Hóa Đơn Tam Khúc

Chương 13:

Chilll

21/02/2024

Tao nhớ cho đến thời điểm này tao vẫn chưa được các em BJ lần nào. Tao cũng không dám gạ vì bản thân tao cũng chưa vét máng lần nào. Lúc này bỗng hứng thú bảo cô em hôn thằng nhỏ đi, cô em lắc đầu nguầy nguậy kêu không biết làm. Thôi được, để nghiên cứu từ từ.



Hôm trước thứ 4 lẽ ra phải dạy tóc vàng nhưng tóc vàng báo chuyển sang thứ 6 vì thứ 4 nhà ẻm bận. Thế là lại phải đi dạy, bới tìm trong hòm sắt cái áo khoác mỏng, 5h30 trời đã nhá nhem, lóc cóc đạp xe đến nhà tóc vàng. Lên phòng thì thấy tóc vàng đang ngồi chăm chú lắm, tao bảo tiểu muội có cần diễn sâu thế không, tao vứt ba lô xuống ghế, bỗng có 1 bàn tay bịt mắt từ đằng sau.

Tóc vàng bảo huynh đoán xem ai, tao hít hít, có mùi thơm thoang thoảng. Tao bảo xin sự gợi ý, tóc vàng nói là người quen với huynh. Tao hỏi xinh không, tóc vàng trả lời có. Ranh con dễ bị lừa quá, có thì đương nhiên là con gái, mà con gái quen lại ở chỗ tóc vàng thì đương nhiên là con bé Giữa rồi. Nghĩ vậy nhưng tao hỏi tiếp thế xinh hơn muội hay xấu hơn muội. Tóc vàng bảo xấu hơn nhiều. Vậy là chả cần đoán cũng khai, đứa bịt mắt tao tự động bỏ tay lên tiếng ê tôi xấu hơn bà bao giờ. Đúng là con bé Giữa…

Tóc vàng bảo từ hôm nay Giữa sẽ học chung cùng em, tao bảo làm gì có chuyện đấy. Tóc vàng cười hihi kêu muội hỏi bố mẹ muội rồi, trả huynh lên 150k 1 buổi cho 2 người. Tao nghĩ nghĩ ờ cũng mất công dạy, được thêm 50k nữa, tuy nhiên vẫn phải tỏ thái độ tí nói rằng không được đâu, dạy 2 người đến lúc không đạt kết quả thì mang tiếng anh ra. Con bé giữa ẳng lên 1 tiếng ý huynh là em ngu lắm hay sao. Tóc vàng cười to bảo ai lại xưng hô huynh với em, với lại chỉ là huynh của tôi thôi, bà gọi là anh đi cho bình thường. 2 Đứa nhí nhéo nhau 1 hồi làm tao phải e hèm. Thôi hôm nay cứ dạy thử xem sao…

Không khí dạy có thêm học sinh cũng sôi động hơi, đứa hỏi cái nọ đứa hỏi cái kia, xem ra chất lượng có phần tăng tiến. Hết giờ xuống, mẹ tóc vàng gọi lại bảo có dạy được 2 đứa không, cô trả lên 150k. Tao bảo cháu dạy được. Bỗng nhiên mụ hỏi quê cháu ở đâu, học hành thế nào, gia đình thế nào… Như kiểu tao đang là người yêu con bé không bằng. Tao trả lời qua loa rồi về, vừa dắt xe ra thì nghe tiếng tóc vàng bên trong kêu mẹ ơi con đi ăn. 2 Đứa nó chạy ra cửa bảo huynh, có học sinh mới phải khao chứ. Mẹ chúng mày nữa. Ừ thì đi, ăn gì. 2 Đứa cười khúc khích, tóc vàng bảo quán lần trước đi. Em Giữa kêu ái chà, thầy trò đi ăn mảnh với nhau rồi cơ à.

Lần này phải tranh trả tiền ngay từ đầu, tránh tình trạng như lần trước để nó trả từ lúc nào, mất sĩ diện quá. Ngồi ăn linh tinh, chém gió vi vu đến 9h thì về. Gió lạnh phết, đạp xe nghĩ về 2 đứa nhãi muội muội cũng thấy ấp áp chút chút.

Về đến cổng, đang lạch cạch mở khóa thì thấy Luật lững thững đi bộ về, tao hỏi ơ đi đâu về đấy, Luật bảo em đi làm thêm, mới đi làm hihi. Tao hỏi làm gì thì kêu bán hàng ở cửa hàng đéo gì ấy, làm từ 5h đến 9h, tuần 3 buổi. Hỏi đi xe bus à kêu không, bạn em đưa đi. Hỏi tiếp bạn trai à, Luật cười cười bảo bạn nam.

Về phòng thấy chốt trong, gọi thông ơi thì thằng lồn ẳng mỗi tiếng đang bận. Mẹ nhà nó, lại lôi gái về phòng chứ gì. Sang phòng Hải Dương thì thấy đóng khóa, rút điện thoại gọi thì bảo em về quê rồi, đi nhờ chị cùng quê. Thế là bơ vơ, đang tính ra quán net ngồi thì thấy phòng hương phấn mở cửa, hương phấn đi ra xách túi rác to đùng, thấy tao phấn hỏi sao anh đứng đây. Tao trả lời thằng thông lôi người yêu về, đuổi anh ra đây. Phấn vứt túi rác ra cổng rồi đi vào bảo anh vào phòng em chơi đã. Ừ thì vào. Phòng này trước là của ông bách khoa, tao có chìa khóa nên vào suốt ngày. Từ lúc ông ấy chuyển đi, đội hương phấn chuyển đến thì tao không vào bao giờ.

Đúng là phòng hương phấn, bừa bộn, quần áo, dây dợ treo móc lung tung khắp. Phấn bảo 2 chị kia đi làm rồi, tao hỏi em sáng làm bài được không thì em kêu có chép được. Em nói tiếp nay xin nghỉ làm nên mới ở nhà. Nghề nghiệp nhạy cảm tao cũng chả hỏi nhiều. Hỏi han vu vơ em có người yêu chưa thì phấn bảo chưa, nghề của em chỉ thấy người tán tỉnh nhiều chứ không thấy người yêu.

Tao bảo em xinh đẹp thế chẳng nhẽ không ai theo đuổi, phấn cười. Phấn tâm sự thêm là làm ở quán hát tiếp xúc trăm loại người, trẻ ranh có, già có, người giàu có, người nghèo có… nhưng họ chỉ vui chơi qua đường chứ ai mà yêu. Tao lại buột mồm thở ra câu đần độn là ơ thế em làm quán hát chứ không phải làm cave à. Phấn sững lại, nhìn tao ngơ ngác rồi nói: “Anh nghĩ em làm cave à.” Tao im lặng không nói gì. Phấn bảo em nhớ từng nói với anh em làm ở quán hát rồi mà, tao lại ngứa mồm hỏi thế khác nhau như nào. Phấn cười lớn, vừa cười vừa nói bảo anh không biết thật hay là giả nai.

Phấn bảo em chỉ rót bia, bóc bánh thôi, cave là bán thân xác mà. Tao hỏi thế tránh sao được động chạm, sờ mó. Phấn bảo vâng, nhưng không được quá trớn, quá trớn là em nghỉ luôn… Tao ậm ừ, chả biết thật giả thế nào, cũng chả có ý định nghe tâm sự gái ngành nữa nên kiếu về. Thằng thông vẫn đóng cửa, thôi xác định đêm nay ngủ quán net rồi.



Lang thang ra quán net, quán đông nghịt nhưng vẫn còn máy. Bật yahoo lên, cả mấy chục đứa sáng đèn. Cô chị học sinh nhảy vào hỏi sao online bây giờ, tao bảo đang vô gia cư nên trú nhờ quán net. Hỏi chuyện trường lớp, học hành. Chục phút sau thấy có yêu cầu add nick, có cái nick tình yêu màu nắng hay màu cứt gì ấy chat, hỏi ai thì bảo người quen, lằng nhằng 1 hồi thì bảo là bạn của cô chị học sinh hôm trước sinh nhật có gặp anh. À ừ, tao đang chat nên hỏi luôn chị học sinh thì xác nhận đúng. Kêu fan hâm mộ của anh đấy, hỏi xin nick mãi. Chém gió 1 hồi thì con bé bảo học cùng lớp đại học, ngồi cùng bàn cô chị, quê ở Bắc Ninh, đang trọ ở Láng. Lại Bắc Ninh…

Hơn 11h thì thằng thông gọi về đi bố cháu, mẹ thằng cờ hó. Tao về phòng bảo thằng thông trả tiền net cho bố, thằng thông bảo có vài nghìn mà tính toán thế, tao bảo ờ đúng, nếu tính thế thì rẻ cho mày quá. Thằng thông cười cười nói thằng nào chả có lượt. Tao nhìn giường chiếu bảo đmm có rớt ra không, nó bảo rớt thì sao, cho mày thèm. Vkl thằng bạn, thèm cái đầu buồi. Mày có hít bao nhiêu nước của em Luật trong phòng này rồi đấy. Thằng thông trừng mắt kêu mày chén em Luật trong phòng này á, tao bảo ừ… Từ đợt hè mà.

Cuối tuần, 2 chị em Hải Dương về quê. Không có chỗ ăn cơm, tao với thằng thông ăn cơm bụi. Thằng thông tự nhiên bảo hay chuyển chỗ trọ đi mày. Tao hỏi sao thế. Thằng thông bảo đéo sao, ở đây 2 năm rồi, chuyển chỗ mới, vào trong cho phố xá, Mỹ Đình heo hút bỏ mẹ.

Tao nhai nốt bát cơm, trong đầu suy nghĩ. Có lẽ cũng nên chuyển đi thật. Ở đây lằng nhằng mãi 2 chị em Hải Dương mệt đầu phết. Thôi để hôm sau hỏi nó xem thế nào. Cơm xong thằng thông tót sang phòng con bé người yêu. Tao về xóm trọ, có mỗi em Luật. Tao đi qua đứng cửa phòng hỏi bạn em đâu.

Luật kêu về quê rồi, Luật đang trang điểm, tao hỏi đi đâu mà trang điểm ghê thế. Luật bảo em đi làm mà, thứ 7 chủ nhật làm từ 2h đến 9h. Tao không nói gì, quay đi về phòng. Lúc sau Luật sang hỏi anh sao thế, thái độ với em à. Tao bảo không, có gì mà thái độ. Luật bảo ở nhà mãi cũng chán, đi làm thêm cho vui. Tao không nói gì. Luật vào phòng lại hỏi anh sao thế. Tao chém bừa anh sắp chuyển chỗ, Luật hỏi sao chuyển, tao trả lời đúng như thằng thông. Luật gật gù kêu đúng là ở đây hơi buồn thật… Thấy còi pip pip ở công, Luật bảo bạn em đón, em đi đây. Tao nhìn theo, trong lòng có 1 chút trống trải…

Cô chị học sinh gọi điện bảo đang ở Mỹ Đình, anh ra uống nước đê. Tao bảo mệt, vào đây chơi thì vào. Thế mà nó vào thật, tí sau thấy nó vào, dẫn theo cả em bạn Bắc Ninh mà yahoo tình yêu màu cứt chat hôm trước. Chị học sinh bảo đây nhé, tôi dẫn bà đến gặp thần tượng nhé. Con bé Bắc Ninh hihi chào anh. Tao mời vào phòng chơi, hỏi han làm quen thêm, chả biết nói gì bèn lôi đàn ra bấm bấm. Đang ngồi thì thằng thông về, chào hỏi tào lao thêm tí 2 nàng kia xin rút. Thằng thông hỏi bọn nào mà ngon thế, tao trả lời chị của thằng học sinh hiện tại cũng là học sinh cũ và bạn của nó, 2 đứa học thương mại. Thằng thông khen đi khen lại là ngon quá, hỏi tao chén chưa.

Tao bảo chén cái ấm ấy mà chén.

2 thằng ngủ đến chiều rồi lại đi ăn cơm bụi, trà đá ngắm gái. Chán chê thì vào net ngồi đến hơn 9h mới nhấc mông dậy. Vừa đi về vừa bàn chuyện đế chế. Gần về đến cổng nghe tiếng cãi cọ trai gái, đến gần hơn thì thấy thằng con trai giằng co cái đéo gì ấy, đứa con gái ra sức kéo lại. Thằng con trai tát bốp phát vào đứa con gái, cũng là lúc bọn tao đến nơi. Hóa ra là Luật và thằng hay đưa đón Luật đi làm. Thằng thông lao lên hỏi có chuyện gì, thằng kia bảo không phải việc của mày.

Thông nói lại Luật là bạn tao, dù gì thì mày không được phép đánh nó. Thằng kia gân cổ chửi đmm cút, việc của mày à. Luật thì bảo không có gì đâu Thông ơi. Nhưng thằng thông đéo nghe, cũng gân cổ lên bảo tao cứ thích là việc của tao thì sao. Thằng kia lao luôn vào đấm thằng thông phát, thằng thông bị bất ngờ nên lảo đảo về sau.

Đm chuyện chúng mày cãi nhau bố không quan tâm, đấm bạn tao là đéo được rồi. Tao nhảy vào đạp thằng kia luôn, thằng kia ngã dúi dụi, rồi nó vùng dậy cùng lao lên, 2 thằng tao cùng lao vào. Om sòm cả 1 góc, thấy to tiếng nên mọi người chạy ra xem. 2 thằng đồng môn chạy ra thấy thế đéo hiểu đầu cua tai nheo ra sao cũng lao vào đấm thằng ml, lúc này là 4 đấm 1, thằng kia dính đòn 1 hồi thì mọi người can ngăn nên thôi. Thằng lồn lên xe máy chửi lại đm chúng mày chờ đấy rồi rồ ga phóng đi.

Xóm xôn xao kể lể 1 hồi, bọn tao đi vào. Luật cũng đi vào theo. Luật kể thằng này tán tỉnh nhưng Luật không thích, lúc đang trên xe thì Luật ngồi sau nghe điện thoại của bạn rồi bấm nhắn tin, về đến cổng thằng lồn kia đòi xem tin nhắn, Luật bảo đại khái anh là gì mà đòi xem tin nhắn, thế là thành cãi nhau, giằng co. Đm, tao xổ mồm luôn bảo em không thích nó mà cứ để nó đưa đưa đón đón làm đéo gì. Luật cãi tại nó cứ đòi đưa đón chứ em bảo không cần rồi mà. Tao nói tiếp thế vẫn đéo được. Luật im không nói gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hóa Đơn Tam Khúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook