Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 86: Chiến (3)

Giang Hồ Đao

19/10/2016

''Nam Quốc xuất thủ rồi.’’

Mã Lục đã ở trong quân doanh một tháng, càng trở nên trầm ổn, biết suy nghĩ cho đại cục, đó cũng là nguyên nhân vì sao Lãnh Vô Tâm mang hắn theo. Muốn trở thành thuộc hạ của nàng, nhất định phải có bản lĩnh, nếu như không có bản lĩnh, thì cần một phế vật trung thành có lợi ích gì?

“A?’’

Hơi tăng lên âm thanh, Lãnh Vô Tâm bẻ một cành lá trúc.

Đương nhiên Nam Cung Vô Thương sẽ ra tay, nếu không ra tay mới là kì quái. Hiện tại binh lực của Hợp Quốc vẫn chưa khôi phục, mà Nam Quốc có lẽ đã chuẩn bị đầy đủ lương thực rồi.

Trộm lương thảo, vốn không thể kiên trì lâu, chẳng qua là nàng muốn tranh thủ một ít thời gian vì Hợp Quốc, tùy tiện khích lệ lòng quân.

Nam Cung Vô Thương cũng đã đoán trước được tình hình của Hợp Quốc, cho nên lúc này mới lựa chọn xuất thủ. Nhưng mà, chỉ bằng những thứ này, muốn thắng nàng, là chưa đủ!

''Trinh thám báo cáo, Tả tướng quân của Nam Quốc đã tuyên chiến ở cửa thành, muốn cùng tướng quân chiến một trận.’’



Lãnh Vô Tâm cúi đầu ‘ừ’ một tiếng, ý bảo hắn nói tiếp.

''Đế vương Nam Quốc chưa có động tĩnh, nhưng mà hành động của Tả tướng quân chắc chắn là nghe theo mệnh lệnh của hắn. Lúc này chiến, rất có thể là bẫy.’’

Dừng một chút, hắn tiếp tục nói: ‘’Quân đội Nam Quốc am hiểu chiến thuật cùng trận pháp, mà quân đội Hợp Quốc lại thiên về đánh trực tiếp. Cái này có quan hệ với địa hình của Nam Quốc và Hợp Quốc. Nam Quốc nhiều bình nguyên, mà Hợp Quốc lại nhiều gò núi. Ung Châu qua bao thế hệ đều là bình nguyên, đối với Hợp Quốc mà nói, thì đây là điểm chí mạng. Hiện tại, thuộc hạ cho rằng, huấn luyện binh sĩ không còn kịp nữa. Chắc chắn mấy ngày nay, tướng quân không nhúng tay vào chuyện huấn luyện binh sĩ cũng là vì như thế thôi.”

Đôi mắt Lãnh Vô Tâm mỉm cười: ''Không tệ, ở trong quân doanh, ngươi đã xứng làm thuộc hạ của bổn cung rồi.’’

Không có trực tiếp trả lời suy đoán của hắn, cũng không có biểu hiện đối với cách nhìn của hắn. Chẳng qua chỉ khích lệ, nhưng mà đã là vô cùng vinh dự.

Hắn mặc kệ Nam Quốc và Hợp Quốc đánh như thế nào, vô luận đánh như thế nào, ngầm hiểu thiên hạ này vẫn bị khống chế trong tay đế quốc. Hắn quan tâm chính là, được đế vương tương lai nhận thức cảm giác thành tựu vô cùng.

''Nam Cung Vô Thương xuất binh, tất nhiên đã nắm chắc phần thắng. Bất kể như thế nào, bổn cung đều phải chiến một trận. Nam Cung Vô Thương tính kế, làm sao chịu cho bổn cung đường lui? Nếu cự tuyệt chiến đấu, như vậy mới vừa khích lệ lòng quân sẽ dao động, đến lúc đó cửa thành sẽ tự sụp đổ. Cái này gọi là công tâm kế. Ngươi còn phải học hỏi nhiều.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook