Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 66: Khoảng Cách

Thần Cơ 14

20/11/2022

Trương Thành thở hồng hộc nằm bệt người ở dưới giường, hắn cảm giác được hai chân run rẩy, toàn thân như nhũn ra không còn một chút sức lực, vội vàng cầm lấy nước dừa Cúc Tịnh Y đưa tới một hơi uống cạn sạch.

Theo thời gian thích ứng, thể lực của Trương Thành tăng lên không ít, có điều một mình "đánh" bốn cái nữ nhân vẫn là quá sức.

Thậm chí đến mức, Trương Thành vừa rồi nhìn thấy Dương Mịch, Chu Hà, Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y các nàng cong lưng ngồi xổm ở dưới đất, từng cái mông lớn cùng vú sữa lắc lư ở trước mắt, dùng hai tay kéo ra mông bự, để tinh dịch từ trong lỗ đít màu đỏ nhạt ẩm ướt đang hơi mở chảy ra, sau đó cãi nhau xem các nàng ai có nhiều tinh dịch hơn, hình ảnh như vậy, đơn giản là dâm loạn đến cực điểm, để cho tính dục trong cơ thể Trương Thành lại một lần nữa dâng lên, chỉ là côn thịt khi cương lên lập tức truyền đến cảm giác đau nhức, toàn bộ thân dưới giống như tê liệt để Trương Thành vội vàng gạt bỏ ý định.

Sau một hồi tranh luận lẫn kiểm kê, được cả Trương Thành tán đồng. Triệu Lộ Tư là người có được ban thưởng.

Điều này cũng không có gì ngoài ý muốn. Bởi vì ban đầu Trương Thành đã làm Triệu Lộ Tư lỗ đít, lại là lần thứ nhất nên rất nhanh đã bắn, mà những người khác thì không phải làm một lần lại bắn một lần, hơn nữa cũng không chỉ có một lỗ.

Thưởng cho Triệu Lộ Tư không phải cái gì xa hoa, đơn giản chỉ là một miếng thịt lợn xông khói nhỏ, một cốc nước dừa.

Nhưng trong loại hoàn cảnh này, nàng phải cố gắng tranh giành, bày ra bộ dáng chó mẹ thèm chơi lấy lòng nam nhân mới có được.

Triệu Lộ Tư nhận được đồ ăn, hai mắt sáng lên ngay lập tức cầm lấy thịt lợn nhét vào trong mồm, vội đến mức nuốt có chút nghẹn, nàng cầm lấy nước dừa uống một hơi ho khụ khụ vài lần mới nuốt trôi.

Đây là thiếu thốn đến mức nào mà thành?

Triệu Lộ Tư ăn cũng không chia cho ai, Dương Mịch, Chu Hà, Cúc Tịnh Y chỉ có thể ở một bên trơ mắt mà nhìn.

Trong mắt ba người các nàng hiện lên nồng đậm ghen ghét, tị nạnh.



Trương Thành ở một bên nhìn rõ toàn bộ, âm thầm gật đầu hài lòng. Để Triệu Lộ Tư thắng cuộc đều là nằm trong tính toán từ trước.

So với Chu Hà, Cúc Tịnh Y hai người, đãi ngộ của Triệu Lộ Tư kém hơn rất nhiều, bình thường chỉ có thể ăn hai bữa, lượng đồ ăn cũng ít, vừa vặn để duy trì sự sống.

Đối với loại nữ nhân tiểu thư như nàng hiển nhiên là không có khả năng chịu đựng.

Vì vậy, Trương Thành ban đầu đã nhắm vào Triệu Lộ Tư, muốn tìm một cái cớ để ban thưởng cho nàng, tuy nhiên đồ ăn bị hắn cố tình khống chế ít đi.

Triệu Lộ Tư bị đói nhiều ngày, thêm vào vừa mới vận động mạnh, lại sớm đã có bất bình với Cúc Tịnh Y, Chu Hà vì đãi ngộ nhiều hơn mình, ban thưởng lại không có bao nhiêu, nguyên nhân chồng chất nguyên nhân như vậy, trong một khoảnh khắc nàng làm sao có thể suy nghĩ thấu triệt, có thể biết đến chia sẻ.

Mà nữ nhân vốn dĩ không giống với nam nhân, đều phải tương đồng về mọi mặt mới có thể trở thành tỷ muội, các nàng nhỏ nhen để ý từng loại hành động, tiểu tiết một.

Chỉ một hành động, vô hình chung làm cho khoảng cách giữa Triệu Lộ Tư cùng ba nữ theo đó bị kéo ra một bước đệm dài.

Loại khoảng cách này một khi kéo giãn chỉ có ngày một xa không thể vãn hồi.

......

Đêm tối, Trương Thành đột nhiên mở mắt ra, tiếng động sột soạt phát ra trong phòng làm hắn tỉnh lại.



Đẩy Cúc Tịnh Y cùng Triệu Lộ Tư nằm cạnh trái phải ra một bên, Trương Thành ngồi dậy trèo xuống giường, cầm lấy đèn pin dò xét qua lại.

Dương Mịch đang lén lút ăn trộm đồ ăn ở một góc, bị đèn pin soi vào liền lập tức kinh hãi, khuôn mặt đẹp trắng bệch, nàng không dám động đậy, miệng dừng nhai không nghĩ phát ra tiếng động nữa, toàn thân trần truồng cũng không có để ý đến lấy tay che đi chỗ nhạy cảm, giống như kẻ gian bị bắt tại trận.

Trương Thành không nói gì, để cho Dương Mịch nuốt xong, sau đó nói.

-Đi lên đây.

Dương Mịch theo phản ứng không dám chống lại Trương Thành, vội vàng đi đến bò lên trên giường, tiếp đó bị Trương Thành kéo xuống nằm úp lên trên người hắn.

-A....

Dương Mịch sợ hãi hô một tiếng, vốn nghĩ rằng sẽ phải chịu đựng kinh khủng đến từ Trương Thành, nhưng ngược lại hoàn toàn không có gì.

-Mau ngủ đi.

Sau đó cứ như thế ôm nàng mà ngủ tiếp.

Trương Thành nói nhẹ vào tai mình, để Dương Mịch không dám tin tưởng, trong lòng vẫn như cũ còn lại căng thẳng lẫn sợ hãi, một hồi lâu sau mới bình tĩnh trở lại, nhưng là trên mặt vẫn chưa hết đi thất thần.

Nàng không hiểu, Trương Thành là lại muốn giày vò, đùa nghịch nàng thế nào, hay là thật sự buông tha cho mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook