Hoa Tàn Hoa Nở

Chương 102: Li Biệt

Swjsai

28/07/2017

CHƯƠNG 107 PN4: LI BIỆT

Sáng sớm hôm sau, Vân Cô Nhạn mới từ từ chợp mắt, thế nhưng hắn vừa ngủ được một lúc, liền bị thanh âm gần như rít gào của đệ đệ đánh thức.

“Tối qua ngươi làm gì ta?” Vân Cô Hồng cầm gối đánh ca ca, nổi giận đùng đùng quát lớn.

Vân Cô Nhạn ngồi dậy, thản nhiên nói: “Tối qua đúng là ta hạ xuân dược đệ, hơn nữa chúng ta cũng phát sinh quan hệ thể xác, thì làm sao?”

“Ngươi….ngươi sao có thể làm như vậy!”

“Chẳng vì sao hết, muốn làm thì làm thôi.” Vân Cô Nhạn lắc đầu, mỉm cười nhìn đệ đệ.



“Ngươi sao có thể…quả thực…ta…ta không muốn nhìn thấy ngươi nữa!” Vân Cô Hồng nói xong, cầm y phục, vội vã mặc lên người, đạp cửa rời đi.

“Không muốn thấy ta? Vừa lúc…” Tay Vân Cô Nhạn liền xoa bụng, rầu rĩ nói: “Ta cũng không muốn để đệ nhìn thấy hình dạng đẫy đà ngu ngốc của mình. Hiện tại, ca ca chỉ muốn yên ổn sinh hạ con của chúng ta.”

Sau đó nhiều tháng, Vân Cô Hồng quả thật như lời nói của chính mình, không trở về. Vân Cô Nhạn biết hắn trốn trong hoàng cung, như vậy tương đối thuận tiện làm việc cho hoàng đế. Dù sao hoàng thượng muốn lập Sở Mộ Hiên làm hoàng hậu không phải chuyện dễ dàng gì, có rất nhiều việc cần Cô Hồng ra mặt.

Mà lúc này, phản ứng có thai của Vân Cô Nhạn xuất hiện rất dữ dội, chính hắn cũng không ngờ hiệu quả của thuốc lại kịch liệt như thế, ngoại trừ hàng sáng đều nôn thốc nôn tháo, hắn hầu như không ăn được thứ gì, thâm chí ngửi thấy mùi thức ăn đã muốn nôn. Tuy rằng hắn đã đọc rất nhiều sách thuốc trong thiên hạ, có thể dùng vô vàn phương pháp khiến mình không còn buồn nôn, nhưng vì hài tử trong bụng, hắn kiên trì không dùng bất cứ dược vật gì, chỉ âm thầm chịu đựng. Cứ như vậy mấy ngày, người đã gầy đi một vòng lớn.

Ngoài chịu đựng phản ứng dữ dội khi mang thai, Vân Cô Nhạn còn phải nếm trải cảm giác cô độc. Để tránh bí mật bị phát hiện, hắn sớm cho tôi tớ trong nhà nghỉ việc, mà đệ đệ từ ngày đó chưa trở về, nên hắn cả ngày chỉ có thể một mình đối mặt với phòng ốc rộng lớn, ngay cả một người để nói chuyện cũng không có. Những lúc như vậy, hắn luôn khẽ vuốt bụng, thì thào nói chuyện với hài tử trong bụng, mà mấy chuyện thú vị hồi Vân Cô Hồng còn bé là nội dung thường được nhắc tới hơn cả. Mỗi khi nhớ tới hình dáng đáng yêu của đệ đệ ngày bé chạy theo đuôi mình gọi ca ca, khuôn mặt tái nhợt của Vân Cô Nhạn mới có thể hiện lên nét cười.

Nghĩ lại, lần gần nhất Cô Hồng gọi hắn là ca ca đã là hồi lên mười. Từ sau năm mười tuổi phụ thân chết trận, mẫu thân tự tử, đệ đệ bắt đầu trở nên yên lặng ít lời, cũng không còn gọi hắn là ca ca nữa. (Raph: Hi hi. Edit đến đây ta mới biết không được dịch ta-ngươi thành ta-ca ca nữa. Nhưng lỡ rồi, nên các nàng kệ điiiiiiii =)))) Xưng anh em nó mới có mùi huynh đệ luyến chứ :’( Với cả ta thấy đoạn cuối thằng em nó cũng có gọi anh là ca ca mà Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Tàn Hoa Nở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook