Hoang Đảo Chủ Nô

Chương 51: Trầm Luân (1)

Thần Cơ 14

30/07/2022

Động tĩnh bên ngoài giữa Cúc Tịnh Y cùng Chu Hà lớn như vậy, Trương Thành đương nhiên nghe thấy. Hắn đứng ở một bên quan sát, không có ý định ngăn cản chuyện này.

Đối với loại nữ nhân như Cúc Tịnh Y mà nói, quan trọng nhất chính là mặt mũi, cho dù có tức giận đến mức nào, hiển nhiên không bao giờ động tay động chân.

Nhưng lúc này, không chỉ đánh nhau, lời nói cũng quá mức khó nghe. Cái này đã nói lên tâm trạng của nàng cực kỳ không tốt.

Ở trong hiểm cảnh, lại bị Trương Thành tra tấn cả thể xác lẫn tinh thần trong một khoảng thời gian. Sức ép đến từ phía Dương Mịch ba người, Cúc Tịnh Y khó mà có thể bình thường.

Giống như tình trạng hai bên đã quá mức kịch liệt, chỉ cần một mồi lửa liền sẽ bùng nổ. Quả nhiên Chu Hà, cái nữ nhân này tính tình cũng không phải dễ trêu trọc như bề ngoài, ngược lại còn rất điêu ngoa, bị Cúc Tịnh Y nói mấy câu thì đã ngứa mắt, lập tức không chịu thua kém.

Trương Thành không ngăn cản, đơn giản là để Cúc Tịnh Y phát tiết một phần cáu gắt, khó chịu ở trong người. Mặc dù hắn mới là nguyên nhân chính dẫn đến việc này.

Bất quá khi quản lý một nhóm nữ nhân đều cần phải làm như vậy.

Bởi, suy cho cùng, bây giờ cũng là thế kỷ 21, tâm tư của nữ nhân đã thay đổi rất nhiều, thậm chí có là thời phong kiến cũng không khác bao nhiêu.

Nếu như nữ nhân trong hậu cung đoàn kết nhất trí, nam chủ nhân rất khó quản lý. Ngược lại khi các nàng có xích mích ngầm, trong lòng khó chịu, tị nạnh lẫn nhau, tách ra thành vài cái phe phái, nhìn chằm chằm, kiềm chế lẫn nhau, liền sẽ không dễ dàng gây ra nhiễu loạn lớn.

Việc Trương Thành cần làm chỉ đơn giản là đứng ở giữa châm ngòi mối quan hệ của Dương Mịch, Cúc Tịnh Y các nàng, đối xử nhất định cũng không thể như nhau, cần thiết bất công. Từ đó liền có thể sinh ra tị nạnh, hiềm khích giữa các nàng.

Cảm thấy bất công, đương nhiên mỗi một nữ nhân đều sẽ quấn lấy hắn, tự động ngoan ngoãn lấy lòng.

Tuy Trương Thành không nghĩ đến lần này có thể sinh ra được mâu thuẫn giữa Chu Hà cùng Cúc Tịnh Y, nhưng đây dù sao vẫn là một cái dấu hiệu tốt, trong lòng hắn cười thầm.

Chỉ tiếc là có Dương Mịch cùng Triệu Lộ Tư ở đó, rất nhanh Cúc Tịnh Y cùng Chu Hà đã bị tách ra, mâu thuẫn không được đẩy lên mức gay gắt nhất.

Trương Thành biết sự việc chỉ đến được mức này, cũng không tiếp tục giả bộ, nhanh chóng đi ra bên ngoài.



Dương Mịch giữ Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư giữ Chu Hà. Thần sắc hai người hung dữ, cho dù đang bị chế trụ vẫn như cũ chửi bới gay gắt.

Các nàng thấy Trương Thành đi ra, liền theo phản ứng không được tự nhiên, lập tức dừng lại.

-Cứ việc tiếp tục, đừng để ý đến ta.

Trương Thành nhún vai, bình thản nói.

Mặc dù là nói như vậy, nhưng cả bốn cái nữ nhân đều sợ Trương Thành, chính Cúc Tịnh Y, Chu Hà sau khi có một quãng thời gian suy nghĩ, giống như đã tỉnh táo lại, không muốn ở trước mặt mọi người tự bêu xấu liền hừ lạnh một cái, quay người đi.

Một màn không hay cứ như thế thì kết thúc.

Đợi cho đến khi Dương Mịch dọn thức ăn lên cho mình, Cúc Tịnh Y lại lần nữa bò đến dưới chân hắn.

-Trương Thành, ngươi xem ta nghe lời ngươi như vậy, có thể cho ta ăn hay không.

Cúc Tịnh Y nhìn chằm chằm vào Trương Thành, bày ra một mặt điềm đạm đáng yêu.

-Ta dạy ngươi thế nào.

Trương Thành cười, để cho Cúc Tịnh Y chợt hiểu ra, nàng có chút chần trừ, một lát sau xấu hổ cúi mặt sủa vài tiếng..

-Uông...uông uông....uông uông!

Ha ha. Trương Thành đắc ý lại cười, xoa đầu Cúc Tịnh Y, y hệt như chủ nhân đối với sủng vật khen thưởng, tiếp đến đổ thức ăn vào một cái bát rồi đặt nó xuống dưới mặt đất, nói.

-Ăn đi.



Thân thể Cúc Tịnh Y đột nhiên run rẩy, còn chưa kịp suy nghĩ cái gì, Trương Thành đã ghé vào tai nàng thì thầm.

-Có muốn Chu Hà các nàng giống như ngươi một dạng hay không?

-Ăn đi, ta đảm bảo ngươi không thiệt thòi.

Cúc Tịnh Y mở to mắt quay sang nhìn Trương Thành hỏi.

-Ngươi nói thật.

Trương Thành không trả lời, gật gật đầu.

Nghe Trương Thành đảm bảo, chút do dự còn sót lại bên trong Cúc Tịnh Y giống như tan biến, nàng quỳ bò bốn chân cúi đầu, há miệng bắt đầu ăn lấy thức ăn trong bát, giống hệt như một con tiểu mẫu cẩu thực thụ.

Chu Hà ở bên cạnh nhìn về Cúc Tịnh Y, trong mắt mặc dù tràn ngập khinh bỉ nhưng vẫn không cách nào dấu đi nổi lo sợ xen lẫn trong đó.

Mâu thuẫn xảy ra vừa rồi với Cúc Tịnh Y chỉ đơn thuần xuất phát từ nóng giận. Nàng có người bao nuôi, cho nên căn bản cũng không sợ thiếu tiền, vì thế không có khả năng sợ hãi Cúc Tịnh Y chèn ép sau khi trở về. Nhưng là nam nhân kia lại khác.

Đừng nói là loại nữ nhân đại minh tinh như Cúc Tịnh Y, cho dù là Chu Hà nàng.

Cho nam nhân làm một con chó cái ở trước mặt hắn đã là sự tình vô cùng nhục nhã, còn bắt phải ăn giống chó? Nói đùa các nàng cũng không phải biến thái, cái gì nữ nhân có máu M.

Trừ khi đánh đập hành hạ dã man đến mức không thể chịu nổi thì các nàng mới có thể miễn cưỡng khuất phục.

Mà nam nhân kia lại chỉ nói hai ba câu Cúc Tịnh Y liền đã ngoan ngoãn chấp nhận.

Ngoại trừ điều kiện liên quan đến mình, Chu Hà không nghĩ ra nổi còn lý do khác để cho Cúc Tịnh Y nhanh chóng đồng ý đến vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoang Đảo Chủ Nô

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook