Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Chương 20: Ta không muốn làm quà sinh thần

Tử Linh Lan

20/04/2015

Chiếc xe ngựa chạy lộc cộc, người trên xe đã thiêm thiếp ngủ đi. nàng thật không quan tâm, đi đến đâu cũng được. Hắn chống cằm, tỳ lên gối nhìn nàng:

-Ta thật cũng úa thất lễ, vẫn chưa hỏi danh xưng quý tánh của cô nương?

-Ta họ Tiếu tên là Ân Ly.

Hắn ta cười nhẹ rồi khép hờ đôi mắt lại:

-Ngươi và Liễu Yên Yên là có quan hệ gì?

-Là ta năm đó ham vui, đã bị tiếng đàn của Yên Yên làm mê hoặc, ngày nhớ đêm mong. Nhưng ta thân là nhị vương gia cao cao tại thượng, nếu đem một nữ nhân từ thanh lâu về nhất định sẽ bị người đời nhòm ngó. Nên ta đã căn dặn ma ma là không cho nàng tiếp khách nữa, cũng đã để tiền chuộc thân lại. Ta bảo Yên Yên chờ ta đi khoảng vài ngày hãy đến tìm ta ở trạm dịch của Chu Ngưng quốc. Lưu ma ma đó thật quá gian xảo. ta vừa đi là lại bắt Yên Yên tiếp khách, ta lại giấu đi thân phận của mình, lần nào đến đó cũng phải cải trang túng quẫn!

-Vậy, tại sao hôm nay các người lại quay về đây?

-Là Nàng thấy cô nương bị ma ma bắt đã lập tức đến tìm ta nhờ ta giúp đỡ.

-Hừ, ngươi cũng thật tốt với hoàng huynh của mình. Bản thân có hồng nhan tri kỉ từng là kĩ nữ thấy mất mặt, nay lại đem ta tặng cho hoàng huynh!

-Cô nương, xin đừng nói vậy. Chẳng lẽ cô thật xem mình là "kĩ nữ"?

-Đương nhiên không ta chỉ thuận miệng nói đại!

Nàng bị một kẻ ở cổ đại móc họng, thật là mất mặt mà. Nàng điềm nhiên nghiêng đầu nghỉ một lúc, khi mở mắt ra trời đã sáng. Họ đã đi qua biên giới của Chu ngưng quốc. Chỉ càn vượt qua cánh rừng trúc này thì sẽ đến Xích Diệm quốc. Tiếu Ân Ly dụi dụi đôi mắt trong veo như lưu ly của mình:

-Đây là đâu?

-Hoa phi...tiểu nữ lỡ miệng, Tiếu cô nương chúng ta gần đến Xích Diệm qốc rồi.



-Đúng đó, cô nhất định sẽ thích hoàng huynh của ta!

-Còn lâu, tên Cơ Viên Phàm ta còn chưa để vào mắt tên Yến Thiên Sở kia là gì chứ!

(TLL: Ân tỷ nói chuyện mạnh miệng ghê, không biết sau này có hối hận không nữa?!)

-Sao cô lại đem hoàng huynh tuyệt mỹ của ta so với tên háo sắc đó? Thật không công bằng!!

Nàng chả buồn cãi nhau với hắn. Đã đến kinh thành của Xích Diệm quốc, quả là có nét tráng kiện lại hùng vĩ cao xa. Trường thành kéo dài vạn dặm, cao hơn nghìn thước. Lính canh cung thủ, rà soát khắp nơi. Canh phòng nghiêm nghặt. Mấy tên lính bên ngoài chặn chiếc xe ngựa lại:

-Người trong xe là ai?

Yến Thiên Ung nhẹ đưa tay vén tấm rèm bên cửa sổ, gương mặt tuấn mỹ lộ ra một nửa, mái tóc dài xõa qua thành cửa, giọng nói băng lãnh:

-Là ta.

-Nhị vương gia, xin mời người vào!!!

Bọn chúng lập tức quỳ xuống cung kính chào đón hắn, thậm chí không khám xét người bên trong xe cũng đủ biết tầm quan trọng của hắn ở đây. Nhìn vẻ mặt băng lãnh khi nãy thật khác xa khi hắn nói về hoàng huynh hoàn hảo của mình, tên này đừng nói là đam mỹ nga. Đã đi vào trong kinh thành, hắn đưa Liễu Yên Yên về phủ của mình, còn hai người hị muốn làm gì có trời mới biết. Chắc thể hiện tình yêu nồng say quá. Tình yêu là sự rung đông của.....4 cái chân giường mà***. Còn nàng là bị quăng một xó cho mấy cung nữ tắm táp thay y phục lại cho đàng hoàng. A! Nơi đây thật dư tiền của mà, đem sữa dê cho nàng tắm, đem hoa hồng để lau sơ người, lấy trân châu cán nhỏ làm bột trang điểm. Y phục dệt từ tơ tằm hạng nhất. Nàng xóa đi làm son phấn rẻ tiền kia, thay vào là chút bột ngọc trai. Tựa thiên tiên giáng trần. Nàng được đưa đến nơi diễn ra vũ hội. Khách đến dự toàn tai to mặt lớn, mỹ nhân xung quanh vô đối. Nhạc nhã cứ tiếp nhau mà vang lên. Nàng bước vào dường như đang phá đi bầu không khí ồn ào kia, mọi người như muốn nín thở lại. Tiếu Ân Ly ưu nhã đi vào. bộ y phục thêu đóa thanh liên màu hồng nhạt, dải lụa tung bay theo gió. Kẻ ngồi trên nơi cao cao tại thưởng kia, nghiêng mặt nâng chén rượu lên mà uống. Nàng là tiên tử hạ phàm. Đôi mắt tựa như ngọc lưu ly, pha nét gợn sóng nhè nhẹ, làn da trắng như bạch ngọc, đôi môi nhỏ nhắn, khuôn mặt trái xoan. tên nhị vương gia kia lập tức chạy tới quàng vai của nàng:

-Ca, huynh xem đây chính là quà sinh thần của đệ tặng huynh!!!

Một lời nói ra làm thiên hạ muốn đại loạn, hắn đem mỹ nhân thế này ddeer tặng cho hoàng huynh của mình không thấy tiếc sao?

-Ta làm quà từ bao giờ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Hậu, Nàng Dám Trốn Trẫm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook