Hờ Truyện

Chương 63: Chương 8_D

Tiểu Phi

07/09/2016

Tính ra ta ăn bám ở đây cũng vài năm rồi nhỉ ? Nhìn tên tiểu tử kia lớn lên , thay đổi vóc dáng rồi tâm tính , ta có cảm giác bản thân giống như ngày càng già đi vậy .

Đêm nay là đại hôn của hắn !

Ta nhìn thấy tân nương tử ngồi một mình trong phòng , nàng ta ngồi im như một bức tượng , ta nhìn nàng ta , bất giác rơi cả nước mắt ... ta ngáp đấy . Nếu ta là nàng ta sẽ tháo ngay hỉ phượng , nằm vật ra ngủ một giấc còn hay hơn ngồi đợi cả đêm như thế . Bởi vì ta biết tấm thân của nàng ta đã thuộc về tên tiểu tử kia từ lâu rồi , hắn làm gì còn thiết tha với đêm tân hôn này chứ , nếu nàng ta không mang cái danh nữ nhi của đại tướng quân, không chừng lại gia nhập vào cung với chức danh cung nữ rồi !

Ta nhớ đêm hôm đó ... là đêm rằm trung thu , hắn ôm theo ta tham dự cung yến , ta nhìn một lượt khắp nơi đó ... Vẫn là không có ai đẹp hơn ta cả !

Đêm đó ! Hoàng thượng đã ban hôn cho hắn và nàng ta , lúc nghe thấy điều này , ta đã vội quan sát nàng ta , suy cho cùng , ta muốn biết ai lại ... đáng thương như vậy . Hắn cũng quan sát nàng ta một lúc ... một lúc lại một lúc ... thế là khi ta về đến đông cung , đã thấy nàng ta cùng vài vị tiểu thư có mặt ở đó nằm dài trên giường rồi .

Các nàng đều là nhắm mắt mà nằm , hai tay đặt lên ngực , bộ dáng yên tĩnh , nếu có mặc quần áo thì xem ra cũng có chút phong thái , chỉ là đều bị lột sạch hết rồi .

Hắn đặt ta về chỗ , sau đó vuốt nhẹ lên đầu ta , cười thật ôn nhu với ta ... Rồi một tốc độ sét đánh mà cởi đi y phục trên người ,lao lên giường , ta nhìn thấy hắn hôn từng người từng người , tay hắn sờ từng nơi từng nơi , hạ thân hắn đâm vào từng chỗ từng chỗ . Tóm lại vẫn là cái giường của hắn chắc , không hề nghe tiếng động , cũng không rung rinh một cái nào . Ta đánh giá cao nó .

Sau khi hành sự xong xuôi , hắn đứng dậy , vẻ mặt vô cùng mệt mỏi , trông cứ như vừa đánh giặc xong ấy .

Rồi một lúc sau , một vài thái giám tiến vào trong nâng các nàng ra ngoài , bọn hắn cũng không quên thu thập cho hắn một bộ chăn mới, ta nhìn rõ ... có tất cả là 5 vết máu đỏ tươi trên nền chăn trắng tinh ấy .

Vậy là đông cung có thêm một thái tử phi và ... bốn cái cung nữ nữa !

Nói đến cung nữ , ta ấn tượng nhất là hai vị song sinh ấy ! Mà chuyện tại sao ta lại ấn tượng thì chính là trò chơi của tên tiểu tử kia, gọi là cái gì so sánh ấy .

Hắn cho người làm một cái lồng sắt thật to , mà hai nàng ấy vinh dự được vào đầu tiên . Trước khi đưa vào hắn lại cho người ép hai nàng ấy uống hết một bình rượu ... đầy xuân dược .

Khi đó , ta ngồi trong lòng hắn, nhìn hai nàng bị xuân dược hành hạ mà phải tự ... chăm sóc cho bản thân , rồi lúc sau lại chăm sóc cho đối phương luôn ấy . Ta cảm thấy tên thái tử này càng ngày càng tiến bộ hơn ta , ta còn chưa nghĩ ra được như hắn .



Hai nàng ấy cứ hôn lên người đối phương , hai cái nữ nhân chắc phải ức chế lắm , kiếm đâu ra cây gậy mà thọt kia chứ , phải chi ta còn pháp lực , chắc chắn sẽ giúp hai nàng ấy biến ra hai cây gậy nhưng ta lúc ấy đâu có chút pháp lực nào chứ , vậy là ta cứ nhìn ... Và ta thấy cây gậy của tên tiểu tử kia đã ngoi đầu rồi .

Sau đó hắn để ta xuống , đi đến bên chiếc lồng sắt , cái khe nhỏ của lồng sắt chỉ nhét được một nắm tay qua là cùng , hắn chọn một cái khe , sau đó đem tiểu đệ đệ nhét qua đó ... Ta ... ta cố nhịn cười nhìn hắn , hai nàng ta như vậy lại đang chú tâm quấn quýt nhau mà lờ qua hắn , uổng công hắn còn ra vẻ ta đây rất có tiền đồ . May mà lúc sau hắn ho lên vài cái khiến các nàng chú ý , không thì cứ đứng như vậy mà đợi tiểu đệ đệ tự hạ mất .

Hai nàng ấy nhìn hắn như hổ nhìn mồi , nào còn biết sợ uy nghiêm của hắn , các nàng ấy tự động giơ chân đem hoa huyệt đớp lấy tiểu đệ đệ của hắn , ra ra vào vào , còn hắn , chính là đứng im mà hưởng thụ , tuy là đứng im ... những cũng được mấy cái lại hạ xuống ... À ta là quên mất , hắn chỉ được có mỗi cái số lượng mà thôi ...

Từ đó về sau, cái lồng sắt đó biến thành thú vui của hắn , hắn là từ lúc nào thích nhìn người khác chịu dày vò như vậy a , thật sự là biến chất mà ... Nhưng ta lại thích sự biến chất của hắn , trông cứ y như là sư phụ của Trụ Vương ấy .

......................................................

Ta ở bên cạnh hắn, cũng đã sắp 10 năm rồi ...vậy là sắp có lại pháp lực , a , ta thật hy vọng bản thân mau mau biến lại như xưa mà mê hoặc hắn , yêu cơ , ta sắp được làm yêu cơ rồi ...

Vậy là một đêm nọ ta đang nằm trong lòng hắn , bỗng nhiên bị đạp xuống giường , ta mơ mơ màn màn nhìn hắn , hắn trợn to hai mắt nhìn ta, sau đó từ trong miệng hắn hô to hai chữ . " Thích khách ".

Lúc ấy ta mới cảm nhận được thì ra là bản thân đã lại có pháp lực rồi , hắn nhìn thấy ta trong hình dáng một con người rồi , hoảng loạn có lẽ là không tránh khỏi nhưng hắn không nhìn ra ta là một đại mỹ nhân sao ? Đáng lẽ phải nhào đến , đè ta dưới thân chứ . Ta vội dùng pháp lực khiến mọi thứ bất động , sau đó quan sát hắn , vẻ mặt hắn kích động lại như hoảng sợ , có nét nào mà mê đắm đâu .

Không lẽ ta mới có lại pháp lực nên mình người đầu hồ ly sao? Hay cái đuôi hồ ly của ta lộ ra ngoài ? Ta vội giơ tay lên kiểm tra một lượt .Không có mà ... Toàn thân cao thấp đều là người mà .Nhưng khi ta nhìn vào chiếc gương nhỏ... Tiên sư thật chứ ! Con heo mập này ở đâu ra vậy ? Phải mất thời gian một chum trà , ta mới biết thì ra người đó chính là ta .

A....aaaa...a.aaa tên chết tiệt này bao năm qua nuôi ta biến thành một con heo rồi , hèn chi hắn không một chút cảm xúc nào khi nhìn thấy ta , tự ta nhìn ta còn thấy ớn đấy , ta đưa tay lên bóp lấy lớp mỡ bụng , sau đó nhéo nhéo hai bên má , chắc lên ít nhất cũng 70,80 chục kg phải không ? A...a.a...a.a..a..aaaaaa trong lòng ta lại gào thét , sự nghiệp yêu cơ của ta . Không! Ta phải ốm lại ! Ta phải mê hoặc được hắn , ta phải hại dân hại nước !

Vậy là ta hóa phép biến lại thành con hồ ly như cũ , chui vào trong chăn của hắn , vờ như không biết gì !

Sau đó hắn tỉnh lại , nhìn đám thị vệ bao vây khắp phòng , rồi nhìn khắp phòng , ngu đến mức cho rằng bản thân là nằm mơ ! Thấy không , ta chọn hắn là không có sai , trên người hắn , chỗ nào mà không giống Trụ Vương chứ . Chỉ là ta tính tới tính lui , cũng không tính được hắn chưa đợi ta ốm lại đã bị đám cung nữ kia chuốc độc mà chết , ta thật hối hận , thật đau lòng mà rời khỏi đó . Ta phải đi tìm nhân tài cho chức vị Trụ Vương mới được . Ta cũng từng nghĩ sẽ trùng sinh hắn ... nhưng ta ngại , lại phải tốn 10 năm bị phạt thì làm sao ?

~~~~~~~~~~~~ Hoàn chương 8~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hờ Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook