Hỏa Ca

Chương 204

Hàm Nại Dĩnh

16/02/2020

" Sao, không thích à?" Anh hỏi ngược lại, khuôn mặt hơi cúi xuống, phả một luồng hơi đầy nam tính thành những sợi dây cuốn lấy trái tim Rena.

Thật ra thâm tâm cô thật sự cũng muốn được hưởng thụ cảm xúc ấm áp này. Bị nói trúng tim đen, cười duyên một tiếng, muốn chạy trốn khỏi đôi mắt nóng rực của anh.

Nghĩ kĩ lại bây giờ ngắm nhìn bộ dáng của Ryvan đâu phải mặc bộ quân phục thường ngày. Trên người thân khoác vest đen, hòa vào cùng với mái tóc đen nhánh kia đứng dưới ánh ban mai mặt trời. Khụ khụ, có phần khiến người khác không dời mắt được.

Cô vẫn ôm lấy cổ anh, tò mò lên tiếng muốn anh giải thích khúc mắc:" Hôm nay có sự kiện gì sao?"

Anh trầm trầm nói:" Không"

" Vậy thì tại sao...?"

Vừa mới nói dứt lời, cô đã đi vào trong phi thuyền của Ryvan, được anh đặt xuống sau đó lấy lên chiếc hộp đã để đó từ lâu, đưa lên cho cô, lãnh đãm lên tiếng:" Anh cho em 15 phút."

Mở ra chiếc hộp, thấy một chiếc váy đẹp lung linh, cô càng tò mò hơn:" Rốt cuộc..."

" Còn nhớ đi làm nhiệm vụ anh nói sẽ dẫn em đến một chỗ không?"

Mấy hôm trước, khi đi đến hòn đảo, cô đã sững sờ trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đó, anh cũng đã hỏi về vấn đề này, cô cũng trả lời thành thực. Không ngờ đến giờ anh vẫn còn nhớ.

" Ý anh là hôm nay mình đi."

" Ừ, anh đã cố xử lí xong công việc trong ba ngày." Ryvan nói giọng lắng xuống, nghe êm tai lập tức trở thành một dòng sông ngọt ngào trôi qua Rena.

Vậy anh bận rộn suốt mấy ngày nay chỉ để hoàn thành công việc sớm để đi chơi với cô thôi sao. Nghĩ đến thế, Rena cảm thấy hạnh phúc không biết làm thế nào để cho vơi bớt đi nữa. Cô cố gắng che giấu tâm tình xuống, liền đi vào phòng thay đồ phía sao, chưa kể còn khẽ liếc qua thấy đôi mắt thâm tình ai đó không ngừng nhìn mình cười.

Ở trong phòng kia, tay trái đặt lên lồng ngực, thấy đập rộn ràng sắp mạnh hơn cả hơi thở dồn dập của Rena. Bỗng chốc não cô như được tưới thêm một xúc cảm mới.

Ryvan ngước nhìn đồng hồ trên tay, đếm đúng 15 phút, không cô ra sớm hơn dự kiến. Khi thấy bóng dáng cô xuất hiện. Đôi đồng tử bỗng chốc giãn ra to lên thu lại bóng hình đẹp như tiên giáng trần kia vào đôi mắt. Cổ áo hình chữ V dọc xuống được đính lên nhiều viên kim cương xa hoa đứng chính giữa, bao hàm cho những sợi lông vũ kết tinh lại nổi bật lên chính giữa.

Trải giải xuống dưới tà váy phấp phơ nhẹ nhàng, rơi xuống nền đất nhưng vẫn để lộ ra cặp đùi trắng nõn e lệ phía sau. Ta váy đâu chỉ có một tầng còn hai ba tầng được bao phủ bởi lớp vải mỏng hơn, khẽ ánh lên tia lung linh ẩn dấu.



Dọc xuống còn mấy sợi đính kim cương trong sáng thuần khiết như chính bản thân cô vậy. Mái tóc bạch kim được xõa tung ra được tết lại nửa đầu, đính thêm viên đá quý đằng sau cùng màu với bộ váy càng kinh diễm.

Khuôn mặt ửng hồng thanh lệ khẽ ngoảnh đi chỗ khác, nhỏ giọng che giấu cảm xúc thật:" Em nhìn có được không?"

Ryvan không tự chủ được bước lên lại gần kéo vòng eo nhỏ của cô lại làm dựa vào cả người anh, làn môi mỏng bắt đầu trêu đùa với vành tai mẫn cảm của cô, thờ hắt ra một hơi. Cảm giác tê tê dại dại truyền đến con tim xao xuyến kia, đảo lộn linh hồn tĩnh lặng của Rena. Cô khẽ né tránh thậm chí còn dùng tay che lấy một miệng anh:" Em hỏi nghiêm túc đó."

Anh chỉ dùng đôi mắt kia liếc xuống, đôi môi khẽ hôn lên cổ tay trắng nõn mềm mại mà nằm gọn trên tay kia:" Em thật đẹp."

Rena bị động tác anh làm cho hồn bay phách lạc, chỉ kịp dùng hành động để trốn tránh. Đáy mắt Ryvan lộ ra ý cười nghiêng đầu lấy thêm một món đồ nữa. Chưa kịp nói gì anh đã cúi xuống, nâng đôi chân tròn trịa nhỏ nhắn của Rena.

" Đừng, em tự làm được." Rena chính thức bị anh dọa sợ đến trái tim sắp vỡ tan rồi. Anh đang làm gì thế này, vị đại tướng vĩ đại kia lại đang đi giày cho cô. Tim thực sự còn đập nhanh đến vạn phần đó. Khẽ vùng ra, thật sự thế này không quen.

Ryvan nào có dễ để trượt mất, anh vẫn cần mẫn, giữ lại từ tốn xỏ lại. Chiếc giày vừa khít với cổ chân , màu nó cũng rất đẹp. Bàng bạc, lấp lánh dưới bộ trang phục giờ cô đã trông thật hoàn chỉnh từ đầu đến cuối.

Suốt quá trình, cô không dám hé lửa lời, giọng nói như bị chặn nghẽn lại. Nếu có một chỗ nào đó để trốn tránh, cô rất muốn để cho giọt nước mắt từ trong khóe mi chảy xuống. Chưa bao giờ, cô lại có thể nhìn được bộ dáng này của anh.

Quá xa lạ và cũng quá đỗi hạnh phúc. Bởi vì nghĩ lại mọi thứ trước đây, tất cả những gì bọn cô làm chỉ dùng những lời lẽ cay nghiệt đả thương đối phương đến chảy máu khắp người, lại mang một nỗi thù hận sâu sắc. Cô còn nhớ chứ, nhớ rất rõ đôi mắt anh, đôi mắt cô lạnh lùng thế nào khi nhìn nhau, hung hăng cào xé trái tim Rena thành từng mảnh.

Ân cần, quan tâm đến từng tí, đây có phải như bình yên sau tất cả khổ đau đã trải qua.

Thấy bộ dáng thất thần của Rena, Ryvan như đoán được chút đỉnh, anh khẽ hôn lên vầng trán mịn kia:" Chuyện đã là quá khứ, em hãy bỏ lại đằng sau. Giờ anh chỉ muốn em chỉ tập trung anh của hiện tại, biết chưa?"

Cô gật đầu nhẹ đáp ứng yêu cầu có phần ích kỉ của anh. Vì sự thật cô cũng muốn trong hôm nay mình được bên anh cả một ngày. Nghĩ đến đây, cũng thấy lòng trống rỗng được phủ đắp thêm bội phần,

Để mặc cho máy bay tự động chỉnh đến điểm đến, cô vẫn thật sự tò mò, hỏi lại:" Anh vẫn chưa nói cho em biết mình đi đâu?"

Anh đặt cô ngồi lên đùi, lại bắt đầu vân vê khuôn mặt tinh khiết tuyệt trần kia:" Đến nơi rồi biết."

Lại trả lời y hệt, Rena lại càng thêm tò mò, nhưng sau đó có một suy nghĩ bỗng chốc vụt ra khiến cô bắt buộc càng phải hỏi lại:" Anh không định đi đến nơi nào có chiến sự chứ?"



Cô biết Ryvan là một con người cuồng chiến sự điển hình giống như khắc sâu vào sinh mệnh luôn. Từ trước đến nay chỉ tồn tại một từ chiến sự, chiến sự và chiến sự. Có thể lần này nơi mình hẹn hò không chừng sẽ là quân khu tập huấn, hoặc địa điểm tác chiến.

Thấu được cả suy nghĩ bên trong của Rena, anh bỗng chốc không che giấu được nụ cười của mình, mặc dù khuôn mặt vẫn hết sức lạnh lùng điển hình đến thế:" Em cho rằng anh chỉ nghĩ đến thế?"

" Không thì thế nào?" Cô biết anh là kiểu dạng điển hình cho cô vỡ mộng rất cao nên phải để ý. Lần trước nấu cơm cũng thế, không thể tin được anh.

Anh khẽ vớ lấy một lọn tóc bạch kim của cô cuốn vào tay sau đó đưa lên miệng khẽ lướt qua nhẹ nhàng.

" Này sao anh không nói gì?" Cô thấy anh im lìm, sau đó bỗng nhiên được anh đặt xuống ghế, để nó ngả ra đằng sau, cả người cô bất giác bị đẩy lùi còn chưa phản ứng, khuôn mặt anh đã gần trong gang tấc.

Chưa kịp nói gì, anh đã vùi sâu vào hõm cổ cô, cắn lên xương quai xanh gợi cảm, quyến rũ. Mùi hương thơm nhè nhẹ thanh mát của Rena đã che lấp đi mọi suy nghĩ của Ryvan làm anh tham lan chỉ muốn có được nó thêm nữa.

" Đừng..." Thần trí Rena lại bị anh trêu chọc bỗng chốc lại căng lên như dây đàn, chỉ động chạm nhẹ khiến nó sẽ đứt thành từng sợi.

" Còn nhiều thời gian, làm chút chuyện với anh." Bàn tay anh bắt đầu mất đi bản tính an phận, bắt đầu vuốt ve cặp đùi thon dài dưới chân, có phần gấp gáp luồn sâu vào chỗ mẫn cảm của cô.

" Không...được, cả anh và em đều đang bị thương sao, không được vận động mạnh." Rena dùng tay khẽ đẩy anh ra, ai dè lại bị anh nắm chặt hơn sau đó để lên đỉnh đầu, bờ môi kiêu ngạo cong lên một đường kia dạt dào đè xuống đôi môi lảm nhảm của cô. Hơi thở cuồng dã mạnh mẽ chiếm đoạt lấy không chút kiêng dè đến không còn chút hơi thở nào.

Rena theo bản năng hơi có ý chống cự nhưng sao có thể khi được người mình yêu nồng nàn đến thế chứ. Cuối cùng đành nhắm đôi mắt trong suốt kia lại, tạm thời ngủ yên để các bộ phận khác hoạt động.

Dường như Ryvan cảm thấy môi kề môi đã không đủ thỏa mãn, anh nhanh chóng muốn cởi bỏ lớp váy của cô ra. Mặc dù hơi tốn thời gian để mặc lại nhưng anh vốn dĩ đã bị khoái cảm bao bọc lấy thể xác lẫn tinh thần.

Đúng vậy, anh khao khát được lấp đầy cô, muốn đêm hôm đó trở về nguyên trạng. Từ sau khi xác minh quan hệ đã đến được bước đường này, gần như lớp phòng thủ bảo vệ bị đánh vỡ chỉ trong chớp lát. Một khi vỏ bọc đã vỡ rồi, thì bí mật bên trong không cần an phận phải trốn tránh nữa.

Thấy bàn tay ai đó dần di chuyển từ giữ tay ra sau lưng trở thành một dòng điện xuyên thẳng qua lưng, vừa nong nóng lại lành lạnh, bất tri bất giác Rena lại có phản ứng theo bản năng vô tình chạm lên phần ngực bên trái của Ryvan. Lực rất vừa phải, nhưng nhiều đó cũng phải khiến cho ngọn lửa cuồng phong trong đôi mắt dập tắt. Anh nhăn mày, khẽ nén lại cơn đau.

Chính vì sự thay đổi nhỏ đó thôi đã truyền đến Rena. Sao cô có thể quên được, anh có một vết thương lớn chứ. Ngồi bật dậy, tia hoảng hốt lập tức đong đầy đôi mắt:" Anh không sao chứ? Vừa nãy em không cố ý."

Ryvan hút một ngụm khí lạnh, khuôn mặt bỗng chốc trở nên băng hàn, khẽ nói:" Không sao." Vết thương không hề lại nặng đến hơn anh dự đoán, nó giống như tổn thất trong trận chiến với Sevant.

Nên đêm hôm đó, thực chất anh cũng đã mấy lần sực tỉnh trong đêm vì đau đớn, nhưng vẫn cắn răng chịu đựng vì không thể làm gì khác và hơn nữa cũng tránh kinh động đến Rena.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hỏa Ca

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook