Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Chương 175

Vương An Diệp

13/07/2023

- Em vẫn còn nghĩ đến chuyện của mẹ hả? Sang tuần về, chúng ta sẽ đi thăm bà ấy được chứ? 

- Anh chưa ngủ hả? 

Ừ, em muộn phiền như vậy sao anh ngủ được. Nào quay sang đây, anh ru em ngủ. Âu Lan quay sang, vòng tay qua thắt lưng chồng, chui vào lòng anh nằm. 

Advertisement

- Chuyện này cứ như một giấc mơ vậy, đi giải quyết việc của anh mà không ngờ em lại tìm thấy bố mình.Anh nghĩ xem, cuộc sống có thật là rất kì lạ không? 

- Đây người ta gọi là duyên phận, mọi người gặp nhau cũng vậy.Anh và em cũng vậy, anh phải mau về cảm ơn mẹ vợ vì đã không ngại khổ mà sinh ra em nên bây giờ 

anh mới lấy được con gái của bà. Mọi chuyện trong cuộc sống đều là quy luật chuyển vần thôi. Nào ngủ đi, em không ngủ đi là người anh lại ngứa ngáy đấy. 

Advertisement

- Sao lúc nào anh cũng dọa em vậy hả? 

Ôm lấy vợ trong lòng, anh thầm tự nhủ phải kiềm chế.Anh đâu có dọa đâu, thật lòng rất muốn nhưng tâm trạng vợ không tốt nên mới phải nuốt ngược [email protected] muốn vào trong 

thôi. 



Bên này, chị Huyền ngày nào cũng bị tra tấn, trên facebook liên tục có các bài chửi bới Âu Lan là con giáp thứ 13, chỉ vờ thánh thiện câu like, dẫm lên trên sự đau khổ của người khác để nổi tiếng. Họ còn lập hẳn hội nhóm để tẩy chay cô, các phim cô đóng cũng bị kêu gọi tẩy chay. 

Nhưng không một ai tìm ra vợ của Việt Ý Phong. Nhiều fan tinh ý bắt đầu đoán mò đoán non vợ của anh có thể chính là Âu Lan vì chẳng có bà vợ nào lại im lặng khi ngày nào cũng có thông tin chồng mình cặp bồ với bạn diễn cả. Họ bắt đầu cắt ghép các hình ảnh 

mơ hồ, so đoán chiều cao, đặc điểm trùng hợp giữa người vợ kia và Âu Lan. Fan của hai người cứ chống trả một cách yếu ớt, họ hi vọng sẽ nhận được lời giải thích sớm từ người trong cuộc nhưng cả hai vẫn hoàn toàn im lặng. 

Chị Huyền rối như tơ vò khi Hải Phong yêu cầu chị không được làm phiền Âu Lan, anh sẽ giải quyết sau khi về nước, còn không thì cứ để nó tự chìm xuống. Nhưng họ đâu biết rằng chị suốt ngày bị kh ủng bố, bị le như người nổi tiếng từ cả fan và antifan. Hàng ngày, chị đều cầu mong họ trở về nhanh, phim của họ sắp đến ngày công chiếu. Nếu cứ tình hình này, e rằng doanh thu sẽ vô cùng tệ, giải nữ diễn viên chính xuất sắc của "Hoàng hậu 

Phương Nam" có lẽ cũng sẽ tuột khỏi Lan mất. 

tay 

Âu 

Trong ngày họp hội đồng cổ đông, Hải Phong cùng bà Hứa và chú út đi vào phòng. Cả ba bất ngờ khi có những vị khách không mời mà tới. Bà thím, anh rể lại cả bà Phó nữa cũng có mặt. 

Chắc họ đã nghe được tin ngày hôm nay ông ấy sẽ công bố quyền thừa kế. 

Nhìn thấy ông Quân, mấy người kia chột dạ, có chút hoang mang. 

Hải Phong cười lạnh, không hiểu mấy người này mặt dầy đến độ nào mà vẫn còn muốn đến đây. 

- Bảo vệ công ty này muốn bị đuổi việc hết hay sao mà cho những người không phận sự vào đây vậy? 



Bà thím vênh váo lên tiếng khi không thấy vợ Hải Phong có mặt. 

- Anh Trung cho mời đấy, hôm nay thì mày sẽ bị đuổi khỏi đây thôi thằng con hoang. Mày và mẹ mày đã lừa dối anh ấy bao nhiêu năm nay. Mày không phải là con của anh ấy. 

Hải Phong có hơi sửng sốt. Bà Hứa thì căm phẫn, bà thấy mình bị sỉ nhục khi bao năm nay nay bà chưa làm gì có lỗi với nhà họ Hứa. 

Chú út nhìn xung quanh cười lạnh. - Chị dâu, chị có chứng cớ không? 

Ông anh rể nhân cơ hội liền nói một mạch. 

- Tất nhiên rồi, tôi đã tiến hành xét nghiệm ADN, kết quả cho thấy hai người họ không phải là cha con. Chú mới về đừng để hai mẹ con họ lừa. 

Bà Hứa thoáng sây sấm mặt mày, họ đã làm gì sau lưng bà. Tình huống này bà không hề nghĩ đến. Không đúng, họ không có cơ hội tiếp xúc với Hải Phong nên không thể làm việc đó được. 

Ông Quân thì bình thản nhún vai, cười khinh bỉ, đưa ánh mắt ghét bỏ về phía họ. 

- Cả hai người, một người thì chồng còn đang bị bắt vì tội hút chích, buôn bán và tàng trữ [email protected] túy, một người thì vợ đang bị bắt về tội giết người mà vẫn có thời gian đến đây lớn tiếng phách lối. Hai người chỉ là dâu, rể trong nhà, lấy cớ gì ở đây lên tiếng hả? 

Những người trong phòng giật mình khi bất ngờ ông Quân cao giọng. Ông quay sang bà Phó. 

- Còn bà, bà là ai? Hay nghĩ mình là người yêu cũ của anh tôi mà đến đây la li3m. Sao bà không đập

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook