Hoa Sơn Tiên Môn

Chương 206: Từ biệt Kim Đồng Ưng(hạ)

Mạt Lăng Mạc Tuyết

08/05/2013

Tuy nhiên nghe sư phụ trêu ghẹo Lục Nguyên lại lắc đầu:

- Được rồi, tạm thời con đối với nàng ta còn chưa có suy nghĩ đó...

Lý Nguyên Bạch cười cười nếu như Lục Nguyên đồng ý hắn đúng là sẽ đi nói chuyện.

Lăng Ngọc Châu với Lý Nguyên Bạch dù sao cũng tương xứng.

Nói như vậy là tu tiên giả ở Đại Tấn đế quốc thành thân cũng phải luận bối phận, nếu như đệ tử đời thứ mười với đời thứ chín thành thân chính là làm loạn bối phận, bị rất nhiều người chế nhạo, đương nhiên vẫn có những tình huống bất ngờ không hợp thế tục tuy nhiên đa phần bọn họ đều tuân theo quy định ngầm này.

Thực lực cùng thế hệ hiện tại không ai có thể hơn được Lục Nguyên, có lẽ bên yêu ma thì có, hoặc là Đại Tần hoặc Đại Nguyên quốc thì có nhưng yêu mà là địch thủ, đại Tần hay Đại Nguyên là địch quốc.

Tổng kết lại, hiện tại muốn tìm ra người thứ hai có thực lực như Lục Nguyên là không có khả năng.

Lý Nguyên Bạch suy nghĩ như vậy, tuy Nguyên Nguyên thượng nhân sẽ che chở cho đệ tử của mình nhưng nếu như có thêm Độc Cô sư muội thì tương lai của nó nhất định càng thêm an toàn.

Thứ hai đệ tử của mình lười nhác, mà mình còn để lại một phần sản nghiệp, với sự lười nhác của nó, muốn phát triển sự nghiệp này không phải là điều dễ dàng, mà tiểu cô nương Lăng Ngọc Châu ở phương diện này có thể giúp đỡ.

Thành thân không phải chỉ xét đến tình yêu mà còn phải xét đến các mặt khác.

Theo các mặt khác mà nói, Lăng Ngọc Châu hoàn toàn tương xứng.

Lý Nguyên Bạch cũng biết tiểu cô nương Lăng Ngọc Châu kia tính tình hoàn toàn không tệ.

Nghe nói Liễu Nhi cô nương của Kiếm Tông cũng không tệ, sau lưng cũng có bối cảnh rất sâu chỉ là Kiếm tông và Kiếm Khí tông mâu thuẫn tương đối sâu, muốn hóa giải cũng rất khó khăn.

Tuy nhiên Lục Nguyên đã không chối bỏ, thì Lý Nguyên Bạch tự nhiên cũng không nói gì.

Những ngày kế tiếp rất nhàn nhã tự do tự tại.

Mỗi ngày thì uống rượu không thì luyện kiếm, không làm những chuyện khác. Đương nhiên kỳ thật ở sa mạc cũng không có nhiều mệt mỏi, Lục Nguyên vô luân ở tình cảnh nào cũng có thể lười biếng, trong khoảng thời gian này hắn cũng gặp Lăng Ngọc Châu, Lục Nguyên cũng không có gì mà mất tự nhiên, mình cho tới bây giờ vẫn chưa từng thảo luận chuyện thành thân gì cả.

Lúc này Lục Nguyên đang nằm ở trên cỏ nhìn lên trên trời xanh, hiện tại phải nghỉ ngơi một phen, sau đó là tu luyện với tốc độ này ít ngày nữa là có thể đến tầng thứ ba Nhật Nguyệt Tinh Hoa đỉnh phong rồi.



Đúng rồi, nếu như có thể luyện tới tầng thứ tư Luyện Huyetes Cảnh thì chiến lực của mình sẽ tăng lên tương đối, vốn tầng thứ tư Luyện Huyết Cảnh không làm tăng chiến lực, nhưng mà trước đó hắn lúc ở sa mạc đã lấy được một bộ môn kiếm thuật Luyện Huyết.

Kiếm thuật Luyện Huyết kia cũng có phần huyền ảo tuy nhiên không có tác dụng lớn lắm với Lục Nguyên.

Chỉ có một môn pháp tên là Huyết Tế kiếm, đây là dùng tinh huyết trên người trong thời gia ngắn ngủi vẩy vào kiếm để tăng chiến lực, đương nhiên ai cũng có tinh huyết có hạn cho nên cũng chỉ có thể dùng khi vạn bất đắc dĩ.

Dùng huyết tế kiếm thuật mặc dù có phần tổn thương, bình thường không thể dùng nhưng vạn nhất ở thời khắc mấu chốt cũng cần phải tăng chiến lực để đánh bại đối phương.

Nếu như có thể luyện tới tầng thứ tư Luyện Huyết cảnh thì có thể thi triển môn kiếm thuật này.

Tuy nhiên muốn đạt tới tầng thứ tư cũng không phải là một chuyện dễ dàng, cần phải đem pháp lực của mình ngưng trọng huyết dịch toàn thân, mới có thể xưng là luyện huyết, hiện tại pháp lực bản thân có thể đến toàn thân, nhưng chính thức ngưng luyện cũng chỉ là lục phủ ngũ tạng, nếu như có thể đột phá thành công bước này, pháp lực luyện huyết thành công, từ đó đem luyện huyết trải ra toàn thân, có chỗ tốt rất lớn.

Đơn giản mà nói, tầng thứ tư luyện huyết cảnh chính là bổn mạng của tầng thứ năm chuẩn bị cho tầng thứ sáu tầng thứ bảy.

Ở trong các tiên môn khác cũng không có nhiều tác dụng trừ Huyết Kiếm môn.

Mà các đó không xa, Diệp Viên đã đi tới rồi trong tay còn cầm một xâu cá nướng.

Vì mới trở về núi không lâu Phương Nho cùng với Diệp Dương hai vị sư thúc không lập tức gọi Diệp Phương và Diệp Viên đi làm nhiệm vụ ngay lập tức, trong khoảng thời gian này bọn hắn cũng vô cùng tự tại.

Mà trong khoảng thời gian này, Diệp Phương Diệp Viên Lục Nguyên Mạnh Bạch bốn người thường xuyên tụ tập chơi đùa, có đôi khi còn luận bàn kiếm kỹ, tuy nhiên lúc luận bàn kiếm kỹ Lục Nguyên tự nhiên bị bài trừ ra bên ngoài, lý do ba người nói là cùng với Lục Nguyên luận bàn kiếm kỹ làm họ tổn thương tự tôn quá lớn.

Mà Lục Nguyên ở Bắc phong nhàn nhã tự tại, ở phía tây Côn Lôn tiên môn lại đang nghênh đón khách nhân.

Khách nhân đến từ Đại Khương quốc.

Nửa ngày sau, đệ tử của Côn Lôn tiên môn Triệu Càn Khôn bị khách nhân này đánh bại, mà khác nhân này cũng thật phô trương xuất phát tiến tới một tiên môn khác.

Cái gọi là thiện giả bất lai lai giả bất thiện.

Mà Đại Nguyên cùng với Đại Tấn chính là địch quốc với nhau.

Gió nhẹ thổi trong Trường Xuân Cư, ven đường cây cối phát ra sinh cơ.



Trở lại trung tâm của Trường Xuân Cư Lục Nguyên liền cùng nhau ăn cơm với sư phụ.

Bữa tối thanh đạm vô cùng, sau khi ăn xong, phục thị sư phụ và Tống thúc mấy chén trà Lý Nguyên Bạch khẽ nói:

- Vừa rồi có tin tức truyền tới, sứ giả của Đại nguyên quốc đã tới rồi.

- Sứ giả của Đại Nguyên quốc?

Lục Nguyên giật mình.

- Đúng chính là sứ giả của Đại Nguyên quốc.

Lý Nguyên Bạch nhìn ly trà trong tay:

- Bọn họ chính là sứ giả của Đại Nguyên quốc, nghe nói người cầm đầu chính là một trong tam đại tông sư của Đại Nguyên hắn cùng với đồ tôn Thiết Mộc Nhĩ của hắn tới đây, trên cơ bản là thiết lập quan hệ giữa Đại Nguyên và Đại Tấn.

Thiên hạ không biết rộng lớn thế nào.

Thiên hạ quốc gia nghe nói có tới hơn mười cái.

Đương nhiên với tri thức của Lục Nguyên thì không có khả năng nhớ hết, nhưng có ba quốc gia mà Lục Nguyên nhất định rõ ràng đó là Đại Tấn cùng Đại Tần và Đại Nguyên.

Trong đó Đại Tần so với Đại Tấn và Đại Nguyên thì đều hiếu thắng, tuy nhiên đại Tần tinh lực ứng đối ở phía xa xôi cho nên cũng không thể đặt nhiều ở đây, mà chỗ hẻo lánh này đa phần là nơi tranh giành giữa Đại Tấn và Đại Nguyên.

Đại Nguyên quốc và Đại Tấn quốc tình hình không giống nhau lắm.

Nếu như nói Đại Tấn tu tiên giả tràn ngập thiên hạ thì Đại Nguyên quốc tu phật giả chiếm đa số.

Thống trị Đại Tnấ quốc kỳ thực là ngũ đại tiên môn mà thống trị Đại Nguyên quốc là tam đại thánh địa, theo thứ tự là Vạn Xà Sơn Trang, Đại Tuyết Sơn Lan Đà Tự, Mật Tông.

Trong đó Vạn Xà Sơn Trang cũng không tu phật mà là một hệ tu tiên, Vạn Xà sơn trang có tâm pháp cao nhất là Vạn Xà Hóa Long, danh tiếng còn trên cả Vân Long tâm pháp, mà Vân Long tâm pháp kết cục cuối cùng cũng hóa thành vân long, giống như Vạn Xà Hóa Long.

Tuy nhiên Vạn Xà hóa long của Vạn Xà sơn trang tu luyện dễ thành công hơn Vân Long tâm pháp một chút, hơn nữa tâm pháp cuối cùng của nó, độc long còn mạnh hơn cả Vân Long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Sơn Tiên Môn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook