Hoắc Tổng, Tôi Muốn Từ Hôn

Chương 257: Ai được lợi nhiều hơn, người đó càng có khả năng là hung thủ

Hà Đằng

27/09/2022

Cô hắng giọng, trầm giọng nói: “Hoắc gia của chúng tôi nhất định sẽ điều tra rõ chuyện này. Trước khi sự việc được kết thúc, tôi hy vọng mọi người có thể hợp tác với chúng tôi. Sao mọi người không về trước đi, tôi sẽ cử người đến kiểm tra dây chuyền mọi người mua có vấn đề thật hay không. Nếu thực sự là vấn đề của Hoắc Thị chúng tôi, chúng tôi chắc chắn sẽ cho mọi người một phương án giải quyết thỏa đáng. ”

Advertisement “Đương nhiên là thật sự có vấn đề!” Người phụ nữ trung niên hung hăng chỉ vào Thư Tình, “Đừng hòng trì hoãn thời gian, nếu hôm nay Hoắc Thị các người không cho chúng tôi một lời giải thích, chúng tôi sẽ không đi!”

Thư Tình cau mày, đang định nói thì đột nhiên có một giọng nói lạnh lùng và nghiêm nghị truyền đến, “Hoắc Thị chúng tôi nhất định sẽ điều tra rõ chân tướng, đến lúc đó sẽ cho các vị mộ lời giải thích!”

Thư Tình nhìn lên và thấy Hoắc Vân Thành đang đi về phía cô với những bước chân vững vàng.

Khi các phóng viên nhìn thấy Hoắc Vân Thành, tất cả đều vây quanh anh, “Hoắc tổng, anh nghĩ gì về sự việc hôm nay? Có phải Hoắc Thị thật sự đã sử dụng nguyên liệu thô không đạt tiêu chuẩn để sản xuất loạt sản phẩm trang sức ‘Băng và Lửa’ không?”

Hoắc Vân Thành cau mày, khuôn mặt tuấn tú vô cùng lạnh lùng nghiêm nghị, “Tôi chỉ có thể nói rằng Hoắc Thị của chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc lấy khách hàng làm đầu, nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không bao giờ sử dụng nguyên liệu kém chất lượng.

Về vấn đề hôm nay, tôi sẽ cho người tìm hiểu, nếu thực sự là thiếu sót của Hoắc Thị, chúng tôi nhất định sẽ đưa ra lời giải thích thỏa đáng cho người tiêu dùng. ”

Ngừng một chút, giọng điệu của anh càng lạnh lùng hơn, “Nếu như phát hiện có người cố tình hãm hại Hoắc Thị, chúng tôi nhất định sẽ bắt người đó phải trả cái giá xứng đáng!”

Đối mặt với khí thế cường hãn của Hoắc Vân Thành, người phụ nữ trung niên bất giác lùi lại một bước, “Được, vậy chúng tôi sẽ chờ kết quả điều tra của Hoắc thị các người!”

Các nhân viên an ninh chặn các phóng viên ở cửa, và Thư Tình đi theo Hoắc Vân Thành đến văn phòng chủ tịch.

“Em nghĩ thế nào về vấn đề này?” Hoắc Vân Thành ngồi xuống, dùng các đốt ngón tay gõ bàn.



Thư Tình trả lời không do dự, “Theo lý thuyết mà nói, mọi bước sản xuất ‘Băng và Lửa’ đều được kiểm tra nghiêm ngặt, và không có nguyên tố phóng xạ nào có thể xuất hiện trừ khi ai đó âm thầm động tay động chân.”

“Muốn động tay động chân cũng không dễ dàng.” Hoắc Vân Thành nhẹ giọng nói.

Quả thực, an ninh của nhà máy Hoắc Thị luôn rất nghiêm ngặt, người ngoài vào làm việc gì cũng khó.

Thư Tình gật đầu đồng ý, “Vì vậy, tôi luôn cảm thấy rằng khả năng cao nhất trong vấn đề này là có người vu oan giá họa.”

“Vậy em nghĩ sẽ là ai?” Giọng nói của Hoắc Vân Thành trong trẻo và trầm thấp.

Thư Tình cười, “‘Băng và Lửa’ của Hoắc Thị gặp khủng hoảng, ai được lợi nhiều nhất, người đó sẽ càng có khả năng chính là người đứng phía sau.

Hoắc Vân Thành hơi ngả người về phía sau ghế, “Tôi cũng nghĩ như em, có lẽ là Love&Love đứng sau sự việc này.”

“Không loại trừ khả năng này, kỳ thật chỉ cần anh điều tra một chút, có thể sẽ rất nhanh thôi sẽ tra ra manh mối.” Thư Tình nhếch khóe môi.

Vấn đề này thực ra không khó tra, chỉ cần kiểm tra xem sợi dây chuyền của người mà người phụ nữ hôm nay gọi là chị mua ở đâu, có thực sự chứa các nguyên tố phóng xạ hay không, và có thật sự bị người động tay động chân hay không, rất nhanh có thể tra ra chân tướng.

Quả thực ở giai đoạn hiện tại, Love&Love là đáng nghi nhất, dù sao thì vụ sao chép lần trước gây náo động không ít, Hoắc Thị thắng lớn, Love&Love cũng chịu không ít tổn thất bởi vì chuyện sao chép.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoắc Tổng, Tôi Muốn Từ Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook