Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 157: Nắm bắt Vũ kiếm ý(thượng)

Mạt Lăng Mạc Tuyết

08/05/2013

Đây chính là kiếm ý ảnh hưởng. Rõ ràng bây giờ không có mưa rơi nhưng những người này cảm giác đang mưa, mưa phùn mông lung.

Từ lúc bắt đầu đến giờ, Lục Nguyên liên tiếp xuất chiêu chỉ có một mục đích là không để đối thủ liên hợp. Một khi đối thủ liên hợp thì không dễ dàng, hắn sẽ gặp nguy hiểm. Cuồng Phong Quá Cảnh không thể phá hỏng trận hình đối phương vậy thì dùng Tế Vũ Mông Mông mê hoặc chúng đi. Vũ kiếm ý có tác dụng lớn nhất là khiến đối thủ rơi vào mông lung, không thể bắt được.

Mưa khó nắm bắt, vũ kiếm ý cũng như thế.

Hiện giờ xem ra hắn đã làm được điều này, có thể lần lượt phá đối phương bao vây, Lục Nguyên thầm nghĩ.

Dùng Cuồng Phong Quá Cảnh là vì Tống Nam Sơn là mộc hệ, lấy mộc khắc phong, cho nên uy lực của Cuồng Phong Quá Cảnh bị áp chế, cơ bản không có tác dụng gì. Dùng vũ kiếm ý, trong thập đại đệ tử chân truyền đối phương có tu tiên giả hỏa hệ, nhưng bởi vì người này pháp lực kém hơn Lục Nguyên rất nhiều nên không thể tiêu trừ vũ kiếm ý.

Tế Vũ Mông Mông không thể nắm bắt. Bây giờ rõ ràng thập đại đệ tử chân truyền Tây phong cách nhau không xa nhưng bị vũ kiếm ý cách trở. Lục Nguyên lóe người đi tới bên cạnh Triệu Nam, vung Dưỡng Ngô kiếm ra. Triệu Nam ở trong thập đại đệ tử chân truyền thứ hạng hàng đầu, chẳng qua Lục Nguyên đã thắng gã hai lần, khá quen thuộc tài năng của gã. Triệu Nam phát hiện Lục Nguyên, vội vàng thi triển pháp thuật công kích hắn.

Nhưng một là gã cách Lục Nguyên quá gần, hai là hệ pháp thuật vốn không thích hợp cận chiến, cho nên sẽ chịu thiệt, ba là số lần gã thua trong tay Lục Nguyên quá nhiều, vừa thấy mặt hắn là gã hoảng ngay. Lục Nguyên đã sớm phá vỡ pháp thuật của gã nhiều lần, quen thuộc vô cùng, chỉ vài kiếm gã đã bị Lục Nguyên khống chế.

Bên này đánh nhau quả nhiên hấp dẫn lực chú ý đệ tử chân truyền khác. Các đệ tử chân truyền lập tức dồn sang, nhưng lúc này Lục Nguyên đã sớm biến mất trong Tế Vũ Mông Mông.

Lục Nguyên lắc mình đã tới bên cạnh đệ cửu, đệ thập đệ tử chân truyền Đông phong. Hai người đứng cách nhau rất gần, Lục Nguyên không nói nhảm, kiếm quang xoay chuyển, trực tiếp vài kiếm khống chế hai người. Đệ cửu, đệ thập đệ tử chân truyền thực lực không tệ, nhưng so với Lục Nguyên thì kém rất xa, ngay cả tuyệt chiêu pháp thuật chưa kịp lấy ra đã bị kiềm chế.

Đệ tứ đệ tử chân truyền Tây phong là một người có hỏa hệ pháp thuật lực công kích cực cao. Vừa thấy Lục Nguyên đến, gã lập tức đánh ra các pháp thuật như ‘Hỏa cầu’, ‘Viêm bạo’, ‘Hỏa đao’, ‘Dung nham xung’. ‘Phong hỏa liên’. Tốc độ đánh ra pháp thuật không kém hơn Tống Nam Sơn.

Đối mặt hàng loạt pháp thuật, Lục Nguyên lập tức dùng Vân Long Đệ nhất biến Ly Vẫn biến, cộng thêm vũ kiếm ý. Trước kia dùng Vân Long Thập Biến đệ nhất biến, hắn phát hiện hiệu quả phá hỏa hệ pháp thuật không tệ, nay thêm vào vũ kiếm ý, phá hỏa hệ pháp thuật càng thêm sướng tay. Nhanh chóng phá xong những hỏa hệ pháp thuật, trước khi đệ tứ đệ tử chân truyền kịp phản ứng thì hắn đã giải quyết đối thủ.



Đánh ngã đệ tứ đệ tử chân truyền xong hắn xoay người biến mất trong tế vũ. Ở trong tế vũ hắn xoay người xuất hiện bên cạnh đệ thất đệ tử chân truyền. Đệ thất đệ tử chân truyền thấy Lục Nguyên lập tức đánh ra lôi hệ pháp thuật. Lục Nguyên còn chưa từng phá lôi hệ pháp thuật, nhưng hết cách, mặc kệ nó, trực tiếp dùng pháp lực bản thân còn mạnh hơn đệ thất đệ tử chân truyền nhiều hơn. Hắn trực tiếp chém một nhát kiếm, chém nhát kiếm này hắn cảm giác thân thể rung lên, như bị lôi đánh trúng. Lôi hệ pháp thuật quả nhiên không dễ dàng phá, tuy nhát kiếm này chém bay đối phương, nhưng Lục Nguyên khẳng định đây là bởi vì pháp lực mình hơn xa đối phương mà thôi, sau này đụng tới lôi hệ pháp thuật không thể dùng cách này. Hắn phải nghĩ cách khác phá nó mới được.

Đệ ngũ đệ tử chân truyền là một vị sử dụng thổ hệ pháp thuật. Lục Nguyên không khách sáo, Vân Long Thập Biến đệ nhất biến Ly Vẫn Biến phát động, kèm theo vũ kiếm ý. Vừa ra pháp lực thủy hệ vừa dùng kiếm thuật vũ hệ, nước chớp mắt đem thổ hệ pháp thuật trước mặt ngưng tụ thành thổ tường bị phá hỏng mềm nhũn ra.

Thổ tường là một pháp thuật có Lục Nguyên cực cao, sử dụng thì tiêu hao pháp lực khá lớn, cho dù pháp lực của đối phương mạnh hơn mình cũng có thể chống đỡ rất nhiều. Đệ ngũ đệ tử chân truyền này sử dụng pháp lực thổ tường, nói sao thì cũng có thể chống chọi lâu chút. Gã mới thở ra một hơi, chưa kịp phản ứng thì thổ tường đã bị phá hủy. Chưa đợi gã kịp phản ứng đã bị Lục Nguyên khống chế.

Đệ bát đệ tử chân truyền là sử dụng mộc hệ pháp thuật. Hắn phá nó rất nhiều lần, sớm quen thuộc, tùy ý giương tay hủy pháp thuật này, kiềm chế đệ bát đệ tử chân truyền.

Đệ lục đệ tử chân truyền sử dụng kim hệ pháp thuật, có thể tăng cường lực phòng ngự bản thân, cùng với lực công kích kiếm thuật. Kỳ thực gã thiên về kiếm thuật, khác hẳn với đệ tử chân truyền dùng pháp thuật khác. Kiếm thuật của gã ở trong đệ tử chân truyền Tây phong gần với Tống đại sư huynh, luôn tự hào về kiếm thuật của mình. Kết quả hiện nay gã đụng phải kiếm thuật đại sư Lục Nguyên, kết quả thê thảm.

Đệ nhị đệ tử chân truyền mạnh hơn Triệu Nam nhiều, gã dùng là phong hệ pháp thuật, thấy Lục Nguyên lại đây gã lập tức phát động phong hệ pháp thuật Tật Phong Lợi Nhẫn. Phong hệ pháp thuật nổi danh là nhanh, mau chóng tấn công Lục Nguyên. Chẳng qua dùng phong hệ pháp thuậta hướng người luyện thành phong kiếm ý thì rất vô dụng. Hắn nhanh như chớp tránh khỏi Tật Phong Lợi Nhẫn, đấu với đệ nhị đệ tử chân truyền Tây phong. Đệ nhị đệ tử chân truyền Tây phong này không ngừng sử dụng phong hệ pháp thuật. Sau Tật Phong Lợi Nhẫn là Phong Khốn thuật, Thập Tự Phong trảm. Thập Tự Phong trảm là hai đao phong thập tự giao nhau đánh ra, mạnh hơn tật Phong Lợi Nhẫn rất nhiều. Phong Khốn thuật là gió bốn phía đè ép đối thủ. Những thủ đoạn này đích thực không tệ, đáng tiếc trong Phong Vân Một Trăm Lẻ Tám Kiếm của Lục Nguyên có ‘Bằng Phong Sử’. Chiêu này vừa sử dụng không ngờ cuốn lấy phong hệ pháp thuật của đệ nhị đệ tử chân truyền vào trong kình phong, lấy kình đối kình, phản công hướng đệ nhị đệ tử chân truyền.

Đệ nhị đệ tử chân truyền nằm mơ cũng không ngờ phong hệ pháp thuật của mình trở thành kiếm khí của Lục Nguyên. Vốn Lục Nguyên đã mạnh hơn gã, lại mượn pháp lực của gã đánh một kích kia càng mạnh, trực tiếp đánh bay đệ tứ đệ tử chân truyền.

Đến đây thì từ đệ nhị đến đệ thập đệ tử chân truyền đều thua dưới kiếm Lục Nguyên, thời gian không dài lắm. Mấy đệ tử chân truyền này có sử dụng kim hệ pháp thuật, mộc hệ pháp thuật, thủy hệ pháp thuật, hỏa hệ pháp thuật, thổ hệ pháp thuật, phong hệ pháp thuật, lôi hệ pháp thuật, kết quả đều bị Lục Nguyên phá hết.

Nhất kiếm phá các pháp, lúc phá hủy cảm giác thật là sướng muốn chết!

Lục Nguyên đánh đến cảm thấy sướng tay, không thèm để ý bên cạnh vang tiếng hút khí, bây giờ chỉ còn lại đối thủ cuối cùng, Tống Nam Sơn.

Lục Nguyên liên tục đánh ngã chín đệ tử chân truyền, phá kim hệ pháp thuật, mộc hệ pháp thuật, thủy hệ pháp thuật, hỏa hệ pháp thuật, thổ hệ pháp thuật, phong hệ pháp thuật, lôi hệ pháp thuật, khiến xung quanh hít ngụm khí lạnh. Tuy nhiên Lục Nguyên không thèm để ý những điều đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Sơn Tiên Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook