Hoa Vũ Chiến Thần

Chương 947

Hoa Vũ

22/06/2021

Giờ phút này Tấn Vũ Phong giống như cá gặp nước, nhưng trước mặt Tân Vũ Phong không phải là biển cả mà là đại dương kiếm ý!

Trong lúc Tân Vũ Phong đang lĩnh hội kiếm ý, thích điện cả lên. Thì Tân Thiên Lâm bên này cũng thu hoạch được rất nhiều.

Sau khi Tần Thiên Lâm vào huyệt mộ, dẫn theo thuộc hạ kiếm sĩ Thiết Ưng của mình, cùng nhiều cao thủ ở Miêu Cường phía nam, đã không ngừng tìm kiếm huyệt mộ dưới đất.

Đương nhiên, loại người giống như Tân Thiên Lâm, chuyến đi đến Tây Nam Miêu Cương lần này nếu như không đào sạch các huyệt mộ lên thì nhất định sẽ không bao giờ bỏ đi.

Những thuộc hạ kiểm sĩ Thiết Ưng của Tần Thiên Lâm, kéo bè kéo lũ đánh nhau thì được, chứ nếu muốn tìm kho báu thì vẫn còn kém lắm.

Kể từ khi ra lệnh cho Nam Tuấn Sái đợi người của Tây Nam Miêu Cương, lúc khai quật huyệt mộ, đã báo tin cho Tần Phiệt, nói mình đã tìm thấy huyệt mộ của Tây Nam Miêu Cương rồi, lập tức chuẩn bị vào đây, bảo Tần Thiên Vương chuẩn bị người cho anh.

Tần Thiên Vương không nói hai lời liền phái một vị hiệu úy Mô Kim đến.

hoa-vu-chien-than-947-0

Không thể không nói, Tân Thiên Vương, mặc dù đối xử với con trai ruột của mình Tân Vũ Phong không hề giả dối, nhưng đối với cấp dưới của mình thì lại khá tốt..

Đặc biệt là loại người độc môn thủ đoạn như Chu Quốc Dũng, mỗi lần Chu Quốc Dũng ra tay xử lý chuyện gì đó giúp Tần Thiên Vương, Tân Thiên Vương đều đồng ý để Chú Quốc Dũng giữ 30%.

Đây cũng là lý do quan trọng khiến Chu Quốc Dũng ở lại bên cạnh Tần Thiên Vương mười mấy năm nay. Bây giờ, Tân Thiên Vương lệnh cho ông ta đi về Tây Nam Miêu Cương, đi theo Tân Thiên Lâm.

Đương nhiên Chu Quốc Dũng đồng ý ngay mà không hề do dự.



Bởi vì Tần Thiên Vương một trăm năm sau, Tần Thiên Lâm sẽ kể ngự, đến lúc đó nếu mình còn muốn được đối đãi đặc biệt thì bây giờ phải làm cho thiếu chủ vui vẻ càng sáng càng tốt.

Hơn nữa, điều quan trọng nhất là...

Chu Quốc Dũng thân là hiệu úy Mô Kim, sao có thể cam tâm tình nguyện sống cuộc sống bình thường, không có chuyện gì chạy đến Để Độ để kiếm bảo vật.

Trong lòng ông cũng đang vô cùng kích thích.

hoa-vu-chien-than-947-1

“Thật nhàm chán”

Tần Thiên Lâm ném móng lừa đen lại trong túi của Chu Quốc Dũng.

Theo Tân Thiên Lâm thấy thì 80% những thứ trong túi của Chu Quốc Dũng đều rất vô dụng.

Giống như cái xẻng Lạc Dương, trong huyệt mộ này, máy móc ở khắp mọi nơi, toàn là tường đá, cái xẻng Lạc Dương này sao có thể khai quật được tường đá chứ?..

Thật không biết cái lão Chu Quốc Dũng là đem nhiều đồ vô dụng như thế để làm gì. Vậy mà bố mình lại tin tưởng ông ta như vậy.

- ------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoa Vũ Chiến Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook