Hồ Yêu, Nàng Là Của Ta!

Chương 4

Nguyen Han Quang

29/06/2020

Mùi hương của những chiếc bánh bao, que xiên thịt, hay của những cái kẹo lạ mắt mà cô đã từng được nghe kể kia như muốn xộc hết vào mũi. Quang cảnh nơi đây cũng không kém gì chợ ở Yêu tộc, có khi còn náo nhiệt hơn, người mua kẻ bán đi lại rộn ràng tấp nập không sao kể xiết, những sập hàng rao đầy những thứ đồ chơi kì lạ, những tấm vải thêu đầy tinh xảo, những món đồ lung linh kì dị,... khung cảnh thật phồn hoa làm sao!

Tay chân Bạch Ly như sắp không chịu nổi mà phải lao vào hết đống đồ ăn kia, lúc trước khi đi cô đã tự nhủ với mình rằng khi đến được đây rồi điều đầu tiên chính là phải thưởng thức hết tất cả món ăn cho thật đã đời mới thôi. Bây giờ chính là lúc cô thực hiện nhiệm vụ đó rồi!

Liền không động não lao ngay vào tiệm đồ ăn gần cô nhất, dù sao con người ta sống là để ăn, chứ không phải ăn để sống. Bạch Ly ung dung ngồi xuống một cái bàn trong quán, rồi cất tiếng gọi:Tiểu nhị

Ngay lập tức một gã người nhỏ thó lật đật chạy đến rồi nói:

Vị cô nương đây muốn ăn gì ạ?. Vừa nói, hắn vừa xoa xoa hai bàn tay vào nhau, giọng rất chi là dễ mến, gương mặt tươi cười hớn hở như mới vừa bắt được vàng vậy. Mà cũng phải thôi, một mĩ nữ như hoa như ngọc như cô đây bước vào quán thì có khi còn hơn cả vàng ấy chứ.

Nghĩ một hồi, cô thản nhiên nói:

Mang hết tất cả đồ ăn lên đây

Tên tiểu nhị nghe xong trợn tròn mắt, lắp bắp hỏi lại cho chính xác:

Cô...cô nương vừa nói gì ạ

Mang hết tất cả đồ ăn lên đây. Bình thường cô ăn nhiều cũng quen rồi, thêm việc sáng nay cô chưa có ăn gì nên bây giờ lại càng thêm đói, thấy tên phục vụ vẫn còn đứng chôn chân ra đấy, cô liền giục:

Nhanh lên

Dạ, dạ vâng, xin cô nương chờ một lát. Không ngờ một tiểu cô nương xinh đẹp như thế này lại có sức ăn khủng khiếp đến như vậy, hoàn hồn lại rồi hắn cũng chạy ngay vào trong bếp để thông báo.

Bạch Ly thong thả được mấy phút đầu, song tại cái bụng biểu tình dữ dội qua làm cô phải uống nước trà cho đỡ đói. Ngồi được một lúc lâu thì tên tiểu nhị mới bắt đầu bưng đồ ăn ra, từng đĩa từng đĩa một đặt trên bàn cô đều bốc khói thơm nghi ngút. Cô chăm chú thích thú nhìn vào đống đồ ăn bằng hai con mắt trong veo lộ rõ sự ham muốn, mồm suýt không nhịn được mà chảy nước rãi ròng ròng.



Nửa canh giờ sau, tất cả đống đồ đã bị Bạch Ly ăn hết sạch không chừa lại một mống, trên bàn ăn lúc trước còn chật kín vì đồ ăn, bây giờ chỉ còn lại những chiếc đĩa trống không chẳng còn gì. Tên tiểu nhị từ đầu đến cuối nhìn cô ăn mà há hốc mồm. Hắn còn nhớ rõ lúc bước vào còn đang là một mĩ nhân xinh đẹp đến giáng lâm quán của hắn, bây giờ nhìn lại...haizz, sự thật luôn khiến con người ta thất vọng mà.

Bạch Ly ăn xong liền để hai piran trên bàn rồi thản nhiên bước đi ra ngoài. Tiểu nhị vẫn chưa hoàn hồn nhìn thấy hai viên giống như hòn đá sáng lấp lánh ở trên bàn ăn của cô gái kì lạ vừa nãy, não mới bắt đầu hoạt động, hắn chạy đuổi theo Bạch Ly đang định bước chân qua ngưỡng cửa, tóm lấy tay cô. Bạch Ly cũng theo đà mà quay đầu lại đối diện với tên tiểu nhị, chẳng hiểu gì, hỏi:

Sao vậy, bộ ta trả vẫn thiếu piran à?

Tên tiểu nhị lúc đầu hắn còn định la cô một trận, nhưng chẳng hiểu sao nhìn thấy khuôn mặt như hoa như ngọc đó, thì chính mặt hắn lại đỏ ửng cả lên, cố lấy lại phong thái cùng mục đích ban đầu, nói:

Cô nương vẫn chưa trả tiền, số đồ ăn cô ăn trong nhà hàng chúng tôi tổng cộng hết 10 thỏi bạc

Vẫn ngây thơ chưa hiểu tiểu nhị đang nói cái gì. Rõ ràng là cô đã trả piran rồi mà, chẳng lẽ còn cần thỏi thỏi gì đó, mà rốt cuộc cái đó là cái gì, ở Yêu tộc chỉ cần có piran là có thể trả tiền ăn rồi mà, chẳng lẽ ở đây không như thế. Dường như hơi hơi hiểu ra vẫn đề, Bạch Ly liền hỏi người đối diện đây:

Chẳng lẽ...chỗ các ngươi không sử dụng piran...?

Giống như hai người đang nói một câu chuyện tấu hài nào đó mà chẳng hiểu nhau đang nói cái gì. Cũng như Bạch Ly không hiểu tiền là cái gì, tên tiểu nhị cũng chẳng biết piran nó ra làm sao. Sự việc bắt đầu đi đến mức trớ trêu khi cả hai người bắt đầu im lặng một hồi trong sự mờ mịt, hiển nhiên là cũng chẳng hiểu đối phương nói cái gì. Rồi tên tiểu nhị nói:

Vậy tức là cô không có tiền?...

Ha ha... ta-không-có-tiền.... Cuối cùng cũng hiểu ra mọi chuyện, nhưng sự thật này cũng chẳng đem lại mấy vui vẻ cho cô. Lúc rời khỏi Yêu tộc, cô cứ nghĩ là ở đây cũng sử dụng piran, ai mà ngờ được chứ... Cười trên nỗi đau cửa mình, rồi cô nói:

Vậy... ta... đi nha. Dùng bàn tay chưa bị nắm của mình nhẹ nhàng rút bàn tay của tên tiểu nhị đang nắm hờ trên cánh tay còn lại của mình.

Rồi như bị ma đuổi, Bạch Ly chạy vù ra khỏi cửa, cũng không dám quay đầu ra đằng sau, lần này quả thật là xui tận mạng, đường đường là một công chúa của cả một đất nước, lại có ngày đi quỵt tiền người ta thế này, còn không biết hắn ta có đuổi theo không nữa, dù sao ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách...

Đứng lại, trả tiền đây.... Ăn nhiều như vậy mà sao cô ta chạy nhanh dữ vậy, lúc đầu bước vào là mĩ nhân, giờ thành kẻ lừa tiền, như muốn xoay đầu hắn thành chong chóng vậy, ăn hết cả cửa hàng của hắn rồi không trả tiền, ông chủ mà biết thì hắn sẽ bị đuổi việc mất. Cố gắng ba chân bốn cẳng chạy theo, tim hắn như muốn lòi cả ra ngoài, bây giờ hắn cũng không muốn thương hương tiếc ngọc gì nữa a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồ Yêu, Nàng Là Của Ta!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook