Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 91: Nhất định phải nghe bổn cung!(3)

Giang Hồ Đao

19/10/2016

Con Ngươi của Lãnh Vô Tâm càng thêm lãnh mạc, tiếng trống trận của hai bên vang như sấm.

Lãnh Vô Tâm không do dự, xuất thủ trước, bàn tay có lực vỗ, tung người nhảy lên, tư thái đến kinh hồn, mũi chân điểm nhẹ lên đầu chiến mã, mạnh mẽ hướng về phía chiến xa.

Đồng thời Nam Cung Vô Thương cũng động thủ, cứng rắn chống lại một chưởng tám phần công lực của Lãnh Vô Tâm.

Hai người trên không trung qua lại với nhau một chưởng, rồi nhanh chóng tách ra…

Bão cát nổi lên, hai người đồng thời lui ba bước, cũng đồng thời ngừng lui lại, thậm chí đồng thời lau vết máu ở khóe miệng.

‘Đông-----đông---đông---‘

Trống trận gõ ngày càng gấp rút, còn có thiên binh vạn mã khuynh hướng.

Lần này, Nam Cung Vô Thương không cho Lãnh Vô Tâm cơ hội xuất thủ. Vừa nãy thăm dò đã đủ, hiện tại võ công của bọn họ ngang nhau. Dù sao, phần lớn võ công của bọn họ đều kế thừa từ quỷ y Hàn Phi. Sớm chiều ở chung sáu năm, trong thiên hạ cũng không có bất luận kẻ nào so với bọn họ quen thuộc hơn võ công của nhau.

Không có khiệm nhượng, không có nhường, Nam Cung Vô Thương và Lãnh Vô Tâm đồng thời ngưng mi.



Trận này, vô luận là ai, đều không muốn thua!

Bão cát hất vào mặt, Nam Cung Vô Thương cùng Lãnh Vô Tâm đồng dạng sử dụng khinh công Đạp tuyết vô ngân bay vọt lên, hư ảo liên tục đá ra mười tám chân, bao phủ toàn bộ huyệt vị trên người Lãnh Vô Tâm.

Lãnh Vô Tâm gặp chiêu phá chiêu, chống lại chiêu thức của Nam Cung Vô Thương, chiêu thức như nhau va chạm. Chẳng qua lần này, Nam Cung Vô Thương và Lãnh Vô Tâm không tiếp tục lui nữa, hai người đồng thời ra tay.

Thủ thế hỗn độn, chiêu thức cực nhanh. Hai phe binh lính không ai thấy rõ hai người trên không trung giao đấu như thế nào.

Trống trận như sấm, tâm bọn họ cũng nhảy lên như sấm.

Tốc độ của hai người giao thủ càng lúc càng nhanh, thân ảnnh dường như dính vào nhau, từ chiến xa đánh trên chiến mã, từ trên chiến mã đánh xuống đất. Phàm là địa phương hai người đi qua thì không chỗ nào là không cát bay đá chạy.

Thoạt nhìn rõ ràng võ công giống như vũ đạo, uy lực đến không thể tư nghị. Chỉ có Mã Lục đứng ở trong quân đội là hiếu rõ, võ công này là cái gì.

Đây là võ công mà ở đế quốc chỉ có hoàng gia mới được học. Là tụ tập tinh hoa hơn nghìn năm tập hợp toàn bộ điểm ưu tú của võ công. Trong đó có một số chiêu thức, thậm chí ngay cả người của hoàng gia cũng không thể học. Chỉ có đế vương tương lai và nhân tài thân cận nhất với đế vương mới được học.

Lúc Nam Cung Vô Thương mười tuổi đã bị lựa chọn đưa đến sơn cốc, cũng là theo mệnh lệnh của người lãnh đạo, bồi Lãnh Vô Tâm đồng thời học bộ võ công này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook