Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 152: Đấu trên không trung(hạ)

Mạt Lăng Mạc Tuyết

08/05/2013

Kết quả lần tỷ thí này mấy hạng đầu đã xếp ra.

Hạng nhất, đệ lục đệ tử chân truyền kiếm khí tông Bắc phong, Lục Nguyên.

Hạng hai, đệ nhất đệ tử chân truyền kiếm tông Đông phong Thạch Triêu Dương.

Hạng ba, đệ nhất đệ tử chân truyền khí tông Tống Nam Sơn.

Hạng bốn, đệ nhất đệ tử chân truyền kiếm tông Nam phong Mạc Thiên Biến.

Hạng năm, đệ nhị đệ tử chân truyền kiếm tông Đông phong, Đoạn Dương.

Hạng sáu, đệ nhất đệ tử chân truyền khí tông Trung phong Đường Tĩnh.

Hạng bảy, đệ nhị đệ tử chân truyền kiếm tông Nam phong Lưu Mộc.

Bảy hạng đầu cứ thế xếp ra, trong đó phải tính Tống Nam Sơn buồn bực nhất. Lấy thực lực như gã vốn có thể xếp hạng hai, kết quả bởi vì trước tiên đụng Lục Nguyên mà bi kịch xếp hạng ba. Còn về kiếm tông Đông phong, Nam phong đối với xếp hạng thế này không nhiều cảm giác thất vọng. Cho dù Lục Nguyên không nổi bật thì Thạch Triêu Dương chắc chắn sẽ xếp thứ hai, nay đá Tống Nam Sơn xuống hạng ba để Thạch Triêu Dương lên thứ hai, chiến tích này đã không tệ. Hơn nữa bayrhanjg đầu kiếm tông chiếm bốn danh ngạch, dù không được đệ nhất nhưng cũng lộ rõ thực lực đệ nhất tông kiếm tông Hoa Sơn.

Vui sướng nhất dĩ nhiên là kiếm khí tông Bắc phong. Lần trước ngũ phong đại tái không có ai tiến vào bảy hạng đầu, lần này một hơi chen vào một người còn lấy thành tích tốt thứ nhất nữa chứ.

Khí tông có chút bực mình. Hai phong khí tông là Tây phong, Trung phong thực lực không tệ, kết quả lần này bảy hạng đầu chỉ có hai đệ tử khí tông. Hơn nữa vốn cho rằng đứng đầu chắc chắn rơi vào tay khí tông, ai mà ngờ đột nhiên chui ra một Lục Nguyên, đem Tống Nam Sơn đá xuống hạng ba.

Nhưng mặc kệ vui mừng thế nào, buồn bực bao nhiêu, tỷ thí cá nhân cứ thế kết thúc.

Bây giờ tạm thời còn chưa phát thưởng, phải đợi tỷ thí đoàn thể xong đã rồi mới phát.

Bây giờ mọi người không vội lấy thưởng tỷ thí cá nhân, dõi mắt về tỷ thí đoàn thể mười lăm ngày sau đi. Hiện nay còn thời gian mười lăm ngày, trong khoảng thời gian này bị thương có thể dưỡng thương, pháp lực tiêu hao quá lớn có thể hồi phục chuẩn bị tinh lực tràn đầy đánh một trận tỷ thí đoàn thể. Giải thưởng tỷ thí đoàn thể cũng không nhỏ.

Tất nhiên nếu ngươi không bị thương, pháp lực tiêu hao ít, trong mười lăm ngày này muốn làm gì đều được, tùy tiện ngươi.

Dù gì Đông phong có không thiếu cảnh đẹp, mọi người có thể đi tham quan bốn phía, thời gian mười lăm ngày tuyệt đối đủ dùng.



Sáng sớm tinh mơ, có tiếng sấm nặng nề vang vọng trong núi non. Tia điện vàng dữ tợn chợt lóe trong mây đen dày đặc, điên cuồng đốt cháy.

Sắc trời bên ngoài mây đen dày đặc, tia chớp tầng tầng.

Dường như gần đây thật như ngân hà trên trời nghiêng, từ hôm qua sau cuộc chiến giữa Lục Nguyên và Tống Nam Sơn thì không ngừng có gió mưa chớp giật, vẫn chưa ngừng lại.

Trong một gian phòng trong sân tại Đông phong Hoa Sơn, bày mười mấy cái bàn, trên một cái bàn đặt một phần bữa sáng. Cửu đại tri danh kiếm tiên Bắc phong và thập đại đệ tử chân truyền đang tụ tập ăn cơm. Bên ngoài sấm chớp nổ đì đùng không chút ảnh hưởng bên trong không khí vui vẻ. Các đệ tử chân truyền trên mặt đều mang nụ cười.

Ngày hôm qua Lục Nguyên đấu với Tống Nam Sơn xong lập tức chiến cùng Thạch Triêu Dương, cuối cùng xác định hắn đứng nhất tỷ thí cá nhân.

Điều này đối với Bắc phong là việc nở mày nở mặt.

Rất nhiều đệ tử chân truyền cũng quang vinh lây.

Đêm hôm qua các đệ tử chân truyền vui vẻ quậy một trận, đùa đến gần giờ tý mới chịu đi ngủ, ngày thứ hai hôm nay thức dậy vẫn tinh thần tràn trề. Lúc ăn sáng, tuy các cửu đại tri danh kiếm tiên đều ngồi đó nhưng đám đệ tử chân truyền còn khe khẽ nói nhỏ.

Bữa sáng khá là đơn giản, trên bàn đều là món ăn thanh đạm.

Nguyên Nguyên Thượng Nhân yên lặng ăn xong cơm mới từ từ nói:

- Lần này Lục Nguyên làm không tệ. Vị trí hạng nhất tỷ thí cá nhân bị chúng ta lấy được, mười lăm ngày sau chính là tỷ thí đoàn thể. Tuy nhiên, chúng ta không cần dã tâm quá lớn, có một đệ nhất tỷ thí cá nhân đã không tệ. Về tỷ thí đoàn thể mười lăm ngày sau, đánh dở hoặc hay đều không cần quan tâm, vậy nên trong những ngày tiếp theo lão phu không kiềm chế các ngươi, cứ tự do đi chơi, khó được đến Đông phong một chuyến.

Nguyên Nguyên Thượng Nhân từ trước đến nay không phải hạng người có lòng hiếu thắng nặng, làm theo đạo thong dong. Vậy nên lão không đặt kết quả tỷ thí đoàn thể trong lòng, để các đệ tử vui vẻ chơi đùa thả lỏng. Có thể làm được đến bay giờ thì lão đã rất vừa lòng.

Nguyên Nguyên Thượng Nhân đã nói vậy thì các cửu đại kiếm tiên khác không còn lời gì để nói. Các đệ tử bên dưới nghe thế mặt mày hớn hở. Hiếm khi đến Đông phong một chuyến, dù ngũ phong cách nhau rất gần nhưng đệ tử ít khi đi thăm nhau, lần này đã đến vui vẻ chơi một chút mới phải đạo.

Đám Nguyên Nguyên Thượng Nhân, cửu đại tri danh kiếm tiên ăn xong bữa sáng thì rời đi.

Bọn họ biết cửu đại tri danh kiếm tiên còn chưa đi thì đám người kia sẽ không chơi vui vẻ được.

Đám Nguyên Nguyên Thượng Nhân, cửu đại kiếm tiên vừa đi, các đệ tử chân truyền lập tức hoạt bát. Trước kia đã nói thập đại đệ tử chân truyền lấy Vân Dật, Vân Bình, Lục Nguyên làm thành ba cái vòng, mỗi vòng có ba đến bốn người, lúc này bàn bạc nên đi đâu chơi ngắm cảnh Đông phong.



Đông phong có rất nhiều thắng cảnh xuất sắc, ví dụ như Thanh Long đàm, Cam Lộ trì, Tam Bình động, Thanh Hư động, Bát Cảnh cung, Thái Cực Đông Nguyên Môn.

Diệp Phương tới gần nói:

- Lục sư huynh, không bằng ngươi hẹn với cửu sư muội Đông phong Liễu Diệp Nhi sư muội đi. Còn ta thì kêu thập sư muội Đông phong Thạch Lộ cùng đi.

Diệp Phương làm bộ dạng này thật là đáng khinh.

Diệp Viên ở bên cạnh biến sắc mặt nói:

- Hèn chi luôn có tin đồn ngươi dụ dỗ một sư muội Đông phong, xem ra chính là thập sư muội Đông phong này rồi.

Phải nói các loại thắng cảnh không tệ, nếu có một sư muội xinh xắn đáng yêu đi cùng thì du ngoạn càng vui vẻ hơn.

Lục Nguyên lắc đầu nói:

- Thôi, các ngươi đi đi. Liên tục đánh mấy ngày, ta hơi mệt.

Lục Nguyên không có tinh thần, Diệp Phương, Diệp Viên thì lại rất hào hứng. Nhưng hai người biết một khi Lục Nguyên đã quyết định thì sẽ không dễ dàng thay đổi, vậy nên chỉ có nước nhún vai rời đi, bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình.

Đám người rời đi, Lục Nguyên hít một hơi sâu.

Kỳ thực không phải hắn mệt.

Trận chiến trước đó, đối phó đối thủ trước khi gặp Tống Nam Sơn đều chỉ đơn giản mấy chiêu liền giải quyết. Khi đối diện Tống Nam Sơn, trận đó dù tốn thời gian chút nhưng thật ra dánh rất sướng tay, không mệt chút nào, ngược lại cảm giác vui sướng lạ thường. Cho nên nói tiêu hao quá nhiều tinh lực thật ra là nói xạo.

Chỉ là bây giờ hắn muốn yên lặng một chút, yên lặng suy nghĩ một vấn đề.

Hắn chắp tay đi ra sân, đứng trên hành lang sân vườn, ngẩng đầu nhìn trời. Bầu trời mây đen cuồn cuộn, lúc tụ lúc tán, một mảnh tối tăm chiếu thiên địa hắc ám. Tia chớp xẹt nhanh đến, phía xa núi non, trước mắt sân vườn, đột nhiên chớp lóe tia sáng rồi quay về hắc ám.

Lại là một ngày mưa gió thổi xì xào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Sơn Tiên Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook