Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Chương 73: Thủ đoạn lôi đình(3)

Giang Hồ Đao

15/10/2016

Người đông thế mạnh, cái đó cũng chỉ là đối với người cùng cấp bậc hoặc cấp bậc cao hơn một chút, Lãnh Vô Tâm rõ ràng cao hơn bọ hắn không chỉ nửa điểm hay một điểm, đối với người có cấp bậc không biết cao hơn bọn hắn bao nhiêu lần, trên cơ bản là không có phần thắng. Cao thủ giết người, chỉ cần là cấp bậc thấp một chút, trên cơ bản không cần sử dụng nhiều chiêu số.

Trong lòng mọi người xoay chuyển ngàn lần, động tác của Lãnh Vô Tâm cũng nhanh hơn, bay vút đến rừng cây. Mũi chân nhẹ điểm, chuẩn xác đứng trên nhánh cây. Nhẹ nhàng không nắm chặt nhánh cây, đứng trên đó là một người sống, cư nhiên không có nửa điểm lung lay. Khinh không cao, làm cho người xem phải nể phục.

‘’Thuộc hạ đáng chết.’’ Phu xe thấy Lãnh Vô Tâm ra tay, vội dập đầu trên mặt đất.

Không thể giải quyết nhiệm vụ của điện hạ phân phó, ngược lại để điện hạ tự mình ra tay, đây là chuyện tuyệt đối không thể tha thứ!

Ánh mắt Lãnh Vô Tâm quét qua hắn, mơ hồ có chút lãnh ý. Kỳ thật nàng hiểu được, dù sao đế quốc cũng nắm ngoại giới trong tay hơn nghìn năm, thân là người đế quốc, khó tránh có chút kiêu ngạo, không coi ai ra gì, dựa theo công phu của phu xe, có thể phát hiện ra người núp ở trên cây. Nhưng hắn lại không phát hiện ra, thứ nhất là vì cao ngạo, thư hai là vì hướng nàng tranh công.

‘’Quỳ.’’

Không có nói trừng phạt, bởi vì hiện tại không phải thời điểm thích hợp để trừng phạt hắn, Lãnh Vô Tâm chỉ liếc mắt một cái, liền đạm mạc xoay người, chống lại đôi mắt khiếp sợ của người trên ngọn cây, câu môi cười yếu ớt.



‘’Tự tiện xông vào khu vực của bổn cung, chết!’’

Không chờ người có phản ứng, Lãnh Vô Tâm đã ra tay. Huyết tiêu vụt qua, bao phủ trên nhánh cây không chừa đường lui nào, ở huyệt thái dương vẽ một lỗ máu.

Máu chảy như rót……

Hai mắt người nọ sợ hãi trừng lớn, không có cơ hội nhắm lại nữa.

‘’Vọng tưởng khiêu chiến bổn cung, chết!’’

Chữ chết vừa ra, huyết tiêu đã đánh về phía người nọ chưa chuẩn bị gì. Một chiêu mất mạng. Huyết tiêu quay về, do nội lực khống chế, trở lại vào trong tay thiếu nữ. Thiếu nữ lam y ôn nhu cười yếu ớt, mặt mày như hoa. Nếu không phải huyết tiêu trong tay còn nhiễm máu, sẽ không ai lường được, một thiếu nữ như hoa như ngọc như vậy lại xuống tay đoạn tuyệt như thế.

‘’Quấy nhiễu thanh tĩnh của bổn cung, các ngươi, cũng đáng chết!’’Một câu kinh tâm, thiếu nữ lam y cùng phu xe đã động thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Quốc Hoàng Thượng Danh Hiệu Của Bổn Cung Là Tuyệt Sát

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook