Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 79: Chương 65.3

Giang Hồ Đao

15/10/2016

Ngươi nói, bổn cung phải làm gì đây?’’

Tâm tình giống như không tệ, Lãnh Vô Tâm lại nhấp một ngụm rượu, hết sức tiêu sái phong lưu thư thái.

Phu xe ngựa quỳ càng thêm thấp, suy tư chốc lát nói: ‘’Điện hạ, có câu không biết có nên nói hay không?’’

‘’Nói.’’

Mở nửa mí mắt, đắm chìm trong ánh nắng mặt trời.

‘’Thuộc hạ cho rằng, điện hạ phải ra tay. Dù sao, nữ tử bên cạnh phò mã có ý nghĩa gì, đã rất rõ ràng rồi. Nếu điện hạ không ra tay, sẽ khiến cho kết quả càng loạn. Hơn nữa… Nhất cử nhất động của phò mã đều ở dưới sự giám thị của đế vương, lại quá nhiều người để ý. Bên người nhiều thêm một cái nữ tử, đối với an nguy của phò mã thật sự rất nguy hiểm. Không cần hành động của đế vương, những đại thần khác cũng sẽ gây bất lợi với phò mã.’’

Mặc dù chuyện đổi phò mã bị Lãnh Vô Tâm trấn áp, nhưng cũng không có nghĩa là chấm dứt. Nếu tại thời điểm mấu chốt này, chuyện phò mã dây dưa cùng nữ tử kia bị người có tâm lợi dụng, làn sóng đổi phò mã sẽ tiếp tục dâng trào.

“Ngươi nói không sai. Bổn cung nên ra tay. Nhưng bổn cung lại không muốn xuất thủ, ngươi có biết tại sao không?’’



Đôi mắt Lãnh Vô Tâm chợt lóe. Lời phu xe nói, nàng làm sao có thể không hiểu. Nam Cung Vô Thương sớm đã đến tuổi nạp phi nhưng hắn vẫn không nạp phi, không phải là vì chờ nàng. Dựa theo quy định của đế quốc, phàm là người gã cho đế vương, thì cả đời cũng chỉ có đế vương mà thôi. Cho nên nói, kiếp này Nam Cung Vô Thương trừ bỏ nàng, chắc chắn sẽ không có phi tử khác. Điểm này là khẳng định(trăm phần trăm).

Nếu, bên người Nam Cung Vô Thương xuất hiện nữ tử khác, như vậy… Nam Quốc lâm nguy. Nhưng mà, nàng không muốn động thủ.

“Thuộc hạ ngu dốt, không biết suy nghĩ trong lòng điện hạ.’’ Phu xe ngựa cung kính quỳ xuống, một phen này, đã thể hiện lòng trung thành của mình. Có những lời có thể nói, có những lời tuyệt không thể nói, cái này hắn vẫn biết.

Ý tứ của đế vương, hắn đoán không được, cũng không được đoán.

“A?’’ Âm tiết cuối vút cao: ‘’Bổn cung mặc kệ ngươi đoán được hay đoán không được, ngươi chỉ cần hiểu được, chỉ cần không phản bội bổn cung, bổn cung sẽ làm ngươi lưu danh sử sách, nếu phản bội bổn cung, bổn cung sẽ làm cho ngươi lưu danh sử sách.’’

Hai câu lưu danh sử sách thật có thâm ý.

‘’Thuộc hạ thề sống chết sẽ trung thành với điện hạ.’

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook