Hoá Ra Anh Giả Ngốc

Chương 59

Thỏ Con

19/04/2021

Ở nhà hàng Chương Mỹ chợt nhớ đến chuyện của cô nên quay sang hỏi Ngải Luân :" Chuyện của chị dâu anh xử lý thế nào rồi ? "

Bố mẹ anh nghe vậy liền nhìn Ngải Luân mong chờ câu trả lời , Ngải Luân tự hào nói :" Xử gọn hết rồi ! "

Chương Mỹ nghi ngờ nói :" Anh xử lý như thế nào ? "

Ngải Luân bắt đầu thích thú kể :" Anh em làm cho người hắn đầy vết thương nên anh đã cho hắn vào một cái thùng đầy nước muối hoà lẫn với chanh , được một lúc thì vớt lên đặt lên bàn mổ bắt đầu phẫu thuật trước khi mổ bụng anh có nói ' Từ hưởng thụ ' xong anh tiễn hành sau khi nghịch chán rồi thì *Bằng* vậy là xong . "

Chương Mỹ đơ mặt nghĩ " Vớt lên là sao ? Coi người là rau củ chắc ? " nghĩ xong Chương Mỹ mới hỏi Ngải Luân :" Từ hưởng thụ là sao ? "

- Thì từ từ hưởng thụ đó

Chương Mỹ cười cứng miệng nói :" Anh sắp biến thành anh hai rồi đấy , kiện lời như vàng ! "

Bố anh nghiêm nghị nói :" Tại sao lại không cho ngâm với thuốc độc để độc tố thấm dần vào người đau khổ muốn chết không được muốn sống cũng chẳng xong . "

Mẹ anh lắc đầu nói :" không được ! Phải dùng ít chanh cắt thật mỏng rồi xếp thành một đống nhét vào miệng sau đó lấy dao cắt cái đó của hắn , rồi đưa cái đó vứt cho chó ăn trước mặt hắn . Sau đó lấy nước muối cho hắn ngồi vào và từ từ hưởng thụ tiếng kêu là của hắn sau khi nghe chán rồi thì lấy súng bắn vào chân , tay , bụng , cạo trọc đầu hắn rạch mặt , chặt từng ngón tay ngón chân một nếu thấy chán thì * Bằng * vậy là xong . "

Chươg Mỹ than thở nói :" Đang ở bên ngoài mà mọi người nói giết người như điều hiển nhiên nhỉ ? Lại còn đang ăn nữa chứ ! Nghe xong không biết ăn nổi hay không nữa ! "

Ngải Luân khờ khạo nói :" Ăn được ! Ăn được mà ! Tước đây không phải là ngồi trên vũng máu để ăn sao ? "



Chương Mỹ ho sặc sụa nói :" Đừng nói nữa mọi người đang nhìn kìa , với lại em hoàn toàn không nhớ gì hết ! "

Bố anh lạnh nhạt nói :" Ăn đi ! "

Làm cho ba người công lại lạnh toát sống lưng không ai nói gì thêm mà ngoan ngoãn ngồi ăn , bốn người ăn xong thì về nhà nghỉ ngơi mẹ anh xuống bếp lấy nước thì mới để ý bãi chiến trường anh bày ra , bát đũa lộn xộn , xoong , chảo cháy hết rau hành lung tung , rác thì mỗi chỗ một tí , nhìn cảnh này chẳng giống là người ưa sạch sẽ làm ra . Mẹ anh thở dài nhìn Đống đồ ăn anh làm để trên bằng lắc đầu chán nản không nói lên lời .

Mẹ anh lấy nước ra và bảo mọi người nghỉ ngơi sớm đi sau đó quay lại phòng bếp dọn dẹp bãi chiến trường , trong khi mẹ anh vận rộn rọn dẹp thành quả của ai kia vậy mà bây giờ người đó đang ngập tràn trong hạnh phúc khi có vợ bên cạnh .

Sau bữa trưa cô dục anh về nghỉ ngơi :" Ăn xong rồi ! Vậy chồng về nghỉ ngơi đi lại sức . "

Nhưng anh đâu chịu nghe cô nói công làm vẻ mặt tội nghiệp nói :" Chồng muốn ở lại với vợ cơ ! Chồng muốn ở bên canh bảo vệ vợ ! "

Cô khó xử nói :" nhưng chồng ở đây thì chồng sẽ ngủ ở đâu ? Trong này chỉ có một chiếc giường ! "

Anh nhanh chóng đáp lại :" Chồng không cần ngủ ! "

Cô nhíu mày nói :" không được ! Chồng phải ngủ cho lại sức chứ ! "

- Chồng khỏe lắm không cần ..........

Anh chưa nói xong cô xen vào :" Ngoan ! Nghe lời đi không là vợ buồn đấy ! "



Anh ngoan ngoãn nói :" Chồng không về đâu , chồng ở đậy với vợ , chồng sẽ ngủ ở kia " anh chỉ tay ra ghế sopha

Cô nghiêm nghị nói :" không được ! Nằm ở đó sẽ rất khó chịu vào còn dễ rơi xuống đất "

Anh nhìn cô ngoài ngây ngô nhưng trong đầu giam xảo nói :" Vậy chồng sẽ ngủ với vợ , vợ ôm chồng sẽ không lo rơi xuống đất rồi ! "

Cô thở dài bất lực đồng ý :" Thôi được rồi ! Chồng lên đây nằm với vợ đi ! "

Cô vừa dứt lời anh nhanh chân nhảy lên giường nằm xuống với đôi mắt mong chờ cô ôm đi ngủ , cô nhìn anh như vậy không khỏi mỉm cười nằm xuống ôm anh , thấy anh ngủ được một lúc lâu nên cô nghĩ anh đã ngủ khá say rồi nên cô lấy tay vuốt mặt anh nói :" Khuôn mặt hạnh phúc này của anh mà tạm biệt em thì em đã mãn nguyện rồi ! "

Nói xong cô hôn lên trán anh và ngắm nhìn khuôn mặt anh , anh tuy là nhắm mắt nhưng anh lại không hề ngủ khi nghe cô nói vậy hai tay anh nắm chặt lại nghĩ :" Anh không đáng để cho em hạnh phúc đến vậy sao ? "

Anh ôm cô thật chặt vờ mơ thấy ác mộng nhăm mắt nói mớ :" Vợ đừng bỏ anh đi mà! Chồng yêu vợ nhiều lắm vậy nên vợ đừng đi mà ! "

Thấy anh nói mớ cô lo lắng ôm anh chặt hơn và an ủi :" không sao ! Vợ sẽ không đi đâu ! Vợ mãi ở bên chồng mà ngoan nào ngoan nào "

Anh vẫn tiếp tục vờ nói mớ :" Vợ nói thật sao ? Vợ sẽ mãi mãi ở bên chồng chứ ? "

Cô vỗ lưng anh nói :" Vợ nói thật ! Vợ sẽ mãi mãi ở bên chồng , ngoan nào thật lỏng cơ thể nào ! "

Anh nghe vậy bắt đầu thật lỏng cơ thể thấy anh an tâm hơn cô liền vuốt tóc anh khẽ nói :" Ít nhất là bây giờ ! " anh nắm chặt tay hơn ôm cô chặt hơn nghĩ :" Chẳng lẽ anh không đủ tư cách cho em hạnh phúc nên em mới quyết định rời xa anh sao ? Em thật là tàn nhẫn mà ! Nhưng em yên tâm em sẽ không bao giờ thoát được đâu vì em là của anh , chỉ một mình anh thôi ! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoá Ra Anh Giả Ngốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook