Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Quyển 4 - Chương 15: thuyền hoa

Sở Sở

13/11/2014

Bệnh lao phổi tại hiện đại cũng không phải cái gì cùng lắm thì - bệnh, dựa vào cái gì ta tại cổ đại sẽ chờ chết? Lam lệ chính là y tiên, chính là bệnh lao phổi không đối phó được? Từ ta thổ huyết - tình trạng đến xem, này thân thể trước kia nhất định qua được viêm phổi. Nếu như ta không có đoán sai, cha mẹ nàng cũng có thể qua được bệnh này, có điểm di truyền nhân tố. Nếu không sẽ không dễ dàng như vậy liền chuyển biến xấu, hơn nữa khắp nơi như thế thời gian ngắn ngủi tới tương đương với ' màn cuối ' đích tình huống. Nó tái lợi hại, cũng là bệnh lao phổi, ta cũng không tin, ta sợ nó.

"Khụ.. Khụ.. Ngọc tình, thanh ta - điện thoại cho ta." Ta tài bất tử, ta muốn gọi điện thoại cầu cứu, nhượng phán quan cùng xa xa tới cứu ta.

"Điện thoại?" Ngọc tình đương nhiên không biết điện thoại là cái gì đồ, nàng biết mới là lạ.

"Ta đặt ở sơ khụ.. Trang trên đài -, mầu trắng ngà - một cái Cuboit." Điện thoại di động ta là tùy thân mang theo -.

"Hảo, hảo, ngươi chờ a."

Ngọc tình nhanh như chớp bào không ảnh, lam lệ thay ta kéo kéo chăn, ta nắm tay nàng, nói: "Tỷ tỷ, ngươi từ nhỏ không có thân nhân, kỳ thật tuyệt mị đối với ngươi không tệ." Ta không muốn bắt buộc nàng đáp ứng ta cái gì, diệt môn chi cừu, ta không có tư cách mời nàng đương cái gì cũng không có phát sinh.

Lam lệ từ từ dùng tràn đầy trứ nước mắt - con thỏ ánh mắt nhìn ta, rất lâu, nhắm mắt lại, trầm trọng - gật đầu. Nàng biết ý của ta, ta cũng biết nàng đích ý tứ, chúng ta trong lúc đó không cần tại nói nữa nhiều lắm.

"Ảnh nhi, có phải hay không cái...này?" Ngọc tình đã bắt tay cơ nã tới.

Ta gật đầu, vội vàng tiếp nhận lai.

Lam lệ hấp hấp cái mũi, dùng sức nghẹn suy nghĩ lệ.

Ta miễn cưỡng cười một tiếng: "Lam tỷ tỷ, ta sẽ không chết -, ngươi là y tiên."

Nàng tự giễu: "Y tiên? Ta ngay cả bản thân thân nhân duy nhất đô cứu không được." Nàng nói xong biết bản thân thất ngôn, công việc cười nói: "Là, tỷ tỷ là y tiên, không có việc gì -."

"Tỷ tỷ, kỳ thật lấy của ngươi y thuật thật sự không có cách nào sao?" Nhất định cũng là danh y.

Nàng ôn nhu - sờ sờ đầu của ta, "Không có việc gì -, tuyệt mị đi thỉnh y thánh, y thuật của hắn thật xa tại ta trên, ngươi không có việc gì -." Ta nói không thấy hắn, đi thay ta thỉnh đại phu. Tại hiện đại nhất định hảo, ta đây bệnh hướng tới bệnh viện nhất thảng là tốt rồi, na yêu cầu thỉnh cái gì danh y.

"Khụ.. Khụ. Tỷ tỷ, cho ta hoán thân y phục, ta toàn thân xuất mồ hôi." Không biết như thế nào -, xuất mồ hôi đặc biệt lợi hại.

"Ta lai." Ngọc tình nhanh chóng đi tới tủ quần áo trước, xuất ra một bộ y phục. Ta toàn thân vô lực, đành nhâm các nàng lưỡng bãi bố.

Toàn thân sớm bị hãn thủy tẩm ướt, cho nên bị các nàng hai cái hoàn toàn thay đổi một lần, hiện tại bệnh trung cũng bất chấp thẹn thùng.

"Hai vị tỷ tỷ, các ngươi đi ra ngoài, ở bên ngoài coi chừng dùm, không làm cho bất luận kẻ nào đi vào, có thể chứ?" Hoán qua y phục, ta nghĩ cấp phán quan cùng xa xa gọi điện thoại. Nhược - nhượng ngoại nhân nghe được, còn tưởng rằng ta điên rồi, quay cá đồ lầm bầm lầu bầu. Những... này cổ nhân na tri đạo hiện đại - khoa học kỹ thuật có nhiều phát đạt. Nếu là nghe được ta nói cái gì phán quan, Diêm vương, càng đã cho ta điên - lợi hại.

"Ảnh nhi?" Ngọc tình - mặt thoáng cái biến thành màu xanh biếc. Mới vừa rồi ta tài thay quần áo, hiện tại mời nàng môn(nhóm) đi ra ngoài, nàng sẽ không đã cho ta nghĩ tự sát ba?

"Như thế nào?"

"Ảnh nhi, ngàn vạn lần đừng nghĩ không ra. Ngươi muốn gặp Hoàng thượng có phải hay không, ta lập tức muốn hắn tới gặp ngươi." Chân đã cho ta muốn tự sát, muốn dùng tề hạo...trước ổn định ta.

Ta cười cười: "Đáp ứng ta, không cần nói cho hắn. Hắn hiện tại chuyên tâm triều chánh, biệt cho ta phân tâm. Ta muốn hắn thấy -, là một cái khỏe mạnh - ta."

"Ảnh nhi.." Lam lệ muốn nói lại thôi.

"Các ngươi yên tâm, ta rất tốt, các ngươi...trước đi ra ngoài, liền ta đây điểm yêu cầu các ngươi cũng không đáp ứng sao? Vậy thì ngươi môn(nhóm) cho là, mai ảnh khụ.. Là một không chí khí - nhân, chính là bệnh lao phổi đã nghĩ tìm chết?" Ta cố ý trang làm sinh khí, nếu không hai người này cần phải sẽ không đi ra ngoài -.

"Không phải, chúng ta đi ra ngoài nhất định." Ngọc tình giật nhẹ lam lệ - y phục, sử liễu cá nhãn sắc. Lam lệ nhìn ta liền nhãn, lưu luyến không rời - đi ra ngoài.

Phỏng đoán các nàng không sai biệt lắm đi xa, ta xuất ra điện thoại tử gẩy xa xa - số điện thoại. Một mực xoa bóp N thứ, điện thoại đầu kia vẫn không có phản ứng. Phán quan, lừa gạt cảm tình của ta.

"Phán quan, con mẹ nó ngươi -.. Cấp khụ.. Ta đi ra. Ta hiện tại được rồi bệnh lao phổi, ngươi cho ta thanh Bổn cô nương y hảo." Thật sự đánh không thông, ta nã quay điện thoại mắng to.

"Tô tiểu thư, ta cùng Diêm vương đều ở nghĩ biện pháp, ngươi sốt ruột cái gì a, yên tâm, ngươi không chết được. Hắc hắc, Tô tiểu thư, nếu không phải được rồi bệnh này, ngươi như thế nào có thể làm cho bọn họ trái lại đáp ứng ngươi những...này điều kiện." Còn nói nói mát, tình cảm tử - không phải hắn. Hắn nhất định bị coi thường, không mắng sẽ không đi ra.

Ta không nhịn được địa đạo: "Ít nói nhảm, ta tới cùng khụ.. Có thể hay không tử?"

"Cái...này...

Khó mà nói." "Nếu không, ngươi từ địa phủ cho ta phái chữa bệnh đội, y dược khụ... Phí ta ra gấp ba." Ta có tiễn, nói như thế nào. Từ địa phủ thỉnh chữa bệnh đội, chủ ý này mấy ngàn năm lai chỉ có ta nghĩ tính ra lai.

Phán quan dở khóc dở cười: "Tô tiểu thư, địa phủ - thầy thuốc là cho người chết xem bệnh -, ngươi là đại người sống."



"Nếu không, ngươi từ hiện đại lộng cỗ xe xe cứu thương." Này yêu cầu xác thật nan.

"Tô tiểu thư, ngươi là không phải bệnh hồ đồ? Xe cứu thương, thiệt thòi ngươi nghĩ ra. Yên tâm, ngươi lão công như vậy có tiền có thế, hội cứu ngươi -."

"Có tiền có thế theo - bệnh khụ.. Có cái gì quan hệ, ngươi chân nói thừa."

"Hắn hội dùng tốt nhất dược, thỉnh tốt nhất thầy thuốc, ngươi không có việc gì, yên tâm."

"Ta biết, chính là dùng cổ đại - y thuật, ta đây bệnh có phải hay không muốn trị liệu cá thập khụ.. Niên bát tái -? Đến lúc đó Bổn cô nương - tuổi thanh xuân hoa.. Khụ. Đô đã qua." Ta một mực tin chắc có lam lệ tại ta chết ko được, này trị liệu chu kỳ có phải hay không hội rất dài ni?

"Như vậy a, ta đây ngẫm lại biện pháp." Phán quan như có điều suy nghĩ.

"Tử lão đầu, nhanh lên một chút.. Khụ.. Nếu không ta tạp Diêm vương miếu." Ta bạo phát.

"Thật tốt, đã biết."

Cúp điện thoại, ta rất muốn khởi lai đi một chút, nhưng là một điểm khí lực đô sử không ra, đành trái lại nằm xuống.

Cơm chiều là lam lệ làm - dược thiện, trên cơ bản tất cả đều là quý báu dược liệu thêm quý báu thuốc bổ. Vì nhượng bản thân hữu lực khí, ta dùng sức ăn không ít.

Ngủ - lúc, là dật phong coi chừng dùm ta. Dù sao dật phong, ngọc tình, lam lệ, một ngày 24 giờ coi chừng dùm ta, tự mình cho ta uy dược, uy thực vật. Ba ngày quá khứ, ta thể trọng giảm xuống rất nhiều. Khụ - lợi hại hơn, càng gầy gò, huyết phun - càng ngày càng nhiều, ta biết bản thân - bệnh tình đã là ổn không được. Bọn họ ba cái sở dĩ muốn như vậy coi chừng dùm ta, đơn giản là sợ ta đột nhiên quải rớt. Ngọc tình từng năm lần bảy lượt thuyết muốn tề hạo tới gặp ta, ta chỉ là lắc đầu. Ta đây cá bộ dáng, thấy sẽ chỉ làm hắn lo lắng, nhượng ta phân tâm.

Ta đây thứ là đem bọn họ mấy người cấp vẫn còn thảm, tất cả mọi người biến thành con thỏ ánh mắt. Liền bình thường tiêu sái anh tuấn - dật phong, cũng bởi vì ta, thoạt nhìn lại lôi thôi lại tiều tụy.

"Ảnh nhi thân thể vốn liền nhược, tái như vậy gập lại đằng, đã là suy tim, chỉ sợ chống đỡ không được bao lâu." Lam lệ nghẹn ngào trứ, đối bên người - ngọc tình nói: "Nàng - mạch tượng càng ngày càng yếu, chỉ sợ sống không quá ba ngày. Ta lam lệ cả cứu người vô số, khước cứu không nơi này bản thân thân nhân duy nhất." Ba ngày, thành ta sinh mệnh - kỳ hạn. Ta thân thể vốn liền nhược, bị trói ở đó chủng âm u, ẩm ướt, vi khuẩn nảy sinh - trong hoàn cảnh nhiều như vậy thiên. Gió thổi, nhật phơi nắng, vũ lâm, không có thức ăn nước uống. Vẫn còn phát ra sốt cao, tình huống xác thật không lý tưởng.

Các nàng lưỡng đô đã cho ta ngủ thiếp đi, cho nên tại ta bên giường nhỏ giọng - nghị luận, chính là ta căn bản là không có ngủ. Ta chỉ là muốn giả bộ ngủ, mời nàng môn(nhóm) có thể an tâm một điểm mà thôi.

"Ta biết, ta cùng nàng tình đồng tỷ muội, khước trơ mắt nhìn nàng chịu khổ chịu bó tay." Ngọc tình nháy mắt con ngươi, đại khỏa nước mắt té: "Phụ hoàng nhất định bởi vì ho lao cho nên... Ban đầu ta trơ mắt nhìn phụ hoàng thuốc và kim châm cứu vô y, hôm nay ta lại trơ mắt - nhìn ảnh nhi.."

Lam lệ nhẹ nhàng phách bả vai của nàng: "Đừng nghĩ. Nếu như là thông thường - ho lao, ta còn có thể thử một lần, chính là ảnh nhi - thân thể quá kém. Bị trói ở đó - này ngũ nhật, hao hết sở hữu tâm lực. Nhất định tìm được y thánh, chỉ sợ cũng là hồi thiên thiếu phương pháp." Không đến mức ba? Ta đây sao tuổi trẻ đèn cạn dầu? Có phải hay không lầm.

"Mẫn huyên, cái...kia ác độc - nữ nhân, nàng thanh ảnh nhi hại thành như vậy, ta nhất định phải giết nàng." Ngọc tình nghiến răng nghiến lợi, khán nàng như vậy cũng biết nàng có nhiều phẫn nộ. Chính là, bọn họ như thế nào cũng biết? Là mẫn huyên thanh ta gọi là đi -, sau ta liền mất tích, tiếp theo nàng xuất gia. Chỉ cần không phải ngu dốt đa có thể nghĩ đến là nàng, thiệt thòi ta còn muốn muốn gạt bọn họ.

"Lấy ảnh nhi - tính tình, căn bản không có khả năng dễ dàng buông tha nàng. Nếu ảnh nhi buông tha nàng, tất có nguyên nhân. Nếu đây là tâm nguyện của nàng, chúng ta buông tha mẫn huyên phu nhân ba." Lam lệ không tiếng động - thở dài.

"Ảnh nhi kiếp nầy làm sai -.. Nhất định ái thượng hoàng thượng." Ngọc tình ngươi cho rằng ta nghĩ thế hắn chuộc a? Không phải, ta chỉ là cảm giác được người đàn bà kia đáng giá đồng tình. Là tối trọng yếu là, nàng hiện tại cái gì cũng không có, tử ngược lại là giải thoát. Ta hết lần này tới lần khác muốn nàng còn sống, nhận bản thân - hành hạ.

Lam lệ oán hận nói: "Thật muốn.. Giết hắn."

Ngọc tình thủy chung không nói gì, nếu là bên cạnh người ta nói lời này, nàng nhất định sẽ có điều tỏ vẻ. Chính là hiện tại, nàng nói không ra lời. Nàng không thể không thừa nhận, ta biến thành như vậy, bọn họ mẫu tử trốn không thoát liên quan.

"Khụ.. Khụ.." Ta ho khan vài tiếng, lam lệ công việc giúp ta thuận thuận khí.

"Công chúa, nhượng ảnh nhi trông thấy Hoàng thượng ba." Sưu chủ ý.

Ngọc tình gật đầu: "Kỳ thật, nàng trong lòng ...nhất muốn gặp -, nhất định Hoàng thượng. Ta đã phái nhân thông tri hắn, ba ngày nội nhất định có thể chạy tới, cần phải tới kịp thấy thượng tối hậu một mặt. Ta cùng ảnh nhi tỷ muội một hồi, có thể làm -, chỉ có những... này." Ngọc tình, hảo ý của ngươi lòng ta lĩnh. Vấn đề là ta căn bản không chết được, không cho muốn hắn lo lắng có được hay không.

"Ngọc tình, lời của ta ngươi không nghe, ta nói rồi không làm cho hắn biết." Nhịn không được, ta còn là nói ra khẩu.

Ngọc tình quá sợ hãi, "Lời nói mới rồi, ngươi cũng nghe được?"

Ta cười cười: "Ba ngày? Đảo ký lúc bắt đầu rồi."

"Ảnh nhi, ta nói lung tung -, ta là nói bậy -, ngươi đừng để ở trong lòng."

"Chúng ta nói bậy, ngươi đừng để ý." Gạt ta rất tốt chơi a, ta đều phải chết, vẫn còn lừa gạt ta.

"Không cần lừa gạt ta, ta biết bản thân bệnh - khụ.. Nghiêm trọng, nhưng là ta chết ko được, yên tâm."

~~~~~~~~

Ăn xong cơm chiều, ngọc tình cùng lam lệ thuyết muốn dẫn ta đi ra ngoài đi dạo một chút. Cho ta xuyên thân thật dầy - y phục, lại đem ta đắp ở hồ cừu lý, tài đở ta xuất môn. Hai người một bên một cái, ta cơ hồ là giắt các nàng trên người -, ta thật sự không hữu lực khí.



Đương các nàng thanh ta tắc lên xe ngựa, chính mình muốn đi đâu. Ta nói thuyền hoa xinh đẹp, các nàng là muốn mang ta đi khán thuyền hoa. Bởi vì ta không thể xóc nảy, xe ngựa đi được rất chậm. Xe ngựa rốt cục dừng lại, cách rèm, ta mơ hồ thấy đủ loại kiểu dáng - đèn lồng.

Hai người bọn họ đở ta, đứng ở bờ sông, nhìn giang tâm - thuyền hoa, nước mắt không không chịu thua kém - té.

Hôm nay buổi tối tựa hồ so sánh lần trước càng long trọng, giang đê thượng là vô số hoa đăng, thuyền hoa số lượng nhiều không kể xiết. Trước mắt đồ rất đẹp, so với không hơn dật phong - tâm ý, này tất cả đều là hắn cho ta làm -.

Bến tàu thượng đuổi kịp thứ giống nhau người đến người đi, nơi là cỗ kiệu xe ngựa. Cho dù nhân tái đa, đó cũng là thuộc về ta ban đêm, một cái yêu ta - nam nhân cho ta một cái nhân tổ chức - thịnh hội.

"Nhớ...quá đến thuyền hoa đi tới tẩu khụ.. Tẩu." Quang khán không thể đi tới, tiếc nuối.

"Ngươi nhìn, thuyền hoa đã tới." Cũng, thuyền hoa giống như cánh hoa giống nhau, tại thủy thượng bay lả tả.. Một con thuyền thuyền hoa nhanh chóng hướng chúng ta chạy nhanh lai.

Thuyền hoa tại chúng ta trước mặt dừng lại, dật phong đứng ở đầu thuyền. Hắn chính tiếu nhìn ta. Trong tay dẫn nhất trản đèn cung đình, màu đỏ - hoa đào tại chúc quang chiếu rọi xuống càng thêm kiều diễm. Nếu như ta không có nhớ lầm, chúng ta tại thuyền hoa thượng gặp phải - lần kia, bắt được - nhất định hoa đào.

"Tiểu thư, đây là của ngươi đăng." Lần trước cho ta đăng cái...kia môi bà cười, đưa cho ta nhất trản màu đỏ hoa đào. Hoảng hốt trung, ta còn tưởng rằng tình cảnh lại xuất hiện.

Ngọc tình cùng lam lệ tướng ta phù thượng thuyền hoa, nói: "Đi thôi, chúng ta ở...này chờ ngươi." Các nàng cương buông, ta chân mềm nhũn, hướng tới địa thượng đảo. Dật phong đồng loạt trụ tay của ta cổ tay, tướng ta lãm vào trong lòng. Ta xem ngọc tình, nàng triều ta lắc đầu, "Đi thôi." Nàng biết ta nghĩ vấn cái gì, nàng lắc đầu tỏ vẻ không tức giận. Theo một cái sống không quá ba ngày - nhân sinh khí, thật sự không cần phải....

Môi bà thức thời địa đạo: "Lão thân cáo lui." Thuyền hoa thượng - tạp vụ nhân đẳng đô lui ra, chỉ có mấy người người chèo thuyền.

Ta theo dõi hắn - ánh mắt: "Vì ta, cần gì ni."

"Nhớ kỹ sao? Ban đầu chúng ta nhất định như vậy tại thuyền hoa ăn ảnh ngộ -. Ta sợ lần này tìm không được ngươi, cho nên nhượng môi bà trực tiếp cho ngươi màu đỏ hoa đào."

Ta thanh thật dầy - áo choàng kéo, nhượng Thanh Phong thổi, nói: "Tình cảnh lại xuất hiện sao, nguyên lai, qua - tốt đẹp vẫn vẫn còn."

"Ảnh nhi, na (nọ) thiên buổi tối ta cả đời cũng không quên được." Chúng ta trước vẫn còn gặp phải qua một lần ba.

"Khụ.. Thật xinh đẹp, có thể thấy như vậy - huy hoàng, ta chết cũng đáng được." Ta giờ phút này là dựa vào tại hắn trước ngực -, ta thật sự không hữu lực khí bản thân đứng lên.

Dật phong ngón trỏ nhẹ nhàng áp chế ở ta - trên môi, "Không cần thuyết tử, ngươi hội tốt."

Ta cười nói: "Kỳ thật, tánh mạng của ta rất huy hoàng. Mặc dù ngắn ngủi, khước huyến lệ. Ta đủ rồi, thật sự đủ rồi." Là đủ huy hoàng -, gặp được trong truyền thuyết - xuyên qua. Có hai cái ưu tú nhất - nam nhân yêu ta. Có nhất bang sinh tử chi giao - bằng hữu, còn có nhiều như vậy sản nghiệp. Từ khí nữ làm được quý phi, 28 niên - trải qua so sánh rất rất nhiều nhân cả đô đặc sắc.

Dật phong hôn ta - tóc đen, nói: "Ảnh nhi, ngươi hội tiếp tục huy hoàng." Ta đương nhiên muốn tiếp tục huy hoàng, ta chính là xuyên qua dân cư.

"Phong đại ca, kiếp nầy có thể gặp phải ngươi, ta rất thỏa mãn. Nếu có kiếp sau, ngươi nhất định phải sớm một chút tìm được ta, nhượng ta...trước ái thượng ngươi, có được hay không." Nếu có kiếp sau, ta có thể lo lắng lựa chọn dật phong. Ái tề hạo mệt chết đi, chính là kiếp nầy ta đối tình cảm của hắn đã nỗ lực, vô phương thu hồi.

"Hảo, nếu có kiếp sau, ngươi phải chờ ta, không cần tái gặp phải ta trước ái tiền nhiệm người phương nào."

"Ân, kiếp nầy ta đã ái tề hạo. Ngươi đáp ứng ta, nếu như ta rời đi. Nhất định phải thật tốt phụ tá hắn, nhượng hắn làm hảo hoàng đế. Ta đây cá mỹ nhân hắn là ái ko được, để hắn ái giang sơn ba. Ái thiên hạ dân chúng, chẳng khác nào yêu ta." Tại sao ta cuối cùng là muốn trứ hắn? Tình yêu thật sự là độc dược.

"Ngươi cứ nói -, ta đô đáp ứng." Trên mặt ẩm ướt -, đó là mắt của hắn lệ. Nam nhi có lệ không nhẹ đạn, chỉ là chưa tới thương tâm chỗ.

"Có ngươi những lời này, ta chết mà không tiếc." Ta nhìn xa xa: "Chúng ta đến đầu thuyền đi xem một chút, ngươi nhìn, đăng rất đẹp."

Dật phong đở ta, đi tới đầu thuyền. Ta nhìn trong sông - cảnh sắc, qua lại - thuyền hoa, trong lòng không phải tư vị.

"Phong đại ca, có thể... hay không cho...nữa ta trích kỷ trản đăng, ta nghĩ muốn hồng nhạt con bướm." Nhớ kỹ, ta cùng với tề hạo gặp phải - lúc, nhất định hồng nhạt con bướm.

"Chính là ngươi.." Dật phong không yên lòng ta.

"Ta ở...này ngắm phong cảnh." Ta nói trứ nhẹ nhàng từ hắn trong lòng tránh đi ra, hết sức sử bản thân đứng vững.

"Được rồi, ta đi cho ngươi nã." Ta khẽ gật đầu, giương mắt nhìn trong sông - phong cảnh.

Thân thể nóng lên, nhu cầu cấp bách mát mẻ - giang phong, ta thanh áo choàng cầm ở trong tay. Đi tới phía trước nhất, yếu ớt - nước sông trong lúc dưới chân.

"Phán quan, ngươi mau tới cứu ta ba. Ta hiện tại ngay cả đô đứng không vững, nếu không lai ta thật sự treo." Ta ở trong lòng nhắc đi nhắc lại trứ.

"Ảnh nhi." Dật phong đột nhiên ra, thanh ta bị dọa cho hoảng sợ. Ta quay đầu lại, đột nhiên cảm thấy đầu váng mắt hoa, trước mắt một mảnh hắc."Ảnh nhi.." Đây là ta mất đi ý thức hậu nghe được - câu nói sau cùng.

Lành lạnh -, là thủy ba. Lãnh được thấu xương, ta dùng sức thanh hai tay ôm ở trước ngực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook