kiếp này nàng nhất định mau mau chóng chóng gã cho một nam nhân bình thường, an hưởng cuộc sống nhàn nhã hạnh phúc nhưng nàng không biết ngày mai người chọn trúng nàng lại không phải một nam nhân bình thường ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook