Hoa Sẽ Nỡ

Chương 27: Đều Thích Vui Vẻ

Hoa Anh Đào

12/07/2021

Nếu không nhờ nha đầu kia thì Đường Ngạn cũng sẽ không có ý định đặt chân đến thành phố Z. Thế nên, tin tức anh ở thành phố Z được lan truyền nhanh. Không ít người đã tìm đến để làm ăn. Tất nhiên đều bị Đường Ngạn đạp xuống chân.

Anh không muốn phí thời gian làm, điều bây giờ cần là đợi Tử Đồng nhanh chóng xong việc rồi trở về.

Nhưng không để tâm đến việc đó vẫn có một số người có gan hơn trời tìm mọi cách để có thể liên lạc với Đường Ngạn. Điển hình như Tần gia.

Tần gia, gia thế có tiếng và sức ảnh hưởng rất lớn đối với giới truyền thông. Cách đây hai tháng, chủ tịch của công ty Lâm Tần, người đứng đầu là ông Tần Khanh đã qua đời không rõ nguyên nhân. Vì là công ty có sức ảnh hưởng lớn với giới truyền thông nhờ vào các hoạt động từ thiện, nên việc qua đời không rõ nguyên nhân của Tần Khanh khiến cho công ty không tránh khỏi việc giá cổ phiếu rớt mạnh.

Không bao lâu thì vị trí đó được thay thế bởi thiếu gia Tần Dịch- cháu trai của Tần Khanh. Anh ta không thường xuất hiện trước công chúng nên người biết đến anh ta rất ít. Tuy vậy, nhưng sự xuất hiện của Tần Dịch vẫn không thể cứu giãn được tình hình. Thế nên, anh ta đã tìm đến Đường Ngạn để nhờ sự giúp đỡ. Bằng chứng cho sự ngoan cố của anh ta đó là anh ta đến tận biệt thự để nhờ sự giúp đỡ.

" Nói lẹ rồi đi đi, tôi không có thói quen mời người khác vào nhà uống trà ăn bánh đâu", cũng gần sắp đến giờ Tử Đồng về. Không thể để nha đầu ngốc đó thấy cảnh này.

" Nếu nói vậy, chắc hẳn tôi là người đầu tiên được anh mời vào nhà rồi, chỉ có điều không được uống trà hay ăn bánh như lời anh nói", Tần Dịch nhìn anh khóe miệng cong lên.

Đối với loại người ngoan cố như thế này, giải quyết thì rất nhanh, nhưng quan trọng vẫn phải là vui vẻ. Thế nên Đường Ngạn mới mặc anh ta vào nhà. Tiếng tâm thì cũng nghe qua, hoàn cảnh hiện tại cùng từng nghe thấy, nên đối với việc Tần Dịch đến đây thì lý do chỉ có một.

" Để tôi giúp cậu nói thẳng? Hiện tại Tần Khanh đã qua đời, cậu thì lại lên nắm quyền công ty, chỉ có điều giá cổ phiếu vẫn không có tiến triển. Cho nên, cậu muốn tôi đầu tư vào công ty?"

" Mặc dù đối với thị trường thế giới bên ngoài cậu không quan tâm, nhưng tin tức có vẻ vẫn nắm rõ trong lòng bàn tay, không hổ danh là Đường Ngạn, nhưng đó vẫn chưa phải là lí do tôi tìm đến-"

" Tôi chưa nói xong mà?", Anh bình thản nhấp một ngụm trà " Lí do cậu tìm đến tôi là điều tra nguyên nhân cái chết của ông cậu, Tần Khanh"

Tần Dịch trở nên bất ngờ " Hahaha. Anh khiến người khác phải nhìn bằng con mắt khác đó. Đúng vậy, tôi muốn anh giúp tôi điều tra cái chết của ông tôi. Đừng vôi từ chối, anh không thấy nguyên nhân đằng sau cái chết có gì đó rất thú vị sao? Mặc khác, nếu như anh trở thành cổ đông của công ty Lâm Tần, chẳng phải khi tiến hành điều tra sẽ dễ dàng hơn, và hơn hết anh còn có thể biết rõ những điều ống ấy đã làm?"

" Tôi đó mà, làm ăn thì phải có lời. Cho nên, tôi được gì khi giúp cậu ?"



" Chi bằng xong vụ làm ăn này, anh muốn gì tôi đều đáp ứng?"

Thật ngu ngốc " Kể cả công ty Lâm Tần?"

Nếu có thể dám nói ra câu đó, Tần Dịch chắc hẳn phải dám làm mọi thử kể cả giao công ty Lâm Tần nhưng anh ta biết một điều " Đối với Đường Ngạn cao cao tại thượng như vậy mà lại muốn một công ty nhỏ bé như Lâm Tần quả thật là hiếm

Đúng vậy, đối với Đường Ngạn, Lâm Tần chẳng là gì cả, một tay có thể làm cho nó biến mất. Thế bây giờ, có thể suy nghĩ thứ mình muốn là được.

" Được thôi, dù sao vẫn chưa thể quay về, chi bằng kiếm một chút việc làm"

Sở dĩ Đường Ngạn đồng ý giúp Tần Dịch chỉ vì anh ta nhìn rõ được Tần Dịch có chút giống anh ta, đều ta người thích sự vui đùa.

Hai người bắt tay nhau " Hợp tác vui vẻ"

Đúng lúc Tần Dịch vừa ra khỏi phòng khách thì Tử Đồng trở về

" Đường Ngạn hôm nay ăn gì thế", vừa về đến liền chạy vào phòng khách

Tần Dịch bỗng nhiên đứng lại nhìn cô gái mới chạy qua mình. Đường Ngạn để mắt đến người con gái đó sao? Thật thú vị. Cậu ta liền cong khóe môi cười rồi quay đi.

" Vào nhà đừng có chạy. Sao lại không mang dép?, anh búng vào trán cô, rồi đứng dậy đi lấy dép.

" Mau mang dép vào tôi đi nấu cơm cho em ăn"

Tử Đồng ngoan ngoãn nghe lời nhìn Đường Ngạn đi vào bếp. Cô cảm thấy mấy ngày không gặp, hình như giữa cô và Đường Ngạn có sự thay đổi lớn. Bản thân cô không còn bài xích anh và hơn hết hai người ngày càng nói chuyện thoải mái với nhau hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Sẽ Nỡ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook