Hoa Mộc Miên Trong Gió

Chương 3: Cô Hầu Nhỏ Cùng Sở Thích

Tịnh Yên

23/07/2021

Cuộc sống của tôi từ nay có thêm một cô hầu nhỏ làm bán thời gian tên là Lê Na. Cô bé khá dạn dĩ, lại hoạt bác, nói chung tôi rất thích, mà điều khiến tôi thích nhất ở cô bé là chúng tôi có chung sở thích xem phim.

Từ lúc tôi vô tình xem một bộ phim thần tượng liền mê mẩn nam chính trong phim đó, thế là tôi ngày ngày cày cuốc hết xem phim đến xem tin tức của thần tượng. Tôi cảm thấy mình điên rồi, giống y hệt mấy thím hồi xuân. Ha.. ha..

Lê Na thì càng điên cuồng hơn tôi, mỗi ngày ngoài lên lớp thì hầu hết thời gian còn lại là cùng tôi xem phim và tìm tin tức, càng ngoài ý muốn là hai chúng tôi cùng có chung một thần tượng, quá hợp nhau rồi còn gì.

Lê Na phấn khích đến mức tiết lộ cả nhiệm vụ cơ mật mà mẹ tôi đã giao cho cô ấy. Hóa ra, Lê Na được mẹ tôi phái tới để làm gián điệp mọi người ạ, lại quay về vấn đề của Trịnh Kiều Vi và tra nam, mẹ tôi sợ tôi vì tra nam mà lại làm ra trò dại dột gì nữa nên phái Lê Na đến theo dõi tôi đấy.

Lê Na đến ở cùng tôi ba ngày đã kinh hoàng hét lên rằng:

- Chị Vi Vi, chị nào giống một người muốn tự tử vì tình chứ?

Tôi nhìn cô bé như thể người ngoài hành tinh rồi mới nhớ ra là việc gì, thế là tôi lại phải đảm bảo một lần nữa để cô bé yên tâm mà cùng tôi xem phim tiếp.

Nhưng mà, xem rồi xem, tôi như bị vướng vào ma chướng, tôi cảm thấy mình yêu rồi, yêu thần tượng trong phim kia rồi. Tôi nói điều này với Lê Na, cô bé cười ha ha rồi vỗ vai tôi bộp bộp, dõng dạt tuyên bố:

- Chị Vi Vi à, em chỉ sợ chị xem xong hết phim anh ấy đóng mà không yêu anh ấy thôi, chứ như chị là hết sức bình thường.

Éc.. tôi bắt đầu hoang man



- Vậy có rất nhiều người thích cậu ấy sao?

Lê Na hất mặt, dương dương tự đắc rằng:

- Tất nhiên rồi, nhưng mà..

Tôi nheo mắt nhìn cô ấy

- Nhưng sao?

Lê Na nhìn tôi cười tủm tỉm

- Nhưng không ai đẹp như chị, chị Vi Vi chị mà đi làm diễn viên chắc chắn sẽ nổi tiếng rất nhanh.

Nghe đáp án từ Lê Na, con sâu tự mãn của tôi nhảy nhót không ngừng, biết là mình đẹp đấy nhưng nghe người ta khen cảm xúc hoàn toàn khác nha. A.. khoan. Lê Na vừa nói gì nhỉ? Nếu tôi làm diễn viên? Nếu tôi làm diễn viên thì sao nhỉ?

Một suy nghĩ táo bạo xẹt qua đầu tôi, Nếu tôi làm diễn viên đóng phim cùng cậu ấy thì không phải mỗi ngày chúng tôi sẽ ở cùng nhau sao? Tôi nói ra ý tưởng này cho Lê Na, cô ấy vỗ đùi một cái đét rồi nhảy cẫng lên ôm chầm tôi hoan hô.

- Chị Vi Vi cuối cùng em cũng đả thông được tư tưởng của chị rồi. Với nhan sắc này của chị mà không đi làm diễn viên thì thật là phí.



Rất lâu về sau, tôi mới phát hiện ra, hóa ra tôi bị cô hầu nhỏ của mình lợi dụng một cách triệt để mà không biết. Tôi muốn theo đuổi thần tượng của mình bằng cách làm cùng nghề với cậu ấy, còn Lê Na cô ấy cũng muốn làm giống tôi, nhưng cô ấy tự biết rằng với nhan sắc của cô ấy, có cố gắn thêm tám năm chứ mười tám năm nữa cũng chưa chắc được đóng phim cùng cậu ấy, vậy nên cô ấy xúi giục tôi làm diễn viên. Nếu tôi thành công được đóng phim cũng cậu ấy thì không phải cô ấy với tư cách là trợ lý của tôi cũng sẽ được tiếp xúc với cậu ấy hay sao? Lúc đó, cô ấy khai sao nhỉ? Từ lần đầu gặp tôi cô ấy đã nung nấu kế hoạch này rồi. Tôi quả thật bị bán triệt để, bị bán còn giúp cô ấy đếm tiền nữa chứ.

Vấn đề này để sau hãy nói tiếp, quay lại hiện tại, sau khi chúng tôi thống nhất kế hoạch tôi bắt đầu ra lệnh cho cô hầu nhỏ của mình mệnh lệnh đầu tiên, thu thập mọi thông tin của thần tượng.

Nhưng mà.. Có ai nói cho tôi biết, thái độ bây giờ của cô ấy là gì vậy? Cô ấy nhìn tôi một cách khinh bỉ.

- Chị Vi Vi, chị như vậy mà cũng nói là muốn theo đuổi thần tượng của em đó hả?

Rốt cuộc tôi là chủ cô ấy, hay cô ấy là chủ của tôi vậy, cái gì mà thần tượng của em? Cậu ấy thành của cô ấy từ lúc nào vậy? Với thái độ này mai mốt tôi thành công chiếm đoạt cậu ấy xong đừng hòng tôi cho cô ấy đụng đến ngón tay của cậu ấy nhé. Lê Na cảm nhận được ánh mắt bất thiện của tôi, cô ấy ngập ngừng trong giấy lát, rồi sau đó không biết vì lý do gì, tôi thấy rõ ràng cô ấy như được bơm máu gà hưng phấn nhảy tót lên giường tôi, hất mặt bắt đầu phát biểu bài thuyết trình hơn hai ngàn chữ của mình, có lẽ sự bất thiện của tôi không ngăn được cảm xúc khoe khoang của cô ấy

Tôi có thể tóm tắt nội dung bài thuyết trình hơn hai ngàn chữ của cô ấy như sau:

Thần tượng của chúng tôi tên là Ngô Dật Hiên. Năm nay hai mươi hai tuổi, bằng tuổi của tôi, nhưng tính ra còn kém tôi hai tháng năm ngày. Ngô Dật Hiên theo ba mẹ sang Pháp định cư từ nhỏ, là một học bá mới hơn mười chín tuổi đã tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng của Pháp. Nhưng vì đam mê phim ảnh vừa tốt nghiệp đại học xong cậu ấy liền trở về nước tham gia casting phim. Bộ phim đầu tiên Ngô Dật Hiên đã được đóng vai nam phụ cùng đàn anh gạo cội Vương Tùng Kha, vai tiếp theo đã được đóng chính, cho tới nay đi diễn được hơn hai năm, đóng được năm bộ phim và chưa từng tham gia gameshow nào. Thân thế bối cảnh của Ngô Dật Hiên là một bí mật, chỉ biết với nhan sắc ấy, thần tượng của chúng tôi đã dẫm đạp lên không biết bao nhiêu tiểu thịt tươi khác giành được giải nam diễn viên được yêu thích nhất năm chỉ sau chín tháng vào nghề. Nói chung là hot không thể hot hơn.

Tôi chống cằm suy nghĩ, thần tượng của tôi xuất sắc như vậy, liệu tôi có theo đuổi nổi không đây?

Lê Na ngồi bên cạnh vẫn lầm bầm gì đó tôi nghe không rõ nhưng mà nhìn ánh mắt rực lửa chiến đầu của cô ấy tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Đây là lần đầu tiên trong hai kiếp tôi theo đuổi đàn ông nên phải làm cho ra ngô ra khoai chứ.

Nói về kiếp trước tôi thật sự xui xẻo, còn chưa biết yêu đã được ông trời ban luôn cho phần thưởng. Năm đó, tôi vừa tốt nghiệp xong đại học, lũ bạn thân kéo nhau đi bar tổ chức ăn mừng, lần đầu vào bar tôi hết sức ngáo ngơ nên đã chạm trán tên ăn chơi nào đó rồi bị chuốc thuốc lúc nào cũng không biết, rồi sau đó.. không có sau đó, tôi ôm phần thưởng từ trên trời rơi xuống mà không biết cha đứa bé là ai. Thật may mắn là lũ bạn thân của tôi lúc ấy cũng hết sức hổ báo, sau hai tháng điều tra mai phục, cuối cùng cũng tóm được hung thủ. Hóa ra cha đứa bé là một tên nhà giàu cũng vừa tốt nghiệp đại học, bị đám bạn thân gài. Tôi còn gì để nói, người ta cũng không phải cố ý, bắt đền kiểu gì. Sau đó, tôi thành thật khai báo với mẹ, mẹ tôi cũng là một người phụ nữ bất hạnh, chồng mất sớm, một thân một mình nuôi con, nuôi con vừa lớn, còn chưa được nhờ vả được gì đã phải ôm thêm một cục nợ. Nói đến đây cũng biết là tôi quyết định sinh đứa bé. Hung thủ làm tôi có phần thưởng cũng là một người có trách nhiệm, hắn ta nói sẽ kết hôn với tôi, nhưng tôi đã từ chối, với nhan sắc của tôi lúc đó, muốn lấy ai không được cần gì phải chèo kéo một người cưới mình vì trách nhiệm. Vậy là tôi trở thành mẹ đơn thân, nói là đơn thân nhưng thực chất là cả hắn ta cũng cùng hỗ trợ nuôi nấng chăm sóc con. Lúc đầu tôi cũng không biết vì lý do gì mà hắn ta lại cố chấp muốn chịu trách nhiệm với con, cho đến khi tôi chết cũng chưa chịu kết hôn. Nhưng sau đó, khi tôi là một hồn ma phiêu lãng mới phát hiện hóa ra hắn ta bị sắc đẹp của tôi mê hoặc, nói thẳng ra bị sét đánh ngay khi nhìn thấy tôi, vậy nên mới có chuyện hắn ta và tôi cùng bị lũ bạn thân của hắn bỏ thuốc, nhưng hắn ta vì ba cái sĩ diện vớ vẫn không nói cho tôi biết. Ha.. mà có nói tôi cũng có yêu hắn đâu. Chúng tôi cứ thế sống chung một mái nhà, cùng nhau chăm sóc con gái, cho đến khi tôi chết rồi đi đầu thai hắn vẫn chưa lấy vợ, rõ thật vớ vẩn, nghĩ lại chuyện quá khứ tôi lại thấy tội nghiệp cho hắn ta, cũng không biết sau này thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Mộc Miên Trong Gió

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook