Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Chương 184

Vương An Diệp

13/07/2023

Dưới đài là tiếng vỗ tay rầm rầm vang dội, họ còn nghe được tiếng chúc mừng của đồng nghiệp cũng như fan của cả hai. Fan CP thiếu điều muốn mở tiệc ăn mừng vì cho rằng thuyền đã chìm thì nay lại hiên ngang vê đích. 

Âu Lan hạnh phúc đứng bên cạnh Hải Phong nói. 

- Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, chúc một năm mới an lành - hạnh phúc sẽ đến với mọi người. 

Hai người định đi xuống thì MC lại giữ lại, anh ta cảm thấy sự kiện này sẽ kéo độ hot của chương trình lên cao. 

Advertisement

- Tôi xin hỏi đằng trai một câu cuối cùng Tại sao hôm nay anh lại chính tay trao giải cho vợ mình." 

- Vợ tôi nhận giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc đầu tiên trong mấy năm diễn xuất, tôi rất muốn chung vui cùng cô ấy và muốn cho vợ mình một kỉ niệm khó quên trong sự nghiệp. Nên khi chương trình mời tôi tới tham dự trao giải, tôi đã đề nghị được trao cho vợ mình nếu cô ấy đạt được giải thưởng này. 

Advertisement

Âu Lan nghe vậy liền liếc xéo anh, còn Hải Phong thì tay gãi gãi mũi cười. Hành động này của hai người được ống kính ghi trọn. Khán giả được phen nhìn thấy chỉ cảm giác rùng mình vì ngọt ngào quá sức. 

- Năm tới, vợ tôi sẽ nghỉ ngơi để sinh em bé nên tôi càng muốn nắm bắt cơ hội này, được đứng bên cạnh vợ con mình, được nắm tay cô ấy như này. 

MC vô cùng hào hứng. 

- Vậy còn Âu Lan, cô có biết chồng mình sẽ là người trao giải? 

-



- Không, tôi hoàn toàn không biết. Anh ấy giấu tôi, nếu biết sẽ không cho anh ấy lên trao giải vì tôi muốn anh ấy xuất hiện với cương vị là chồng mình. Nhưng thật tiếc, tôi chưa kịp mời thì anh ấy đã có mặt rồi. 

Cả trường quay ồ lên cười thích thú. Dưới đài vang lên những tiếng reo hò chói tai, trên mạng càng bùng nổ dữ dội hơn. 

Chị Huyền ngồi dưới cũng không giấu nổi phấn khích, live trực tiếp trên trang cá nhân của mình chúc mừng. 

Tất cả mọi người nhìn họ trên sân khấu đều ghen tị, ai mà nghĩ họ lại là vợ chồng cơ chứ? Nhưng không thể phủ nhận, họ rất đẹp đôi và vô cùng hạnh phúc. 

MC trêu chọc vài câu rồi mới buông tha cho hai người. 

Dù đi giầy bệt nhưng chiếc váy liền thân dài của Âu Lan có phần vướng víu nên Hải Phong luôn nắm chặt tay vợ, đỡ cô xuống 

sân khấu. Có bậc cao còn ôm vợ nhấc xuống, hình ảnh này được chụp lại, khi đăng lên lập tức hot với tiêu đề " Người đàn ông cưng chiều vợ nhất năm." 

Dư âm của buổi lễ trao giải vẫn còn nóng kéo theo bộ phim Sắc hoa luôn cháy vé trong những ngày chiếu tiếp theo. 

Càng lúc fan của họ lại càng đông, chương trình "Tình yêu của tôi" lại liên hệ mời họ quay chương trình. Hải Phong sợ vợ mệt nên từ chối nhưng Âu Lan lại xin xỏ anh tham gia. Hết chương trình này, cô sẽ ngoan ngoãn nghỉ ở nhà dưỡng thai nên anh đành chiều cô mà tham gia cùng. Đây có thể là chương trình cuối cùng họ tham gia cùng nhau. 

Khi đến quay chương trình, cả hai không ngờ trường quay lại đông như vậy. Nhà đài đúng là biết cách thu hút đám đông mà. 

MC chương trình gặp lại Âu Lan thì vô cùng hào hứng. Một năm trước, chương trình của cô cũng đã lên top trending trong cả tháng, lần này chắc chắn cũng như vậy. 

"Xin chào mọi người, sau một năm gặp 



lại, chúng ta vui mừng nhìn thấy tình yêu của diễn viên Âu Lan đã có kết quả vô cùng viên mãn. Hôm nay chúng ta cùng chào đón cặp vợ chồng đang hot nhất mạng xã hội và bộ phim " Sắc hoa" của họ liên tục đạt kỉ lục ở phòng vé." 

Tiếng hò hét vang dội, vỗ tay tán dương ầm ầm. MC vô cùng phấn khích nhìn hai người trước mặt. 

Sau khi nghe hai vợ chồng kể cho nghe họ đã gặp lại nhau và trải qua những gì thì ai nấy đều sụt sùi cảm động rồi vỡ òa trong hạnh phúc cùng thần tượng của mình. 

MC: Chúc mừng anh chị, tình yêu của hai người thực sự quá đẹp và lấy đi nhiều nước mắt của chúng tôi quá! 

Sau khi lau khóe mắt vì cảm động, nữ MC lấy lại phong thái tươi tỉnh nhìn hai vợ chồng rụt rè đề nghị. 

- Hôm nay chương trình sẽ là hỏi đáp về tình yêu và cuộc sống xung quanh hai bạn. Hai bạn có sẵn sàng trả lời chúng tôi không? 

Hải Phong không chút đắn đo, nắm tay 

Âu Lan sảng khoái gật đầu trả lời dứt khoát. - Sẽ trả lời hết. 

MC vô cùng hào hứng khi được anh đồng ý một cách dễ dàng như vậy lại được khán giả trong trường quay vỗ tay rào rào cổ vũ nên cô cũng không e ngại mà ngay lập tức bắt đâu: 

MC: Câu hỏi I/ Ấn tượng lần đầu gặp mặt của hai người. 

Hải Phong: Nhiều chuyện 

Âu Lan: Bi3n thái 

MC trợn tròn mắt, ho khù khụ. Mặt cô đỏ rần rần, biết hai người họ tình yêu khác lạ rồi mà đầu óc vẫn thấy quay cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Họa Tình 1 - Ánh Bình Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook