Hóa Đơn Tam Khúc

Chương 10:

Chilll

21/02/2024

Kiếm quán trà đá ngồi. Hỏi ra thì mới biết 2 ông ranh năm nay mới lớp 12, trai Hà Nội, rủ nhau ra sân Mỹ Đình chơi, thấy tao đi 1 mình nên định đùa. Thằng ngã bảo ông anh cứng quá. Tao bảo tại chúng mày non quá thôi chứ nếu cướp thật thì tao cũng vãi đái ra. Tao hỏi chúng nó không học hành gì à mà đi chơi rông, 2 thằng đều bảo đang nghỉ hè mà, tháng 9 mới học. Hỏi biết uống rượu không thì 2 chú kêu có, tao bảo thế để tao ra kia làm con mực nhâm nhi. Gọi con mực, đĩa xoài với chai rượu, trò chuyện, cà kê, mấy thằng nhãi bảo anh biết nhiều thế, tao nghĩ trong đầu bảo chỉ là mấy thằng nhãi chúng mày biết ít thì có. Tao chỉ chỉ nó địa chỉ dãy trọ của tao, 2 thằng nhãi hẹn bảo lúc nào bọn em xuống đây sẽ qua anh chơi… Nhân duyên, đúng là mọi thứ trên đời đều gắn liền với nhân duyên…

Về nhà gần 11h, thấy bên phòng ông bách khoa vẫn sáng đèn. Gọi vài câu đéo thấy thưa, đoán ngủ quên, thôi kệ mẹ. Về phòng ngủ, nằm 1 lúc nghe tiếng huỳnh huỵch, tiếng ư ư khẽ khẽ. Đm, đúng phòng ông bách khoa rồi, hôm nay thế đéo nào lại dẫn gái về phòng xơi, mà đéo biết có phải người yêu không hay là hàng. Chỉ thấy vài ba lần hắn đưa người yêu hắn về, hắn bảo là bạn nhưng chắc là người yêu. Tao bịt gối mà ngủ, thằng nhỏ cũng ngóc lên.

Sáng hôm sau dậy muộn, 9h mới dậy. Thấy mấy 2 đứa Bắc Ninh đã lên. Không thấy em Luật. Tao hỏi thì bọn nó kêu lên đi tìm phòng, 2 đứa đều có em vừa thi đại học, có vẻ chắc đỗ nên lên đi tìm phòng trọ dần để tách ra ở, ờ đúng, tầm này tìm phòng còn dễ, để vào năm học tìm khó lắm. Tao hỏi ơ thế 2 bà đi hết để Luật ở 1 mình à, 2 đứa nó kêu Luật có đứa bạn đến ở cùng thì phải.

Tao sang phòng cô chị, cô chị kêu tối qua anh đi đâu về muộn thế, em từ quê lên hơn 10h em mới ngủ mà chưa thấy anh về. Tao kể lại vụ trấn lột, cô chị bảo điêu, tao bảo không tin thì thôi. Leo lên giường vớ quyển sách đọc, để cô chị nấu cơm. Cô chị từ lúc nhận thêm 1 đứa nữa cũng thành ra tuần dạy 4 buổi, 2 buổi cùng học sinh của tao và 2 buổi thằng gần nhà nó.

Giữa tháng 8, đã rục rịch biết điểm đại học, điểm chuẩn. Tao cũng đéo để ý lắm, hôm đi dạy thằng cu mới thấy con chị xuống khoe em đỗ rồi anh, tao hỏi được mấy điểm lý nó kêu 7,5. Hỏi thêm thì kêu được 4,5 toán, 7 hóa. Thế là đủ đỗ đại học, thậm chí thừa điểm. Con bé mừng lắm, bố mẹ nó thì lại càng mừng, ra vẻ tin tưởng tao lắm. Thằng ôn con thì bĩu môi kêu em thi sẽ được điểm cao hơn, vl thằng bé.

Xóm trọ đã túc tắc lên, cũng gần đủ, chỉ thiếu mỗi Luật. 2 Đứa ở cùng Luật cũng chuyển đi rồi, kêu chuyển sang chỗ trong làng, cũng gần đây thôi, hôm nào về chia tay sau. Cô em xuống, hôm đầu gặp ra vẻ lạnh nhạt với tao lắm, tao nịnh nọt hỏi thì nó kêu anh với chị gái em suốt tháng hè ở cùng nhau, anh quên em rồi phải không. Đm, nhắc đến là đau lòng.

Tối nọ, cuối tháng 8. Đi dạy con bé tóc vàng, hôm nay đúng là buổi thứ 8 để lấy lương. Con bé suốt thời gian vừa qua vẫn bướng bỉnh thế nhưng cũng chịu học, không còn quậy phá tao nữa. Tao giữ thái độ đúng mực tinh thần và trách nhiệm, thỉnh thoảng ầu ơ vài câu ngoài lề thôi. Dạy lâu, nói chuyện nhiều mới biết bố nó là giảng viên trường đại học, mẹ nó thì làm cho bên nhà nước.

Có 1 thằng anh trai đi học ở ÚC. Nó bảo đòi úc nhưng bố mẹ nó không cho đi, bảo con gái ở nhà, đi làm gì. Dạy được 1 tiếng thì nó bảo giải lao ông ơi, tao bảo không. Con bé mới ngước lên bảo anh cho em giải lao 10 phút đi, giọng ngoan vãi.

Tao bảo nói lễ phép thế thì được, nhãi con dám ông ông tôi tôi. Con bé bĩu môi bảo em kém anh có 2 tuổi thôi, em đi học chậm 1 năm. Thế là anh em, con bé hỏi quê anh ở đâu, kể về quê anh đi… Tao cũng trả lời, kể lể vài câu, con bé cũng há mồm ra lắng nghe, giống hệt thái độ của 2 chị em học sinh chỗ dương quảng hàm. Hết buổi dạy nó bảo anh hôm nay có lương, khao em gì đi. Tao cười trừ. Xuống phòng, mẹ nó gửi 800k. Tao cảm ơn, nàng tóc vàng thì bảo với mẹ nó là anh gia sư có lương nên khao con nem rán, rồi nó đi ra cửa luôn. Con bé này được chiều quá mức rồi.

Tao dắt xe đạp, nó bảo quán ở gần đây thôi anh. Ra quán, gọi nem, xoài, cánh gà, 2 đứa xì xụp chấm chấm ăn ăn, nói chuyện vớ vẩn. Con bé bảo anh có biết tại sao 4 – 5 người gia sư trước không thể chịu được đến 3 buổi không, tao gật đầu bảo có biết. Con bé kêu nói đi tại sao, tao cắn miếng nem, trả lời rằng cái tính cách của em thì chó nó thèm dạy. Con bé cười ha hả kêu thế anh là cờ hó à.

Tao gật đầu bảo ừ. Con bé im tịt. Nó nói tiếp bảo thực ra không muốn học gia sư, nhưng 3 môn toán lý hóa thì kém nhất môn lý nên bố mẹ em bắt học gia sư, chứ em thích học ở trung tâm hơn. Tao cắn miếng nữa rồi nói chắc đi học trung tâm, học thì ít, trốn học thì nhiều đúng không. Con bé cười nói anh đoán giỏi quá, thưởng cho miếng nem nữa này.



Nó lấy xiên cắm vào miếng nem đưa lên miệng tao, tao định há miệng nhưng thấy không tự nhiên lắm bèn đưa tay lên cầm. Tóc vàng lại hỏi tiếp thế anh có biết tại sao em đồng ý để anh dạy không, tao bảo tại anh là chó à, con bé gật đầu bảo em chưa gặp ai như anh. Từ mai em sẽ nuôi 1 con chó và đặt tên anh nhé, em thích chó lắm…

Đứng dậy trả tiền thì chủ quán bảo tóc vàng trả tiền trước rồi. Tao quay sang nhìn, con bé tỉnh bơ như không, vẫn lấy xiên cắm nốt miếng nem rồi mới đứng dậy. Về nhà thấy thằng thông đang ngồi với đứa bạn gái trong phòng, tao chào hỏi tí rồi bảo thằng thông đưa mượn điện thoại gọi cho mụ bên TT gia sư.

Tao cầm điện thoại, đi ra, không quên khép cửa. Gọi cho mụ bên TT gia sư thì mụ bảo chúc mừng em đã vượt qua thử thách, nhớ nộp chị 4 loét lệ phí nhé. Tao bảo ơ hôm chị bảo 80k thì nộp có 320 thôi mà, mụ cười khách khách bảo đừng hơn thua với chị làm gì, mối đấy ngon, có khi còn được nhiều thứ nữa ấy chứ. Chả rõ mụ ý gì, tao bảo mai chị ở nhà không em qua, mụ kêu lúc nào chị chẳng ở nhà…

Tao quay lại phòng, gõ cửa trước khi vào, vào trả điện thoại thằng thông xong tao bảo hôm nay tao đi đánh đế chế với 2 thằng xây dựng xong tối ngủ bên phòng bọn nó luôn nhé, mày cứ khóa cửa không phải chờ tao. Vkl thằng thông thộn, đéo hiểu ý tao, nó trả lời ơ đm tao đi cùng nữa. Ngu thế là cùng, đành phải nói phét rằng tao hẹn với bọn nó đi đấu 3 – 3 trước rồi, thế nhé.

Tao đi ra, khép cửa luôn. Trong đầu nghĩ đm thằng bạn lồn, hôm nay mà mày không chén thì lần sau đừng hòng bố nhường phòng cho nữa. Tao sang phòng 2 chị em Hải Dương, chui lên giường bảo tối nay ngủ đây nhé, thằng thông chiếm phòng chơi gái rồi. Cô em bảo ngủ cũng được nhưng nằm đất. Tao bảo người yêu nỡ lòng nào… Đùa nhau 1 lúc thì ngủ, cô chị bảo tao nằm ngoài, cô em nằm giữa, cô chị nằm trong. Tắt điện.

Nằm ngủ được mới là lạ, sờ mó thì đéo dám, không thì xốn xang trong lòng, tao khẽ khẽ xoa xoa đùi cô em, cô em lấy tay nắm lấy tay tao rồi bấm bấm ý là trật tự không được nghịch. Cỡ 30p sau, thấy yên ắng lắm đéo biết 2 đứa ngủ chưa, tao lại sờ sờ đùi cô em, cô em lại đưa tay bấm bấm.

Mẹ nó, tao thì thào bảo anh về phòng ông bách khoa ngủ đây chứ nằm thế này không ngủ được, cô em thả tay tao ra. Tao luồn tay vào trong quần mà mân mê, cô em dần dần hé đùi, tao đút ngón tay vào mà móc, ẻm cắn răng nhưng vẫn phát ra tiếng ư ư rất khẽ. Cô chị trở mình, không biết vô tình hay cố ý mà đưa tay qua ôm cô em, lại đụng đúng khuỷu tay tao.

Cô chị bóp bóp như kiểu phát hiện khác thường bèn lần lần xuống thì cảm nhận được tay tao đang ở bên trong quần cô em, cô chị bèn mở mắt rồi quay mặt sang bên kia, tao rút tay ra, tay đầy nước nhờn. Kiểu lén lút bị phát hiện xấu hổ vãi, mặc dù chinh chiến với từng người trong 2 chị em không ít lần, nhưng nằm cùng cả 2 kiểu này thì chưa bao giờ. Nằm thêm nửa tiếng nữa, trằn trọc không ngủ được, 2 chị em chắc cũng đéo ngủ được thì phải. Tao bảo thôi anh sang phòng lão bách khoa ngủ đây, nằm 3 người chật lắm không quen. Tao vùng dậy luôn, gọi cô em dậy đóng cửa. Tao về định gõ cửa phòng ông BK thì thấy phòng tao cửa khép hờ, đèn vẫn sáng, tao gõ gõ cửa, thằng giao thông ra mở.

Trong phòng không có ai, tao bảo ơ ghẹ đâu, thằng thông bảo nó về rồi, tao chửi đmm sao không thịt được à. Thằng thông cười bảo sắp rồi, nó hỏi tao tưởng mày đi đế chế, tao trả lời chế cái đế, sang ngủ phòng chị em Hải Dương nhưng đéo ngủ nổi. Thằng thông cười khinh khích. Thời đó đéo biết khái niệm some là gì, giờ nghĩ lại thì lúc ấy có biết cũng đéo dám.

Mấy hôm sau em Luật lên, thấy thằng đầu bìu nào đưa lên, xong thấy thằng đấy hay đến chơi lắm, đưa đưa đón đón. Tao cũng chả hỏi, bản chất tao với Luật cũng chả là gì của nhau. Luật có sang phòng tao chơi và kể sắp có đứa bạn cùng lớp chuyển đến ở cùng, thằng thông nhanh mồm hỏi thế thì bà lại mất chỗ chim chuột. Luật lừ mắt nhìn thông bảo vô duyên, ăn nói vớ vẩn, ai chim chuột. Thằng thông kêu ơ thế tôi thấy có tên này đi xe máy hay đưa đứa đón đón bà đấy, không phải chim à.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Đơn Tam Khúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook